Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 65: Quy Định 7 Ngày

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

9h sáng , Phúc Khang cùng Hồng Nhi ra sân bay bay về VN để xin phép và đón ba mẹ Hồng Nhi sang để chuẩn bị cho hôn lễ của họ . Tiếp tục ngồi máy bay 5 tiếng, Hồng Nhi lòng thật rất thoải mái khi được về nhà , cô hưng phấn không thể ngủ .

Sau 5 tiếng trên máy bay xuống. Cô càng hưng phấn hơn , liền chạy thẳng ra ngoài , hít thở khí trời tiếc mùa hè có chút ôi bức , nhưng lại rất thoải mái . Anh thấy cô vùng chạy bỏ rơi tay mình giữa không trung có chút không hài lòng . Liền nhíu mày đứng nhìn cô gái nhỏ đang hưởng thụ hương vị quê hương kia .

Anh cứ đứng đó nhìn con cừu con của anh , liền quên rằng nơi đây là nơi công cộng , mà anh chỉ cần đứng ngay nơi công cộng là y như rằng , tất cả ông bướm xung quoanh liền vây lấy anh , thật sự rất nhức đầu . Sự trở lại lần này , anh đã có thể hiểu họ nói gì về anh , họ ngưỡng mộ , khen ngợi , trầm trồ ước ao . Anh thật đang rất bực mình trong khi đó cái con Cừu con kia lại không giải cứu anh mà chỉ lo tung tăng ngắm cảnh .

_ HÀN . HỒNG . NHI - anh rống to thật to , giọng nói của anh nhấn mạnh từng chữ . Ánh mắt lạnh băng nhìn cô .

Lúc này Hồng Nhi mới giật mình khi nghe toàn tên mình bằng tiếng Việt . Liền quay lại nhìn anh đang bi lũ ong bướm bay bay quoanh người , nhưng lại có chút đứng hình cách xa anh hơn khi nghe anh rống lên . Cô cười rất vui vẻ , mắt nhìn anh có chút trêu đùa vẫn không đến giúp anh , mà cứ đứng đó lắc lắc cái đầu nhỏ điệu bộ đáng yêu nhìn anh .

Anh nhíu mày thật chặc , thấy cô cứ đứng đó . Anh nhếch miệng " Cái này là lỗi của em " giọng nói thầm nhìn thẳng vào Hồng Nhi , ánh mast có phần gian xảo đi . Hồng Nhi chợt bắt gặp ánh mắt này. Thấy môi anh nhếch lên dù không hiểu nhưng ánh mắt của anh làm cô giật mình .

Anh thấy cô mặt mày có chút biến sắt liền cất bước hướng về phía cô . đàn ong bướm cũng ngớ người tách mình ra , nhường đường cho anh hướng đến cô . Bước chân của anh chậm rãi , ánh mắt gian manh hiện rõ hơn . Cô vội nuốt nước bọt như có điều chẳng lành , ngước lên nhìn anh .

_ Bảo bối ! Cái này là lỗi tại em - anh đã đến bên con Cừu nhỏ , nhẹ nhàng nói , hơi thở mạnh mẽ phà vào mặt cô làm cô chớp một cái .

Không đợi cô kịp mở miệng. Anh đã cuối xuống dán lên môi cô một nụ hôn rất nồng cháy , khẳng định cô là của anh trước tất cả công chúng . Cô nay đã thành đá rồi . Trước đám đông mà bị anh hôn nữa , xấu hổ cực kì .

Đó là sự trả thù của anh với việc cô dám bỏ tay anh chạy đi còn để mặt anh bị đám ong bướm bu mà còn cười trêu ghẹo . Hôn xong anh liền vút tóc cô vẻ mặt yêu chìu , sau đó nắm tay cô đi chui tọt vào trong xe để mặt cho đám ong bướm kia thèm chảy nước miếng và ngớ nguời .

Sau một năm rưỡi không ở đây , thành phố thật sự thay đổi quá nhiều , có những toàn nhà trước khi cô đi nó vẫn còn xây , giờ cô quay lại nó đã xây xong và bắt đầu hoạt động , các của hàng tiện ích mở nhiều hơn , Quả thật thay đổi rất nhiều so với suy nghĩ của cô . Ngắm cảnh phố phường lòng cô rất vui . Cô liền miệng nói về những cái mới mở. Lay tay của Phúc Khang chỉ hết cái này đến cái khác . Phúc Khang chỉ biết cười và lắc đầu thôi . Trước đó còn giận anh vì anh dám hôn cô trước sân bay , 5 phút sau lại hết giận , tâm tình cũng tốt hơn , luôn miệng kêu tên anh " Khang nhìn cái này. Khang xem cái kia . Khang cái này đẹp . Khang cái kia mới mở " trong lòng cô lúc này rât hưng phấn , còn anh không khỏi mãng nguyên với việc cái gì cô cũng kêu anh .

Cuối cùng cũng về đến nhà , miệng cô không thể khép lại được . Cánh đồng cò bay lúc nào giờ đã mọc lên những căn nhà cao tầng , đường phóng lớn hơn . Cô rất thích thú . Sau đó vội vàng bước vào ngôi nhà thân yêu , chạy sòng sọc vào nhà . Lúc này ba và mẹ cô đang cùng thưởng thức đĩa trái cây thì nghe thấy tiếng động rất lớn .



2 cái nĩa trên tay ho rơi xuống , mắt chữ A miệng chữ O nhìn về phía cửa , như có quỷ ma gì xuất hiện . Cái con bé ngốc nghếch đáng yêu ngày nào của họ đã về. Bộ dạng quen thuộc " MẤT NẾT " của cô vẫn như thế , không hề ý tứ gì cả .

Mẹ của Hồng Nhi hoàn hồn trước gọi tên cô vẻ vui mừng , khi bà nghe tin cô bị đâm và có thể sẽ không qua khỏi , bà như rơi vào vực , nhưng giờ con bé nó đang ở đây , còn đang chạy về phía bà nữa chứ . Lòng người mẹ không khỏi dân trào , nước mât bà tuông rơi , những giọt nước mắt lo lắng , những giọt nước mắt của ngày đoàn tụ . xen lẫn vào nhau . Bà không thể nào ở yên được . Ba Hồng Nhi cũng không khỏi bất ngờ về sự xuất hiện này của cô . Ông cũng như bật khóc. Cả 3 người ôm nhau . Tiếng khóc của 3 người vang vang trong căn nhà nhỏ ấm áp này . " Khụ khụ " đang trong kì hạnh phúc họ nghe thấy tiếng ho nhẹ của chàng trai ngoài cửa . Phúc Khang nhìn cảnh họ ôm nhau khóc cũng không muốn quấy rầy nhưng Hồng Nhi của anh mới về , cô lại khóc như thế thật sẽ không tốt ( Yêu vợ quá nha ) .

_ Thưa ba mẹ , chúng con đã về ! - giọng anh trầm ấm hướng về phía ba mẹ vợ tương lai .

_ Ừ ừ , vào đây , vào đây , các con mệt rồi đúng không. Vào đây nghĩ ngơi . - Người mẹ hiền từ vẫy vẫy tay , rồi lau nhanh những giọt nước mắt kia .

_ 2 người đã về sao ? - mọi thứ đang rất vui , một giọng nói có chút trong trẻo nhưng lại rất chững chạc .

Hồng Nhi cũng Phúc Khang ngước nhìn lên giọng nói kia . Ánh mắt Hồng Nhi có chút sợ khi thấy gương mặt này , Phúc Khang nhíu mày , ánh mắt sắt bén nhìn về phía con người đó .

Từ ngày anh trục xuất cô ta về đây , anh cũng đã chuẩn bị tin thần gặp cô ta khi đưa Hồng Nhi về , Nhưng lại quên nói với Hồng Nhi , nên giờ đây cô có chút sợ . Nhưng tốt là cô ta không hề biết Hồng Nhi đã tự phế bỏ võ công của mình , nên Hồng Nghi có chút dè dặt hơn , xem ra anh cũng có phần yên tâm.

_ À dạ chị 2 chúng em đã về - Hồng Nhi có chút sợ , người ngồi hơi nép vào với anh .

Cô không thể nói với ba mẹ về việc chị 2 đã làm với mình , nó quá khó , ba mẹ sẽ đau khổ nếu như biết sự thật khủng kiếp này , đến lúc này họ vẫn nghĩ rằng Hồng Nghi đã từ bỏ nên quay về ở với họ , nên kì này cô phải cẩn thận tí .

_ Thưa ba mẹ ! Tháng sau , chúng con muốn kết hôn , xin ba mẹ hãy đồng ý và thu xếp sang Thượng Hải để tổ chức hôn lễ cùng chúng con - anh không thèm để ý đến Hồng Nghi liền quay sang tiếp tục câu chuyện muốn nói với ba mẹ Hồng Nhi .

_ Tháng sau sao ? - mẹ của Hồng Nhi nắm tay cô liền quay sang nhìn Phúc Khang .

_ Dạ thư mẹ ! - anh từ tốn trả lời , khẳng định lại câu nói của mình .



_ Cùng được nhưng nếu vậy các con sẽ phải thực hiện quy tắc của nhà họ Hàn - ba của Hồng Nhi chậm rãi nói , nhìn thẳng Phúc Khang .

_ Quy định thế nào thưa ba ? - anh nhẹ nhàng cuối người chờ nghe ông nói .

_ Hồng Nhi ! Con không nói cho Phúc Khang biết quy định kết hôn của Hàn gia sao ? - ông quay sang nhìn Hồng Nhi , mày nhíu lại tỏ vẻ không ưng ý.

_ Dạ ! Con chưa nói . Con xin lỗi - Hồng Nhi cuối đầu ,quả thật là sai sót của cô rồi .

_ Vậy ta sẽ nói cho con nghe . Quy định chỉ có 1 điều đó là trước khi kết hôn , cô dây và chú rể không được gặp nhau trong vòng 7 ngày . Mọi phương tiện đi lại , thông tin , điện thoại mạng đều bị nghiêm cấm . - ông nhẹ nhàng nói nhưng giọng lại rất răng đe .

_ 7 ngày ? - Khang trợn mắt nhìn . Làm sao anh có thể xa cô 7 ngày như vậy được .

_ Đúng. 7 ngày ! - ông nghiêm giọng nhắc lại .

Hồng Nhi không biết nói gì chỉ ngồi cuối mặt xuống biết rằng sẽ rất khó khăn cho cả 2 với việc này . Nhưng cô không biết làm thế nào , chỉ mong anh sẽ hiểu và cố gắng vượt qua .

Phúc Khang không thể nói gì. Chỉ cuối mặt xuống vẻ trầm tư . Cô và Hồng Nghi vốn đã không thuận , lại còn vụ việc Hồng Nhi đã dám giả mạo cô , nay lại ở chung 1 nhà , tuy là nhà ba mẹ cũng không tránh khỏi trường hợp ngoại lệ . .

_ Có khả năng ngoại lệ không thưa ba ? - anh thật sự lo lắng cho Hồng Nhi .

_ Đây là quy định , chính ta và mẹ con cũng phải như vậy . - ông lắc đầu .

Anh không thể nào cải lại , nếu muốn lấy cô , anh phải làm theo quy định thôi , nhưng anh sẽ phải tăng cường Ấn vệ theo sát cô . để tránh trường hợp nguy hiểm nhất có thể xảy ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook