Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 26:

Văn Nhân Túy

26/08/2024

Đáng tiếc, cô chỉ là đứa con hoang của người khác, làm sao có thể thừa hưởng được phong thái của dòng dõi ưu tú thực sự.

Mạc Ngu buồn chán mở điện thoại, lướt tin tức trên mạng, muốn nhanh chóng tìm lại cảm giác quen thuộc đã mất trong thế giới mười năm trước này.

kha khiết 0:3 thua AlphaGo, cổ phiếu Trung Quốc ồ ạt IPO tại Mỹ, Park Geun-hye bị luận tội hạ bệ...

Hàng loạt thông tin tư vấn lướt qua, một bài phân tích xu hướng cổ phiếu tình cờ trượt vào giao diện đã thu hút sự chú ý của Mạc Ngu.

Đó là một blogger có tên XG, thông tin ảnh không rõ, chỉ có thể phán đoán có thể là nam giới từ cách cha trí chuyên mục và giọng điệu lạnh lùng, chuyên mục mới mở chưa đầy hai năm, nhưng đã có hơn năm mươi vạn người hâm mộ.

Anh ta nổi tiếng với khả năng dự đoán chính xác cổ phiếu, được người hâm mộ tôn sùng là X thần, bài viết chuyên mục không nhiều, nhưng mỗi bài đều có nhãn chuyên nghiệp, bên dưới còn có nhiều người trong nghề đoán rằng blogger có phải là người trong cuộc nắm giữ thông tin nội bộ hay không.

Mạc Ngu tò mò không biết đây là thần thánh phương nào, nên đã nhấn theo dõi.

Thông tin chênh lệch mang lại sau khi tái sinh có thể tạo ra lợi thế không hề nhỏ, từ nhỏ như số xổ số, đến lớn như sự kiện thiên nga đen, nếu trí nhớ đủ tốt cộng với việc tận dụng triệt để, đừng nói đến việc tích lũy khối tài sản khổng lồ, ảnh hưởng đến thế giới cũng không phải là chuyện khó.



Mạc Ngu lật đến bài viết mới nhất của XG, muốn thông qua những ký ức chưa xảy ra của mình để xác minh quan điểm của anh ta có chính xác không.

Nhưng khi cô cố gắng điều động sử dụng ký ức về mười năm đó, phần não thuộc vùng hồi hải mã đột nhiên nhói đau, ấn tượng vốn rõ ràng như thể bị ngăn cách bởi một lớp kính mờ.

Mạc Ngu ngẩn người, nhẹ nhàng ôm lấy trán.

Năm 2017 đã xảy ra chuyện gì?

Năm đó cô bước vào lớp 11 chuyên văn, cha mẹ vừa mới đưa cô vào danh sách người thụ hưởng duy nhất của quỹ tín thác, cô có thành tích xuất sắc, sớm lọt vào danh sách dự bị bảo lưu, từ chối hôn phu do gia đình sắp đặt, tự hào cho rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Phương Chu cũng chưa đến nhà cô, cô là đứa con duy nhất trong nhà...

Mạc Ngu hít một hơi thật sâu, càng hồi tưởng lại chi tiết, cảm giác đau nhói ở thái dương càng rõ rệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook