Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 31: Anh . Đừng Tắm Nước Lạnh Nữa !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

_ Á ! Khang .... .... anh thật ác .... Khang ... - cô bị anh phạt chịu không nổi la lên .

_ Sao ? Còn dám nữa không ? - Anh không ngưng tay .

_ Không .... không ! Em biết lỗi rồi .... tha em hahaha ... ! Khang . - cô chịu không nổi , nhảy lên thoát khỏi vòng ôm của anh chạy ra cửa .

_ Còn dám chạy , em chết chắc - anh đứng dậy dí theo cô .

2 người dí nhau chạy vòng vòng trong phòng , tiếng cười lớn đầy hạnh phúc của anh và cô . Trong khi đó 3 người lớn trong nhà đã ở trong giất mộng tiên nhờ bột thuốc ngủ của anh .

Chạy giỡn 1 hồi. Anh đã chụp được cô. Không may chạy đúng cô áo , cô đang trong tư thế chạy bị túm cô áo , quán tính xoay người lại ...... " Bựt bựt bựt bựt bựt bựt " chính xác tính nút áo sơmi của anh bị đứt .... cuộc rược đuổi chợt dừng lại , ánh mắt anh dao động mạnh , buổi tối cô chỉ mặc áo sơmi bên trong , không có nịch ngực cho nên với trường hợp này. Phần đẩy đà của cô hoàn toàn lộ ra ....

Vòng eo săn chắc , 2 ngấn nhẹ hai bên , chính giữa chạy xuống rốn nhận nhẹ . nơi đẫy đà kia hồng hào đến mê người , sự căn tròn hoàn mỹ , nhủ hoa chỉ vừa chớm nở .

Anh lúc này đã là người mất hồn rồi . dù không phải lần đầu tiên thấy , nhưng vẫn chưa được ăn cho nên sự thèm muốn kia rất kinh khủng , mắt anh dán chặc vào nơi ngực đó .

Cô 10 giây bất động liền chạy quay đi chạy thẳng đến giường chùm chăn lại , xấu hổ vô cùng .

Anh đứng bất động. , nếu nhúc nhích chắc chắn anh sẽ nhài đến ăn cô điên loạn . cứ đứng đó và đứng đó , nhắm mắt nghĩ đến những thứ khác . mất hơn 15 phút anh mới trấn tỉnh lại . sau đo quay vào tủ quần áo lấy 1 chiếc áo sơmi khác cho cô rồi đi thẳng vào nhà tắm . xối nước điên cuồng . 30 phút sau anh mới đập được lửa , xem ra anh có khả năng không đợi được tới ngày đám cưới rồi .

Cô ngoài này nghe tiếng nước xối của anh cũng đã biết được anh đang phải như thế nào , mặc áo ngay ngắn sau đó ngôi ở trên giường trầm tư suy nghĩ .

Anh bước ra , trong người lửa đã được nguội nhưng vẫn có thể bộc phát ngay . Nên anh đi thẳng đến giường , ôm cô vào lòng sau đó hôn nhẹ lên má cô rồi nhắm mắt để ngủ .



Cô cũng ôm lấy eo anh , con người anh đang lạnh rất lạnh , cô nhắm mắt một hồi lâu . sau đó lên tiếng

_ Khang ! Anh ngủ chưa ? - giọng cô nhẹ nhàng trong lòng ngực anh .

_ Ngoan ngủ đi ! - anh lấy tay vuốt lấy tóc cô .

_ Khang ! Sau này anh không cần tắm nước lạnh nữa . - cô đỏ mặt cực kì , có phải cô đang nói nhãm hay chưa suy nghĩ kỉ không .

_ Hồng Nhi ! Em có biết em đang nói gì không ? - nghe câu nói này của cô , mắt anh mở to vẻ giật mình , mắt anh nhíu lại không nhìn cô khẽ nói .

_ Từ nay anh khỏi phải tắm nước lạnh nữa - cô nhắm nghiêng mắt lập lại câu nói này .

_ Em ! Em ....... - anh buông cô ra khỏi lồng ngược lấy tay nâng cằm cô lên . Ánh mắt dao động bất thường .

" ....." cô không nói gì , to gan nhướng lên hôn lấy môi anh . cô biết hành động này của cô là như muốn nói " em tự nguyện " .

Anh đúng chất lửa đã bộc phát , nhổm dậy. Đè lên người cô , nhìn cô sâu sắc . đầy yêu thương. , đầy triều mến .

_ Em không sợ sao ? - anh nhẹ giọng .

_ Nếu là anh thì em sẽ không ! - vuốt lấy mặt anh yêu kiều .

Nụ hôn anh dành tặng cho cô thật nhẹ nhàng , như nói " Cảm ơn em ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook