Crystal Heart

Chương 3

Silver Pen Authors

19/05/2015

Nữ hoàng Thanh Hoài đang trên đường trở về cung đi đến đâu những tốp người hầu vừa nãy còn nói chuyện vui vẻ đều trở nên im lặng. Khi bà ta đi khuất bóng họ bắt đầu bàn tán:

- WA bà ấy thật là xinh đẹp- người hầu 1

- Đúng là xinh đẹp thật nhưng xuất thân thì...- người hầu 2

- Xuất thân bà ấy làm sao? - người hầu 3

- Hazz mọi người biết không đầu tiên bà ta chỉ là một người hầu trong cung thôi. Rồi bà ta hối lộ người hầu cận của lãnh chúa xin cho bà ta hầu hạ người. Xong trong hôm đó bà ta đã quyến rũ lãnh chúa rồi như mọi người thấy bà ta thành nữ hoàng.- người hầu 1

- Thật sao. Không thể tin được. 

Đám người hầu bàn tán càng xôn xao hơn về nữ hoàng Thanh Hoài mà không hay biết rằng bà ta ở phía sau. Đột nhiên mọi thứ im bặt chỉ trừ cô người hầu vừa kể chuyện kia vẫn đang thao thao bất tuyệt.

-  Có vẻ người biết rất nhiều chuyện nhỉ? -bà ta lên tiếng

Cô người hầu kia quay lại nhìn thấy bà ta mặt tái đi vì hoảng sợ. Bà ta cười nhìn cô gái.



- Nữ hoàng xin..._ Chưa để cô gái nói hết câu bà ta đã kết liễu cuộc sống của cô bằng một thanh kiếm.

- Mau dọn dẹp đi. Nếu các ngươi muốn như ả ta thì cứu đi bép xép đi.- lời nói thoát ra từ miệng bà ta có âm vực lạnh lùng khiến ai cũng run sợ.Bà ta bước đi bỏ lại đống hỗn độn mình gây ra. Đúng là một nữ hoàng vampire tàn độc, nham hiểm,... tất cả bà đều có đủ. Bà ta bước vào phòng của mình.

- Nữ hoàng người bị thương rồi_ Mai Thanh nhìn vết máu trên váy chủ nhân hốt hoảng nói. Mai Thanh là quan hầu cận của bà ta, đã đi theo bà ta từ khi bà ta được phong nữ hoàng, là người thực hiện các âm mưu của bà ta, là một con rối cho bà ta thỏa sức điều khiển. Bà ta đưa tay ra bóp cổ Mai Thanh nhấc thân người nhỏ bé của cô lên.

- Ngươi vẫn còn ở đây sao? Sau thất bại mà ngươi gây ra._ Càng ngày bà ta càng siết chặt hơn._Nhưng người đừng lo, ta sẽ cho người một cơ hội nữa để chuộc lỗi và đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng của ngươi. Hãy đi và giết con bé đó đi. 

Nói xong, bà ta buông tay ra . Cả thân người của Mai Thanh ngã xuống đất thở hổn hển dập đầu xuống sàn mà nói:

- Đa tạ nữ hoàng. Xin đa tạ người.

- Được rồi ngươi đi ra đi._ Nói rồi nữ hoàng Thanh Hoài chỉ ra phía cửa ra vào. Lúc Mai Thanh đi ra rồi từ đằng sau tấm rèm một người đàn ông trùm áo đen xuất hiện nói với bà ta gì đó rồi biến mất luôn. Chiếc mặt nạ che đi nửa khuôn mặt của anh ta nhưng vẫn có thể thấy rõ đôi mắt: đôi mắt màu xanh lam khiến ai nhìn vào cũng không thể rời ra được. Nó có một sức hút lạ thường.

       Trong một căn phòng khác, một người phụ nữ ngồi trên giường trên tay đang bế một đứa bé nói chuyện với một cô gái. Cuộc nói chuyện chỉ diễn ra một lúc. Cô gái ra khỏi phòng. Trên gương mặt người phụ nữ đó nở một nụ cười mãn nguyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crystal Heart

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook