Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 33: Công Ty Của Anh ! Xem Ra Rất Nhiều Mỹ Nữ ( 1)

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Hôm nay , cô ở nhà , mẹ và ba của cô đã về nước rồi chỉ , Viên lão gia hôm nay có buổi hẹn đánh goft với mấy cựu chủ tịch . Nên chỉ còn mình cô ở nhà . Nằm trên sofa , coi hết phim hàn quốc rồi lại đến phim mỹ , sau đó là phim hoạt hình , lúc này cô bắt đầu chán , ngó quoanh nhà chả có ai , co nhìn đồng hồ đã 10h rồi . Cô nghĩ " Nếu như mình làm cơm đem đến cho Khang thì sao nhỉ ? " suy nghĩ chợt nãy lên đầu của cô .

Gật đầu với cái suy nghĩ này , cô chạy vào bếp lên danh sách sau đó rửa rửa cắt cắt , hoàng thành hết cũng đã 11h15 . Từ nhà đến công ti mất 20p . vậy là đúng lúc giờ nghĩ , không sợ đồ ăn và cơm bị nguội . Cứ như thế cô chạy lẹ lên lầu , tắm thật nhanh , thay bộ đồ khá bình thường , nhìn thấy tóc mình lâu không hấp dầu , lại chưa tỉa , có mấy cộng tóc cứ lỉa chỉa lên , chải hoài không xuống nên thôi quyết định Thắc Bính Sam , thói quen không bỏ. Ra ngoài là cứ như 1 đứa ngốc .

Sau khi nhờ Lâm quản gia gọi tài xế , cô thay xong tất cả chuẩn bị xong , cô chạy đi thật nhanh. Chỉ có vấn đề nhỏ là quên điện thoại ở nhà thôi .

20 phút sau , xe dừng lại trước tòa nhà cao ốc 100 tầng . đây không phải là lần đầu cô đến nên cứ đi thẳng vào .

_ Chị ơi cho em hỏi ! Giám đốc Viên có ở văn phòng không ? - đến bàn tiếp tân , cô lễ phép hỏi

_ Bé con ! Em là ai sao lại tìm Giám Đốc , em có hẹn trước không ? - lễ tân đang bấm điện thoại chat chít thì bị giọng nói nhẹ làm gián đoạn nên có phần mất hứng khá bực mình .

_ Dạ ! Em có việc muốn tìm giám đốc ạ ! - thấy sắc mặt của lễ tân nghênh ngang , cô cũng không nói tiếp tục nhỏ nhẹ .

_ Bé con à ! Đừng đùa nữa . mau về nhà đi , nơi này không phải chỗ cho em đùa - cô bắt đầu mạnh giọng xem ra coi bé trước mặt cô lì hơn cô tưởng .

_ Thật mà ! Chị chủ cần nói với Giám Đốc là có Người họ Hàn đến gặp là được . Chị ơi chị làm ơn đi mà - cô bắt đầu nũng nịu giỡ trò .

_ Em à ! Hãy đi khi chị còn bình tỉnh . - lễ tân này sắp kềm không nổi rồi .

_ Có chuyện gì vậy Nhã Ngân - Giọng nói rất bình thường nhưng âm điệu lại không bình thường , nó xen lẫn chút chảnh , chút tự cao .

_ Chị Ngoan ! Cô bé này nói muốn gặp Giám Đốc. Em nói mãi mà không chịu đi , chị xem - cô lễ tân bắt đầu đỗ lỗi. .

_ Bé à ! Nơi đây là tập đoàn lớn. Nếu em muốn vào trung tâm shopping hãy ra ngoài quẹo phải cánh cửa kế bên em nhé . - Mỹ nữ này là truởng phòng thư ký .



_ Không ! Em đến tìm Viên Phúc Khang . Các chị gọi điện bảo anh ấy xuống đi - cô bắt đầu phản ứng mạnh .

_ Cô bé ! Em có cần chị gọi bảo vệ giúp em không ? - Thư ký Ngoan đã bắt đầu nổi nóng .

_ Em không cần biết , chị kêu anh ấy xuống đây . Không em sẽ ngồi đây đến khi gặp được anh ấy thì chị và cả chị nữa chuẩn bị tin thần đi - cô nổi nóng

_ vậy mời em tự nhiên ! Chị không rãnh để nói chuyện phím với em - mắt liết nhìn cô gái cứng đầu kia .

" her ! Em nghĩ em là ai mà giám lên giọng với tôi , giám đốc 1 tuần chị mày đây gặp mặt cao nhất 2 lần , mày đâu ra bay vào đồi gặp là gặp liền được " thư ký Ngoan liết cô bé quê mùa kia .

_ Giám đố của các người đâu ? - Hồng Nhi khá tức giận đi về phía sofa kia ngồi thì nghe thấy tiếng nói còn đổng đảnh hơn cả cái bà cô thư ký kia .

_ Ôn tiểu thư ! Giám Đốc đang hợp. ,15 phút nữa sẽ xong , tiểu thư mời lên phòng ngồi đợi - thư ký kia nãy chanh chua với cô giờ đây lại diệu ngọt với cái ả đổng đảnh kia .

_ Nè ! Sao cô này được lên mà tôi lại không , cô này cũng có hẹn trước đâu - cô thấy việc bất bình này liền đứng dậy quát to .

_ Bé con ! Ôn tiểu thư là trường hợp ngoại lệ , em nên cẩn thận đừng đắt tội . - bà coi thư ký chỉnh lấy cái mắt kính lạnh giọng với cô .

_ Cô bé này ở đâu ra vậy ? - Ôn Lâm Nhu nhíu mày ưỡn ngực tự tin , liếc nhìn hỏi .

_ Tiểu thư đừng bận tâm , xin mời - thư ký làm lơ cô .

_ Không lẽ mấy người không biết Giám đốc của các người đã có hôn thê rồi sao ? - cô cắn răng .

_ À ! Có thì đã sao ? Chỉ là hôn ướt thôi. , chưa cưới mà , có gì đâu , vả lại đàn ông có vợ rồi lăng nhăng là chuyện thường mà - cô ả quay lại lắc lư cả người , khoanh tay trước ngự trả lời giọng rất đểu .

Nói xong cô ả quay đi , mông lắc như lắc vòng đi vào thang máy chuyên dụng .



Hồng Nhi tay cầm ngăn cơm , mắt nhìn xuống đất nắm chặc .

_ Tiểu thư , sao người lại ở đây ? - giọng nói quen thuộc .

_ Á ! Thư ký Lâm . - cô đang ngồi tức giận nghe người nói liền ngẫng lên .

Lâm thư ký được lênh anh đi xuống mua đồ , bước ra thang máy liền thấy bóng hình nhỉ nhắn ngồi gai gốc trong ghế sofa. Liền biết được đó là cô liền đi lại

_ Tôi muốn đem cơm cho Khang , Nhưng mà .... - cô nói mục đích của mình nhưng rồi lại liếc nhìn cô thư ký làm điệu bộ giả điên làm việc .

_ Nhưng sao ? Tiểu thư nói rõ tôi sẽ giải quyết . - thư ký Lâm biết có chuyện liền hỏi tiếp .

Cô không phải kẽ thích mách lẽo nên đã quay qua , quay lại ngước lên nhìn cái Camera treo ở 5 chỗ . sau đó cười nhẹ .

_ Camera ở đây có thu âm không ? - cô ma mị hỏi .

_ Thưa có ! - thư ký Lâm nhíu mày .

_ Ok .... chút nữa muốn biết việc gì anh hãy đến phòng nghe nhìn , coi lại đoạn băng diễn ra lúc 11h50 là rõ .- rất ngoan , rất mưu tính .

_ Vậy ! Tôi sẽ đưa tiểu thư lên - thư ký Lâm cũng đã hiểu ra vài vấn đề , sau đó kính cẩn hướng tay về phía thang máy chuyên dụng .

_ Được ! - không quên mang ngăn cơm , cô bước đi

Đi ngang qua cô lễ tân , giọng nói rất ngọt " Chào chị , em lên gặp tổng giám đốc đây " . lúc này cô lễ tân ngây người. Bắt đầu run . Thư ký Lâm đi ngang qua mở miệng nói nhẹ " chuẩn bị tìm công việc mới đi " . sau đó 2 người vào thang máy chuyên dụng đi lên , còn cô lễ tân thì mặt mày không cong 1 giọt máu nào cả . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook