Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 23

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Sau khi rời bệnh viện, Lâm Tuệ San bước đi vô định trên đường một lúc. Cô không trở về với Linh Hạo cũng không trở về căn hộ nhỏ của mình. Tình cờ đi ngang qua một khách sạn, Lâm Tuệ San mệt mỏi đi thẳng vào thuê một căn phòng, cô quá lười để thu dọn hành lý trong căn hộ, cô mua lại một số yếu phẩm hàng ngày vì cô muốn ở lại đây vài ngày.

Vào một buổi chiều, Lâm Tuệ San mặc chiếc váy ngủ ngồi bên cửa sổ, đầu óc cô rối bời, suy nghĩ bập bùng, đột nhiên cô nhớ ra câu hỏi của Cố Đông Quân trong bệnh viện ngày hôm đó, cô cảm thấy rất nực cười. Tình yêu với 5% cổ phần, liệu Cố Đông Quân có thực sự yêu cô hay không? Bây giờ ngay cả bản thân cô cũng không chắc chắn. Mặt khác, bên này, cô cảm thấy mình đã thoả thuận với Linh Hạo rất lâu, hiện tại thỏa thuận đều không có kết quả. Nghe có vẻ rất phức tạp, cô cảm thấy bản thân không thể tiếp tục như thế này nữa.

Lâm Tuệ San muốn cắt đứt những mối quan hệ hỗn loạn, cô nhìn lên bầu trời trong xanh và quyết định rời khỏi thành phố không thuộc về mình, cô muốn tìm một đất nước khác để sống cả đời với những ngày tháng bình yên hạnh phúc. Trước thời điểm khởi hành, càng rời đi sớm thì càng tốt. Nghĩ đến đây, Lâm Tuệ San không còn do dự, cô nhanh chóng đặt vé máy bay. Đó là vé một chiều khởi hành sáng mai, lúc đó cô có thể lặng lẽ rời đi mà không làm phiền ai. Sau khi đặt chỗ, Lâm Tuệ San kéo theo chiếc vali mới mua. Cô không có ý định trở về căn hộ lấy đi mọi thứ, sau cùng nơi đó cũng chẳng có đồ gì đáng giá.

Nhưng kế hoạch không thể theo kịp với những thay đổi. Khi Lâm Tuệ San chuẩn bị lên máy bay, Linh Hạo với bộ tóc che một nửa khuôn mặt xuất hiện trong sân bay, anh nắm chặt tay cô kéo chiếc Vali của cô lại. Cô ngạc nhiên nhìn anh. Linh Hạo vẻ mặt phức tạp đứng trước mặt cô, đôi mắt cô ủ rũ và có chút thờ ơ.

- "Sao anh biết tôi ở đây?" - Lâm Tuệ San có linh cảm xấu. Cô rút tay ra và lùi lại vài bước. Cô không nói với ai rằng cô sẽ rời đi!

- "Cô muốn đi đâu?" - Giọng điệu nhẹ nhàng không thể nghe ra sự tức giận trong lời nói của Linh Hạo khiến Lâm Tuệ San có chút hoảng loạn.

- "Không liên quan tới anh, tôi sẽ đi bất cứ nơi nào tôi muốn." - Lâm Tuệ San thấy có chút tội lỗi, nhưng nhớ lại những chuyện xảy ra trước đó, cô đột nhiên có chút tự tin, cô sẵn sàng chia sẻ với Linh Hạo: - "Linh Hạo, cám ơn anh thời gian qua đã lắng nghe và ở bên tôi, nhưng tôi không muốn sau này...... "

Nói một nửa, Lâm Tuệ San ngừng lại, giống như Linh Hạo đã biết trước những gì cô sẽ nói, anh hỏi cô với giọng điệu nặng nề: - "Cô không muốn cùng tôi hành động theo những gì đã thỏa thuận?" - Lông mày Linh Hạo nhíu lại, bộ mặt nghiêm trọng như thể sắp nuốt sống Lâm Tuệ San, Lâm Tuệ San thương tâm: - "Hãy để tôi đi!".



Hai người lúc trước thân thiết như keo, hiện tại tại đây trở mặt như kẻ thù. Linh Hạo lạnh lùng nhìn Lâm Tuệ San, biểu cảm kỳ lạ khiến Lâm Tuệ San sởn tóc gáy, dường như trước đây cô chưa từng hiểu về người đàn ông này.

Linh Hạo thở dài: - "Cô và tôi còn một chuyện phải làm. Đây là chuyện cuối cùng. Sau khi kết thúc, cô có thể đi bất cứ nơi nào cô muốn, tôi không quan tâm, ngay cả khi cô muốn quay lại với Cố Đông Quân cũng có thể."

Anh ta có đáng tin không? Lâm Tuệ San nhìn 'đối tác cũ' một cách cảnh giác. Điều kiện này không tốt cho anh ta. Nếu Lâm Tuệ San thật sự quay lại với Cố Đông Quân, Linh Hạo sẽ phải chịu tổn hại về danh tiếng, đây là một vấn đề hai mặt: - "Được." - Lâm Tuệ San gật đầu và hứa với Linh Hạo: - "Tôi có thể đi với anh."

Linh Hạo lái xe rất nhanh. Sau một lúc, Lâm Tuệ San được anh ta dẫn đến một khu vực công trường bỏ hoang. Bức tường gạch đổ nát có thể nhìn thấy rõ ràng dòng chữ "phá hủy" màu đỏ tươi, chất thải xây dựng ở khắp mọi nơi, Lâm Tuệ San bịt mũi, cô không thể hiểu được mục đích của Linh Hạo khi dẫn cô tới đây, đang mải nghĩ, có một cơn đau bất chợt ở phía sau đầu, Lâm Tuệ San bất tỉnh. Đằng sau cô là một người đàn ông mặc đồ đen lạ mặt cầm cây gậy trên tay cùng Linh Hạo mỉm cười lạnh lùng.

Linh Hạo nhanh chóng nhìn xung quanh sau khi Lâm Tuệ San ngã xuống. Anh ta di chuyển cô vào một tòa nhà bỏ hoang cách đó không xa.

Trên thực tế, Linh Hạo không che đậy sự thật rằng chính anh ta đã bắt cóc Lâm Tuệ San. Anh ta không tự mình gọi cho Cố Đông Quân vì anh ta muốn hạ nhục Cố Đông Quân.

- "Cố Đông Quân đang trên đường đến" - Người đàn ông tấn công Lâm Tuệ San cúp điện thoại, sau khi gọi cho Cố Đông Quân xong, hắn đập vỡ điện thoại rồi ném nó vào bãi rác, tránh bị cảnh sát dò định vị.

Linh Hạo gật đầu, quay lại và bước vào tòa nhà, anh ta đang chờ đợi vở kịch tiếp theo vén màn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook