Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 48: Nhập Môn 2 Ngày !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Cô và anh cùng nhau đi lên phòng , để mặt cho Nhu Nhi tức giận bên dưới , họ cùng nhau lên phòng , hôm nay anh lo kiếm cô , nên phải rất nhiều việc đem về nhà , còn cô thì phải lên bàn chuyện với êkip , công việc hằng ngày với bọn họ cũng thế chẳng gì khác , chỉ có tâm tình của họ có vẻ tốt hơn . Họ hiểu nhau hơn . Càng yêu nhau nhiều hơn nữa .

" Được , được lắm , tôi sẽ cho cô biết , Nhu diệp Loan này đã muốn gì phải có thứ đó. Cô hãy đợi đấy Hồng Nhi , tôi sẽ không nương tay nữa đâu " - trong căn phòng tối kia , có 1 con ma nữ đang lộ hình.

Hồng Nhi ngồi trông phòng hắc xì , có lẽ Nhu Nhi nhắc đến cô rất thành tâm thì phải . ngồi trên bàn máy tính , cô đang xem xét hình ảnh thì chợt cô giật mình , sau đó nhiếu mày lại . Đứng dậy đi về phía anh đang ngồi xem xét tài liệu .

_ Khang ! Em sẽ vào Thiên Võ Mộng 2 ngày , anh đừng tìm em , sau 2 ngày em sẽ trở về - Hồng Nhi đưa tay mình đặt lên má của Phúc Khang .

_ Em ! Em vào Thiên Võ Mộng 2 ngày ? Để làm gì ? - anh đang xem xét tài liệu , chợt nghe thế liền bỏ sắp tài liệu xuống , nắm lấy tay cô , có chút lo lắng

_ Mỗi năm vào ngày này , em đều phải nhập môn 2 ngày , sau này em sẽ giải thích cho anh , anh hãy cẩn trọng , đừng cho ai theo em , rất nguy hiểm - cô căn dặn .

_ Không kẽ em đi ngay bây giờ ! - anh nắm chặc hơn .

_ Đúng , sư phụ đang đợi em , em phải đi , 2 ngày nữa chúng ta gặp lại - nói xong coi kéo tay Khang ra chuẩn bị đi .

_ Em , em sẽ đi đâu để nhập môn ? - anh lo lắng .

_ Em sẽ nói cho anh biết sau , anh hãy ở nhà , làm việc , đừng quá lạnh lùng sẽ làm cho mấy chị trong công ty sợ . - cô biết anh sẽ thế nào khi không có cô , cũng không quên căn dặn .



Cô cuối xuống hôn môi anh , sau đó cô đi ra khỏi phòng , lên sân thương.

Trên sân thượng chỉ có mặt trăng tròn đang nhìn cô , Hồng Nhi nhắm mắt lại , gian tay. Ngẫng đầu lên , cô như có thần thông bay lên dưới ánh mặt trăng , chợt ngất lên rồi từ từ hạ mình xuống , lúc này cơ thể cô chỉ còn là cái xác , còn hồn cô đã đi vào Thiên Võ Mộng .Người ngoài nhìn vào cứ tưởng cô đang ngồi thiền . chẳng ai biết được thời khắc này là lúc cô dể chết nhất , có khiên cô đi chôn cô cũng không biết .

1 ngày đã trôi qua , cô lên sân thượng đã lấy hết chìa khóa phụ của Lâm lão gia , khóa trái cửa , để không ai lên được nó cũng giúp cô được bảo vệ .

Trong Thiên Võ Mộng , cô đang phải làm bài kiểm tra hằng năm , nội lực và hơi thở cô lúc này rất khác thường .

1 ngày nay không thấy Hồng Nhi , Nhu Nhi như có lợi , liền muốm thay thế chỗ Hồng Nhi , nấu bữa sáng và buổi trưa lren công ty ăn cơm cùng anh . Cô không biết làm sao để tìm ra Hồng Nhi , cô rất muốn biết Hồng Nhi đã đi đâu.

Còn Khang đang trong trạng thái lo lắng cho Hồng Nhi , anh muốn đến chỗ cô kêu người bảo vệ cho cô , nhưng lại không biết cô đang ở đâu , dù cô cũng ở trong nhà nhưng anh lại không nghĩ rằng cô đang ở tầng thượng của nhà .

Chiều nay nhà không có ai . Nhu Nhi cũng đang trong trạng thái rất tò mò , rõ ràng cô thấyy Hồng Nhi cùng anh đi vào phòng , nhưng sáng ra lại không thấy Hồng Nhi đâu , anh lại khiong nói câu nào , Cô lấy tay cắn móng tay mình suy nghĩ . Sau đó đi vào phòng sách của anh , duej tính khiến thứ gì đó để đọc đỡ nhàm chán , Nhưng khi đi ngang cửa sổ phòng lầu 2 cô chợt thấy 1 bóng người đang ngồi bất động trên sân thượng , cô ngước lên nhìn kĩ hơn , chợt tròn mắt lên khi phát hiện đó là Hồng Nhi.

" Cô ta đang làm gì trên đó , bây giowg là 2h trưa. Nẳng rất gắt , sao cô ta lại ở trên đó ? " cô thằm nghĩ trong đầu . liền quay lại ,đi về phía sân thượng , nhưng lên tới nơi thì lại không mở cửa được . Cô đi hỏi quản gia Lâm ,ông bảo rằng chía khóa đã bị Hồng Nhi lấy đi hết nên không biết thế nào để mở , ngồi yên 1 chỗ để suy nghĩ , chợt nhớ 1 cái gì đó. Chợt cười lên , sau đó đi ngược lại lên lầu , nhìn nhìn kiếm kiếm , 1 hồi lâu cô chợt sáng mắt sáng mắt , cười lên , thì ra cô có 1 cái chìa khóa cất dấu đã lâu ở 1 gốc bí mật .

Cô mở cửa bước ra nhìn Hồng Nhi đang ngồi trong tư thế thiền , cô cảm giác khó hiểu , đi quoanh Hồng Nhi . suy nghĩ rất nhiều . sau đó cô đụng vô người Hồng Nhi vài cái , thấy Hồng Nhi không phản ứng . Cô có chút giật mình. Sau đó , cô đi vào trong , cũng khóa cửa lại , cất chìa khóa vào nơi bí mật rồi đi xuống , đi thẳng vào phòng lấy điện thoại ra. Nhấn nhanh 1 số . đầu giây bên kia trả lời. Nhu Nhi mỉm cười gian 1 cái 1 âm mưu khác đã được hình thành .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook