Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 2: Chương 2

Vu Song

18/08/2019

Mộc Y năm nay 18 tuổi, tính ra là kém cô 8 tuổi, Phong Thiên Dạ 10 tuổi.

Nói về Phong Thiên Dạ, anh là một người rất đặc biệt... Là Tổng giám đốc Phong Thị, chỉ cần dậm chân một cái là cả thành phố này...không, là cả cái đất nước này sẽ run rẩy theo! Trong giới Hắc đạo, cái tên này cũng là một nỗi ám ảnh! Là một soái ca lạnh lùng cấm dục, không gần nữ sắc, là người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ! Không những thế, anh lại còn là...

"Thiếu phu nhân, Thiếu gia đã về tới rồi ạ!"- ngoài cửa vang lên tiếng gọi của cô bé giúp việc

Mộc Y thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, đáp lại một tiếng. Hôm nay là ngày mừng thọ của Phong lão gia tử, Phong Thiên Dạ về chắc là để đón cô đi về nhà cũ Phong gia tham dự.

Mộc Y nhìn về phía tủ quần áo, cái tủ này khá rộng, chiếm hẳn một mặt tường, chia đôi, một bên của nguyên chủ còn bên kia là của Phong Thiên Dạ. Mộc Y bỗng có dự cảm chẳng lành, cô chạy đến mở cánh tủ bên phải ra, và thấy...

Trong tủ là đủ loại quần áo váy vóc xanh đỏ tím vàng, ừm, chính là cái loại quần áo hoa lá cành ấy!

"..."có chút cạn lời

Thật ra không phải nguyên chủ bị bỏ bê gì mà là sống ở quê từ nhỏ, đã quen với " thời trang thôn xóm" rồi nên nhất thời không mặc được váy vóc hàng hiệu kiểu dáng thanh nhã. Mộc Y thầm nghĩ, bị coi thường như vậy cũng chẳng oan ức gì!

Mộc Y khẽ thở dài, lục lọi cả buổi mới lôi ra được một chiếc váy liền dài tới đầu gối màu hồng phấn. Sao vẫn thấy màu này chói mắt thế nhỉ? Haizzz

Mộc Y nhanh chóng thay đồ, chải lại tóc rồi chạy xuống lầu. Mặc dù cô không có kí ức của nguyên chủ, nhưng dựa vào hiểu biết của cô đối với Phong Thiên Dạ và Mộc Y này thì chắc không có vấn đề gì đâu!



Trước khi đi, Mộc Y lướt nhìn một lượt quanh căn phòng, trong mắt lóe lên tia trầm trọng, sau đó lại trở về như chưa có gì xảy ra.

"Xin lỗi nhé, chúng ta đi thôi!"-Mộc Y nở nụ cười, nói

Phong Thiên Dạ và trợ lý bên cạnh nghe tiếng thì ngay lập tức ngẩng đầu lên, thấy cô gái một thân váy hồng liền không hẹn mà cùng ngẩn người. Về sau Phong Thiên Dạ vẫn nghĩ lại xem cảm xúc lúc này là gì. Bất ngờ? Kinh diễm? Đều có cả, chốt lại cuối cùng vẫn là... rung động

Còn trợ lý bên cạnh thì cũng ngớ người ra. Bà chủ hôm nay...thật là đẹp nha! Anh ta cũng là lần đầu tiên thấy bà chủ cười tươi như vậy, đây tuyệt đối là đại mỹ nhân nha! Với cả... hôm nay cô ấy không mặc đồ hoa lá cành sao? Bỏ luôn cũng tốt! Những bộ đồ đó... quả là xấu không nỡ nhìn!

"Ừm, đi thôi"-Phong Thiên Dạ đã hoàn hồn lại, nói

Mộc Y thấy vẻ mặt không chút biểu cảm của Phong Thiên Dạ mà bĩu môi. Xì, bày vẻ mặt lạnh cho ai xem chứ? Đồ tảng băng! Nhưng mà cô thích!

Elle cô, trước kia cũng là người như vậy, trầm lặng, âm u, chỉ vì người đàn ông này mà hôm nay cô còn có thể cười.

Vì Phong Thiên Dạ đi trước nên không nhìn thấy vẻ mặt này của Mộc Y nhưng anh chàng trợ lý đi sau thì lại nhìn thấy hết. Thấy thế, khóe môi anh ta giật giật, bà chủ bĩu môi cái gì vậy? Là không hài lòng với ông chủ nhà họ sao?

Ngồi trên xe, Mộc Y dựa vào cửa xe, nghĩ lại về tình hình trước khi cô xuyên qua.

Dựa vào tình trạng cơ thể lúc cô mới tỉnh lại và đĩa bánh còn sót lại trong phòng, cô có thể khẳng định Mộc Y là bi trúng độc! Sống trong thế giới đó 20 năm, nếu cô còn không nhận ta loại độc sơ cấp đó thì cũng mất hết mặt mũi rồi đi?!



Loại độc đó cũng không phải lần một lần hai, chắc chắn nguyên chủ đã trúng từng ít một, đến hôm nay mới phát tác như vậy. Loại độc này lúc đầu sẽ có triệu chứng giống như bị bệnh bình thường, sau khi phát tác sẽ sốt cao không dứt đến đúng 7 ngày sau thì tự khỏi. Thời gian từ đó trở đi người đó sẽ yếu dần, nếu vẫn dùng phải độc thì một thời gian sau sẽ hoàn toàn trở thành một con ngốc. Con ngốc?

Mộc Y nghiêng đầu nhìn Phong Thiên Dạ. Nhan sắc này... cũng là vào hàng cực phẩm đi? Cô sống 26 năm trời, vẫn là chỉ mới rung động với một mình anh. Nhan sắc cực phẩm, lại là người thừa kế gia tộc số 1 số 2 C quốc này, chắc cũng làm cho nhiều cô nàng say đắm? Khiến cô trở thành con ngốc, là để lấy vị trí Phong thiếu phu nhân đi?

Vị trí này cũng thật không an toàn đi? Nhưng cô xuyên qua trở thành người phụ nữ bên cạnh anh, há lại để người khác cướp mất?

Dường như cảm nhận được ánh mắt nhìn chằm chằm mình của Mộc Y, Phong Thiên Dạ từ từ mở mắt, quay đầu nhìn sang

"Sao vậy?"

"Không có gì, chỉ là...anh nên cẩn thận người xung quanh mình"muốn hạ độc một người chỉ suốt ngày ở nhà như nguyên chủ, lại dưới sự bảo vệ của Phong gia, quả thật không dễ dàng. Trừ khi đó là người trong nhà. Cô không muốn ở trong nhà mà cũng có những thứ như vậy, cảm giác sống lại rất tốt...

Phong Thiên Dạ nhíu mày, hơi khó hiểu nhưng cũng không hỏi nhiều, chỉ "ừ" một tiếng

Rất nhanh, chiếc Rolls-Royce đã êm ái đỗ trước một tòa nhà rất xa hoa. Mộc Y ngẩng đầu nhìn tòa nhà trước mặt, khẽ nhếch môi. Đây là nơi làm việc của James-đại thần tạo hình top 3 thế giới, là địa điểm đẳng cấp số một số hai cả nước.

Studio JM a? James đại thần? Đã lâu không gặp nha~

Ánh mắt Mộc Y không giấu nổi sự hứng thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook