Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 24:

Văn Nhân Túy

26/08/2024

Mạc Ngu chỉ có đúng hai người em họ, một người tuy còn nhỏ nhưng có mẹ ruột thông minh và tháo vát giúp đỡ - chính là người trước mặt này.

Người còn lại chính là nhân vật chính của bữa tiệc đính hôn hôm nay, con trai cả của người vợ cả đã mất, được các lão thần trong hội đồng quản trị ủng hộ mạnh mẽ.

Hai anh em cùng cha khác mẹ, ngày thường không tránh khỏi việc tranh đấu ngấm ngầm.

Công ty công nghệ sinh học Trung Đạt mà Mạc Lam nhắc đến chính là hoạt động kinh doanh cốt lõi mà tập đoàn đã bỏ nhiều vốn để xây dựng, khả năng kiếm tiền cũng đứng đầu trong toàn bộ tập đoàn Trung Đạt.

Bác cả hiện đang tìm cách để con trai cả ăn miếng bánh này.

Mạc Ngu nắm bắt được điểm mấu chốt trong lời nói: "Bí mật tăng cổ phần? Theo ý em thì chúng ta có thể can thiệp được?"

Mạc Lam nghiến răng nghiến lợi: "Chị lát nữa lên bàn tiệc gặp mẹ em thì sẽ biết, lão già này tính toán rất tinh, em không thể để Mạc Khải dễ dàng có được mọi thứ như vậy."

Nói xong, Mạc Lam duỗi tay ra sau ngả người, cố làm ra vẻ già dặn nháy mắt với Mạc Ngu:

"Nói ra thì em vẫn thấy ghen tị với chị, Mạc Ngu, nhà chị chỉ có một mình chị, phần của chú thì tương lai đều là của chị đúng không?"



Của cô ư?

Cô cũng từng ngây thơ nghĩ rằng, mọi thứ vốn dĩ đều là của cô.

Có lẽ là đã quá lâu không ăn đồ có hàm lượng đường cao, chiếc bánh gato vừa rồi ngọt đến khó chịu, Mạc Ngu ấn bụng cười gượng:

"Cha em chưa từng nói như vậy. Hơn nữa nhà em có gì chứ? So với sự nghiệp lớn của nhà em thì chỉ là chuyện nhỏ thôi."

Cha ruột của Mạc Ngu đã sớm tách ra để phát triển hoạt động kinh doanh tài chính, được các chính trị gia ủng hộ, hiện tại có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn, quan trọng hơn là cũng có quyền biểu quyết trong hội đồng quản trị Trung Đạt.

Người chú đang ở độ tuổi sung sức này không ngoài dự đoán đã trở thành đối tượng tranh giành quan trọng của hai phe trong trưởng tộc.

Mạc Ngu và Mạc Lam có vẻ như là do tuổi tác gần nhau nên có mối quan hệ riêng khá tốt, thực tế cũng là nhận được chỉ thị của cha.

Cha vẫn giống như kiếp trước, dứt khoát chọn ủng hộ người em này, lý do cũng rất đơn giản, tuổi còn nhỏ, không có mối quan hệ, dễ kiểm soát.

Nhưng người cha chọn đứng về phe nào... có nghĩa là cô phải nghe theo răm rắp sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook