Cửa Tiệm Tạp Hóa Của Tôi Bị Trói Chặt Với Hệ Thống Giao Dịch Vị Diện

Chương 43:

Ái Cật Quất Tử Đích Bì Bì

26/08/2024

Vương Chiêu Đệ lạnh đến mức run rẩy, cuối cùng đến thôn Đại Vương lúc chạng vạng tối, những người đi theo cô ấy trở về cũng không khá hơn chút nào.

Lưu Thông hoàn toàn bội phục, một người đàn ông trưởng thành như anh ta cũng cảm thấy đoạn đường này đi quá gian nan, kết quả đứa nhỏ gầy yếu này lại mỗi ngày đều đi như thế.

Rốt cuộc cũng tới cửa hàng, một dòng nước ấm đập vào mặt.

Vương Chiêu Đệ đi vào trước, sau một lúc, thanh toán khoản nợ của mình trước, lại muốn đồ vật ngày mai, mới giới thiệu bọn Lưu Thông.

Tô Lăng nhìn Vương Chiêu Đệ: "Em chờ một chút, có lẽ một chút nữa sẽ có đồ vật như quần áo."

Vương Chiêu Đệ đồng ý, hào phóng gọi cho mình một bình cháo bát bảo, sau khi mượn nước ấm của Tô Lăng, đặt ở một bên cho nóng, hôm nay cô ấy có thể ăn no rồi về nhà.

Lưu Thông tiến lên, trước khi đến anh ta từng có vô số tưởng tượng, lại không nghĩ rằng chủ tiệm là một cô gái trẻ tuổi như vậy.

"Bà chủ, phòng này rất ấm áp, sao lại ấm áp như vậy?" Lưu Thông tiến lên, cười dò hỏi.

Tô Lăng lễ phép mỉm cười, không trả lời.

Lưu Thông lúng túng ho khan một tiếng, bắt đầu hỏi giá lương thực.

Tô Lăng giới thiệu sơ lược: "Gạo trắng và bột mì trắng năm hào một cân, gạo rẻ hai hào, ngô xay một hào hai, mì ăn liền bên trên là năm hào một hộp, cháo bát bảo tám hào một hộp."

Lưu Thông lại hỏi: "Thịt này cô bán thế nào?"

"Một con gà ba tệ, còn có ức gà và cánh gà rẻ hơn, thịt ba chỉ một cân một tệ, thịt dê cuộn một phần một tệ, đồ viên là hai tệ một cân có thể mua được nhiều vị."

Tô Lăng dứt lời, truyền âm Hoa Hoa: "Không được, ta phải làm bảng giá, ít người cộng thêm khách quen còn không cảm thấy sao, người càng nhiều, báo giá cũng mệt."



Lưu Thông còn muốn thử mặc cả: "Bà chủ, chúng tôi mua nhiều, có thể rẻ hơn một chút hay không?"

Tô Lăng lắc đầu: "Tôi đã nói trước rồi, không mặc cả."

"Bà chủ không biết làm ăn lắm, nếu chúng tôi muốn mua, cũng không phải đơn giản là một hai trăm cân lương thực, chúng tôi muốn rất nhiều." Lưu Thông còn muốn thử lại một phen, dù sao cho dù rẻ một hai hào, mua nhiều cũng có thể tiết kiệm không ít tiền.

Tô Lăng nhìn anh ta, ăn ngay nói thật: "Nếu như tôi muốn bán nhiều hàng, vậy cửa hàng của tôi hẳn là mở ở trên trấn, mà không phải trong thôn, tôi lựa chọn mở ở trong thôn, tự nhiên là bởi vì có quan hệ sâu xa với bọn họ, nói cách khác tôi ngay từ đầu thật ra đã không có ý định làm ăn quá lớn."

"Anh cần quá nhiều lương thực, đối với tôi không có nửa điểm chỗ tốt, cho nên mặc cả cũng không cần, không mua càng không sao."

Lưu Thông sửng sốt, đầu óc thậm chí còn chưa nhảy số kịp.

Tô Lăng biết, bọn họ mua lương thực chỉ là bước đầu tiên, sau này có thể còn thăm dò, vậy còn không bằng ngay từ đầu liền làm nhân vật thần bí.

Cô là đến tích lũy năng lượng, không muốn bị liên lụy quá nhiều.

Vương Chiêu Đệ hô lên: "Chú cảnh sát, chú nhìn ra ngoài đi, bên ngoài đều là người nghèo đang đưa tuyết, cho dù là một người, đưa tuyết một ngày, cũng có thể đổi chút ngô xay trở về ăn, chị chủ là người tốt bụng, không kiếm tiền."

Trong số những người Lưu Thông mang tới, có mấy người đi ra ngoài, dường như đang hỏi cái gì đó.

Một lát sau, bọn họ về tới trong tiệm: "Là thật."

Vương Chiêu Đệ có chút không vui: "Đương nhiên là thật, chị chủ vẫn luôn giúp người trong thôn, còn có mấy thôn bên cạnh, nếu không phải tôi đi trấn trên bán hàng, chị chủ cũng sẽ không thuê người đi."

Lưu Thông nghe rõ ràng: "Bà chủ, chúng tôi muốn mua lương thực, cô có cho mượn xe đẩy không?"

Tô Lăng lắc đầu: "Xe đẩy không cho mượn, một xe hai mươi lăm tệ, nếu thuê thì đi theo lộ trình là một ngày một hào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Tiệm Tạp Hóa Của Tôi Bị Trói Chặt Với Hệ Thống Giao Dịch Vị Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook