Crush Ơi ... Mày Hay Lắm!!!

Chương 6: Gặp gỡ tiểu mĩ thụ =))))))))

aptrungmochi

24/07/2019

Tao đi bộ đến quán X , tung tăng như con điên . Không thèm để ý đến ánh nhìn của bao người xung quanh . Rồi cũng có nhiều thằng nhìn tao . Nhìn tao rồi cười . Rồi gặp anh nào đó , ảnh chọc tao .

- Đi đâu vậy em?_Chọc tao

- Em đi chơi anh ơi !

Tao cũng đâu có vừa mà đáp lại cái thằng đó .

Thấy tao cũng cười nói nên tên đó chọc tiếp .

- Đi đâu cho anh đi với!

Tao dừng lại nói , tay đeo theo cái cặp đựng điện thoại.

Nhìn hắn tỏ vẻ không vui , giỡn thế là đủ rồi , tao không thích rồi đó . Nhíu mày nhìn tên đó , đúng là cái thằng đàn ông mê gái mà =))))).

Tên đó đưa cặp mắt dâm nhìn tao . Hôm nay tao vui nên không thèm kiếm chuyện đến tên đó . Vội nói.

- Đi khám bệnh sida . Đi không??_Tao hất hàm bảo.

Câu nói kinh điển của tao từ 16 tuổi tới giờ rất nhiều rồi . Nhưng câu này là tao cũng muốn thờ tao lên luôn =) . Chắc đây cũng là câu để bảo tồn nhất mọi thời đại của con này đây .

Thấy tao nói thế , làm hắn cũng im bật . Rồi hắn đi chỗ khác , tao cười khinh nhìn hắn . Đúng là đàn ông , nghe đến sida , thì lại bỏ chạy như gặp chó cắn đến nơi . Sợ bị tao hiếp mất trinh à , mà chạy nhanh thế? Xin lỗi , con này đàng hoàng lắm nhé!



Nói chơi vậy thôi , coi thử có vừa gì không ai ngờ lại làm cho con dân sợ tao đến mức độ chạy mất tiêu.

Thế rồi , tao đi tiếp . Gần đến quán X , thấy nhiều cặp tình nhân đã dẫn nhau vào quán . Lúc này tao lấy trong cặp ra chiếc khẩu trang đen . Vội đeo lên mặt như không ai nhận ra . Vội gục mặt đi vào quán . Đây là lần thứ 2 mà tao vào đây . So với lần trước thì rất đáng sợ nhưng khi tao bước vào quán rất bình thường , nhìn cặp đôi nam nữ nói chuyện bình thường vui vẻ . Không khí ấy không còn bao trùm nơi đây nữa . Tao ngồi bẹp xuống với tốc độ bàn thờ . Nhìn xung quanh xem sao , điều rất bình thường . Rồi chị chủ quán nhanh nhẹn bước lại chỗ tao , hỏi .

- Chị uống gì?

- À . Cho em ... à không , cho tôi một ly matcha !

- À , xin lỗi ... quán tôi chỉ có rượu và bia thôi...

Nghe đến hai thứ ấy . Tao chợt nổi cơn thèm bất tử . Nhưng cậu ta chưa đến , lỡ may cậu ta đến trong lúc lâu thì chắc tao xỉn quá . Vì tao là một người thấy rượu là không thể cưỡng lại được . Dù có cố nhịn được đến đâu thì tao vẫn cứ không thể kìm chế , thế nên tao mới thấy rượu là đã chạy mất dép . Sợ nó quyến rũ tao nên tao không dám kêu . Nhưng mà , người ta hỏi không lẽ không uống gì sao? Thế kì lắm ! Nên tao kêu đại 2 chai bia đi , chắc cũng không sao đâu =)))).

Tao nói.

- À , cho tôi 2 chai bia , cảm ơn!

- Vâng ..._Đi vào

Cô quản lý đi vào trong .

Còn tao thì cứ ngây người ra . Chẳng biết làm méo gì nên móc điện thoại ra , bấm bấm vào trang web xem phim hoạt hình =)))). Nghĩ sao? Vào quán của những người lớn yêu đương mà lại có một đứa con nít mới chừng 16 . Chưa đủ tuổi thiếu nữ đã dám bước chân đến đây . Lại còn dám đi một mình . Lại còn kêu bia rồi thản nhiên mà xem phim hoạt hình nơi đông người mà còn không để tâm về mấy con người ở đây đang hôn hít nhau nữa cơ . Eo ơi ! Thật là tình huống ư đụ đỉ mẹ mà =)))) .

Thế tao chờ khoảng 5p mới có người đem bia ra ấy chứ . Nhìn chai bia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush Ơi ... Mày Hay Lắm!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook