Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 47: Không Tin ! Cần Gì Giải Thích !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Hồng Nhi cứ đứng đó khóc , khóc đến khàn cổ họng mới bắt đầu ngừng lại . Cô cứ ngồi đó , ngồi từ sáng sớm đến giữa trưa , điện thoại thì cứ reng , cô thì cứ như không hay không biết . Cô nhìn về 1 nơi xa xâm kia , cô tự hỏi bản thân vi sao lại yếu đuối như vậy , tình yêu đang trong tay cô sao lại để vuột mất nhanh như vậy , đây đâu phải là lần đầu tiên cô gặp phải tình địch , chỉ là cô có chút không phản ứng kịp với những gì Nhu Nhi làm nên mới thành ra chuyện như vậy .

Lau đi hàng nước mắt , cô ngồi bình tỉnh lại , suy nghĩ và bắt đầu sử lí từng chuyện .

Suy nghĩ đến đây , trạng thái cô có chút bình tỉnh hơn , cô quay sang cầm điện thoại lên , 63 cuộc gọi nhỡ từ anh . Cô biết anh đang tìm cô , dù sao cô cũng đã ra khỏi nhà từ 7h sáng đến giờ là 2h chiều , anh lo lắng cũng phải . Nhưng thật lạ vì sao anh luôn cho Ấn vệ theo cô nhưng luôn lại lạc mất cô .Cô không thích bị đeo bám như vậy . Thật là khó cho anh .

_ Alo ! Hồng Nhi giờ em đang ở đâu ? sao em không bắt máy HẢ ? NÓI MAU EM ĐANG Ở ĐÂU ? - trong điện thoại tiếng người con trai sốt ruột cả buổi , gọi điện thoại cho cô cả ngày trời khiến lòng anh càng cực kì rối tung .

_ Công viên , ngọn đồi . - giọng nói của cô bây giờ chỉ vừa đủ để thều thào .

_ Ở đó , ở yên đó . - anh nghe được vị trí của cô , liền tức tốc chạy đến .

Sau 20 phút , anh cũng đã đến nơi , thấy cô gái của anh đang ngồi thất thần nơi ghế đá kia , lòng anh thoáng chốc nhói lên . Anh nhẹ nhàng bước đến , thật sự muốn ôm cô vào lòng như cái giận trong anh không thể cho phép .

_ Vì sao em làm như vậy ? - Anh ngồi xuống kế bên cô .

_ Làm là làm gì ? - cô không nhìn anh , miệng nhàn nhạt mở .

_ Chuyện của Nhu Nhi , vì sao em không giải thích với anh ? - anh cũng nhìn về 1 phía xa xâm .

_ Không tin ! cần gì giải thích . - cô khẽ cười nhạt .

_ Vậy em muốn nói rằng tất cả là do em làm ? - mày đẹp anh đã nhíu lại .



_ Em đã giải thích ngay lúc đó rồi , chính anh là người không tin em mà . Giờ anh còn hỏi . - cô nức nghẹn , vốn là đã nín nhưng lại muốn khóc tiếp nữa .

_ Anh xin lỗi , lúc đó , anh nóng quá anh đã không kềm được mình , - anh nhẹ giọng trả lời .

_ Hì ! Không sao , có lẽ em nên bắt đầu tập làm quen với việc khóa cửa phòng khi anh không có ở nhà - cô nhẹ giọng nói .

_ Ý em là sao ! - anh nhíu mày nhìn cô .

_ Hôm đó đã có 1 ấn vệ trong phòng , anh có thể hỏi chị ấy - cô chậm rãi , thì ra có người làm chứng .

_ Chị có thể ra ! - cô biết chị ấy đi theo anh đến đây liền nói .

_ Dạ thưa thiếu chủ - từ trong gốc tối , 1 nữ ấn vệ mặc đồ bó màu đen bước ra , thân hình rất chuẩn , ánh mắt lanh thấu xương .

_ Anh nhớ là anh không cho Ấn vệ vào phòng mình kia mà - anh gắt giọng .

_ Chính em là người kêu chị ấy tới vào mỗi khi anh đi vắng - cô quay sang nhìn anh .

_ Nói đi ! - anh không ngờ cô lại là người luôn lường trước sự việc như vậy .

Nữ ám vệ bắt đầu trường thuật lại mọi việc , và đương nhiên anh luôn tin lời Ấn vệ của mình , vì trong quy định của bang phái , không bao giờ được nói dối , nếu không phải chủ nhân hỏi , sẽ không bao giờ tiết lộ , cho nên lời của nữ ám vệ này chắc như đinh đống cột . Anh càng nghe , càng nhíu mày , ánh mắt màu hổ phách ngày càng thăm sâu , đôi mày trên có chút nhướng lên với vẻ ngạc nhiên .

Chính Nhu Nhi đã làm ra mọi chuyện , anh lòng thật sự tức giận , bỏ anh đi 5 năm , sau quay về rồi còn cố ý muốn chia cắt anh và Hồng Nhi sao ? Nhu Nhi cô thật quá đáng . Lòng anh vấy động , vậy hóa ra anh đã trách lầm cô , sự xuất hiện của Nhu Nhi lần này lai tiếp tục làm cho anh và cô càng thêm hiểu nhau hơn . Anh quyết định từ khi về sẽ sử lý Nhu Nhi cho ra lẽ .



_ Khang ! .... cứ để yên mọi việc , em muốn xem Nhu Nhi sẽ hành động gì tiếp theo , có được không ? -cô lấy tay đặt lên tay của anh .

_ Hồng Nhi ! anh thật may mắn khi có em , anh hứa sẽ tin em vậy mà tối qua lại làm em đau khổ , anh thật sự rất đáng chết đúng không ? -Anh xoay toàn người , 2 tay vịn vào vai cô . ánh mắt hối lỗi hiện rõ trong anh .

_ Em chỉ đau lòng vì anh không tin em như đã hứa - cô hiểu rõ lòng mình thế nào , cô chỉ buồn trách anh vì đã không tin cô , co đã hỏi anh 2 lần như vậy .

_ Anh biết lỗi rồi , em đừng buồn nữa nhé , anh sẽ không như vậy nữa - anh thật sự thấy lỗi lầm của mình , liền xin lỗi cô .

Anh ôm cô vào lòng , tự mắng mình thật thảm bại , 2 người cứ ôm nhau như thế , đến khi mặt trời lặng dần .

Cô nghĩ cũng cần phải phạt anh , cho nên tạm thời để anh cách xa cô , để anh phải hứng chịu cảm giác thiếu thốn . Sau đó 2 người về nhà , Nhu Nhi ngồi bệch trước sảnh đợi anh , thấy xe anh quay về cô liền vui mừng đứng lên , dự định chạy lại nhưng chưa gì thấy Hồng Nhi từ trong xe anh bước ra , lòng Nhu Nhi lại càng ganh ghét hơn .

Vì muốn được anh để ý nên đã tự làm mình bị thương , anh chỉ tức giận với Hồng Nhi có buổi tối hôm qua , bây giờ thì lại đi tìm Hồng Nhi về . Vậy kế hoạch của cô chỉ đạt được trong vòng mấy tiếng thôi hay sao ? .

_ Nhu Nhi , Chị đã biết lỗi , chị nóng tính quá đã làm em bị thương , chị biết lỗi rồi , em tha lỗi cho chị nhé - vừa bước xuống xe , liền thấy Nhu Nhi , kế hoạch trong lòng đã có , cô liền bước lại , nắm lấy tay Nhu Nhi , xin lỗi .

_ Đúng đó Nhu Nhi , Chị dâu đã biết lỗi và đã xin lỗi , em đừng giận nữa nhé , thôi ta vào nhà ăn cơm đi - anh cũng đã lên tiếng , vẻ mặt lại dìu dàng như không có chuyện gì xảy ra .

Nhu Nhi đã đứng hình rồi , đứng hình hoàn toàn rồi ," họ ? Họ ? Họ ? Đã hòa thuận khi nào ? Anh tha lỗi cho con nhỏ đó khi nào ? " suy nghĩ trong đầu cô làm cô không thể chớp mắt . Quay lại nhìn bọn họ , thấy họ vui vẻ với nhau , giống như chưa có chuyện gì xảy ra .

Cả người Nhu Nhi rung lên , cô nghiếng răng. Ánh mắt đỏ lên , máu trong người dồn lên tới đầu. Xem ra chia rẻ 2 người bằng bản thân cô không được , vậy cô sẽ chia cắt họ bằng quan tài . Chỉ có Hồng Nhi chết , anh mới quay trở lại với cô .

Mọi trạng thái của Nhu Nhi , ánh mắt giết người kia đều được nữ Ấn vệ nhìn thấy , cô xem ra phải luôn ở bên cạnh nữ chủ nhân của mình hơn , không thể lơ là được , cô gái kia rất có thể sẽ làm cái gì đó gây hại đến nữ chủ nhân . Cô phải luôn tròn tư thế sẳn sàn mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook