Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 6:

Văn Nhân Túy

30/12/2023

Giường cứng ngắc, toàn bộ máu trong người đều tập trung đến nơi cô quấn lấy anh, sự chặt chẽ khó tưởng tượng được bao quanh lấy cây gậy thịt sưng tấy như đang an ủi, bên trong những nếp gấp lại xoay tròn và siết chặt từng lớp, bóp nghẹt điểm yếu của anh.

Phương Chu im lặng hóa giải tiếng thở dốc cực khoái trong cổ họng, nâng eo thẳng tiến vào sâu bên trong cô, đâm vào nhụy hoa mềm mại, eo Mạc Ngu không ngừng run rẩy, nơi kẹp chặt anh không thoải mái tiết ra chất nhờn bôi trơn.

"Ưm..." Đây là tiếng cô rên khẽ vì đau, mũi hít chặt lấy tiếng nức nở.

Thật đáng thương, công chúa cũng có một ngày phải khuất phục anh.

Móng tay Mạc Ngu bấu chặt vào cán dao, Phương Chu chỉ bất động giữ nguyên tư thế, dễ dàng khiến cô bật khóc.

"Phương Chu." Mạc Ngu đột nhiên gọi anh, giọng khàn khàn.

Định cầu xin tha thứ sao?

Phương Chu lau đi những giọt nước mắt chảy xuống cằm cô, chờ bông hồng kiều diễm này tự rụng khỏi cành, cầu xin một cách hèn mọn.

Nhưng Mạc Ngu lại đặt tay lên trán anh, nhẹ nhàng vuốt ve, ánh mắt khinh thường: "Việc tôi hối hận nhất là đã không sớm trừ khử anh."



Phương Chu đột nhiên lạnh lùng.

"Tôi sẽ không cầu xin anh." Mạc Ngu thì thầm bên tai anh, phun ra những lời độc ác: "Anh là cái thá gì chứ, chỉ là một đứa con hoang bên ngoài thôi, đừng tưởng rằng đã vào được nhà họ Mạc thì sẽ có người coi trọng anh."

Không khí im lặng trong chốc lát, Phương Chu đột nhiên rút mạnh rồi cắm vào sâu bên trong cô.

Cuối cùng cô cũng không nhịn được mà khóc thét lên, "Á" một tiếng, giọng điệu tan vỡ.

Nhưng Phương Châu lại thấy cô kêu rất hay, công chúa bị con chó đê tiện làm cho vừa đau vừa sướng, giọng nói đều chứa đựng sự quyến rũ mà chính cô cũng không biết, eo và bầu ngực trắng theo đó mà rung lên tạo thành những gợn sóng đẹp không sao tả xiết.

Hương vị của tiểu thư cũng thật sự rất tuyệt, làn da được nuôi dưỡng mềm mại mịn màng, ngay cả lụa thượng hạng cũng không thể sánh được, cái huyệt non nớt lại càng hẹp và nhỏ, ngàn trùng vạn lớp, chỉ cần nhẹ nhàng va chạm là nước hoa tràn ra.

Thích ứng với dục vọng xa lạ, Phương Chu nắm lấy vòng eo mềm mại và mịn màng, không ngừng nâng hông, trong vùng đất ẩm ướt xa lạ, anh tiến vào một cách có điều bất vặn, động tác điềm tĩnh, chủ động tìm kiếm dần dần thành thạo.

Trong đôi mắt đen láy của anh chứa đựng cơn bão dục vọng cấp thiết nhưng lạnh lùng, khóe môi nở nụ cười hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook