Cực Đạo Tinh Thần

Quyển 6 - Chương 3: Sơ chiến tôn giới.

Dực Phong Trảm

16/04/2013



Lôi Thiên Tinh chỉ cần khí thế đã khiến cho Tần Vũ cảm giác được một trận áp lực mãnh liệt, Tần Vũ không tự chủ đem công lực lần nữa tăng lên, mới ngăn cản được luồng khí thế cường đại không rõ này, Lôi Thiên Tinh cười nhạt nói:“Thế nào, chỉ đến trình độ như vậy sao? Hắc hắc, thực chính là không đủ xem a.”

Tần Vũ nhìn thoáng qua Lôi Thiên Tinh, trong lòng tức giận, cái này có thể so sánh ư, một Huyền Giới Giả một Tôn Giới Giả, nhìn thế nào đều là tiểu hài tử cùng đại nhân luận võ, hoàn toàn không có phần thắng. Bất quá Tần Vũ cũng không bởi vậy mà tinh thần sa sút, trong ánh mắt ngược lại lại nhiều thêm một cỗ đấu chí cường đại. Tần Vũ giơ nắm tay lên trời, giới ấn giữa trán không ngừng nhảy lên, thiên gian cửu thải năng lượng tụ tập lại, trong phút chốc một thanh trường thương thực lớn trong nháy mắt hình thành, chính là tinh thương.

Lôi Thiên Tinh thần sắc cổ quái nhìn cửu thải trường thương trong tay Tần Vũ, lẩm bẩm: “Hắn cư nhiên có thể dẫn động tất cả diễn giới chi lực của thiên gian, chẳng lẽ đó chính là công năng của Tinh Vũ sao? Hắc hắc, có chút ý tứ.” Tần Vũ nhìn Lôi Thiên Tinh, đột nhiên tăng tốc, trong nháy mắt liền vọt tới trước mặt Lôi Thiên Tinh, nhấc tinh thương, trong nháy mắt đâm về phía Lôi Thiên Tinh.

“Oanh!” Một tiếng vang thực lớn, một cỗ năng lượng cường hãn lan tràn ra bốn phía, xung quanh quét lên vô số bụi phấn, trong tích tắc đã che lấp hoàn toàn thân hình của hai người.

Dần dần bụi phấn lại từ từ biến mất, lộ ra thân hình của hai người, chỉ thấy tinh thương đâm lên mặt một tử sắc giới quang thuẫn, Tần Vũ kinh ngạc nói: “Đây, ngươi sử dụng giới quang thuẫn từ lúc nào, chẳng lẽ…” Lôi Thiên Tinh cười cười, nói: “Rất nhiều thủ đoạn của Tôn Giới đã tự nhiên hình thành, không cần kết động thủ ấn, không cần phóng thích năng lượng, tự nhiên mà trở thành một phần cơ thể ngươi, thân thể ta bốn phía sớm đã có giới quang thuẫn vây quanh, hắc hắc, với công kích như vậy ngươi ngay cả một chút năng lực làm chấn động giới quang thuẫn của ta cũng không có a.”

Tần Vũ nhìn giới quang thuẫn trước mắt, lực phòng ngự cường hãn kia, quả thực không đơn giản a, lực công kích của Tần Vũ mạnh bao nhiêu Tần Vũ là người biết rõ nhất, dù là đại lục này, Tần Vũ một thương đâm xuống, ít nhất cũng sẽ khiến cho đại lục này chia làm hai nửa, nhưng công kích như vậy lực ngay cả giới quang thuẫn của Lôi Thiên Tinh cũng không nhúc nhích mảy may. Tần Vũ không tin tà, đem lực lượng toàn thân lại liên tục oanh kích không ngừng giới quang thuẫn của Lôi Thiên Tinh.

Tần Vũ liên tục công kích một điểm, trong nháy mắt đã đánh ra trên ngàn thương, vô số năng lượng lộ ra, khuếch tán ra bốn phía, lấy hai người làm trung tâm, phương viên mấy chục vạn dặm mặt đất trong nháy mắt sụp đổ xuống gần vạn thước, Lôi Thiên Tinh cười lớn nói: “Ha ha! Không cần uổng phí khí lực, lực công kích của ngươi thực là làm cho ta kinh ngạc, thực lực của Huyền Giới Giả có thể phát xuất công kích của Đạo Giới Giả bình thường, đích xác đủ cường hãn, bất quá, nếu như ngươi không đạt được thực lực Thánh Giới Giả, ngươi cũng đừng mong phá vỡ thuẫn của ta.”

Tần Vũ đình chỉ công kích, sau đó lui về phía sau mấy chục thước, lẳng lặng nhìn Lôi Thiên Tinh, Tần Vũ từ từ nói: “Thế nào, ngươi chẳng lẽ chuẩn bị tùy ý để ta công kích ngươi sao, ngươi không hoàn thủ sao?” Lôi Thiên Tinh cười lớn nói: “Hoàn thủ, a a, không cần phải vậy, ta chỉ là kiểm tra thực lực của ngươi, cũng không phải muốn đả thương ngươi, nếu như ta ra tay, ngươi cho rằng ngươi còn có cơ hội sao? Ha ha!”

Tần Vũ gật đầu, thầm nghĩ: “Đích xác, năm đó Cổ Lôi bọn họ không phải với thực lực Đạo Giới Giả cũng không chịu được một chiêu của đại ca, liền bị phá hủy thân thể sao?” Tần Vũ nhìn thoáng qua Cổ Lôi, Tần Vũ còn không chuẩn bị sử dụng lực lượng của thiên bi kia, thiên bi vừa vào tay, Tần Vũ cũng không xác định uy lực của nó thế nào, nếu như nị cắn trả thì sẽ không tốt chút nào. Tần Vũ khóe miệng hơi nhếch, sau đó chậm rãi nhắm hai mắt lại, giới ấn giữa trán thong thả nhảy lên, giới ảnh sau lưng không ngừng chớp động.

Trong cả không gian phương viên mấy vạn dặm đều có vẻ chịu áp lực rất lớn. Lôi Thiên Tinh thần sắc tự nhiên nhìn tâm lý Tần Vũ, hơi kì quái nói: “Hắn đến cùng muốn làm gì?”

Trên bầu trời, Mộc Diên và Kim Phong thần sắc cổ quái nhìn một màn phía dưới, Mộc Diên cười nhạt nói: “Tần Vũ này thực khó lường a, nhìn điệu bộ, khẳng định sẽ có kì chiêu gì đó rồi!” Kim phong gật đầu, nói: “Thực lực của Tần Vũ rất cường hãn, mới Huyền Giới Giả đã có thể so với Đạo Giới Giả bình thường, Tinh Vũ kia thực là thần kỳ a.”



Mộc Diên mỉm cười nói: “Khẳng định thần kỳ mà, giới ấn của chúng ta cũng chỉ là ấn chương của một giới đơn thuần mà thôi, Tinh Vũ là từ thời kì viễn cổ lưu truyền tới nay, đã truyền tới đời chúng ta, nguyên bản còn tưởng là truyền thuyết, hiện giờ thực xuất hiện, mới phát giác ngoạn ý đó quỷ dị thần bí vô cùng a, Tinh Vũ không chỉ có năng lượng đặc thù, đồ án cũng so với giới ấn của chúng ta huyền ảo phức tạp hơn a. Bất quá, Tần Vũ tựa hồ vẫn không cách nào hoàn toàn lĩnh ngộ Tinh Vũ, bất quá ngày sau thành tựu khẳng định không thể hạn lượng a, ta tin tưởng chờ tới lúc hắn đạt đến thực lực Tôn Giới Giả, dù chúng ta mấy người liên thủ, cũng chưa chắc đối phó được.”

Kim Phong hướng về phía Mộc Diên khẽ cười, không mở miệng nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn hai người phía dưới. Mà Hầu Phí ở một bên cũng hét lớn: “Nha, người nọ thực lực thực cường hãn, đại ca công kích như vậy cư nhiên không thể làm tổn hại tấm thuẫn một chút nào, ngay cả năng lượng thuẫn kia cũng không thể phá vỡ.” Hắc Vũ một bên, trầm ngâm nói: “Quả thực như thế, bất quá xem đại ca như vậy hẳn là còn có tuyệt chiêu gì chưa đem ra, tiếp tục xem đi, ít nhất đại ca cũng không có nguy hiểm.” Linh Nguyệt cũng lẳng lặng đứng ở một bên, dù biết rõ Tần Vũ không nguy hiểm, nhưng dù vậy, trên thần sắc của Linh Nguyệt vẫn biểu hiện chút lo lắng nhè nhẹ.

※※※

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, không gian âm trầm mà áp lực, Lôi Thiên Tinh cảm giác được loại cảm giác này khá quen thuộc, nhưng như thế nào cũng không nghĩ ra. Tinh Vũ giữa trán Tần Vũ nhảy lên càng ngày càng lợi hại, vô số đạo hắc sắc năng lượng cuồn cuộn không ngừng toát ra từ Tần Vũ, chiếu vào hai đạo trong cửu giới ảnh.

Đột nhiên, hai đạo giới ấn đồng thời tung bay ra, bay đến đỉnh đầu Lôi Thiên Tinh, hai đạo giới ảnh không ngừng phóng đại, xoay tròn, lại phóng đại, lại xoay tròn, sau đó hóa xuất ra hai vòng xoáy, bên trái là tử sắc quang mang nhàn nhạt, bên phải nổi lên hồng quang nhè nhẹ. Lôi Thiên Tinh ngửa đầu nhìn về phía hai vòng xoáy cực đại một tím một hồng trên không, hai cỗ khí tức hủy diệt từ bên trong tản ra, Lôi Thiên Tinh thần sắc cổ quái đánh giá hai vòng xoáy, một lúc lâu, khóe miệng hơi nhếch lên, lí nhí nói: “Tần Vũ, ngươi thực chính là mang đến cho ta không ít kinh hỉ.”

Tần Vũ tâm ý vừa động, Tinh Vũ trên trán bắn ra hai đạo năng lượng, phân biệt bắn vào trong hai vòng xoáy, hai vòng xoáy nhanh chóng xoay tròn, giữa vòng xoáy màu tím, bạch sắc điện quang đại tác, mà giữa vòng xoáy màu hồng, vô số hoa lửa không ngừng lóe ra.

Mộc Diên mỉm cười nói: “Tần Vũ này cư nhiên có thể sử dụng hai loại thuộc tính lực lượng, hắc hắc, Kim Phong, có hay không cảm giác được một màn rất quen thuộc a.” Kim Phong mỉm cười, nói: “Đích xác rất quen thuộc, bất quá xem Tần Vũ điều khiển năng lực, nhìn bộ dáng của hắn, hiển nhiên là lần đầu tiên sử dụng chiêu số này, nếu như khống chế năng lực không mạnh, đây chính là rất dễ dàng bị cắn trả.”

Hầu Phí đồng dạng hét lớn: “Tạp mao điểu, cái kia, không phải là… Không ngờ đại ca còn có chiêu thức ấy.” Hắc Vũ trên mặt không chút thay đổi, không mở miệng nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn. Linh Nguyệt có vẻ rất tò mò, hỏi Hầu Phí: “Hầu Phí, đó đến cùng là thứ gì, Tần Vũ đang làm gì, ta cảm giác khí tức kia cực không tầm thường, áp lực hơn nữa trầm trọng, giữa phiến không gian kia tràn ngập khí tức hủy diệt, đó đến cùng là gì?” Hầu Phí nhìn hai vòng xoáy kia, trong mắt nổi lên hồng quang nhàn nhạt, từ từ nói: “Đó là lôi hỏa vân thiên, hẳn là đại ca tham khảo nguyên lý của lôi hỏa vân thiên mà sáng tạo ra.”

“Lôi hỏa vân thiên? Tự nhiên kỳ trận kia?” Linh Nguyệt trong lòng hiển nhiên kinh ngạc vạn phần, Linh Nguyệt trong hư không cổ trận bị thiên bi vây khốn, tự nhiên đối với việc về lôi hỏa vân thiên không rõ ràng lắm, sau đó cũng không có ai nhắc tới, cho nên Linh Nguyệt có vẻ rất kinh ngạc, cũng rất nghi hoặc. Quay đầu lại nhìn toàn bộ tinh thần chăm chú vào Tần Vũ.

Hầu Phí nói không sai, chiêu của Tần Vũ chính là nhìn lôi hỏa vân thiên mới nghĩ ra. Chỉ thấy trên bầu trời hai vòng xoáy, bên trái điện quang đại tác, trong nháy mắt một đạo bạch sắc thiểm điện hướng tới Lôi Thiên Tinh chém xuống, mặt khác một bên, một đạo hỏa long cực lớn từ vong xoáy bên phải cũng bắn xuống, hướng về phía Lôi Thiên Tinh. Bạch sắc thiểm điện to lớn phảng phất như một bạch sắc điện long thực lớn, Tần Vũ tâm ý vừa động, bạch sắc điện long cùng hỏa long trong nháy mắt quấy lấy nhau.

Tần Vũ trong giây lát cảm giác được, đại não đau đớn kịch liệt, hiển nhiên hai cỗ lực lượng tiêu hao tinh thần của Tần Vũ cực lớn, Tần Vũ mạnh mẽ chịu đựng đau đớn, toàn lực thao túng hai loại lực lượng này, để chúng tiến hành dung hợp. Trên bầu trời hai đạo năng lượng không ngừng va chạm cọ xát, vô số khí lưu khuếch tán ra, quét ngang khắp không gian, đại lục phương viên mấy vạn dặm trên bề mặt có thêm vô số dấu vết.

Tần Vũ trong giây lát phun ra có một ngụm máu tươi, ánh mắt Tần Vũ tràn ngập vô số tơ máu, hiển nhiên Tần Vũ giờ phút này hoàn toàn bằng vào ý chí điều khiển hai loại năng lượng tiến hành dung hợp, đột nhiên, “Oanh!” Một tiếng vang thực lớn, hai đạo năng lượng trong nháy mắt dung hợp cùng một chỗ, một đạo hồng bạch thiểm điện cực lớn nhanh chóng sinh ra, trùng trùng kích xuống Lôi Thiên Tinh.



Lôi Thiên Tinh nhìn hồng bạch thiểm điện kia, quay đầu liếc nhìn Tần Vũ một cái, trong ánh mắt hiện lên một tia mừng rỡ. “Oanh!” Một tiếng vang thực lớn, hồng bạch thiểm điện hung hăng kích lên giới quang thuẫn của Lôi Thiên Tinh. Hầu Phí hét to một tiếng, “Thực tốt quá, đại ca cuối cùng thành công, hồng bạch thiểm điện kia, lúc đầu ngay cả Long Nhất bốn người liên thủ cũng bị đánh trọng thương a.” Đối với uy lực của hồng bạch thiểm điện, Hầu Phí và Hắc Vũ đều phi thường minh bạch, nhưng đối với thực lực của Tôn Giới, bọn họ lại không biết.

Giới quang thuẫn của Lôi Thiên Tinh chỉ kiên trì một hồi, liền vỡ tan. Lôi Thiên Tinh khóe miệng hơi nhếch, ngay nháy mắt quang thuẫn vỡ tan kia, tử sắc giới ấn trên trán trong nháy mắt nhảy lên, một đạo tử sắc quang mang bắn ra, nghênh hướng về phía hồng bạch thiểm điện kia. Thiểm điện lao xuống liền dừng lại giữa không trung, Lôi Thiên Tinh chậm rãi đi về phía hồng bạch thiểm điện giữa không trung kia.

Một ngón tay trắng nõn vươn ra, một tầng tử quang nhàn nhạt trên ngón tay, Lôi Thiên Tinh hướng tới thiểm điện bị dừng lại giữa không trung, đưa tay vẽ một nét, nhất thời thiểm điện trong nháy mắt nổ mạnh, vẽ ra vạn nghìn quang điểm bay về bốn phương tám hướng, nhất thời các nơi cũng không ngừng vang lên những tiếng nổ ầm ầm, các loại nổ mạnh hiện ra trước mắt, nguyên bản mặt đất bằng phẳng trong nháy mắt bùng nổ nứt ra trăm nghìn vết thương.

Tần Vũ kinh ngạc nhìn bốn phía, lí nhí nói: “Đó chính là thực lực của Tôn Giới Giả sao?” Dứt lời liền ngã xuống, giới linh khải trên người cũng không duy trì được, nháy mắt liền biến mất, vòng xoáy trên bầu trời kia cũng biến mất theo. Hầu Phí và Hắc Vũ hai người hét to một tiếng, “Đại ca!” Sau đó nhanh chóng vọt tới, Linh Nguyệt cũng kêu một tiếng, “Tần Vũ!” cũng theo tới.

Lôi Thiên Tinh chậm rãi từ không trung đã đi tới, mỉm cười nói: “Yên tâm đi, đại ca ngươi hắn không việc gì, chỉ là lực lượng dùng hết, tâm thần hảo tổn mà thôi, chỉ cần nghỉ ngơi chốc lát là ổn.” Sau đó xoay người nhìn Mộc Diên cùng Kim Phong mỉm cười nói: “Thế nào, thực lực của Tần Vũ cũng không tệ lắm chứ.”

Mộc Diên mỉm cười gật đầu, Kim Phong mở miệng nói: “Quả thực không tệ, bất quá chiêu cuối cùng đó rất miễn cưỡng a, cường hành sử dụng năng lượng cao hơn chính mình hai cấp, đối với hiện tại của hắn mà nói quả nhiên rất miễn cưỡng a.”

Mộc Diên từ từ nói: “Đó là lôi hỏa vân thiên, tiểu tử này vì giới ấn đích đặc thù mới có thể đủ phát ra uy lực đến như vậy, thiên cương cức lôi, cức linh cương hỏa, hai thứ kết hợp đều nhanh chóng vượt qua hư vô giới lôi, a a, chỉ là hư vô giới lôi ít nhất phải là Thánh Giới Giả mới có thể nắm giữ a, mặc dù hắn thực lực cường thịnh, trước mắt xem ra cũng chỉ là tương đương với Đạo Giới Giả bình thường mà thôi, xem ra phải chờ tới hắn tu luyện đến Đạo Giới Giả, có lẽ sẽ khác đi.”

Lôi Thiên Tinh trầm ngâm nói: “Đích xác, đạt tới Đạo Giới Giả, thực lực của hắn phỏng chừng cũng tương đương với Thánh Giới, đến lúc đó dù gặp phải Huyền Hư Giả đánh không lại, chạy trốn cũng không thành vấn đề, hơn nữa chiêu này hắn sử dụng cũng sẽ không giống hôm nay miễn cưỡng như vậy.”

Kim Phong cùng Mộc Diên gật đầu, Kim Phong mở miệng nói: “Nếu đã rõ ràng thực lực của hắn như thế nào, chúng ta đi thôi, Thiên Thương tên kia gần đây phát hiện mấy thứ kì quái, chúng ta cùng đi thế nào?” Mộc Diên gật đầu, cười nói: “Ân, đi thôi, có thiên bi tương trợ, thực lực của hắn sẽ tăng lên rất nhanh, chúng ta cũng nên chuẩn bị sẵn sàng, ta có cảm giác không cần bao lâu, huyền giới tiểu cảnh thiên sẽ có chuyện trọng yếu phát sinh.”

Lôi Thiên Tinh gật đầu, trầm ngâm nói: “Phía kia cũng mau xuất hiện thôi, chúng ta hay là chuẩn bị sẵn sàng đi, Tần Vũ có con đường hắn phải đi, chúng ta cũng không ở chỗ này ở lâu.” Dứt lời, Lôi Thiên Tinh lắc mình đi trước, Kim Phong thoáng nhìn về phía Lôi Thiên Tinh biến mất, hướng về phía Mộc Diên nói: “Lão ca, Thiên Thương bên đó phát hiện mấy thứ kì quái, đi thôi, chúng ta cùng đi, Lôi đã đi, chúng ta cũng đuổi theo đi.”

Mộc Diên gật đầu, xoay người lại hướng về phía Hắc Vũ và Hầu Phí còn có Linh Nguyệt nói: “Sau khi Tần Vũ tỉnh lại hãy nói cho hắn, ba người chúng ta có chút việc, đi trước, hắn mới rồi chiêu đó dùng rất miễn cưỡng, nói cho hắn nếu như không đạt tới Đạo Giới Giả nghìn vạn lần không nên tùy ý sử dụng, hơn nữa không đạt tới Đạo Giới Giả, tốt nhất đừng đi đối mặt với Hư Giả, mấy người các ngươi cũng vậy, hảo hảo tu luyện mới có thể trợ giúp được hăn, nếu không chỉ trở thành gánh nặng cho hắn mà thôi.” Linh Nguyệt mấy người gật đầu, cùng kêu lên: “Hiểu rồi!”

“Thế là tốt rồi!” Mộc Diên nhìn Kim Phong nhàn nhạt nói: “Chúng ta đi thôi!” Sau đó hai người đồng dạng trong nháy mắt biến mất trong phiến không gian này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Đạo Tinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook