Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 7:

Văn Nhân Túy

29/01/2024

Chuyện này thực sự không phải là không thích thú.

Hoặc đối với anh mà nói, chỉ cần được hưởng thụ công chúa từng cao cao tại thượng cũng đã quá đủ để thỏa mãn.

Sự thoải mái theo các dây thần kinh lan tỏa khắp đỉnh đầu, Phương Chu thở hổn hển trong cổ họng, đưa tay giữ chặt lấy eo cô, phối hợp với cú thúc từ dưới lên, nhịp độ đưa đẩy ngày càng thuần thục.

Dục vọng cuồn cuộn chảy xiết, khoái cảm về mặt sinh lý đan xen với ham muốn tàn phá về mặt tâm lý, giống như tiếng trống rock đập vào đầu, những tia lửa bắn ra, khoái cảm to lớn vang lên như sấm.

Cơ thể của hai người trước đây có thể nói là xa lạ, nhưng bây giờ bộ phận sinh dục lại giao hợp và đùa giỡn với nhau một cách ướt át.

Mùi hương của đối phương giữa làn da thịt ướt đẫm mồ hôi trở thành mùi vị dễ chịu kích thích ham muốn, dụ dỗ dục vọng bùng phát ở khắp mọi nơi.

Tảng đá va vào sóng biển, sóng biển lại nhấn chìm bờ đá. Càng dây dưa lâu, Phương Chu càng tiến bộ nhanh chóng, sự ma sát vào những điểm nhạy cảm của cái huyệt non nớt ngày càng chính xác và thường xuyên, mài ra một lượng lớn nước chảy ra thành sợi.

"Chap" một tiếng xương mu đụng vào nhau, quy đầu đâm sâu vào nhụy hoa, Mạc Ngu giật mình như một con cá bị mất nước, nắm chặt cán dao, cổ tay run rẩy.

Sau đó lại hung hăng cọ xát qua những đường vân nếp gấp giữa những miếng thịt mềm mại.



Cô cắn chặt răng không phát ra tiếng động, nhưng hoa huyệt không do cô kiểm soát tự nhiên mềm mại, trong lớp thịt mềm dày đặc, ba lớp bên ngoài ba lớp bên trong, như thể đáp lại mà bao bọc lấy vật cứng, giống như vô số cái miệng nhỏ chụm lại mút vào, khiến người ta tan hồn nát vía.

Không muốn đụng vào cô, nhưng lại bắn vào sâu nhất

Bất kể họ có muốn hay không, sự hành hạ của dương vật dần dần trở lại bản chất ban đầu của việc giao hợp cầu hoan, khoái cảm ập đến từng đợt, cả hai đều không tự chủ được mà vặn vẹo, môi răng cắn chặt, tiếng thở dốc nặng nề và uất ức đan xen nhau.

Mạc Ngu vẫn ở trên, nhưng người chủ động đã sớm đổi thành người muốn xé cô ra thành từng mảnh.

Phương Chu từ đầu đến cuối không hề đụng chạm thêm, dường như chỉ cần chạm thêm một chút vào làn da của cô cũng thấy ghê tởm, chỉ nắm lấy eo và mông cô để khống chế cơ thể cô dùng sức.

Chiếc eo thon trắng nõn và cặp mông cong vểnh bị bóp đến tím bầm, không một chỗ nào lành lặn, huyệt hoa bị ép mở to, dương vật đỏ tím ra vào trong đó tùy ý, dính đầy mật dịch sáng bóng, đủ để chứng tỏ bản chất cướp đoạt của cuộc giao hoan này.

Cuối cùng Mạc Ngu cắn môi cảm nhận được bóng đêm buông xuống.

Anh xuất vào bên trong cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook