Có Một Con Rồng

Chương 27

Nê Hoa Bồn

02/04/2024

“Xin lỗi, sau này tôi sẽ sửa nó.” Cậu thanh niên vừa nói vừa đi vào nhà, giọng điệu không hề nghe thấy chút ân hận nào.

Mùi máu tanh hòa lẫn trong gió đêm ẩm ướt, mùi vị mạnh mẽ đến nỗi làm A Lai có chút choáng váng.

Cô mơ hồ nghĩ đến bốn chữ - kẻ đến không lành.

Mục tiêu của cậu thanh niên rất rõ ràng, ngay khi bước vào cửa đã đi thẳng đến tủ đồ của A Lai, nơi cô giấu các loại thảo dược riêng tư.

Cậu bị thương rất nặng, vết thương và vết cào trên lưng đẫm máu, một trong những vết thương đặc biệt sâu, qua lớp thịt máu đỏ thẫm có thể mơ hồ nhìn thấy xương trắng bên trong, với tình trạng thương tích như vậy, để vết thương tự lành cần ít nhất nửa tháng.

A Lai tỉnh táo trở lại, ngay trước một giây cậu thanh niên mở tủ đồ, cô đã giữ chặt cánh cửa tủ, “Muốn dùng thuốc có thể, có tiền không?”

Dù con rồng này trông như sắp chết, nhưng những thảo dược này đều là cô gắng sức hái lượm, không thể để người ta lấy không.

Nghe lời cô, cậu thanh niên dừng lại động tác mở cửa tủ, ngẩng mắt nhìn cô, vết máu khô ở khóe mắt dưới ánh nến càng trở nên nổi bật.

“Không có tiền.”

“...”

Thực sự, A Lai không nghĩ mình sẽ nghe thấy câu trả lời này, dù sao trước mắt là một con rồng, cô chưa bao giờ thấy rồng nào không có một đồng xu trong túi.

“Cậu chắc chứ?” A Lai không cam lòng, sức mạnh trong tay giữ cửa tủ tăng thêm vài phần, nói một cách nghiêm túc.

“Chắc chắn.” Cậu thanh niên nhìn cô với ánh mắt hơi khó hiểu, lau đi vết máu trượt dọc theo mặt, “Nhưng đợi khi mưa tạnh, cô có thể đi tìm ở thung lũng phía sau núi, có lẽ sẽ tìm thấy vài đồng xu.”

“Làm sao có thể có tiền ở đó?” Cô đã đến đó nhiều lần, chưa bao giờ nghe nói có ai chôn kho báu ở đó.

Kiên nhẫn của cậu thanh niên gần như cạn kiệt, cậu nhíu mày: “Mưa tạnh rồi cô đi tìm là được.”

Ngay sau khi lời nói vừa dứt, cậu thanh niên đã đấm thủng cửa tủ, không còn cho A Lai cơ hội thương lượng nữa, tự mình lấy một nắm thảo dược từ lỗ hổng lớn bằng nắm đấm.

Có vẻ như thảo dược quá đắng, cậu thanh niên ăn rất nhanh, trong nháy mắt đã ăn sạch thảo dược trong tay, cuối cùng còn nhìn chằm chằm vào dịch màu xanh trong tay với vẻ không hài lòng.

“Đắng chết đi được.” Cậu không ngần ngại phàn nàn.

Trước tình cảnh này, A Lai rất muốn nổi giận, muốn nắm tóc con rồng trước mặt và ném nó ra ngoài, nhưng cô nhìn vào cánh cửa tủ bị đấm thủng, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng chỉ lăn mắt một cái.



A Lai tự nhận mình xui xẻo, lặng lẽ đi đến cửa, cố gắng giữ khoảng cách an toàn với vị khách không mời này.

“Ăn xong chưa?” Cô hỏi lạnh lùng, ý nói là ăn xong thì mau biến.

Ngay sau khi ăn hết thảo dược, vết thương trên người cậu thanh niên bắt đầu lành lại với tốc độ có thể thấy bằng mắt thường, đặc biệt là vết cắt xuyên qua cột sống của cậu đang dần mọc ra thịt mới.

“Bây giờ không thể tắm mưa,“ cậu thanh niên hiểu ý “lệnh đuổi khách” trong lời nói của A Lai, chỉ vào cánh tay, nói một cách đương nhiên: “Tắm mưa sẽ để lại sẹo.”

“Cái gì?” A Lai nghi ngờ mình nghe nhầm.

Đã bị thương như vậy còn lo lắng sẽ để lại sẹo?

“Tối nay tôi sẽ không rời đi,“ cậu thanh niên trực tiếp nói ra suy nghĩ trong lòng mình, “ để trả công,sáng mai tôi sẽ dẫn cô đến thung lũng đó, như vậy được chưa?”

“Từ đây đến thung lũng phải đi gần một ngày, cậu nghĩ tôi sẽ đi xa như vậy vì vài đồng xu không biết có tồn tại hay không?” A Lai khoanh tay, quyết tâm đuổi con rồng này đi. truyện đam mỹ

Cậu thanh niên liếm liếm khóe môi khô ráp, có chút bất đắc dĩ nói: “Ai bảo cô phải đi, đợi tôi khỏe lại ngày mai tôi sẽ dẫn cô qua.”

“Cậu có thể khỏe nhanh như vậy?” A Lai nửa tin nửa ngờ.

“Dĩ nhiên.” Cậu thanh niên không phục nói, “Đừng coi thường tôi.”

A Lai thở dài thườn thượt, những lời chửi rủa đến bên miệng rồi lại bị cô nuốt trở vào, cứ thế mà chấp nhận, trong lòng cô không ngừng tự nhủ mình.

Người bán thảo dược, phải coi trọng sinh mạng hơn hết.

“Ê, những vết thương trên người cậu là thế nào vậy?” Đây là lần đầu tiên cô thấy một con rồng bị thương nặng như vậy, “Cậu không phải đã gặp phải một nhóm săn rồng nào đó chứ?”

Chàng trai nhún vai, bằng cách đó thừa nhận lời cô nói.

Những thành viên của nhóm săn rồng đa dạng về chủng tộc, có người, có sói thậm chí cả rồng, mục đích là tập kích và săn giết những con rồng trẻ, tận dụng lúc chúng bị thương nặng để lấy tim chúng đốt đi, phần thịt còn lại thì họ cắt ra sử dụng, một mảnh vảy rồng có thể bán được giá cực kỳ cao.

Vì phần thưởng quá hậu hĩnh, dù tỷ lệ săn rồng thành công rất thấp nhưng vẫn có rất nhiều sinh vật lao vào như ong vỡ tổ, số lượng nhóm săn rồng cũng bắt đầu tăng lên dần dần.

“Cậu làm sao thoát ra được? Bây giờ họ đang ở đâu?” A Lai cảm thấy lạnh sống lưng, cô nhìn về phía cửa không có gì che chắn, lo lắng mình đã gây sự với những sinh vật không biết giới hạn đó.



Chàng trai nhìn thấu nỗi sợ hãi của A Lai, tiến đến cạnh cửa, dựng cánh cửa gỗ lên và dùng sức nhẹ nhàng đặt nó trở lại vị trí. Cánh cửa gỗ một lần nữa chặn được gió và mưa bên ngoài, chàng trai quay lại, mũi gần như chạm vào trán A Lai.

“Tôi không phải trốn thoát,“ hắn dừng lại một chút, do dự hai giây sau đó tiếp tục nói, “Tôi đã giết hết họ.”

“Giết hết?” A Lai mở to mắt, bản năng hỏi: “Không sót một ai?”

Chàng trai dường như không hiểu nghi ngờ của cô, có chút mơ hồ nói: “Tại sao phải để sót?”

Họ muốn giết anh, nhưng không thành, vậy thì anh giết hết họ.

“Tôi không vi phạm quy tắc,“ chàng trai rời khỏi cửa, để A Lai một mình đứng cứng ngắc tại chỗ, hắn cầm lấy một miếng khăn sạch ướt và bắt đầu lau máu trên người mình, lẩm bẩm: “Con người thật sự phiền phức như họ nói, một chút chuyện nhỏ cũng sợ hãi như vậy.”

Anh ta trước đây chưa từng giao tiếp với con người, cảm thấy họ quá yếu đuối, một cú vuốt nhẹ cũng có thể biến họ thành bã.

Người đứng sau cũng vậy, anh ta có thể nghe thấy tiếng bước chân chậm rãi của người đó tiếp cận mình, cùng với mùi hương ngọt ngào xâm nhập vào mũi anh ta.

Giây tiếp theo, vai anh ta bất ngờ bị một cú đấm mạnh, một giọng nói tức giận vang lên từ phía sau: “Này, kẻ giết người, tên là gì?”

Dù là một cú đấm đầy sức mạnh, nhưng khi rơi vào lưng anh ta không cảm thấy gì cả, tuy nhiên chàng trai vẫn bị dọa sợ, đây là lần đầu tiên anh ta biết, hóa ra con người cũng biết nổi giận.

A Lai tức giận nhìn chằm chằm vào con rồng đang quay lưng về phía cô, chuẩn bị đợi anh ta quay lại để có thể giáo huấn anh ta một trận, có thể còn nâng cao giá trị cuộc sống.

Giết người được, nhưng đừng giết quá nhiều một lúc.

“Cậu cho tôi...” A Lai vừa định mở miệng giáo dục, nhưng trong khoảnh khắc chàng trai quay lại, cô đã ngừng lời nói.

Vết máu trên mặt đã được anh ta lau sạch, mái tóc đen, đôi mắt đen, đường cong của lông mày và mắt đều mềm mại, nếu bỏ qua sự ngang ngạnh trong mắt anh ta, từ xa nhìn lại, chỉ là một chàng trai tuấn tú với vẻ ngoài nổi bật, hơi gầy một chút.

Đây là một con rồng chưa trưởng thành, A Lai chắc chắn như vậy.

“Cô nhìn tôi làm gì?” Chàng trai cười méo xệch, cố tình để lộ răng nanh muốn dọa A Lai.

“Đừng tưởng dọa được tôi,“ A Lai vỗ mạnh vào đầu chàng trai, “Cậu chưa trả lời câu hỏi của tôi, tên là gì?”

Tóc chàng trai rủ xuống trước trán, che đi một phần lông mày và mắt, trong bóng tối của ánh nến lung lay, hắn sờ lên đầu mình và nói một cách ủ rũ: “Ethan.”

Cuối cùng lo lắng A Lai không nghe rõ, hắn lặp lại một lần nữa: “Tên tôi là Ethan.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Một Con Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook