Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 60: Trở Về Từ Cỏi Chết

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Lúc này , đám bác sĩ đã chợt thấy kì tích , liền như phản xạ , như bay vào cấp cứu cho cô tiếp tục . 1 kì tích hiếm thấy từ cô , lúc nãy vết thương không có cách nào cầm máu thì giờ đây đã không còn bị chảy máu nữa , lại khâu rất dể dàng khiến các bác sĩ lẫn y tá rất hoảng sợ với sự kì dịu này . Ca cấp cứu này chỉ tốn 1 tiếng là xong .

Cô không còn bị nguy kịch nữa nhưng mà chỉ hôn mê , chưa biết đuoẹc khi nào tỉnh . Người gọi điện thoại về Viên gia báo tin cô đã không sao nưa. , Vien lão gia vui mừng khôn siết z liền goi cho ba mẹ Hồng Nhi , 2 ông bà nhue bắc đầu học thở họ thở ra không ngừng .

Người phải nói rằng vui sướng nhất là Viên Phúc Khang , anh giờ đây 1 lời nói không thể diễn thả được hết. Hôn mê rồi sẽ có lúc tỉnh , chỉ cần cô không chết là được . Sau khi cấp cứu xong , cô được chuyển đến phòng VIP của bệnh viện. . Viên Phúc Khang bỏ hết tất cả mọi thứ chỉ để ở bên cô .

Sau từ cỏi chết trở về đến nay là 1 tháng rồi cô vãn chưa tỉnh lại, ngày ngày anh vẫn bên cô , tối lại ôm cô ngủ , công việc thì Lâm thư ký đem đến bệnh viện cho anh , gắng luôn cả 1 máy chiếu online cho anh để chủ trì cuộc hợp .

Anh ngày ngày vẫn nói chuyện với cô , vẫn vui vẻ kể cô nghe những dự định của anh sau khi cô tỉnh lại , dù 1 dấu hiệu nhỏ cũng không bỏ . Anh vẫn cứ kiên trì chờ ngày cô tỉnh .

Bác sĩ Lưu vẫn vậy hằng ngày đến thăm bệnh án của cô , sau đó lại cho anh lời khuyên , hôm nay , Bác sĩ Lưu bảo anh được đưa Hồng Nhi về nhà , sẽ có 2 hộ lý theo anh , và Bác sĩ lueu 1 ngày sẽ đến xem tình hình 3 lần , vì thấy Viên Phúc Khang lúc này rất mệt mỏi , dù thế nào về nhà vẫn tốt hơn .

Sau khi về nhà an vị cho cô , anh cùng bác sĩ Lưu ra ngoài nói chuyện. Những ý kiến. Chỉ dãn của bác sĩ đều được Khang rất chú trọng . Anh cũng mở mạng , gặp mặt đám ekip nhí nhố của cô , cho họ biết tình hình về cô lúc này , dù tiếng Việt vẫn chưa rành nhưng 1 tháng này được họ hỗ trợ , anh lại càng tiếp thu hơn .

Về nhà được 10 ngày , cô vẫn nằm yên đó , Khang lại không hề từ bỏ , luôn nói chuyện với cô , chờ ngày cô tỉnh . Hồm nay , anh đã như suy nhược cơ thể , hình tượng đẹp đẻ trong anh cũng mất , khó khăn lắm anh mới đưa muỗng cơm lên miệng. Khó nhọc nhai nó rồi nuốt xuống .

_ Viên thiếu gia , Viên thiếu gia . Phu nhân đã tỉnh ! - tiếng cô trợ lý la lên từ trong phòng , chạy xuống báo tin cho anh .

Anh liền dẹp tất cả qua 1 bên , chạy như thục mạng lên lầu để khi cô mở mắt sẽ nhìn thấy anh đầu tiên . Lên đến phòng , những ngón tay của cô đang cử động từ yếu ớt đến mạnh hơm , Lòng anh thật không thể tả , chỉ qua qua ra lệnh cho y tá báo cho bác sĩ Lưu đến ngay và lui ra ngoài , để không gian này chỉ có anh và cô .

Mắt cô cũng dần hé mở. Đúng như anh muốn. Người đầu tiên cô thấy là anh . Cô vừa mở mắt đã thấy bóng người quen thuộc ngay trước mặt , bóng nguời này không còn vẻ sang trọng lịch thiệp nữa , râu cũng không cạo , tóc tai bù xù , 2 mắt thâm quần do thiếu ngủ , ốm hơn lúc trước rất nhiều . Cô chỉ mới không quan tâm anh 1 tháng hơn mà anh đã ra nôn nổi thế này rồi .



_ Khang ! - giọng cô yếu ớt đầy yêu thương gọi tên anh .

_ Cừu con , cuối cùng em đã tỉnh , em có biết em đã từ cỏi chết trở về không ? - những giọt nước mắt hanh phúc của anh đã chảy lên bàn tay của cô.

_ Em biết , em đã về , anh đừng lo nữa - cô thật xúc động trước những giọt nước mắt này của anh , giọng nói an ủi anh .

_ Hứa với anh , đừng bao giờ xa anh , có được không ? - anh tay cầm lấy tay của Hồng Nhi , tay còn lại để lên má cô lau đi những giọt nước mắt kia của cô .

_ Khang ! Em mới không quan tâm anh , mà ạn đã thành ra thế này rồi sao ! - hơi sức còn yếu nhưng cô vân. Ráng mắng anh

_ Hihi ! cừu con thật to gan , vừa tỉnh dậy đã dám mắng anh ư . Bác sĩ Lưu đã đến anh ta sẽ khám bệnh cho em .- anh nhéo má cô .

_ Được vậy trong lúc đó , anh đi tân trang lại mình đi , bộ dạng thế này. Em sẽ không yêu anh nữa - cô dù thều thào nhưng vẫn muốn anh giữ hình tượng .

_ Được ! Chỉ cần em luôn bên anh , nói gì anh cũng sẽ làm , ngoan cho bác sĩ khám , anh sẽ mau trở lại - anh vút tóc cô rồi đứng dậy , nhường chỗ cho Bác sĩ Lưu kiểm tra cô sau đó quay bước vào phòng tắm .

Tự anh còn phải giật mình với bản thân ngay lúc này , xem ra nếu không có Hồng Nhi , Viên Phúc Khang đẹp trai hơn người này cũng sẽ biến mất thôi.

Sau khi kiểm tra , Bác sĩ Lưu bảo tình hình cô hiện tại rất tốt , cần bồi bổ để lấy lại sức là được , sau đó thu dọn đồ đạt , cùng 2 cô y tá bước đi ,

Đêm nay , Khang ôm cô ngủ thật sự rất hạnh phúc , cứ trải qua 1 chuyện là anh lại càng biết rằng không có cô , anh không thể làm gì được , ôm chặc cô vào lòng , đã hơn 1 tháng anh mới lại có giất ngủ ngon như vậy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook