Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 433: Đợt vả mặt này đánh quá đã

Nam Thư

29/02/2024

Có một tài khoản Weibo vừa đăng một tấm hình truyền lên mạng, nhắm thẳng vào chuyện cô chân đạp ba chiếc thuyền, cùng lúc mập mờ không rõ với mấy người đàn ông là Kim Thần, Mộ Tư và Đường Nguyên Minh.

Đồng thời còn nói cô không có đầu óc buôn bán, chỉ biết lợi dụng vẻ đẹp của mình nói chuyện làm ăn, cứ dùng mấy thủ đoạn bỉ ổi dụ dỗ đàn ông mắc câu.

Chỉ trong nửa giờ ngắn ngủi, dưới Weibo của Thịnh Hoàn Hoàn toàn là bình luận tiêu cực.

Mã Lai áy náy hận không thể quỳ xuống xin lỗi Thịnh Hoàn Hoàn: “Thật xin lỗi chị dâu, tôi không đuổi kịp anh ta, tôi đáng chết."

"Chuyện nên đến kiểu gì cũng sẽ đến, không phải lỗi của cậu, đừng tự trách." Thịnh Hoàn Hoàn vỗ nhẹ bả vai Mã Lai an ủi rồi chỉnh đốn lại: “Đừng gọi tôi là chị dâu nữa, tôi và Mộ Tư không có khả năng."

Thịnh Hoàn Hoàn không hạ thấp giọng nên Mộ Tư cũng nghe thấy lời nói của cô, vẻ mặt anh ta không hề thay đổi, chỉ dịu dàng nhìn ra cửa.

Một lát sau, anh ta cầm điện thoại lên chụp một tấm hình đôi chân đang ngồi trên xe lăn, rũ mày xuống nhanh chóng soạn một bài đăng lên Weibo: “Chắc đây chính là báo ứng, cám ơn em còn chịu đến thăm anh."

Bài đăng này vừa xuất hiện thì rất nhanh Mộ Tư đã trở thành cái đích bị mọi người chỉ trích.

Chuyện Mộ Tư vứt bỏ Thịnh Hoàn Hoàn trong ngày kết hôn bị moi ra, tiếp theo có người chứng thực sau lưng anh ta trúng đạn, hiện tại hai chân đã tê liệt.

Kết hợp với Weibo của anh ta, rất nhiều người suy đoán Thịnh Hoàn Hoàn chỉ đến bệnh viện thăm hỏi mà thôi, nhìn kỹ tấm ảnh bốc phốt kia mơ hồ có thể trông thấy trên tay Mộ Tư có cầm notebook.

Ngay sau đó, Kim Thần cũng đổi mới Weibo: “Thịnh Hoàn Hoàn và tôi không có mập mờ, nhưng tôi thật sự xem trọng cô ấy, đáng thương tôi tỏ ý nhiều lần như vậy mà còn chưa lấy được số điện thoại và Wechat của cô ấy nữa, ai! ! !"

Đồng thời, anh ta còn đính kèm một văn kiện luật sư.

Tin đồn mập mờ không tốn công đã tan vỡ.

Đăng Weibo xong, Kim Thần lập tức bấm gọi cho người nào đó: “Anh giai, giải thích như thế anh hài lòng chưa?"

Đối phương "Ừ" một tiếng, cũng không quên cảnh cáo: “Về sau cách xa cô ấy một chút, dám bày ra vẻ mặt cợt nhả như vậy nữa thì cút ra khỏi Hải Thành cho tôi."

Kim Thần lập tức kêu oan: “Trời đất chứng giám, tôi không có ý làm loạn gì với cô ấy cả, ngược lại là anh đó, có ý gì vậy?"

Đối phương lạnh lùng trả lời: “Không nên hỏi thì cậu đừng hỏi."

Lâm Chi Vũ đợi đã lâu dưới hầm đổ xe mà vẫn không chờ được Lăng Tiêu, cô ta không khỏi nhớ tới Thịnh Hoàn Hoàn còn ở trên lầu, ngẫm nghĩ một lúc cô ta đã gửi tin nhắn cho Lăng Tiêu nói mình đi về trước.



Đôi khi thức thời không phải là lui về sau một bước, ngược lại có thể tiến lên một bước dài.

Sau khi Kim Thần lên tiếng thì fan hâm mộ của anh ta lập tức đi xin lỗi Thịnh Hoàn Hoàn, sau đó tập thể chạy đến Weibo bốt phốt kia mắng anh ta vô sỉ, dắt mũi dư luận, hám fame không có giới hạn cuối.

Nhưng hình như có người khăng khăng muốn bôi xấu Thịnh Hoàn Hoàn, quá khứ của cô bị lột trần ra từng vụ, từ chuỵện Mộ Tư hủy hôn đến ngoại tình trong hôn nhân...

Còn có người vạch trần nói Thịnh Hoàn Hoàn không hiểu cái gì cả mà được ngồi lên vị trí tổng giám đốc, hoàn toàn là vì trong tay cô nắm hơn phân nửa cổ phần mà không phải do cô có năng lực, người giỏi hơn cô có đầy trong công ty.

Còn có người ám chỉ phía sau Thịnh Hoàn Hoàn có ông lớn làm chỗ dựa, nếu không cô chỉ là một người phụ nữ chừng hai mươi tuổi thì làm sao ngồi ổn vị trí kia được?

Hiển nhiên đây là thủ đoạn của đám người Chu Tín.

Họ muốn mượn dư luận chèn ép Thịnh Hoàn Hoàn!

Thành danh sẽ mang đến rất nhiều chỗ tốt, đồng thời cũng có rất nhiều hạn chế.

Trong thời đại fan hâm mộ kinh tế, thành công cũng nhờ tên tuổi mà thất bại cũng tại tên tuổi.

Nếu không làm tốt công tác truyền thông thì sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán của Thịnh Thế, vậy những gì Thịnh Hoàn Hoàn làm khoảng thời gian này đều thất bại trong gang tấc!

Chứng minh Thịnh Hoàn Hoàn không chân đạp ba chiếc thuyền không khó, nhưng muốn chứng minh cô có năng lực quản lý Thịnh Thế hay không, có phải là dựa vào quan hệ mới có thành tích hôm nay hay không thì không dễ.

Thịnh Hoàn Hoàn không quan tâm mà đi tới thang máy, nhìn con số từ lớn từ từ hạ xuống thấp, trong đầu đã sinh ra mấy đối sách, nhưng cô cũng không quá hài lòng.

Sau khi đi ra từ thang máy, Thịnh Hoàn Hoàn lại mở Weibo ra, cứ nhìn lom lom vào màn hình điện thoại rồi đi qua đi lại trong hầm bãi đỗ rộng lớn, qua hồi lâu vẫn không tìm được xe của mình.

Thịnh Hoàn Hoàn căn bản không tập trung tìm xe, cô nghĩ đến rất nhiều phương pháp, đang chuẩn bị liên hệ với bộ phận PR thì chuyện này lại có chuyển biến.

Hàn Tín lại đăng một Weibo rồi @ cô: “Bé con, muốn nói chuyện làm ăn với cô, lần này vợ chồng chúng tôi tới Hải Thành là đặc biệt tới thăm cô, chúng tôi nhất định sẽ đến hiện trường cuộc thi ngày mai để cổ vũ cô!"

Hàn Tín?

Đám người tra ra ông thì lập tức sững sờ, người ta là chủ một xí nghiệp rất có uy vọng ở Hàn Quốc, sản nghiệp trải rộng toàn bộ Đông Nam Á.



Ghê gớm, Thịnh Hoàn Hoàn lại quen biết nhân vật như vậy!

Đường Nguyên Minh cũng @ cô: “Dự án Đường Thị là vì em nên anh mới hợp tác với Thịnh Thế, quan hệ là tài nguyên quan trọng nhất, đã có rồi thì vì sao phải cất giấu?"

Lý Nhị cũng dùng tài khoản công ty (Tức nhà thiết kế trang sức chính của Thịnh Thế) để @ Thịnh Hoàn Hoàn: “Nếu không có cô tinh mắt biết nhìn người, không có cô cẩn thận trợ giúp thì Lý Na sẽ tiếp tục chiếm tác phẩm của người khác để giương oai, mà tôi cũng vĩnh viễn không có ngày nổi danh."

Thẩm Nam thì trực tiếp tung ra doanh số tháng này của các khách sạn và nhãn hiệu của tập đoàn Thịnh Thế, có thể thấy được từ khi Thịnh Hoàn Hoàn tiếp nhận Thịnh Thế đến nay thì doanh số chẳng những không hạ xuống mà còn tăng gần gấp đôi.

Đám dân mạng cười:

"Đợt vả mặt này, chà chà!"

"Đây là cú xoay ngược nhanh nhất tôi từng gặp!"

"Nói phía sau Thịnh Hoàn Hoàn có chỗ dựa thì lấy chứng cứ ra đi!"

"Chứng cớ gì, tôi thấy có một số người ganh tỵ nên cố ý bôi xấu Thịnh Hoàn Hoàn, người ta có quan hệ có tài nguyên thì thế nào? Không phục thì đi đầu thai lại đi!"

Lăng Kha luôn kìm nén không dám nói lung tung cũng tranh thủ đăng Weibo làm sáng tỏ cho Thịnh Hoàn Hoàn: “Đối với những nghi vấn trên mạng, tôi làm bạn thân của Hoàn Hoàn sẽ giải thích từng cái cho mọi người."

"Đầu tiên là lời đồn liên quan đến ngoại tình, kẻ tung lời đồn này đã bị cảnh sát mang đi, Lăng Tiêu cũng đích thân làm sáng tỏ Hoàn Hoàn không ngoại tình trong hôn nhân."

"Kế tiếp là Đường Nguyên Minh, chuyện này tôi có quyền lên tiếng nhất, bởi vì tôi, Thịnh Hoàn Hoàn và Đường Nguyên Minh là bạn nối khố, chúng tôi đều gọi Đường Nguyên Minh là anh Minh, có thể xem như thanh mai trúc mã, thân như anh em."

"Trừ Đường Nguyên Minh ra thì chúng tôi còn có một đám bạn thiếu gia tiểu thư khác, hơn nữa không ít người đều có chức vụ lớn, đúng rồi, mối quan hệ của chúng tôi rất rộng."

Nơi đây Lăng Kha @ thật nhiều bạn bè, Weibo của những người này đều được tổng kết bằng một chữ "Giàu" .

"Còn Kim Thần, vừa rồi anh ta mới làm sáng tỏ, tôi không nói nhiều nữa."

"Cuối cùng là Mộ Tư! Mộ Tư vì bị tai nạn xe nên chân bị tàn tật, lúc đó có thể nói anh ta không có gì cả, nhưng Hoàn Hoàn không để ý ba mẹ phản đối vẫn kiên trì lựa chọn anh ta, hai người yêu nhau sáu năm, nếu phẩm hạnh của Thịnh Hoàn Hoàn có gì không phù hợp thì cũng không coi trọng Mộ Tư."

Đúng vậy, nếu Thịnh Hoàn Hoàn là người phụ nữ hư vinh thật thì tại sao lúc trước lại coi trọng một người tàn phế không có gì như Mộ Tư?

Phía dưới có người hỏi: “Tại sao Mộ Tư lại đột nhiên bỏ đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook