Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 434: Lăng Tiêu anh đè trúng tôi

Nam Thư

29/02/2024

Có dân mạng hỏi: “Tại sao Mộ Tư lại đột nhiên bỏ đi?"

Lăng Kha trực tiếp ghim người này lên top rồi đáp lại: “Người Mộ Tư thích không phải Hoàn Hoàn, vì mun Thịnh gia trợ giúp mình nên anh ta mới ở bên Hoàn Hoàn, đúng vậy, anh ta là thứ cặn bã. Vừa rồi thấy anh ta đăng Weibo dường như có ý sám hối, ha ha (trào phúng)!"

"Ngoài ra Hoàn Hoàn đến thăm Mộ Tư là vì Mộ Tư chắn một phát súng cho cậu ấy, nhưng cũng không đáng thương hại, bởi vì vụ này vốn là ân oán cá nhân của anh ta, Hoàn Hoàn chỉ bị vô cớ liên luỵ thôi."

Lời giải thích của Lăng Kha xé mở yêu hận tình thù của Mộ Tư và Thịnh Hoàn Hoàn, thì ra Mộ Tư mới là tên cặn bã thế kỷ.

Không ít người đặc biệt đi lật Weibo của Mộ Tư, muốn xem thử người phụ nữ có thể đánh bại Thịnh Hoàn Hoàn là ai. Đáng tiếc người đàn ông này rất thâm trầm, ít khi bày tỏ tiếng lòng trên Weibo, nhưng bài đăng mới nhất lại khiến người ta rất cảm khái.

“Chắc đây chính là báo ứng, cám ơn em còn chịu đến thăm anh."

Đám người xem đi xem lại hàng chữ này nhiều lần.

Họ chiêm nghiệm ra sự sám hối của một người đàn ông từ hàng chữ này, quần chúng ăn dưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện cũng nhận ra sự đắng chát chua xót, cô độc và hối hận trong đó.

Đám người vừa hận vừa đồng tình với Mộ Tư, hận anh ta phụ lòng Thịnh Hoàn Hoàn, nhưng anh ta chắn một súng cho Thịnh Hoàn Hoàn làm nửa người dưới bị liệt lại khiến người ta rất đồng tình.

Trong nhất thời, dân mạng từ chửi rủa biến thành hiếu kì:

"Thịnh Hoàn Hoàn ưu tú như vậy, Mộ Tư nhất định rất hối hận."

"Rất hiếu kì người phụ nữ kia là ai, Thịnh Hoàn Hoàn còn chịu đến thăm Mộ Tư có phải là không dứt bỏ được không, dù sao cũng là mối tình đầu mà!"

"Rất có thể, họ ở bên nhau sáu năm, Mộ Tư lại chắn một súng cho cô ấy, rất có thể Thịnh Hoàn Hoàn sẽ mềm lòng."

"Tuyệt đối không được, Mộ Tư hoàn toàn không xứng với Thịnh Hoàn Hoàn, tôi cảm thấy dù là Kim Thần hay Đường Nguyên Minh đều tốt hơn Mộ Tư."

Rất nhanh, chủ đề liên quan tới "Thịnh Hoàn Hoàn thích ai" lại bị đẩy lên hotsearch, suy đoán nào cũng có, nhưng rất ít người nhắc đến Lăng Tiêu.

Lăng Phủ

Lăng lão thái thái nhìn những người này bàn tán thì sắc mặt cũng hồng hào lên mấy phần: “Tại sao không ai nhắc đến Tiêu Nhi vậy? Tiêu Nhi có chỗ nào không tốt hơn mấy người này, vì sao không thảo luận vấn đề tái hôn?"

Bạch quản gia đổ mồ hôi, vội đứng một bên giải thích: “Thiếu gia vừa ly hôn với Thiếu phu nhân, hai người lại không có cùng xuất hiện trước ống kính nên bọn họ mới không nghĩ theo phương diện đó."

Lăng lão thái thái rất tức giận: “Ông lập tức gọi cho Tiêu Nhi, bảo nó cũng đăng một bài Weibo @ Hoàn Hoàn, cả ngày trời bận rộn cái gì hoài vậy, không lộ mặt nữa vợ sẽ bị người ta cướp đi."

Lão thái thái rất lo cho Lăng Tiêu!

Bạch quản gia đáp lại, tranh thủ gọi điện thoại cho Lăng Tiêu: Thiếu gia đừng bỏ qua cơ hội biểu hiện này!

Kết quả... Điện thoại lại không liên lạc được!



Dưới hầm đổ xe tín hiệu không tốt.

Thịnh Hoàn Hoàn cũng không ngờ chuyện này lại được lật ngược nhanh như vậy, cũng may có nhiều người lên tiếng giúp cô, nếu không đêm nay cao tầng Thịnh Thế sẽ phải triển khai video hội nghị khẩn cấp.

Đến lúc đó cô lại phải đau cả đầu vì công tác truyền thông!

Nhìn hướng đi của bình luận, cuối cùng mọi chuyện đã được giải thích rõ ràng, cô ngẫm nghĩ rồi gọi điện thoại cho Hàn phu nhân, người ta giúp cô ân tình lớn như vậy, đương nhiên cô phải chính miệng nói tiếng cảm ơn vợ chồng bọn họ.

Ai ngờ Hàn phu nhân lại nói: “Hoàn Hoàn, người em nên cảm ơn không phải là chị, nếu không có người đó gọi điện thoại cho chị thì tụi chị cũng không biết chuyện trên mạng đâu!"

Thịnh Hoàn Hoàn nhíu mày: “Là ai ạ?"

"Em đoán xem." Hàn phu nhân khó được mà nghịch ngợm một lần: “Ngày mai phải cố lên, chị và anh Hàn của em sẽ đến xem trận tranh tài đấy, ngủ ngon!"

Nói xong bà cúp điện thoại.

Thịnh Hoàn Hoàn: “..."

Vì sao Hàn phu nhân không nói tên người nọ cho cô, đối phương giúp cô là chuyện tốt, đâu phải làm gì xấu đâu mà sợ người ta biết.

Thôi!

Tiếp đó Thịnh Hoàn Hoàn lại gửi tin nhắn cảm ơn cho bọn người Mộ Tư, Kim Thần, cuối cùng cũng nhẹ nhàng thở ra.

Không đến mấy giây, cô đã nhận được tin nhắn của Kim Thần: “Người cô nên cảm ơn không phải tôi."

Thịnh Hoàn Hoàn càng nghi ngờ hơn, chẳng lẽ Kim Thần cũng nhận được điện thoại của người kia nên mới ra mặt làm sáng tỏ giúp cô?

Cô lập tức ép hỏi: “Vậy tôi nên cảm ơn ai?"

Kim Thần đáp lại: “Cô đoán đi!"

Lại nữa!

Rốt cuộc họ muốn giấu diếm cái gì, cần giấu kỹ như thế sao?

Thịnh Hoàn Hoàn tiếp tục ép hỏi: “Đối phương không thể lộ tên như vậy sao?"

Kim Thần không trả lời nữa, điều này khiến Thịnh Hoàn Hoàn rất phiền muộn.

Lời nói của Hàn Tín và Kim Thần rất quan trọng trong sự kiện lần này, một người khẳng định năng lực của cô, một người kéo theo hướng đi của fan hâm mộ, để tiếng nói của những người khác càng có sức mạnh.

Rốt cuộc là ai đứng sau lưng giúp cô?

Lăng Tiêu nhìn Thịnh Hoàn Hoàn đi qua đi lại trong bãi đỗ xe tận một giờ, nhiều lần đi ngang qua xe của chính cô mà cũng không biết, thật là khiến người ta vừa tức giận vừa buồn cười.



Đứa đần này gặp chút chuyện là như biến thành đồ ngốc vậy!

Nhìn thấy Thịnh Hoàn Hoàn lại đi ngang qua xe của mình, Lăng Tiêu nhịn không được xuống xe.

Đúng lúc này, một ánh đèn chói mắt lao tới, chiếc xe sau lưng Thịnh Hoàn Hoàn đột nhiên chạy vụt tới muốn tông vào cô.

"Thịnh Hoàn Hoàn..."

Trong mắt Lăng Tiêu lướt qua một tim kinh hoảng, cả trái tim căng cứng lại, dùng tốc độ nhanh nhất phóng tới chỗ Thịnh Hoàn Hoàn.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, Thịnh Hoàn Hoàn căn bản không kịp phản ứng, trong nháy mắt như nghe thấy có người gọi tên mình, tiếp đó trước mắt nhoáng một cái đã bị người ta đè lên đầu xe.

"Thịnh Hoàn Hoàn con mẹ nó có phải cô không muốn sống nữa không?"

Cô còn chưa tỉnh táo lại từ cơn hoảng sợ thì đã bị Lăng Tiêu mắng xối xã vào đầu.

Thịnh Hoàn Hoàn thật sự bị dọa sợ, ngực không ngừng phập phồng, hơn nửa ngày mới tìm lại được giọng nói của mình, cô cứng đờ nói hai chữ: “Cảm ơn!"

Lăng Tiêu thấy sắc mặt cô tái nhợt thì lửa giận trong lòng cũng bị giội tắt, những câu mắng đến bên miệng lại bị nuốt trở vào, không đành lòng quở trách cô nữa: “Không sao chứ?"

Thịnh Hoàn Hoàn lắc đầu: “Không có việc gì."

Khoảng cách của hai người quá gần, thân thể còn dán vào nhau, cô lúng túng quay mặt đi chỗ khác: “Anh, Anh có thể đứng dậy trước không?"

Thấy cô không có việc gì, Lăng Tiêu mới buông ra cô, mà chiếc xe vừa rồi đã bỏ trốn mất dạng, nhưng Văn Sâm đã đuổi theo.

"Gần đây cô đắc tội với ai?" Lăng Tiêu hỏi.

Chiếc xe kia rõ ràng là nhắm vào cô, ai lại tăng tốc như vậy ở bãi đỗ xe chứ?

Suýt đụng trúng người mà không ngừng lại xem xét, trực tiếp lái xe dứt khoát chạy đi như vậy hiển nhiên là đã lập âm mưu trước rồi.

Thịnh Hoàn Hoàn chau mày, người đầu tiên cô nghĩ đến là Chu Tín, Tống Chí Thượng bị tai nạn nên mới nhập viện, chẳng lẽ Chu Tín muốn lặp lại chiêu cũ?

Mà Lăng Tiêu thì nghĩ đến Lăng Hoa Thanh!

"Lên xe, tôi đưa cô trở về." Lăng Tiêu mở cửa xe bên cạnh ra.

"Ừm?" Thịnh Hoàn Hoàn nghi ngờ nhìn về phía Lăng Tiêu, phát hiện xe của hắn đang đậu bên cạnh xe cô, hắn đậu xe ở đây lúc nào vậy?

Trước đó lúc đi vào, xe của Lăng Tiêu còn dừng ở đối diện mà.

"Tôi nói lên xe." Lăng Tiêu nói lần nữa, giọng điệu rất bá đạo ngang ngược..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook