Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 64: Khang ! Đủ Rồi .

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

_ Thưa ba ! Chúng con muốn tháng sau sẽ làm đám cưới - tiếng Phúc Khang vang lên trong căn biệt thư nhà họ Viên.

_ Há há há ! Cuối cùng cũng có đại hỷ . Há há há , nhà họ Viên ta cuối cùng cũng có dâu , chà ta còn sẽ có cháu bế nữa chứ há há há há - tiếng cuồi vang vang của Viên lão gia .

_ Thưa ba , chúng ta chỉ mới cưới thôi , còn chuyện sinh con sẽ tính sau ! - Hồng Nhi đỏ mặt vì câu nói của ông .

_ Được được , tùy tụi con , tùy tụi con , nhưng phải sớm sớm để ta còn bế bồng . Hồng Nhi , mặc kệ con sinh con trai hay con gái ta đều thích , chỉ cần mẹ tròn con vuông là được - ông vỗ vỗ đầu Hồng Nhi , rât cưng chìu cô .

_ Vậy ngày mai con sẽ dẫn Hồng Nhi về nhà cô ấy , chính thức xin phép ba mẹ cô ấy - Phúc Khang phụ thêm ý nghĩ của mình .

_ Đúng đúng ! Phải làm , à con đón luôn ông bà xuôi qua đây luôn đi để tiện bề tổ chức hôn lễ - Viên lão gia gật đầu tán thành .

_ Dạ con biết - anh cũng nghiêm nghị cuối đầu .

Họ vui vẻ ăn tối với nhau , tiếng cười rộn rã , tin nhà họ Viên sắp có hỷ , có đám người phụ việc rất vui mừng , vì căn bản họ cũng yêu thích Hàn Hồng Nhi , việc thiếu phu nhân của nhà là cô thì họ không hề ý kiến gì ngược lại còn rất mãng nguyện là khác .

Bữa tối xong , anh và cô lên phòng , hôm nay không hiểu sao tâm tình của anh rất tốt , nên cứ ở phía sau chọc ghẹo Hồng Nhi .

_ Viên tổng tài , Viên bang chủ ! Nếu như chuyện này lộ ra ngoài , xem anh con mặt mũi hay không - cô nhíu mày dằn giọng với anh .



_ Em dám để chồng mắt mặt - anh lại càng trêu đù cô hơn.

Anh cứ ngồi phía sau lưng , quậy quậy , phá phâ cái lưng của cô rồi lại choàng tay lên trước , phá nơi đẩy đà của cô , hành động của anh đang khiêu khích cô , nhưng lại rất mè nheo , thật sự rất mất hình tượng đó .

_ Khang ! Đủ rồi . - cô chịu không nổi nữa liền quát lên .

_ Há há há há há - anh cười phá lên , mục đích chọc điên cô cũng đã đạt được . vì cô lo làm việc nên không để ý đến anh , nên anh mới chọc cô để cô liền để ý đến anh .

_ Anh còn dám cười , hôm nay Hàn Hồng Nhi em phải cho anh 1 trận - cô đứng dậy săn tay áo lên , không quên cài 5 cái nút áo hồi nãy bị anh tháo ra .

Nói xong , cô nhanh chân dí anh . Anh chạy chạy những lại kiểu chạy thục lùi , 2 tay đưa lên trước đỡ lấy những cái đánh yêu của cô , miệng cứ cười không ngớ .

Cô cứ dí rồi đánh anh thế đó . Đanh không chút đau , còn anh thì vừa thục lùi vừa cười không ngừng nghĩ . Đên khi tới chân giường , anh không thục lùi nữa mà lại nhào đến ôm cô khiến cả 2 cùng ngã xuống giường . Anh ôm cô rất chặc , lòng ngực cứng rắn vững chải này luôn bảo vệ cô .

Anh hôn lên tóc cô , hôn xuống trán cô , rồi hôn xuống mũi cô , và dừng lại ở bờ môi đầy khiêu gợi của cô , anh hay không thể buông tha cô rồi . Nụ hôn hôm nay sao ngọt thế , ngọt hơn cả những nụ hôn trước đó . Nó như đĩa trái cây hảo hạng , thơm ngon, mát rượi khiến anh không thể nào buông . Nụ hôn nồng cháy , nụ hôn đòi hỏi của anh đã lang đi khắp cơ thể của Hồng Nhi . Cô không chút kháng cự , chỉ mềm nhẹ lướt theo , thật rất si mê lòng người .

Cơn say của anh đã đến đỉnh điểm , anh không thể kềm chế được nữa , cả tháng nay anh chỉ có thể nhìn không thể ăn , nay anh được cô hồi đáp , ngại gì mà không tự thưởng cho mình sau những tháng ngày phải kềm chế như vậy .

Anh không còn nhận thức được nữa , cứ hành động theo thói quen , mọi việc cứ để theo sự tự nguyện của cả 2 cùng tiến đến , Đẹp nay thật đẹp , đẹp cả đôi người trên chiếc giường lớn kia , đẹp cả khung trời trăng sáng , có lẽ , bão gió đã qua , sau đêm nay họ sẽ bắt đầu một câu chuyện mới . Cậu chuyện mang tên " Trọn cuộc đời " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook