Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 494: Thật không thể là giả, giả không thể thành thật

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

Kỳ Thiệu Nguyên nhìn chằm chằm Lâm Yên, dùng sức nhẹ gật đầu, "Lão đại nói đúng, chúng ta coi như là xem xiếc khỉ, ngược lại, thật không thể là giả, giả không thể thành thật!"

Không đợi Lâm Yên mở miệng, Kỳ Thiệu Nguyên quan sát bốn phía, sau khi xác định không ai có thể nghe thấy, lúc này mới nhẹ giọng nói với Lâm Yên, "Lão đại, bất quá... Tôi thật sự là không thể nào hiểu được, rõ ràng lão đại mới là Yeva, vì sao không thể công bố thân phận ra chứ?

Lão đại cô nhìn dáng vẻ phách lối xem thường người của đội trưởng đội 1 kia, tôi thật sự muốn đi đập chết cô ta, bản thân Yeva ở trước mắt cô ta không nhận ra, thậm chí còn mở miệng trào phúng, ngược lại tất cung tất kính với cái tên giả mạo, lão đại đây cũng quá uất ức đi!"

Kỳ Thiệu Nguyên hận không thể hiện tại liền nói chuyện Lâm Yên chính là Yeva cho toàn thế giới biết.

Nếu như hôm nay Lâm Yên không có mặt, ở bên cạnh nhìn hắn, hắn xem chừng liền sẽ nhịn không được nói ra.

Đối với việc này, Lâm Yên lại là mỉm cười, "Có cái gì mà uất ức, chờ yến tiệc buổi tối bắt đầu, cậu hẳn sẽ không uất ức như vậy nữa."

Nghe thấy, ánh mắt Kỳ Thiệu Nguyên lập tức sáng lên, hưng phấn nhìn Lâm Yên, "Lão đại, chẳng lẽ... Thời điểm yến tiệc, cô muốn nói ra thân phận của mình? Không không không... Nếu như muốn nói, nhất định đem nhiệm vụ này giao cho tôi, tôi tới nói! Tôi đi mua cái loa lớn chạy bằng điện!"

Lâm Yên: "..."

"Lão đại, đến cùng có nói hay không, tôi cũng sắp vội muốn chết!" Kỳ Thiệu Nguyên nói.

"Cậu cho rằng, cho dù tôi nói, tôi là Yeva, sẽ có người tin sao." Lâm Yên cười hỏi.



"A?"

Lâm Yên vừa dứt lời, Kỳ Thiệu Nguyên lập tức sững sờ tại chỗ.

"Sao lại không tin, vì sao sẽ không tin tưởng lão đại là Yeva?" Sau khi Kỳ Thiệu Nguyên lấy lại tinh thần, mặt mũi tràn đầy không hiểu.

"Nếu như, tôi để cậu bây giờ đi nói cho Vệ Từ Phong, Lâm Yên mới là Yeva, hắn sẽ tin à." Lâm Yên nhìn về phía Kỳ Thiệu Nguyên hỏi lại.

"Sẽ không!"

Cơ hồ không có bất kỳ suy nghĩ gì, Kỳ Thiệu Nguyên mở miệng theo bản năng.

"Vệ Từ Phong chính là cái kẻ ngu, coi như tôi nói, đoán chừng hắn cũng sẽ không tin tưởng... Lão đại, tôi nói cho cô... Thực ra, Vệ Từ Phong vẫn cho rằng, cô muốn tiếp cận hắn, vì tiếp cận hắn, thậm chí tận lực đi bắt chước Yeva!"

Lâm Yên: "..."

Lâm Yên thật sự không có bất luận ngoài ý muốn gì, Vệ Từ Phong đích thật cho là như vậy.

"Loại chuyện như thân phận này, giải thích hoàn toàn chính xác hết sức phiền phức." Lâm Yên nhún vai.

"Không được, lão đại, cô vốn chính là Yeva, cho dù có người không tin, không sao, ai không phục, lên đường đua, đánh tới hắn phục!" Kỳ Thiệu Nguyên kích động nói.



"Ừm... Đây cũng đúng là một phương pháp tốt." Lâm Yên nâng cằm lên, cười khanh khách mở miệng.

"Ha ha, thế nào, lão đại... Tôi thông minh không, lão đại thế nhưng là truyền kỳ giới xe đua, ai không phục, vậy liền lên đường đua, đưa bọn họ ra khỏi đường đua, tôi xem ai dám không phục!" Kỳ Thiệu Nguyên càng kích động, hai tay không ngừng múa may.

"Suy nghĩ một chút." Lâm Yên khẽ cười một tiếng.

"Ai, lão đại, còn cân nhắc cái gì chữ, tôi nhìn bọn họ liền tức... Đúng, còn có, yến tiệc đêm nay, một đại nhân vật từ nước ngoài cũng sẽ tới, cũng là fan trung thành siêu cấp của cô, tôi thấy buổi tối hôm nay khẳng định sẽ hết sức náo nhiệt, không bằng liền thừa cơ hội này..."

Kỳ Thiệu Nguyên nói đến đây, ngẩng đầu, lại phát hiện Lâm Yên chạy tới phía trước, đồng thời, Vệ Từ Phong đang mang sắc mặt khó coi đi đến phía Lâm Yên.

...

"Lâm Yên!"

Vệ Từ Phong đi đến bên cạnh Lâm Yên, lông mày đã nhăn lại.

"Nói." Lâm Yên mở miệng.

"Cô đến cùng muốn làm gì?!" Vệ Từ Phong lạnh lùng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook