Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 32:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

"Không về, bố mẹ đi họp ở nước ngoài rồi, đưa tôi thẳng đến cổng Vân Đình."

Vân Đình là nơi ở mà cha Mạc tặng cho cô sau khi cô đỗ vào trường Nhất Trung Phong Trì, một tòa nhà mới mọc lên giữa khu phố cổ đắt đỏ, lưng tựa núi, mặt hướng sông, ngay đối diện trường Nhất Trung Phong Trì, đi học chỉ mất năm phút.

Mạc Ngu và Phương Chu ngồi ở ghế sau, một người mặc áo sơ mi hờ hững, vẻ mặt lạnh lùng, một người mặc váy dài quá gối giả vờ nghiêm túc.

Cả hai đều cố tình che giấu, rõ ràng tối qua đã làm chuyện như vậy, nhưng vẫn có thể coi nhau như không có chuyện gì xảy ra.

Đệm ghế của xe SUV được thiết kế thoải mái và chắc chắn, xe chạy như trên mặt đất bằng phẳng, Mạc Ngu lục tung tìm kiếm, lấy ra cuốn sách mà cô cất ở ngăn giữa ghế sau.

Vừa rồi lời nói của Mạc Khải đã nhắc nhở cô, khi trở về kỳ nghỉ hè năm lớp 11, một trong những chuyện quan trọng nhất mà cô phải đối mặt là kỳ thi phân ban sắp diễn ra vào cuối tháng 8 khi bắt đầu năm học mới.

Gia đình không đặt nhiều kỳ vọng khác vào Mạc Ngu, đứa con gái duy nhất này, ngay từ khi cô lên cấp 3, bố mẹ đã vạch ra con đường tương lai rõ ràng cho cô:

Lấy suất ngoại ngữ bảo lưu của trường, vững vàng vào học trường đại học danh giá nhất địa phương, không cần học quá nhiều, càng không thể đi quá xa để học.



Sau khi tốt nghiệp, lấy danh nghĩa vào làm công ty của bố, giống như mẹ cô, trở thành một tiểu thư đài các hưởng vinh hoa phú quý, trở thành một món hàng đắt tiền có giá niêm yết trong giới thượng lưu, chờ một người đàn ông khác có giá phù hợp cưới cô về nhà.

...Thật là một sự tuần quy đạo cự (tuân thủ khuôn phép) chết tiệt.

Mẹ cô tuyệt đối không nhắc đến chuyện thừa kế gia sản, bố cô từ trong thâm tâm không công nhận cô.

Chỉ có cô bị tình cảm gia đình giả tạo che mắt, vô tình đánh mất khả năng thừa kế, mãi đến phút cuối mới không thể không tin vào sự thật.

Mạc Ngu tức giận, bực bội lôi hết sách ở ngăn giữa ra, mới phát hiện phần lớn những cuốn sách này đều là sách giáo khoa màu xanh nhỏ về cuộc thi toán.

Một bộ sách tham khảo kinh điển, nhưng cô chưa đọc hết.

Có lẽ là biết được cô đã tham gia lớp bồi dưỡng thi toán, không thể lay chuyển được yêu cầu mãnh liệt của bố mẹ nên cô đã bỏ cuộc, vì vậy những cuốn sách này mới bị bỏ lại trên xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook