Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 33:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Không biết nghĩ thế nào, Mạc Ngu quay đầu nhìn Phương Chu.

Anh đeo tai nghe, ngón tay cái đang lướt có lẽ là đang đọc tài liệu gì đó, độ sáng màn hình điện thoại được chỉnh rất thấp, giống như lặng lẽ ẩn mình trong không khí ở ghế sau, lại giống như không quan tâm đến ai, chuyên tâm làm việc của mình.

Mạc Ngu nắm chặt góc sách, nghiến răng, khi cô tuân thủ khuôn phép học khối C và đi theo con đường ngoại ngữ bảo lưu, thì tên hỗn đản này lại tỏa sáng trong cuộc thi, được chọn vào đội tuyển quốc gia, đặt nền tảng cho cuộc đời thăng hoa sau này.

Không đứng chung một đường đua với anh, thì làm sao có thể nói đến chuyện hơn thua?

Mạc Ngu lập tức gọi điện cho cố vấn tuyển sinh mà gia đình cô thuê: "Anh đến nói với cô Văn ở phòng giáo vụ, tôi muốn đổi khối, chọn khối A, đúng vậy, không đi theo diện bảo lưu nữa."

Cô dựa vào lưng ghế, giọng điệu thoải mái: "Còn nữa, hủy lớp học cho tiểu thư khuê các đi, tôi muốn tiếp tục học võ thuật, không cần nói với mẹ tôi. Đợi đến khi bà ấy hỏi thì hãy nói sau."

Đợi cô cúp điện thoại, Phương Chu đã tháo tai nghe, tiện tay cầm một quyển vở mà cô đã viết được kha khá, xem trình độ giải đề của cô.

Trường Nhất Trung Phong Trì có tám trăm học sinh một khối, năm lớp 10, Mạc Ngu có thể đứng trong năm mươi, sáu mươi học sinh trong năm đầu tiên của trường trung học, khó khăn lắm đủ ngội trong top đầu trong kỳ thi mỗi tháng, kiếp trước lên lớp văn thì thực lực, nhưng nếu mục tiêu đặt ở lớp một, thì khó có thể tưởng tượng được sức ép cạnh tranh.



Có lẽ nghe được nội dung cuộc điện thoại của cô, Phương Chu ngẩng đầu nhìn cô, nhàn nhạt nhắc nhở: "Học sinh Nhất Trung đã chuẩn bị nửa năm cho kỳ thi phân ban, đổi khối tạm thời cần phải bổ sung rất nhiều kiến thức, không thể đảm bảo cậu sẽ vững vàng vào lớp một."

Mạc Ngu gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu, chống tay lên ghế, chống cằm cười: "Thầy Phương, cho dù cậu thực sự rất lợi hại, thì cũng đừng coi thường tôi quá."

Không phải Mạc Ngu tự cao, kiếp trước cô đã ngồi vững ở vị trí nhất lớp khối C lâu như vậy, không có lý gì lại không ngồi được nhất lớp khối A.

Khi cô nói lời này, trong ánh mắt lộ rõ vẻ quyết tâm, Phương Chu cong môi, đặt tập đề của cô xuống.

"Được, tôi sẽ chờ xem."

"Đây không phải là trò chơi của riêng tôi, bây giờ cậu đang gánh vác trọng trách." Mạc Ngu không mấy hài lòng với phản ứng của anh, nghiêng người đối diện với anh: "Phương Chu, chúng ta cá cược đi, tôi biết cậu sẽ không muốn nhận thứ tôi bố thí, vậy nên cho cậu một cơ hội để thắng tôi."

Ánh mắt Phương Chu nhìn cô, xoay xoay vỏ tai nghe không nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook