Cô Gái Zombie Đi Đâu Thế

Chương 34

Ngật Bão Liễu Không

13/08/2015

"Sau đó thì sao? Sau đó con bỏ cô em gái nhỏ kia mà đi?" Ngọc Phong Tử nằm ở trong lòng Thụ Yêu đã có chút đau eo mỏi lưng, cho nên đứng dậy hoạt động gân cốt. Đối với chuyện này, Thụ Yêu không biết làm gì ngoài việc cười trừ, cái tên vô lại này, dùng xong rồi ném.

"Sư phụ, người nghĩ đi đâu thế?" Bạch Hi tùy ý ngồi dưới đất, vì cậu rất hiểu rõ tính tình của người sư phụ này cho nên không xù lông lên."Con chỉ biết được một chút tương lai từ cô bé đó, sau đó cô bé ấy kể chuyện xưa cho con nghe." Cô gái lạnh lùng khiến Bạch Hi không thể không bác bỏ quan hệ, mặc dù giữa bọn họ vốn chẳng có quan hệ gì.

"Quên đi không chọc con nữa, rốt cuộc con đã thấy gì? Cô bé tóc vàng ban nãy là ai?" Ngọc Phong Tử đi đến bên cạnh Bạch Hi rồi ngồi xuống."Nhóc con, lần này thu về không ít phi tần đâu." Ngọc Phong Tử nghiêm túc chưa được mấy giây thì đã không nhịn được lại lộ ra bản chất bát quái của mình.

"Những thứ con nhìn thấy, con sẽ không để cho nó xảy ra." Bạch Hi không muốn kể lại tất cả những chuyện cậu đã chứng kiến, bởi vì cậu sẽ không để cho nó xảy ra."Cô gái kia..."

"Là Chỉ Nhàn nói với con. " "Tôi muốn đi tìm cô gái tóc vàng."

**

"Chú ý cái cô gái tóc vàng kia." Giọng điệu của cô bé bình tĩnh và yếu ớt.

**

Bạch Hi nhớ cô bé ấy đã từng nói như thế.

"Vậy ư." Ngọc Phong Tử nhíu mày, xem ra cô bé kia còn có chút tình người, ít ra cũng cố gắng tỏ vẻ đạo đức?

"Ha ha!" Nghĩ đến đây Ngọc Phong Tử không nhịn được nở nụ cười. Nhìn thấy Thụ Yêu lặng lẽ đứng dậy đến gần, sờ sờ bắp đùi mình khiến mặt hắn đỏ au rồi nhảy cẫng lên.

Bình thường cái tên vô lại này có tư tưởng và hành động thuộc dạng bất cần đời, nhưng một khi sự tình rơi trúng vào bản thân hắn, nhất định là cực kỳ kích động. Thụ Yêu cười cười.

Thụ Yêu nghĩ nghĩ, đi ở đằng sau, nói."Anh và Phong Tử đã ở một thế giới không có khả năng sẽ xuất hiện, sau này thế giới kia bị một loại sức mạnh phá hủy rồi được tái tạo lại, bọn anh bị thổi đến thế giới kia, cứ như thế, một lần cuối cùng vừa vặn tới nơi này." Thu Yêu vung tay lên ném ra một quả cầu bảo vệ màu xanh nhạt, vì phòng ngừa cái cô bé còn chưa biết là địch hay bạn kia đột nhiên tập kích, Thụ Yêu không thể không tạo ra một quả cầu bảo vệ được.

"Nhưng anh có thể cảm giác được mặc dù thế giới kia biến hóa vài lần, nhưng từ đầu đến cuối vẫn là một thế giới này, vậy thì rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra?..." "Hơn nữa mùi vị sức mạnh trên người cô bé kia." Vẻ mặt Thụ Yêu bình tĩnh, mặc kệ đối phương thần thông như thế nào, hắn đều tin rằng mình sẽ không hao tổn một cọng lông nào mà vẫn có thể mang Ngọc Phong Tử và Bạch Hi rời đi, nhưng hiện tượng kia, hắn chưa bao giờ nghe thấy, khó tránh khỏi sẽ có mấy phần tò mò.

"Mấy chuyện này em cũng không rõ lắm, nhưng em có thể chắc chắn thế giới này chính là do cô ấy tạo ra." Khi gặp được cô gái thần kỳ kia, vốn đã chuẩn bị kỹ càng, có lẽ sẽ khai chiến, có lẽ sẽ bị đối phương bỏ lại phía sau trong lúc truy trốn, sau đó không thể rời khỏi thế giới kia. Nhưng thực sự thì tình huống bây giờ đúng là như thế.

**

"Cô, "Bạch Hi còn chưa mở miệng, thiếu nữ trước mặt giống như đã hiểu suy nghĩ trong lòng cậu nên giải đáp cho cậu.

"Anh cứ định như thế mà đi ư, như vậy thì chờ đi, đợi đến lúc cô ấy tỉnh lại." Mái tóc của cô gái tóc vàng sáng lên dưới ánh mặt trời, dung nhan ấm áp làm lòng người ta ấm lên, nhưng chỉ vì gương mặt không biểu cảm của cô bé lại làm cho phần lo lắng này vô hình mất đi.

"..." Bạch Hi bị câu trả lời đơn giản và trực tiếp của cô bé làm cho bối rối, trừng mắt nhìn sau đó mới phục hồi tinh thần lại.

"Em là…"

"Tôi là ai không quan trọng. Nếu muốn đi thì đi đi." Lại không chờ cho người ta mở, miệng đã lập tức nói luôn.

Cô gái kia lập tức đi về phía trước, Bạch Hi cũng đành phải đi theo, chẳng qua lúc đi ra khỏi thành phố, cậu quay đầu nhìn đô thị phồn hoa một cái, hi vọng sau khi mình rời khỏi, Bạch Hi thật sẽ trở về. Mặc dù thế giới này không phải là của cậu, nhưng nếu làm cho người phụ nữ cùng đứa con thương yêu của “mình” buồn bã cả đời, cậu nhất định sẽ áy náy. Còn có, Chỉ Nhàn, nhất định sẽ có người đến cạnh em, em nhất định phải chờ..., người có tấm lòng tốt bụng nhất định sẽ có kết quả.

**

"Lại thêm một phi tử nữa?" Ngọc Phong Tử quay lưng lại nói nhỏ vì sợ bị Thụ Yêu và Bạch Hi nghe thấy được.

"Sư phụ, người nói cái gì?" Bạch Hi không nghe rõ Ngọc Phong Tử đang nói cái gì, nhưng nhìn thấy bộ dạng dè dặt cẩn trọng kia, nghĩ như thế nào cũng biết không phải là lời nói hay ho gì...



"A, không có gì, đúng rồi, con và cô bé này đã đi đâu?" Ngọc Phong Tử ra vẻ đạo mạo xoay người qua.

"Nhảy giếng."

"Ừ... Nhảy giếng."

“Vâng, nhảy giếng."

"Cái gì? ! Nhảy giếng?" Sau khi lặp lại cái từ nhảy giếng xong, Ngọc Phong Tử rốt cục chú ý tới có chỗ nào không đúng rồi, nhảy giếng? Bạch Hi đã làm chuyện có lỗi với Phạn Phạn nên hai người tự tử ư? !

"Con nhảy giếng làm cái gì? Có phải đã làm cái gì việc trái với lương tâm không? Hả?" Ngọc Phong Tử ép sát Bạch Hi, mặt khác lại hỏi."Đồ đệ, đừng có xấu hổ! Hai ta ai với ai, có chuyện thương tâm gì như phá zin thì nói ra cho sư phụ vui vẻ với nào? " "Sư phụ..." Sắp bị ép sát đến quả cầu phòng hộ, Bạch Hi phải khom thắt lưng đến cực hạn, nhưng Ngọc Phong Tử lại cứ thế không tự chủ được mà càng ép sát hơn.

"Khụ, ngươi đi lại đây." Thụ Yêu đứng một bên không chịu được nữa, đi ra phía trước kéo Ngọc Phong Tử trên người Bạch Hi ra, giống xách như mèo nhỏ vậy. Cái người này, coi hắn không tồn tại à? Thụ Yêu đen mặt, hơi hơi khó chịu.

"Hô, hô." Sờ sờ cái hông có chút đau đau, Bạch Hi đưa cho Thụ Yêu một cái ánh mắt cảm kích, thứ lỗi cho cậu chỉ nói chuyện có một nửa, nhưng chẳng ai ngờ rằng sư phụ lại phản ứng kịch liệt như vậy cả? ! Bạch Hi điều chỉnh hô hấp, sư phụ liên tiếp đặt câu hỏi thật sự làm cho cậu không chống đỡ nổi.

"Nhảy giếng là để rời khỏi cái thế giới kia, giống như bản thân cô ấy cũng chỉ có thể như vậy mới rời đi được, sau đó chúng con đợi ở trong này hai ngày, cho đến khi cô ấy nói bạn của con tới, khi đó con mới biết được sư phụ và anh Thụ Yêu cũng đang ở đây." Lần này Bạch Hi nói một hơi, sợ sư phụ không nghe rõ chỗ nào, lại bắt đầu đặt câu hỏi.

"Vậy hả, vậy nếu như muốn biết chân tướng sự tình, vẫn phải hỏi cô bé kia?" Ngọc Phong Tử sờ sờ cằm, giương mắt nhìn Thụ Yêu, vừa nhìn qua đã làm cho hắn có chút giật mình.

"Chậc, nhìn cái mặt như bị mẹ bỏ của ngươi, oan ức à?" Ngọc Phong Tử đi đến bên người Thụ Yêu, dùng cánh tay chọc chọc Thụ Yêu, chế nhạo hỏi.

Thụ Yêu đen mặt không nói chuyện.

"Đen mặt làm gì, da trắng như thế cho nên đen thế nào cũng không được đâu." Ngọc Phong Tử vẫn cười hì hì chọc chọc Thụ Yêu, nhưng chọc mãi cũng vô ích. Thụ Yêu di chuyển, cự tuyệt cái tên nam nhân không đứng đắn này lại dám dùng phương pháp không đứng đắn đó dụ dỗ hắn.

Ngọc Phong Tử sửng sốt, thật lâu vẫn không phục hồi tinh thần lại. Bạch Hi đứng bên cạnh muốn lên tiếng nói hai câu, nhưng Thụ Yêu và Ngọc Phong Tử lại cùng lúc vẫy vẫy tay, có một số việc không phải người bên ngoài nói là có thể lắng xuống được.

Phong Tử... Cho tới bây giờ cũng chưa từng nói là không thích Phỉ nhi. Thụ Yêu nhìn lại mỉnh ở trong quá khứ, đợi lâu như vậy rốt cục cũng có cơ hội, chẳng lẽ đó không phải là điều mình muốn ư? Nhưng sự chua xót trong lòng bây giờ là cái gì đây?

Thụ Yêu ngu ngốc, nhất định còn đang suy nghĩ chuyện trước kia đi? Bây giờ ta thích ai chẳng lẽ ngươi không biết sao? Lại còn ăn dấm chua với đồ đệ của hắn. Ngọc Phong Tử cũng có chút ấm ức, tức giận nghĩ, nhưng nghĩ một lát lại bỗng nhiên ngẩn ra, mình cũng biết có thể hắn sẽ nghĩ tới chuyện trước kia không phải sao? Một khi đã như vậy, vì sao chưa bao giờ hứa hẹn gì với hắn, làm cho hắn luôn luôn không biết con đường phía trước ở đâu để đi cùng mình. Khẽ cắn môi, Ngọc Phong Tử hiếm khi có được suy nghĩ không bình thường như thế.

Sư phụ... Anh Thụ Yêu... Bạch Hi cau mày, đều là lỗi của cậu, mới vừa rồi hai người họ còn đang tốt, giờ bỗng dưng lại trở nên gượng gạo thế này. Nhưng tại sao phải gượng gạo... ? Chẳng lẽ cảm tình, là thứ yếu ớt lắm ư? Nhớ tới mẹ đối ba, Trang Dĩnh với chồng, Chỉ Nhàn đối với người thân, tất cả những thứ đó, đều là cảm tình. Như vậy, mình đối với Phạn Phạn là cái gì đây? Rốt cuộc tính là cái gì? Bạch Hi cảm giác mình giống như bị bệnh, bất luận là cái gì, đều sẽ nghĩ tới Phạn Phạn, chẳng lẽ mình đã trúng một loại độc có tên là "Phạn Phạn" ư? Tại sao phải như vậy. Mày chẳng hề giãn ra, ngược lại càng nhíu nhiều thêm, trong lòng giống như có một bụng khí, phải mổ cho luồng khí này thoát ra thì mới thoải mái được.

Bạch Hi đang đắm chìm trong chuyện đó mãi không thể gỡ ra được, đột nhiên có người động, cảm giác được tiếng vang, Bạch Hi cùng Thụ Yêu đều nhìn về phía Ngọc Phong Tử.

"Ngươi..." Thụ Yêu không kịp nói chuyện, bởi vì khi hắn nhìn thấy Ngọc Phong Tử thì Ngọc Phong Tử đã bắt đầu gia tốc rồi. Ngọc Phong Tử lập tức chạy tới đánh lên trên người Thụ Yêu, dùng răng nanh cắn rách miệng Thụ Yêu, máu tươi tràn ra từ khóe miệng hai người, có chút tanh, thật đúng là cái mùi tanh khó chịu, Thụ Yêu nhíu nhíu mày.

"Ngu ngốc." Ngọc Phong Tử lau miệng, sau đó liếm liếm, rồi nhìn thẳng vào Thụ Yêu chuẩn bị tiếp tục mở miệng, nhưng lại phát hiện một việc khiến Ngọc Phong Tử biến sắc.

"Mẹ nó, ngươi cao như vậy làm gì, cho ta ngồi!" Khẩu khí cường ngạnh, hành động bá đạo, Ngọc Phong Tử đặt hai tay ở vai Thụ Yêu, mạnh mẽ để hắn ngồi xuống.

"Biết không, ta thích ngươi." Ngọc Phong Tử mở to đôi mắt tròn trịa nhìn Thụ Yêu."Không cho ngươi nói! Ngươi nghe rõ đây!" Nhìn thấy Thụ Yêu muốn mở miệng, Ngọc Phong Tử lại lập tức rống lên.

"Ngươi muốn làm bộ không thèm để ý sao? Ngươi cái gì cũng không biết rồi bảo là không còn không quan hệ sao? Ngươi không hề muốn hiểu rõ lần đó ở đảo Mê Nha Độc đã xảy ra chuyện gì ư?" Ngọc Phong Tử nói một hơi.

"Ta sẽ đau lòng khi ngươi cứ giả vờ như không có chuyện gì, bộ dạng ngươi ghen sẽ làm ta cảm thấy thật đáng yêu, ngươi cẩn thận như vậy làm gì? Có chuyện gì không thể nói thẳng sao? Hãy nghe ta nói, đừng xen miệng vào." Thụ Yêu lại muốn há mồm, Ngọc Phong Tử trực tiếp bịt luôn cái miệng của hắn."Ta đã nhận rõ rồi, Phỉ nhi chỉ là nữ thần của ta, nhưng nữ thần chỉ là một cái xác ngoài mà ta chẳng hề hiểu rõ, có lẽ ta từng đã có cơ hội hiểu cô ấy, nhưng sự thật thì lúc ngươi xuất hiện, là ngươi luôn luôn làm bạn ở bên cạnh ta, ai cũng đi mất chỉ có ngươi ở lại, cho nên, hãy để ta đem lại lòng tin cho ngươi được không?" Nói tới đây Ngọc Phong Tử đã có chút nghẹn ngào, hắn biết, không có bất kỳ ai lại hi vọng một nửa kia vẫn cứ nghĩ về mối tình cũ, và chưa từng thật sự nói cho đối phương biết suy nghĩ của chính mình.



Nhìn đôi mắt trong suốt của Thụ Yêu, Ngọc Phong Tử há hốc mồm, cái gì... ? Không phản ứng?"Ngươi…" Mở miệng lần nữa, nhưng đột nhiên lại tiến vào trong một vòng tay ấm áp.

"Tại sao lại nói như thế." Giọng của Thụ Yêu thật dịu dàng, ôm Ngọc Phong Tử thật chặt, sự bình tĩnh trong lòng chấn động."Bây giờ là ngươi đang thổ lộ với ta đó ư?" Một tiếng cười khẽ rơi vào tai Ngọc Phong Tử mà, hơi hơi cáu, đột nhiên đẩy Thụ Yêu ra.

"Có ý gì? Ai nói ta đang thổ lộ với ngươi, ta đang nói chuyện với heo!" Tên ngu ngốc này! Không biết gì cả! Mình nói nhiều như vậy, vậy mà hắn lại còn cười nhạo mình... ?

Thụ Yêu ngẩn người, chợt hiểu cái người hắn yêu nhất này đang hiểu lầm hắn. Lại nở nụ cười, tuy nhiên cười ra nước mắt.

"Thật xin lỗi, Phong Tử. Ngươi đừng vội, ta, ta không có ý kia, ý của ta là, sao ngươi không chờ ta mở miệng chứ, cứ như vậy chờ không kịp? Nhưng là, ta thật sự vui vẻ, hóa ra, hóa ra ngươi yêu ta ta như thế à?" Nước mắt kia không còn nữa, vui vẻ sao? Vui vẻ.

"Còn có, chẳng lẽ ngươi không hiểu tính ta sao? Ta là cái người sẽ làm bộ không quan tâm gì ư?" Nắm tay Ngọc Phong Tử đặt lên trên bờ môi, nhẹ nhàng hôn một cái."Kỳ thực ta luôn luôn ghen, ăn dấm chua với Phỉ nhi, ăn dấm chua với Bạch Hi, trước kia là bởi vì không rõ tâm ý của ngươi, nhưng bây giờ đã biết rõ rồi, lại không xác định được, rốt cuộc ngươi nghĩ như thế nào, đã quên Phỉ nhi rồi ư? Thật sự thích ta sao? Ta không dám hỏi, ta cho rằng, có thể có được ngươi là vô cùng may mắn rồi, có lẽ chỉ là một chút thôi, nhưng ta lại thấy đủ, nhưng không nghĩ tới, nơi này." Chỉ chỉ ngực."Muốn ngươi càng nhiều hơn."

Ngọc Phong Tử lặng im, muốn mở miệng nhưng lại không muốn quấy rầy không khí lúc này, thật ra thì lúc nãy rõ ràng rất tức giận, giận cái tên ngu ngốc này, giống một tên ngốc vậy! Nhiều năm như vậy tính cách đổi tới đổi lui cũng không thay đổi được cái này, trong lòng có lời mà không chịu nói, đợi nghẹn thối sao? Không khó chịu sao?

"Haizzzz." Thụ Yêu thở dài, xoa ngực. Ngọc Phong Tử biết, hắn thật sự yêu người này rồi, nhìn thấy vẻ mặt của hắn thì sẽ đau lòng, không có cách nào thật sự nổi giận cả.

Bạch Hi đứng bên cạnh nghe thấy, lúc này lại có một ít ý tưởng, chỉ muốn cô, chẳng qua là rất nhớ cô, như vậy sẽ làm tôi thỏa mãn ư?

",,, vừa mới đây ta thực đau." Thụ Yêu nửa đùa nói, lại không nghĩ rằng vừa dứt lời, đôi môi còn có chút tê tê dại dại đã có cảm giác mềm mại in lên, đôi môi mềm mại đó liếm đôi môi bị chảy máu của Thụ Yêu, vốn lúc đầu chỉ hơi tê một chút, sau này lại thành tê dại, trong lòng ngứa ngứa, yết hầu hơi khô, Thụ Yêu nuốt một ngụm nước bọt, tay dần dần đặt lên mông Ngọc Phong Tử, nhưng bây giờ hai người bọn họ đang làm gì đó? Hôn môi, lúc hôn môi mà nuốt nước miếng sẽ rất dễ bị sặc. Cho nên khi Thụ Yêu bị nước miếng của mình làm cho sặc, hắn đình chỉ nụ hôn mà ho khan, Ngọc Phong Tử nhanh nhẹn ném ra một câu."Trộm gà không được còn mất nắm gạo."

Bạch Hi vốn rất tự giác xoay người sang chỗ khác, nhưng lúc nghe thấy tiếng ho khan thì xoay người qua để xem xảy ra chuyện gì."Sư phụ, anh Thụ Yêu đang làm cái gì vậy?"

"Hắn đang thở dài là tại sao mình trộm gà không được mà lại còn mất nắm gạo." Ngọc Phong Tử nhún vai.

Thụ Yêu vẫn cứ đang khom người ho khan trừng mắt nhìn Ngọc Phong Tử, nghĩ, là ai hại hắn thành bộ dạng như thế này, không phải ngươi sao? !

"Được rồi được rồi, nên đi rồi chứ?" Ngọc Phong Tử nâng Thụ Yêu dậy, đánh vô cái quả cầu bảo vệ, quả cầu lập tức không tiếng động vỡ vụn, cùng lúc đó, cô gái tóc vàng cũng xuất hiện trước mặt ba người.

Điều khác biệt chính là lúc này không chỉ có một cô bé kia, mà là hai người, hai cô gái có bộ dạng y hệt nhau.

"Thật xin lỗi, đều là do mộng cảnh của tôi làm khó mấy người." Cô gái đỏ mặt xin lỗi ba người. Tuy rằng khuôn mặt hai cô gái này giống nhua như đúc, nhưng chỉ xem tính cách thì sẽ biết, đây chính là cô gái mà cô gái mặt than nắm tay.

"Được rồi, nhanh chút đi, rốt cục cô cũng tỉnh để mở thế giới này rồi." Hình như có chút không hài lòng với vẻ mặt áy náy của cô gái, giọng nói của cô gái mặt than tràn đầy không kiên nhẫn, nhưng lúc đối mặt với ba người Bạch Hi thì ôn hòa hơn rất nhiều."Sở dĩ mấy người tới đây, cũng là vì cô ấy." Sau khi thúc giục cô gái đáng yêu kia xong, cô gái mặt than lập tức quay đầu giải thích sơ với ba người Bạch Hi, nhưng cũng không định nói thêm điều gì.

Giờ phút này Thụ Yêu cũng không còn lòng hiếu kỳ nhất định phải biết được tình hình cụ thể của cô gái này nữa rồi, hắn nhìn nhìn Ngọc Phong Tử, thỏa mản nở nụ cười, có cái bí mật nào quan trọng hơn việc ở cùng với người yêu của mình chứ? Hãy cứ để cho những chuyện không biết tiếp tục không được biết tới đi, sớm hay muộn cũng sẽ có một ngày, lại có người xông vào thế giới này, biết được bí mật này, Thụ Yêu nghĩ như vậy.

Như vậy Bạch Hi thì sao? Thật xin lỗi, cậu chưa bao giờ tò mò nhiều như thế cả, bây giờ cậu đã có cơ hội biết một số chuyện không lành sắp xảy ra, như vậy cậu nhất định sẽ toàn lực ứng phó để đưa chuyện phát triển theo hướng tốt hơn. Phạn Phạn, hãy chờ tôi, tôi lập tức sẽ tới cạnh cô, cái đứa nhỏ lúc cô nhất thời nhàm chán nuôi lớn, cô còn nhớ không?

Ngọc Phong Tử trừng mắt nhìn, hai cô bé này, có quan hệ như thế nào?

"Đúng rồi, đồ đệ, sao mới chỉ một thời gian mà con lớn lên nhiều như vậy?" Ngọc Phong Tử đưa hay tay ra sau ót, nhàn nhã đi đường nhìn Bạch Hi đang đi ở phía trước còn cao hơn hắn một chút, bỗng nhiên nghĩ tới vấn đề này.

"Cái gì?" Lúc này ba người vừa rời khỏi không gian màu trắng kia, trở lại khu rừng trước đó, phía trước chính là Đế Đô, hai cô gái mà bọn họ không hiểu gì không đi cùng họ, họ chỉ đưa đám người Bạch Hi trở lại."Không biết từ lúc nào sau khi rời đi con lập tức nhỏ lại, nhưng cho dù như thế cũng không trở về lúc 13 tuổi, mà bây giờ bộ dạng này có vẻ hình như là lúc mười tám tuổi." Bạch Hi nhún vai, tỏ vẻ cũng không rõ ràng.

Thụ Yêu đột nhiên dừng bước.

"Sao vậy?" Ngọc Phong Tử và Bạch Hi đồng thời đặt câu hỏi.

"Anh và Phong Tử, đã bảo trì dung mạo như vậy rất nhiều năm rồi, nhưng năm tháng cũng sẽ không thật sự ngừng lại." Thụ Yêu ngừng một lát, thấy Ngọc Phong Tử vẫn có vẻ không hiểu, đành phải nói tiếp: “Quy định của đảo Mê Nha Độc là cứ ba năm thì chỉ cho phép rời đi một tháng”. Nói đến đây, Thụ Yêu dừng lại, nhìn Ngọc Phong Tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Zombie Đi Đâu Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook