Công Ty Giải Trí Tiên Phàm

Chương 19

Tín Dụng Tạp

17/04/2021

Bi phẫn ăn xong cơm trưa, Lý Tiểu Tiểu lại tràn đầy sức sống, chuẩn bị buổi chiều kêu một chiếc xe Uber đi đến nội thành đem mấy phần thưởng rút thăm trúng được của fan gửi đi, sau đó lại xem một cái cửa lớn xinh đẹp khác để thay.

Thổ đại gia nghe kế hoạch của Lý Tiểu Tiểu xong có chút buồn bực: "Vì sao lại muốn đổi cửa lớn chứ?"

Lý Tiểu Tiểu bất đắc dĩ: "Ông à ông không phát hiện mấy cái cửa lớn cửa nhỏ công ty chúng ta cũ nát đến muốn rơi xuống hết rồi sao? Hiện tại ông với vườn hoa trong viện đều nổi tiếng rồi, không chừng ngày nào đó liền có tên trộm to gan lớn mật tiến lẻn trộm hoa."

"Thật đúng là không phát hiện, thường ngày ta cũng không đi qua cửa mấy." Lão Thổ vẫy vẫy tay: "Nhưng mà cô cứ yên tâm, cho dù có trộm đi nữa thì cũng không thể nào vào được đâu. Cái cửa lớn kia thật ra còn rất rắn chắc, lát nữa ta dọn dẹp một chút là tốt rồi."

"Vậy cũng được, ông muốn thì cứ làm thử xem sao, nếu như không làm gì được thì con lại đổi cái mới." Lý Tiểu Tiểu đứng lên nói: "Con đi sửa sang hoa lại một chút, còn gửi cho fans trúng thưởng."

Lão Thổ lại kéo tay Lý Tiểu Tiểu lại: "Mấy cái hoa đó phải xử lý đặc biệt chú mới có thể gửi đi được, cô đưa địa chỉ cần gửi cho ta đi, chờ ta xử lý xong thì trực tiếp gửi chuyển phát nhanh ra luôn."

Lý Tiểu Tiểu: Lão Thổ thật đúng là một cụ ông cần mẫn lại có năng lực mà!

Lão Thổ chống gậy đi ra ngoài, Lý Tiểu Tiểu mua vé tàu cao tốc, đặt xe, làm các loại công tác chuẩn bị trước, sáng sớm hôm sau khi dẫn theo sáu vị nghệ sĩ ra cửa, phát hiện cái cửa lớn hư nát phía trước đã biến thành hai cánh cửa đỏ mới toanh xinh đẹp.

Nếu không phải hoa văn của nó vẫn giống như cái cửa cũ, Lý Tiểu Tiểu không chừng còn nghi ngờ là mua cửa mới rồi.

Sờ sờ lớp viền vàng óng ánh trên cánh cửa, Lý Tiểu Tiểu có chút buồn bực: "Lão Thổ có tay nghề này sao không sớm sửa cửa cho rồi nhỉ."

Thân Văn Thụy tùy ý nói một câu: "Mọi người có ai đi cái cửa này đâu, cho nên chắc không ai chú ý."

Lý Tiểu Tiểu: "???"

Cảm giác có chỗ nào quái quái, giống như tựa hồ không đúng sao ấy.

Từ trong con đường nhỏ đi ra, hai chiếc xe Uber đã ngừng ở ven đường. Trời nóng nực mà tìm không thấy chỗ khách hàng, tài xế xe Uber bực bội vốn dĩ muốn lẩm bẩm một câu, nhưng nhìn thấy dung nhan của nhóm người này xong lập tức nuốt xuống cục nóng giận, trên mặt còn đầy tươi cười: "Công ty của mọi người cũng ở chỗ kín đáo quá, vừa rồi tôi đến đây còn tưởng rằng bị chơi chứ."

Lý Tiểu Tiểu: A, lại là nhan cẩu.

***

Khi Lý Tiểu Tiểu dẫn theo đoàn người đi đến ga tàu cao tốc, ba phần thưởng được fans rút thăm trúng đã bay đến địa chỉ cần đến.

Lý Tiểu Nhụy sau khi trúng thưởng được hoa Tulip nữ vương vẫn luôn đắm chìm trong vui vẻ, cô không kìm nén được hưng phấn, chia sẻ niềm vui trúng thưởng với mẹ của mình. Lý mẫu đang bận rộn làm việc nhà thuận miệng nói: "Hoa tươi nào mà trị giá 25 vạn chứ, khẳng định là lừa đảo, nếu thực sự có loại hoa lên đến 25 vạn cũng không tới phiên con a."

Lý Tiểu Nhụy có chút ủ rũ, sao lại là lừa đảo được chứ, cô có cái gì đáng để người ta lừa đâu!

Buổi tối, Lý Tiểu Nhuỵ nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, nhắm mắt lại nhớ đến một cành hoa Tulip nữ vương xinh đẹp kia, mãi cho đến khi mắt díp lại hết chịu nổi, mới mơ mơ màng màng ngủ.

Một giấc ngủ dậy, Lý Tiểu Nhụy phát hiện đã 10 giờ sáng 10, tối hôm qua chuông báo thức không biết vì sao không vang lên. Cô ảo não bò từ trên giường xuống, vừa tranh thủ rửa mặt vừa nhắn Wechat cho cấp lãnh đạo xin đi trễ. Nhưng khi cô mở cửa phòng ra muốn đi làm, lãnh đạo đã gọi lại báo một tin: Công ty vốn dĩ kinh tế đình trệ, đang tính toán giảm biên chế, cô còn đến trễ! Buổi chiều tới làm thủ tục từ chức luôn đi, về sau không cần tới nữa!

Điện thoại bị dập máy, Lý Tiểu Nhụy ngốc tại cửa, khi cô đàn thất hồn lạc phách không biết nên làm cái gì bây giờ, bỗng nhiên nhìn thấy trước cửa có để một cái hộp cái thật. Cô ngồi xổm xuống vừa nhìn, chỉ thấy trên hộp giấy có viết tên của cô, phía dưới còn có một hàng chữ: Công ty giải trí Tiên Phàm.

Thế mà lại là quà chuyển phát nhanh của công ty Tiên Phàm, chỉ là trên hộp cũng không thấy ghi rõ là công ty nào chuyển phát tới, nhưng tốc độ này cũng quá nhanh rồi!

Lý Tiểu Nhụy vội vàng ôm hộp trở về nhà, thật cẩn thận mở hộp ra, phát hiện bên trong là một cái hộp gỗ thủ công tinh xảo thủ, mơ hồ còn có thể ngửi được mùi hoa thoang thoảng. Chậm rãi mở ra nắp hộp gỗ ra, chỉ thấy mấy cành hoa Tulip nữ vương kiều diễm ướt át lẳng lặng nằm ở bên trong, còn đặt một phong thơ.

"Chào người may mắn đã rút trúng thưởng hoa Tulip nữ vương, ta là lão Thổ đây. Trong số mấy chục vạn fans mà cô có thể rút trúng được mấy cành hoa này, chứng tỏ cô cùng với mấy cành Tulip này có duyên phận đặc biệt, hy vọng nó đã đến có thể mang vận may đến cho cô, có thể thay đổi cuộc sống của cô.

Hoa Tulip nữ vương của công ty giải trí Tiên Phàm chúng ta đã được xử lý theo một phương pháp đặc thù, sau khi nhận được hoa này xin hãy cắm hoa vào bình nước, năm ngày sau hoa sẽ tự mình mọc ra rễ, lúc đó lại đem hoa Tulip nữ vương trồng vào trong chậu hoa là được.

Cô ở phòng phát sóng trực tiếp rút trúng năm cành hoa tươi, lão Thổ đây thêm vào cho cô một cành, hy vọng nó có thể giúp cô thực hiện mộng tưởng."

Nước mắt Lý Tiểu Nhụy rơi xuống, đọng lại trên mu bàn tay.

Cô đứng lên, từ trong phòng lấy ra một cái bình hoa đã mua thật lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội sử dụng, rửa sạch sẽ trong ngoài nó xong thì đổ nước trong vào, sau đó đem sáu cành hoa Tulip cắm vào bình hoa, chụp một số ảnh chụp rồi đang lên Weibo, cũng @ công ty giải trí Tiên Phàm.



Nhuỵ Nhuỵ muốn nằm mộng: "Sáng nay mới vừa bị công ty sa thải, lúc tôi đang cảm thấy cuộc sống vô vọng nhất thì nhận được đoá hoa Tulip nữ vương trị giá 25 vạn đã trúng thưởng lúc xem phát sóng trực tiếp của công ty giải trí Tiên Phàm, còn có một phong thư từ lão Thổ.

Ngoại trừ năm cành hoa tôi rút thưởng được, lão Thổ còn tặng tôi thêm một cành nữa, hy vọng tôi có thể theo đuổi mộng tưởng của mình. Tôi vẫn luôn cho rằng giấc mơ mở một cửa hàng hoa của mình vĩnh viễn sẽ không thể thực hiện, nhưng không nghĩ tới hạnh phúc tới đột nhiên như vậy.

Tôi sẽ bán đi một cành hoa Tulip nữ vương để kiếm tiền vốn mở cửa hàng hoa, năm cành khác sẽ dựa theo chỉ dẫn của Thổ mà trồng, trở thành bảo vật trấn tiệm của cửa hàng hoa trong mộng tưởng của tôi.

Cuối cùng, lại lần nữa cảm ơn công ty giải trí Tiên Phàm, cảm tạ lão Thổ, cảm ơn mọi người cho tôi cơ hội thực hiện mộng tưởng, tôi hy vọng nghệ sĩ của quý công ty cũng sớm ngày thực hiện được mộng tưởng của chính mình, trở thành những ngôi sao thật nổi tiếng!"

Lúc trong chương trình phát sóng trực tiếp, lão Thổ đã triển lãm rất nhiều loại hoa cỏ quý hiếm với giá trên trời. Nên sau khi chương trình phát sóng trực tiếp kết thúc, độ hot cũng rất cao, không ít các fans tích cực tìm người trong nghề giám định xem là thật hay giả. Sáng sớm hôm nay, một chuyên gia hoa cỏ đỉnh cấp trong nước đã tuyên bố chứng thực, hắn xem đi xem lại video nhiều lần, hoa cỏ xuất hiện trong video xác thật đều là chủng loại hiếm có sang quý.

Cái tuyên bố này nháy mắt đẩy công ty giải trí Tiên Phàm lên vị trí đỉnh của hot search, quần chúng ăn dưa vừa kinh ngạc cảm thán vừa không nói nên lời, cái công ty giải trí Tiên Phàm này hình như không tập trung làm việc chuyên môn đàng hoàng thì phải? Đầu bếp nấu ăn lão Táo thì như Trù Thần, người phụ trách chăm sóc hoa cỏ lão Thổ thì trồng toàn một vườn đầy thực vật quý hiếm giá trên trời. Các ngươi có phải đã quên mình là một công ty giải trí, có phải nên để cho nghệ sĩ đi quay phim, chụp ảnh, kinh doanh buôn bán gì đó đi không?!

Khi trên mạng đang thảo luận náo nhiệt phi phàm, Weibo của Lý Tiểu Nhụy cũng bị đẩy lên, # người trúng thưởng Tulip nữ vương phát Weibo cảm tạ # cũng trèo lên hot search ngay sau đó.

Quần chúng ăn dưa nhảy nhót vội vàng click vào, sau khi xem ảnh chụp bức thư của lão Thổ trên Weibo của Lý Tiểu Nhụy xong, không ít fans cảm tính đều lệ nóng doanh tròng, sôi nổi trả lời: Lão Thổ cũng quá ấm áp đi!

Theo lượng chuyển phát bài đăng gia tăng, Lý Tiểu Nhụy thu được một tin nhắn, đối phương cũng là một trong các fans, hắn nguyện ý mua lại cành hoa Tulip nữ vương được tặng kia theo giá thị trường là năm vạn đồng, cũng nói vừa lúc mình cũng có một cửa hàng nhỏ mới thu về, nếu như Tiểu Nhuỵ cần, hắn có thể cho cô ấy thuê với giá rẻ một chút, bởi vì hắn thích nhìn bộ dáng người khác thực hiện mộng tưởng.

Cùng lúc đó, Trần Hải Ba trúng thưởng hoa hồng cùng cô gái trẻ Trương Uyển Di trúng thưởng măng tím cũng nhận được phần thưởng của mình. Trần Hải Ba cũng có một phong thơ, bất quá chỉ nói cho hắn phải cho vào trong nước đến khi mọc ra rễ mới rồi thì mới cho vào đất trồng tiếp, ngoài ra cũng không có những lời dịu dàng động viên giống như Lý Tiểu Nhụy thu được, đơn giản thô bạo như một dòng hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Trần Hải Ba vừa chụp ảnh khoe phần thưởng vừa càm ràm lão Thổ kỳ thị giới tính, chẳng lẽ đàn ông tuổi hơi lớn chút thì không đáng được yêu thương sao?

Tức khắc làm cho mấy fans cười một trận.

Trần Hải Ba tuy rằng không phải có công ty đặc biệt nổi danh gì, nhưng hắn lại rất có tiếng trong giới trồng hoa cỏ, mỗi lần có hội chợ triển lãm hoa trong ngoài nước đều có thể nhìn thấy thân ảnh hắn, cũng từng mua về không ít hoa đẹp.

Thấy Trần Hải Ba đăng hình hoa, người trong giới hoa cỏ liền sôi nổi tới hỏi cái loại hoa hồng lần đầu tiên nhìn thấy không biết chủng loại gì này ở ngoài thực tế thì như thế nào.

Trần Hải Ba tỏ vẻ, quả nhiên hương khí mê người như trong phát sóng trực tiếp, hình dáng kiều mị, nhan sắc huyến lệ xinh đẹp, hắn sẽ cẩn thận che chở cho bó, mỗi ngày chụp ảnh chia sẻ cho các cư dân trên mạng, xem hay có thể nuôi sống cây hoa hồng này hay không.

Cùng là người may mắn trúng thưởng, Trương Uyển Di nhận được măng tím căn bản không có tâm tình đăng Weibo gì, cô vừa mới nhận được điện thoại của người nhà, nói mẹ cô đột phát bệnh cấp tính phải vào bệnh viện, tình huống thập phần nguy hiểm, đã đưa vào phòng giải phẫu, bác sĩ nói cơ hội giải phẫu thành công không nhiều, rất có thể không ra được khỏi phòng phẫu thuật.

Trương Uyển Di tức khắc sốt ruột đến điên rồi, hoang mang lo sợ xoay một vòng, sau đó phản ứng lại mới quay về phòng cầm lấy một cái balo to, gom hết giấy tờ tuỳ thân và một ít vật phẩm đều nhét vào, mà cái gói măng tím vừa mới được chuyển phát nhanh tới chưa được mở ra cũng bị cô gom vào trong giỏ. Sau đó, vội vã rời khỏi căn phòng cho thuê, bước lên xe lửa về quê.

......

Tất cả những chuyện này Lý Tiểu Tiểu cũng không biết, cô sớm đã dựa vào cửa sổ xe hô hô ngủ rồi.

Người khác làm chủ như thế nào thì Lý Tiểu Tiểu không biết, còn cô cảm thấy mình làm chủ lại giống như một bà mẹ già, cái chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng đến tay cô quản. Một đám nghệ sĩ trong công ty cứ như không dính khói lửa nhân gian, gì cũng đến tay bà chủ như cô nhọc lòng. Cô chẳng những đến phụ trách đặt xe, đặt khách sạn, một lát còn phải dẫn bọn họ đi đến khách sạn vào ở, còn phải lại dẫn đến đoàn phim phỏng vấn, nghĩ đến một đống việc thế này, Lý Tiểu Tiểu liền có chút đau đầu.

Sau khi đã vào nhận phòng khách sạn xong, Lý Tiểu Tiểu dẫn theo các nghệ sĩ trực tiếp đi đến đoàn làn phim, cũng may là hiện trường quay phim của mấy đoàn làm phim mà cô đã bàn bạc đều đóng lại chỗ này. Cũng không biết có thể được cái gì hay không, dù sao tới cũng tới rồi, cũng đã hẹn thời gian xong xuôi, băn khoăn nhiều cũng vô ích.

Ngụy Giai Ý thử vai cho một nhân vật Quý Phi trong một bộ phim truyền hình cung đấu, suất diễn không nhiều lắm nhưng nhân vật này cũng rất quan trọng.

Lại nói tiếp đoàn phim này cũng mới bấm máy được có hai tháng, hơn nửa tháng trước diễn viên đóng vai Quý Phi nhập tổ, mới quay được một tuần liền vì tham ăn nước đá mà sinh bệnh, trên thổ dưới tả lại còn phát sốt cao.

Đạo diễn Lý Phong vốn dĩ mấy ngày nay đang xem không thuận mắt cô diễn viên này vì diễn mãi không ra khí tràng của một Quý Phi, cô nàng lại đột ngột bị bệnh này, ít nhất phải bốn năm ngày mới có thể trở về đóng phim, Lý Phong lập tức thuận nước đẩy thuyền, lấy lý do lịch quay gấp rút để huỷ hợp đồng, bắt đầu tìm kiếm diễn viên mới.

Có mấy tư liệu diễn viên trên tay phó đạo diễn đều lấy tới cho Lý Phong xem, cũng hẹn một vài người đi thử vai, nhưng Lý Phong luôn không quá vừa lòng.

Nhân vật Quý Phi này có mấy cảnh phối hợp với nhân vật chính, cũng là một vai rất quan trọng trong cốt truyện nên chẳng những cần diễn viên xinh đẹp, có khí tràng, mấu chốt còn phải trụ được đối diễn với vai chính. Mấy cô diễn viên trước chỉ được mỗi cái xinh đẹp chứ khí tràng thì diễn không ra nổi.

Nhưng một nhân vật như vậy cố tình lại là một pháo hôi có kết cục rất nhanh, cho nên mấy nữ diễn viên có chút tên tuổi thì không muốn mình đi làm nền cho người khác, còn mời những nữ diễn viên nổi tiếng có thực lực làm khách mời thì hắn lại không có đủ mặt mũi để mời.

Đang lúc Lý Phong suy xét có nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống hay không, vừa lúc nghe được hai diễn viên gần đó đang tựa gần sát vào nhau thảo luận về cái Weibo nào đó trên di động, lỗ tai thính của Lý Phong lờ mờ nghe được hai cô gái đang thảo luận về gì đó tựa hồ có quan hệ với quay phim và diễn, liền dừng lại bước chân hỏi: "Mọi người đang xem cái gì vậy?"



Hai diễn viên ngẩng đầu nhìn thấy đạo diễn lập tức đứng lên, một diễn viên nghe vậy liền đưa điện thoại qua: "Đêm qua khi một chương trình phát sóng trực tiếp đi khám phá một toà cổ trạch, trong một gian phòng đột nhiên xuất hiện một người con gái mặc cổ trang, không vài giây sau lại đột nhiên biến mất, mọi người đều truyền nhau đó là quỷ."

Lý Phong cảm thấy không thú vị vừa định rời đi, tình cờ đầu ngón tay của diễn viên nọ chạm trúng màn hình, video tự động bắt đầu phát. Lý Phong cúi đầu vừa lúc thấy được một người phụ nữ mặc cung trang ngồi trên cái khung giường, cô ta nhìn màn ảnh hơi hơi mỉm cười, đầy người quý khí cùng khí tràng của một người bề trên được triển lộ không thể nghi ngờ.

Nhìn người phụ nữ trong màn ảnh, trong đầu Lý Phong chợt nhảy lên một ý niệm, đây chính là Quý Phi mình đang tìm.

Hắn quay đầu hỏi người diễn viên: "Người này là diễn viên sao?"

Diễn viên này đầy mặt xấu hổ: "Là người hay quỷ hiện tại còn chưa rõ mà, có phải diễn viên hay không càng không biết được."

Lý Phong nhìn nhìn video xong cũng lấy ra di động ra bấm nút chú ý. Không qua bao lâu, ở trên mạng cũng nháo nhào bàn luận về nữ quỷ đẹp nhất này, và công ty giải trí Tiên Phàm cũng làm rõ đây là diễn viên Ngụy Giai Ý của công ty.

***

Lý Tiểu Tiểu mang theo Ngụy Giai Ý tới thử vai, mấy nghệ sĩ còn lại cũng lục tục kéo theo sau như cái đuôi, nhìn Thân Văn Duệ theo sát sau lưng đến sắp dẫm lên giày mình, Lý Tiểu Tiểu bất đắc dĩ: "Hiện tại là Ngụy Giai Ý đi thử vai, các người đi theo làm gì?"

Thân Văn Duệ đúng lý hợp tình mà nói: "Chúng ta đương nhiên là muốn xem đóng phim như thế nào á, trước kia toàn xem từ TV, còn chưa tiếp xúc gần gũi đoàn phim lần nào mà!"

Lý Tiểu Tiểu bỗng nhiên cảm thấy tình cảnh công ty mình thật bi đát, tuy mấy nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty đều có vẻ ngoài không tồi, nhưng đóng phim ca hát gì cũng không có ai chuyên nghiệp, nghệ sĩ như vậy thật sự có thể nổi tiếng sao?

Nhìn đôi mắt nhỏ đơn thuần của Thân Văn Duệ, Lý Tiểu Tiểu thiệt tình thực lòng kiến nghị: "Hay là công ty của chúng ta đổi nghề đi, đừng làm công ty giải trí cái gì nữa, cứ mở quán ăn thuận tiện trồng hoa bán hay bán nhân sâm không phải tốt sao, làm gì một hai phải treo cổ trên một con đường a!"

"Không được!" Lúc này không chỉ có Thân Văn Duệ, ngay cả Hồ Linh Lung vẫn luôn ngoan ngoãn đều thiếu chút nữa nhảy lên: "Bán nhân sâm thì được, đổi nghề không được, mục tiêu của toàn công ty chính là nổi tiếng ra toàn thế giới."

Lý Tiểu Tiểu thiếu chút nữa cười sặc: "Mục tiêu cũng quá lớn nha, đừng nói nổi tiếng toàn thế giới, nổi tiếng trong nước thôi cũng đã quá sức rồi. Nếu mọi người ở đây một ngày kia đều có thể nhận được vai diễn, công ty giải trí Tiên Phàm chúng ta đã coi như thành công."

Ngưu Hồng Hải cười nhạo một tiếng: "Xì, khinh chúng ta!"

Mãi nói chuyện đã đến trường quay, người đoàn phim nhìn Lý Tiểu Tiểu mang đến một đám người đều có chút ngốc: "Rốt cuộc ai tới thử kính?"

"Cô ấy!" Lý Tiểu Tiểu đẩy Ngụy Giai Ý lên phía trước: "Cô ấy thử vai Lệ quý phi."

Nhân viên công tác liếc mắt đánh giá Ngụy Giai Ý một cái, dẫn cô ấy tới trước mặt đạo diễn Lý Phong.

Lý Phong từng nhìn thấy bộ dáng Ngụy Giai Ý mặc cung trang trong video, bất luận là phục trang trang sức hay tướng mạo đều thập phần ăn ảnh, chỉ là không biết kỹ thuật diễn của cô như thế nào.

Lý Phong lấy đoạn lời thoại của Lệ quý phi cùng Hoàng Hậu trở mặt cãi nhau, không ai nhường ai ra, bảo cô cùng Hoàng Hậu đối diễn. Nếu kỹ thuật diễn có thể đối phó được Hoàng Hậu, lại khắc hoạ được một Lệ quý phi kiêu ngạo ương ngạnh cùng ngang tàng, vậy vai này chính là của Ngụy Giai Ý.

Lý Phong đưa kịch bản cho Ngụy Giai Ý, tiếp theo phân phó người phụ trách trang phục cùng chuyên viên trang điểm dẫn cô hoá trang. Nhưng không nghĩ tới mười phút sau Ngụy Giai Ý đã trở lại, trên mặt mang theo vài phần cao ngạo, phảng phất như bị Lệ quý phi ám vào người: "Xiêm y giá rẻ và trang sức như vậy sao xứng với thân phận bổn cung? Nếu đoàn phim không có trang phục thích hợp, ta có thể mặc đồ của mình."

Lý Phong trầm mặc xuống, diễn viên này sao lại thế này? Tính cách nhân vật tuy nắm rất nắm chắc và chuẩn xác, nhưng mà nghe ý cô ta hình như bất mãn với trang phục trang sức của đoàn?

Mấy diễn viên nổi tiếng có tật xấu thì thật ra cũng có không ít. Đây là một bộ phim cổ trang, đoàn phim hao phí tâm tư trong phần trang phục cùng đồ trang sức cơ hồ không phải ít, đều trải qua nghiên cứu lịch sử kỹ càng còn mượn cả đồ cổ, có thể nói là một đoàn phim có đầu tư về mặt phim cổ trang nhất.

Vì để nâng cao độ tỉ mỉ, người chỉ đạo trang phục là một nhà sử học, chuyên môn nghiên cứu văn vật đồ cổ, lúc nào cũng cố gắng để đạt tới độ đã tốt còn phải tốt hơn.

Lý Phong có chút không vui: "Trang phục và phục trang của đoàn làm phim chúng ta đều trả giá cao để làm."

"Cao đến chừng nào kia chứ." Ngụy Giai Ý ngẩng đầu lên kéo lấy rương hành lý của mình mang đến; đi vào phòng hóa trang. Nửa giờ sau, Ngụy Như Ý trang điểm ung dung hoa quý, dáng vẻ kiều mị từ phòng hóa trang đi ra, ánh mắt hơi hơi cong lên, thần sắc kiều man đem tính cách của Lệ quý phi biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

"Xem xiêm y bổn cung như thế nào?" Cô dùng tay vén tóc mai trên trán, rộng lượng nói: "Bổn cung tự mặc xiêm y của mình, các người không cần trả tiền thuê."

Lý Phong một lời khó nói hết mà nhìn Ngụy Giai Ý, không biết nên nói như thế nào với cô, diễn viên nắm chắc tính cách nhân vật như vậy thì thật là tốt, nhưng mà chuyện tự mang trang phục đến là như thế nào?

Lý Phong đánh giá Ngụy Giai Ý một chút, đừng nói xiêm y này thoạt nhìn xác thật thập phần tinh xảo, chỉ là không biết hoa văn phía trên là thêu máy hay là thêu thủ công đây. Trên đầu mang trang sức cũng xinh đẹp, đá quý sáng trong lại phát ra ánh sáng, nhìn quá giống thật đi.

"Mời chỉ đạo phục trang lại đây!" Lý Phong phân phó nói: "Tôi cũng muốn xem, trang phục và phục sức của Lệ quý phi rốt cuộc có đủ tiêu chuẩn hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Ty Giải Trí Tiên Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook