Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 10: Qúa Khứ Của Joe

Windy Phan

31/05/2015

   Lớp 10A1:   Buổi học hum nay có phần buồn chán hơn mí bửa trước do sự vắng mặt của joe. Lớp im ắng, chỉ có nghe tiếng cô giảng bài. Ở dưới bàn cuối, không khí còn ảm đạm hơn nữa, Kỳ ngồi chóng cằm, ari ngồi kế bên đầu dựa vào vai Kỳ thở dài, Minh thì chóng cằm ngồi xoay bút, jen thì ngồi đọc sách nhưng không có chữ nào vào đầu cô hết, Thiên thì ngồi đeo tai nghe nghe nhạc mắt nhìn vào chỗ ngồi của joe. Lý do là hùi sáng, mọi người dậy không thấy joe đâu chỉ để lại lá thư "không cần đi tìm, tối tui về". Bầu không khí cứ như vậy cho đến khi tiếng chuông báo giờ ra chơi vang lên, Kỳ đứng dậy hét lớn:

  -AAAA! chán quá!

  -haizz, con joe không biết đi đâu nữa, tự nhiên để lại lá thư rùi đi đâu mất tiêu.-ari thở dài nói, xong rùi đập bàn, đứng dậy chóng nạnh nói.

   jen nghe nãy giờ đóng sách lại kêu "BỐP" đứng dậy nhìn ari nói:

  -nó đi đâu kệ nó, dù sao tối nay cũng về, không cần phãi than đâu.

  -Bộ bà không lo lắng cho nó hã?- ari lớn tiếng nói.

  jen không nói j chỉ nhún vai, không phãi jen không lo lắng cho joe mà là cô biết joe ở đâu.

  -thui, xuống căn-tin đi, đói quá- Minh nói xong rùi tay xoa xoa cái bụng.

   Nghe tới đồ ăn là mắt ari sáng rỡ lên chạy lại câu tay vào jen, mặt hớn hở nói:

  -đi đi xuống can-tin 

   nguyên cả đám mỉm cười vs cái tính cái tính của ari, mới hùi nãy còn than vãn mà bây giờ mặt tươi tắn hớn hở, thiệt là bó tay.

  -mọi người xuống căn-tin đi, tui đi ra đây một chút-Thiên nói xong rùi đi lun, nguyên đám không nói j chỉ đi xuống căn-tin.

   Thiên đi xuống rừng Bluebells, ngồi tại chỗ mà hum bửa cậu ngồi vs joe, nhìn phong cảnh xung quanh xong rùi người dựa vào cây, tay vắt tay lên trán nhắm mắt lại suy nghĩ về chuyện tối hôm qua.

--------CHUYỂN THỜI GIAN VỀ TỐI HUM QUA-----------

   Thiên vì không ngủ đc nên xuống dưới bếp uống nước. Lúc cậu bước xuống thì thấy jen đang loay hoay dưới bếp.

  -ngủ không đc hả?-Thiên mở tủ lạnh lấy chai nước uống xong rùi hỏi jen.

  -ùm, không ngủ đc?-jen đang pha cà phê quay qua nhìn Thiên hỏi

  -ùm

  -nếu chưa bùn ngủ thì ra ngoài bàn đi, tui có chuyện mún nói-jen nói xong thì cầm tách cà phê ra ngoài bàn ngồi xuống, Thiên khó hiểu nhìn jen nhưng cũng đi theo. Lúc thiên vừa kéo ghế ngồi xuống thì jen làm mặt nghiêm túc nhìn Thiên nói:

  -có phải anh hỏi joe vì sao cô ấy giả trai không?

  -sao cô biết?-Thiên ngạc nhiên nhìn jen.



   jen không nói j chỉ mỉm cười, nhấp chút cà phê rồi nói tiếp:

  -tui đã chứng kiến nhiều chuyện xảy ra vs nó lắm, kể cả việc nó giả làm con trai- jen nói xong thì mặt có vẻ buồn rầu.

  -chuyện j?-Thiên tò mò.

  -Tui vs joe là bạn thân vs nhau nhiều năm, còn trước cả ari nữa. Lần đó ở bên anh, năm nó 13 tuổi thì nó có thích một anh học cùng trường, người đó mang vẻ ngoài nét thư sinh, vô cùng đẹp trai cùng tài giỏi nhưng có điều không biết sao ảnh rất ghét con gái. Thế rùi joe giả trai tiếp cận ảnh, 2 người trở thành bạn thân cho đến khi ảnh biết joe là con gái. joe đã tưởng ảnh sẽ xua đuổi mình nhưng ngược lại ảnh còn tỏ tình vs joe. Anh không biết nó hạnh phúc thế nào đâu. Thế là 2 người yêu nhau say đắm, nhưng 2 năm sau, lúc nó 15 tuổi, 2 joe thấy ảnh đang hôn con nhỏ khác nhưng không biết là bị nhỏ kia cưỡng hôn ảnh nên bị hỉu lầm. Joe đau khổ chạy đi, ảnh thấy đc nên cũng chạy theo. Lúc băng qua đường joe không để ý đèn xanh, bỗng từ đằng xa có chiếc ô tô chạy nhanh tới, ảnh thấy joe đứng yên thì chạy lại đỡ cho nó. Và bác sĩ bảo ảnh chết lúc làm phẩu thuật, ảnh đc chôn ở việt nam đây vì nó cũng là quê hương của ảnh. joe đau khổ mấy tuần liền, suốt ngày nhốt trong phòng, nó gần như bị trầm cảm luôn, nhưng cũng nhờ gia đình vs bạn bè nên nó cũng đở hơn nhưng nó tìm cái con nhỏ đó, joe làm cho gia đình nhỏ bị phá sản xong rồi hành hạ, giết nhỏ đó. Hình ảnh joe giết nhỏ đó vào mùa đông, mấy vũng máu đỏ trên nền tuyết trắng và joe đứng bên cạnh cái xác nhỏ đó ánh mắt lạnh lùng nhìn xuống khiến tui không bao giờ quên. sau này nó gặp ari nên mới trở lại bình thường đó. Từ đó nó trở thành con người mới, nhìn nó vô tư, vui vẻ dậy thui chứ nó một khi con ác quỷ trong người nó trỗi dậy thì chỉ cầu nguyện cho đứa chọc giận nó thui. còn chuyện nó thích giả trai vì ảnh nói nó khi giả trai rất đẹp nên nó cứ nghĩ dậy mà giả trai tới giờ luôn. 

   Thiên nghe jen kể lại trong thấy thương cảm cho joe, anh không ngờ joe có quá khứ buồn vậy.

  -sao cô kể cho tui biết?-Thiên nói

  -không biết nửa, tui chỉ cảm thấy anh có thể làm cho nó hạnh phúc nên mới kể.-ngừng một lát jen đứng dậy nói:

  -thui tui lên trước đây, anh cũng ngủ đi

   Thiên không nói j chỉ suy nghĩ về joe

----------trở về hiện tại-------------

   Thiên hồi tưởng lại những chuyện đó, chậm rải mở mắt ra thở dài một tiếng, thì thầm:

  -anh phải làm sao vs em đây?

   TẠI MỘT NƠI KHÁC

   joe bước từng bước chậm rãi trên con đồi xanh mướt, cô mặc một cái đầm màu trắng, tóc dài màu đen xõa ra, đeo mắt kiếng đen, tay cầm nó hoa đinh tử màu lửa. cô đi một hồi trước mặt cô là ngôi mộ. trên ngôi mộ có hình một người con trai rất đẹp, tóc đen, làn da trắng, chân mày đen rậm, mắt sâu màu xanh, lông mi dài, mũi cao, môi mỏng nở một nụ cười thật tươi lộ ra hàm răng trắng vs chiếc răng khểnh, trông anh mang vẻ đẹp thư sinh và thánh thiện. joe gỡ mắt kiếng xuống, đặt bó hoa trước mộ, tay chạm vào mặt người con trai đó, mỉm cười nói:

  -hum nay em đến thăm anh, mới đó đã một năm rồi, chính ngày này anh rời xa em, anh không biết em đau khổ đến thế nào đâu. 

   Nói đến đây nước mắt joe chảy xuống, nhưng cô cũng mỉm cười nói tiếp:

  -em xin lỗi không thăm anh nhiều hơn, anh trên trời sống như thế nào, em sống vẫn tốt, em gặp anh em rồi đó, em cũng có kết thêm nhiều bạn mới, họ tốt lắm. à em có mang loài hoa anh thích nhất nè,em vs anh đều cùng thích loài hoa này,  ý nghĩ nó là "càng ngày anh càng yêu em", anh đừng lo em cũng sẽ càng ngày em càng yêu anh thôi.

   joe ngồi bên mộ, vừa kể vừa khóc, xong rồi đến chiều cô tạm biệt đi về nhà. cách đó không xa, có một người con trai đứng sau lùm cây, nhìn joe đi khuất rồi mới lại trước mộ, và ngạc nhiên hơn nữa là khuôn mặt anh giống như người con trai trong hình, cầm bó hoa lên nói:

  -anh cũng sẽ càng ngày càng yêu em.- xong rồi nhìn về phía con người trên ảnh nói:

  -PHAN ANH QUÂN, mày nằm đây lâu quá rồi, có lúc cũng phải xuất hiện trước mặt cô ấy thôi. Anh sẽ trở lại bên em thôi, joe à-nói xong người đó cũng biến mất.



   Joe bước vào nhà thấy mọi người đã tập hợp trong phòng khách, ari vs Kỳ thì xem phim.....hoạt hình ( tg: trẻ trâu ~.~"), jen thì đọc sách, Minh thì ôm máy tính, Thiên thì nhắm mắt nghe nhạc, cô cười tươi nói:

  -tui về rồi nè mọi người.

   5 người nhìn ra ngoài cửa thấy joe bước vào vs bộ dạng con gái thì tụi hắn đơ 1' rùi cũng bình tĩnh lại, ari thì lại ôm lấy joe nói:

  -bà đi đâu sáng giờ làm tụi tui bùn mún chết.

  -không phải tui viết thư rồi sao?-joe 2 tay nắm lấy vai ari đẩy nhẹ ra nói xong rồi nhìn 4 người kia:

  -hum nay có j đặc biệt k?

  -không có j đặc biệt hết chỉ thiếu bà nên thấy trống vắng thui.-Kỳ nói

  -em đi đâu hùi sáng giờ?-Minh hỏi

  -em chỉ đi công chuyện, thui giờ em lên thay đồ đây, chút em xuống trổ tài nấu cơm cho mấy người.-joe nói

  -yehhh, joe nấu là số 1-ari cười tười vỗ tay nói

   joe mỉm cười bước lên lầu, Thiên thì im lặng không nói j, jen thì bước lên theo joe. jen vào phòng joe thấy cô đang nằm trên giường nhắm mắt lại, jen lại gần ngồi bên cạnh joe nói:

  -mày đi thăm Quân phải không?

  -ùm hum nay là ngày dỗ anh ấy- joe thở dài nói

   thấy con bạn mình đau khổ jen cũng thấy xót xa:

  -dù sao ảnh cũng chết rồi, mày nên bình tâm lại, tìm cho mình người mới đi, chứ mày không nên sống trong quá khứ này mãi.

  -ùm tao sẽ cố gắng- joe nói xong thì ngồi dậy bước vào nhà tắm, jen thì lắc đầu thở dài vs con bạn này.

   Ngoài cửa Thiên đã nghe hết mọi chuyện, cậu tính lên hỏi thăm joe nhưng không ngờ lại nghe đc câu chuyện. cậu lững thững về phòng, thả mình xuống giường gác tay lên trán nói nhỏ:

  -Chả nhẽ người đó là quân?

   GTNV:

1.Phan Anh Quân (Rick): 17 tuổi, người joe yêu (bây giờ), theo mọi người biết là anh đã chết nhưng không phải, đẹp trai (hơn Thiên), thông minh, tài giỏi, gia thế:con trai tập đoàn đá quý lớn nhất châu á, là con lai Anh-Việt, rất yêu joe, là đối thủ đáng gờm của Thiên, rất giỏi võ.

   

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook