Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 59: Em Đã Hứa. Em Không Được Chết !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

5 tiếng chờ đợi , nay đã 6h sáng , Hồng Nhi trong phòng cấp cứu vẫn chưa hay tin gì cả , Viên Phúc Khang ngoài này vẫn tư thế ngồi quỳ xuống 5 tiếng , Viên lão gia do tuổi cao đã đã được Trần quản gia đưa về nhà trước đợi tin .

Trong giây phút này , Viên Phúc Khang nhớ lại cái lần gặp cô đầu tiên ở công viên, chạy đi kiếm cô ở nhà hàng , cố tình đuổi theo cô về quê nhà của cô , đương đầu với ba mẹ cô , mọi sự việc lúc này đang được anh từ từ nhớ lại , những giây phút hạnh phúc kia , những lúc anh vô tình làm cô khóc , mọi thứ hiện rõ ràng trước mắt anh. . Anh giờ đây làm được gì , bất lực ngồi đây để cô phải chịu trận trong cái sinh tử kia anh cười nhẹ , sau đó lại cười lớn , tiếng cười lớn của anh kiến cả bệnh viện phải giật mình , tiếng cười não nề , tuyệt vọng của anh .

Đèn trong phòng cấp cứu vẫn còn mở , Bác sĩ Lưu mệt mỏi bước ra , nhưng vẫn không bằng ánh mắt mệt mỏi kia .

_ Khang ! Tôi cần cậu , cần cậu cho cô ấy động lực - Bác sĩ Lưu đi đến bên anh , đặt tay lên đôi vai anh. , ánh mắt đầy hi vọng.

Khang không thể nói gì , chỉ vừa đứng dậy lại quỳ xuống vì anh đã quỳ thế này suốt 5 tiếng , được Bác sĩ Lưu đỡ dậy, diều anh vào phòng mổ , khử trùng, mặt áo cách li vào cho anh , sau đó dẫn anh vào phòng , nơi cô đang phải đối mặt với cái chết và sự sống suốt 6 tiếng vừa qua .

Lòng anh càng thắc chặc khi thấy cô đang mê mang trong căn phòng lạnh lẽo này . bước đến nắm chặc tay cô , truyền hơi ấm của anh đến cô. Mong cô sẽ cảm nhận được mà trở về bên anh . Lúc này nhue đã ổn định Bác sĩ Lưu ra hiệu cho mọi người bắc đầu làm tiếp .

Sau 20 phút , huyết áp của cô đột nhiên giảm mạnh , tim cô bắt đầu chậm nhịp , các bác sĩ bắt đầu buông dao mổ. Chạy điên loạn trong tình huống nguy kịch này .

Dùng mọi biện pháp để cứu cô , nhưng , huyết áp giảm không ngừng. Tim có dấu hiệu ngừng đập , Bác sĩ Lưu mặt mày biến dạng hoàn toàn , Viên Phúc Khang người bắc đầu im lặng , lạnh dần .

" Tittttttttttttt " tiếng kêu này vang lên chói tai mọi người trong phòng mổ , không ai dam nhúc nhích hay thở , chỉ có 1 cô y tá mới vào không biết trời đất là gì " Bệnh nhân tử vong vào lúc 7h 12 phút sáng " . Bác sĩ Lưu nhue muốn tắt thở theo Hồng Nhi khi nghe y tá phán.

_ Cô vừa nói cái gì ? - giọng nói lạnh như băng của ViênPhúc Khang vang lên , Bác sĩ Lưu như muốn đào mồ chôn ngay tại chỗ vì câu nói này .

Cô ý ta dường hồn siêu phách tán với cái loại khí lạnh rét người này .

_ KHÔNG ! CÁC NGƯỜI LÀ LŨ VÔ DỤNG. MAU, LÀM CHO CÔ ẤY SỐNG LẠI , MAU ! Anh hét lên trong phòng mổ , chạy đến từng bác sĩ mắng chửi vào mặt họ .



_ HỒNG NHI ! HỒNG NHI ! EM KHÔNG ĐƯỢC CHẾT , NGHE KHÔNG EM KHÔNG ĐƯỢC CHẾT. EM ĐÃ HỨA SẼ BÊN ANH , SẼ KHÔNG ĐỂ ANH CÔ ĐƠN NỮA , EM MAU , MAU TỈNH LẠI , HỒNG NHI - anh chụp lấy cô , lây người cô , hét vào mặt cô. Tay anh đặt lên tim cô nhấn liên hồi , tháo ống thở của cô ra , hô hấp nhân tạo cho cô .

1 vị bác sĩ muốn đến ngăn anh , nhưng bị bác sĩ Lưu ngăn lại , giờ phút này , Viên Phúc Khang nguy hiểm nhất , cứ hãy để anh ấy làm những gì anh ấy muốn .

_ Hồng Nhi ! Lại đây - tiếng 1 ông lão đang gọi cô .

_ Dạ sư phụ - cô đang thấy mình đi giữa cánh đồng xanh bát ngát quen thuộc .

_ Đồ Nhi ngoan ! Nào theo sư phụ nào ! - ông khẽ vút đầu cô , nắm lấy bàn tay cô

_ Sư phụ , chúng ta đi đâu ? - cô chợt lo lắng.

_ Đi cùng ta - ông ôn hòa nói

_ Sư Phu ? - cô vẫn chưa hiểu ông muốn gì.

_ Chẳng phải con đã chết rồi hay sao. Thượng đế đang chờ con. Theo ta. Đừng để ngài ấy chờ lâu - ông nắm tay kéo cô đi không chừng chừ

_ Hàn Hồng Nhi. , con đã đến - tiếng nói vang dội từ trong cánh cửa lớn kia .

Cô bước vào , mắt không chớp .

_ Hồng Nhi , mau quỳ xuống ! - Sư phụ cô đứng bên cạnh nhắc nhở



_ Thưa thượng đế - cô lễ phép quỳ xuống

Thượng đế vẻ mặt phúc hậu vô biên phảy đây gật đầu đồng ý .

_Thưa ngài , vì sao ngài lại mang con đến đây - cô nhíu mày vẻ không phục.

_ Nơi đây vốn là nơi của con , đến lúc con phải quay về rồi - Thượng đế tròn mắt nhìn cô .

_ Vậy còn Khang ? - cô nghĩ đến anh lòng cô cùng chua sót .

_ Con thích ở với hắn hơn là ở nơi đây à ? - Thượng đế trầm giọng nói.

_ Tình yêu của chúng con còn đẹp hơn cả nơi đây, thời khắc này , con chỉ muốn có anh ấy , xin ngài hãy cho chúng con được đoàn tụ - nước mắt cô khẽ rơi .

_ Tình yêu chỉ mang lại đau khổ , con lại muốn có nó ư ? - thượng đế nhìn cô .

_ Thưa người , nơi nhân gian kia. Lẽ sống của con người là nhờ vào tình yêu , chúng con yêu nhau thật lòng , gian khó gì chúng con cũng xin trải qua. Miễn xin người đừng bắt chúng con phải xa nhau , đó là điều làm con đau hơn cả cái chết - cô nước mắt không ngừng cầu xin .

_ Thật khó trách con người lại không thể đứng dậy nếu như không có tình yêu , ta cũng không phải là kẽ không có trái tim . Ta sẽ cho con 1 cơ hội nữa , hãy sống thật tốt và giữ lấy tình yêu con đã chọn - Thượng đế , nhìn nương nương miệng khẽ cười , chính ngài cũng không thể nào không thừa nhận việc này .

Sau khi nói xong , cô chợt bị lực đẩy , đẩy cô ra khỏi nơi thiên đình .

Trong lúc này Viên Phúc Khang đã hô hấp , chập tim cho cô đã 20 phút , cô cứ nằm im , anh thật sự đã bất lực rồi , anh leo xuống. Ánh mắt chợt vô hồn. Cuộc đời anh xem như rằng đã chấm dứt . anh quay lưng bỏ đi , thì máy đo nhịp tim chợt nghe " Tít , tít ... tít " 1 kì tích đã xuất hiện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook