Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 493: Nhắm mắt lại cũng không đuổi kịp

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

Sau khi nữ đội trưởng đội xe K1 nghe Lâm Yên nói, trong mắt hiện lên một tia hàn quang.

Nữ nhân trước mắt này phản bác, cũng cực kỳ thú vị, đội xe vị nữ đội trưởng K1 kia, khinh thường cười lạnh, "Cô có biết tôi hay không, tôi là đội trưởng đội 1 đội xe hàng đầu Hoa quốc, mà cô, chẳng qua là một cái đội xe nhỏ, nếu như không phải cấu kết với những nam nhân này, chỉ sợ ngay cả tư cách thấy mặt Yeva nữ sĩ cũng không có."

"Cô làm sao nói vậy chứ?"

Nghe thấy, không đợi Lâm Yên mở miệng, Bùi Vũ Đường đứng dậy trước tiên, nhìn đội trưởng đội 1 đội xe K1, "Tôi nhớ cô tên Chu Viện đúng không... Hôm nay ra cửa không đánh răng à, miệng thúi như vậy, trình độ của Yên tỷ nhà tôi, có lẽ còn hơn cô đấy."

Đối với nửa câu đầu của Bùi Vũ Đường, Chu Viện cũng lơ đễnh, chẳng qua là nghe nửa câu sau, khóe miệng khẽ nhếch, khinh thường cười lạnh nói, "Lên đường đua, tôi dù nhắm mắt lại, cô ta cũng đuổi không kịp."

"Hoàn toàn chính xác." Lâm Yên nhẹ gật đầu, gió nhẹ mây bay nói, "Mở to mắt liền chưa hẳn."

"Chu Viện, được rồi." Không đợi Chu Viện tiếp tục mở miệng, đội trưởng đội 2 đội xe K1 tiến lên, nhìn về phía Chu Viện, "Loại trường hợp này, cãi lộn với loại đội viên đội xe nhỏ này, có ý tứ à, đừng để người bên ngoài chế giễu."

Nghe thấy, Chu Viện hơi sững sờ, lời này cũng không phải không có đạo lý.

"Vào sân đi, sắp lên đường đua cùng Yeva nữ sĩ."

...

Một lát sau, mọi người đội xe K1 tiền hô hậu ủng Yeva nữ sĩ trong lòng mình, đi vào hội trường.

"Lão đại, đám người này là thật mịa nó thiếu ăn đòn!"

Kỳ Thiệu Nguyên đi theo bên cạnh Lâm Yên, mặt mũi tràn đầy vẻ bực tức, "Những người này nếu biết lão đại mới là Yeva, thật không biết sẽ có cảm tưởng gì, mấy đội trưởng K1 kia, thật sự là ngu ngốc hết sức."



Nghe Kỳ Thiệu Nguyên nói, Lâm Yên nhẹ giọng cười một tiếng, cũng không nói thêm gì.

Đối với Lâm Yên mà nói, trong giới đua xe, thân phận địa vị gì cũng là giả, chỉ có thực lực bản thân mới là vương đạo.

Dù cho, cô vĩnh viễn ném mất tên Yeva, nhưng nếu như cho cô một chút thời gian, cô y nguyên có thể trở thành một Yeva hoàn toàn mới.

"Đúng rồi, lão đại... Cô nói tên giả mạo kia, thật sự có thể chạy thắng đội đua xe K1 sao?" Kỳ Thiệu Nguyên nhìn Lâm Yên, vẻ mặt hơi có chút cổ quái.

"Lão đại, đội đua xe K1, dù sao cũng là đội ngũ đua xe đứng đầu Hoa quốc, nếu như tên giả mạo kia chạy thua, thân phận chẳng phải là bị bại lộ sao?" Kỳ Thiệu Nguyên hỏi.

"Nếu như một chút thực lực cũng không có, cô ta hẳn là thật sự không dám giả mạo tôi." Lâm Yên nhàn nhạt mở miệng nói.

"Cũng phải..." Kỳ Thiệu Nguyên nhẹ gật đầu, chỉ là vẫn tò mò, "Nhưng... Nếu như tên giả mạo kia thật sự có thực lực chạy thắng K1... Cũng không cần thiết tới giả mạo lão đại kiếm tiền đi... Trừ phi tên giả mạo này có mục đích gì khác, nhưng nhìn tình huống trước mắt, cô ta giống như thật sự là tới kiếm tiền."

Đối với phân tích của Kỳ Thiệu Nguyên, thực ra Lâm Yên cũng hơi nghi hoặc một chút.

Cũng đúng như Kỳ Thiệu Nguyên nói, nếu quả như thật có thể dùng sức một mình chạy thắng toàn bộ đội đua xe K1, cô ta đích xác không cần dựa vào việc giả mạo người khác đi kiếm tiền, tùy tiện gia nhập một đội xe lớn quốc tế, cũng có thể kiếm đầy bồn đầy bát.

Có lẽ, bị Kỳ Thiệu Nguyên nói trúng, nữ nhân kia giả mạo mình, có lẽ có mục đích khác, dĩ nhiên, cũng có lẽ cô ta căn bản không có thực lực chạy thắng K1.

Nhưng nếu như là vế sau, vậy hết thảy đều có thể giải thích, mà sắp bắt đầu thi đấu giao hữu, cũng nhất định sẽ không thuận lợi bắt đầu.

"Không cần phải gấp, coi như xem xiếc khỉ." Lâm Yên nhẹ giọng cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook