Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 25:

Văn Nhân Túy

26/08/2024

Hai cậu con trai nhà bác cả này, có thể hợp tác trong thời gian ngắn, Mạc Lam có năng lực hạn chế, cho dù giao công ty cho cậu ấy cũng không quản lý tốt được, kiếp trước còn chết không rõ ràng, ngay cả hung thủ cũng không tìm ra, không phải là một lựa chọn tốt để hợp tác.

Sau khi xuống máy bay, Mạc Ngu thay quần áo, một chiếc váy lụa dài và đôi giày đế xuồng bằng vải satin, dáng vẻ của một quý cô nghiêm trang, theo Mạc Khải lên bậc thang.

Tiền sảnh tiệc chiêu đãi những người nổi tiếng, khắp nơi tiếng cười nói râm ran. Mạc Ngu đến hành lang, thấy dưới cửa sổ có mấy bà đang ngồi nói chuyện phiếm.

Những quý bà này kiếp trước cũng thường đến nhà cô làm khách, Mạc Ngu đã gặp không chỉ một lần.

Người được vây quanh ở giữa là bà Lý, Mạc Ngu còn nhớ, năm ngoái nhà cô vừa phá sản, chồng thì bị bắt vào tù.

Tái sinh là một điều kỳ diệu đến nhường nào, thời gian theo định luật tăng entropy chỉ có thể chảy theo chiều thuận, vậy mà ở hiện tại lại đảo ngược.

Bà Lý được các bà vây quanh ngồi chính giữa, khoe chiếc nhẫn ngọc lục bảo xanh lá cây sặc sỡ trên tay, những viên spinel bao quanh trông giống như một con nhím biển gai góc, khiến những người xung quanh đỏ mắt khen ngợi.

"Viên ngọc lục bảo lớn thế này, màu sắc lại trong suốt thế, chắc phải rất đắt tiền nhỉ?"

Bà Lý liên tục xua tay, giọng điệu tự đắc: "Cũng bình thường thôi, chắc sẽ rẻ hơn một chút so với chiếc vòng cổ đặt riêng của cô dâu hôm nay."

Có người phụ họa: "Đúng vậy, chiếc vòng cổ của cô dâu là do Công tử Mạc tặng, nghe nói là do chính tay phu nhân của Tổng giám đốc Mạc truyền lại."



"Tổng giám đốc Mạc không phải vợ đầu đã chết từ lâu rồi sao? Là người tái giá à?"

"Làm sao thế được, bộ vòng cổ đó là nhà họ Mạc truyền lại cho con dâu, bà Mặc mất rồi, Tổng giám đốc Mạc đích thân cất đi. Người tái giá mấy năm trước, chưa từng thấy thứ tốt như vậy."

"Phụt, vậy người tái giá hôm nay có đến không?"

"Người tái giá này tên là Quý Huệ, xuất thân từ gia đình bình thường, nói thế nào thì giờ cô ta cũng là bà Mặc rồi, nhưng cậu cả không phải con ruột của cô ta..."

Mạc Lam bực bội ngoáy ngoáy tai, đá một phát vào lan can gỗ, dọa cho mấy bà đang buôn chuyện im bặt.

Cậu ta cười khẩy: "Lũ đàn bà này thật ồn ào, nuôi mấy cái miệng vô dụng này chỉ biết thêu dệt chuyện nhà, còn phiền hơn cả con vẹt của ông già, xé rách cho rồi."

"Phiền thật, nhưng lại chính những cái miệng này quyết định danh tiếng, đánh giá nguồn lực và giá trị của một người."

Mạc Ngu và cậu ta đứng cạnh nhau trên hành lang xem lễ cưới, cũng thấy chán ngắt.

Cô vốn không hòa nhập được với những nơi ồn ào như thế này, người thích ngoại giao phu nhân là mẹ cô Tiết Cầm Nhạn, một danh viện chính hiệu của nhà họ Tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook