Cực Hạn Thôi Miên

Chương 180: Kinh sợ!!!

Hyuuuu

24/04/2020

6 tháng sau!

Tại bờ biển phía bắc!

Một cơn sóng thần cao hàng trăm mét đao lao về phía bờ biển, nhưng mà lúc này tại bờ biển đang có một người đứng ở đó chính là Lâm Tiêu! Hắn không hề lo lắng mà chỉ mỉm cười nhìn về phía cơn sóng thần!

Dần dần cơn sóng thần liền bắt đầu nhỏ lại, khi nó đế gần bở biển thì chỉ còn vài mét và sau đó liền có một bóng người hiện ra từ trong cơn sóng đó! Người đó chính là Juvia! Lúc này Juvi đã để tóc dài xỏa xuống, trên người cô mặt một bộ bikini màu xanh!

“Ừm tốt lắm! Cơn sóng đã cơn hơn trước được 10m rồi! Mặc dù bây giờ thực lực của cô đã tăng lên rất nhiều nhưng mà tạm thời vẫn chưa thể so sánh với nhóm người Natsu được! Bây giờ cô chỉ có thể được coi là mạnh hơn Lucy và những thành viên khác thôi!” Lâm Tiêu cười!

“Juvia sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để không phụ sự kỳ vọng của anh!” Juvia nghiêm túc nói!

Lâm Tiêu nghe vậy thì mỉm cười, sau đó hắn liền cùng với Juvia đi về một bên khác! 2 người đi một lúc thì liền đến trước một chiếc hang, từ bên trong chiếc hang đó tỏa ra mùi máu vô cùng nồng nặc, Juvia đứng ở ngoài còn Lâm Tiêu thì đi vào bên trong!

Đi xuống bật thang một lúc lâu thì Lâm Tiêu liền đến một căn phòng, nói đúng hơn là một đấu trường! Xung quanh đấu trường ngồi rất nhiều người đeo mặt nạ, có cả nam lẫn nữ, tất cả bọn họ đều là những con nhà quyền quý nhưng đam mê giết chóc thế là họ liền đến nơi này, nơi này được điều hành bởi Lâm Tiêu!

Phía dưới là một khu vực thi đấu hình tròn, nơi đó là nơi xảy ra cuộc chiến giữa người và các quái thú! Những người đó là những người mắc nợ lớn trong người hoặc là kẻ nghèo khó nên liều mạng hoặc là những tội phạm chờ đợi tử hình! Còn về phần quái thú thì muôn hình vạng chạng do Lâm Tiêu bắt giữ.

Lúc này giữa đấu trường chất đầy xác của những con quái thú hơn nữa đều là những con siêu nguy hiểm và cực kỳ mạnh. Tại trên đỉnh đống xác là một người thanh niên có mái tóc đen, ngực trần, mặc một chiếc quần dài màu đen, trên mặt hắn là những vật làm đẹp bằng kim loại!

Người này chính là Gajeel! Lúc này Gajeel đã cắt tóc ngắn lại, lượng ma lực của Gajeel đang lúc ẩn lúc hiện, từ người Gajeel phát ra một luồn sát khí khiến cho những con quái thú khác không dám đến gần, cơ thể Gajeel đã trở nên rắn chắt hơn rất nhiều!

Bỗng nhiên Gajeel liền nhìn lên phía trên thì liền thấy Lâm Tiêu đang nhìn cậu mỉm cười gật đầu! Gajeel liền hiểu ý sau đó liền đứng lên!

Vụt!!

Gajeel liền biến mất tại chỗ sau đó liền xuất hiện bên cạnh Lâm Tiêu!



“Cậu bây giờ cảm thấy như thế nào?” Lâm Tiêu cười nói!

“Ta có thể giết cả ngươi đấy!” Gajeel nói!

“Cậu nằm mơ đi! Trước mắt cậu phải học cách kiểm soát sát khí của mình trước đã! Đừng có đi đâu cũng tỏa ra sát khí như vậy!” Lâm Tiêu nói!

Sau đó cả 2 liền rời khỏi nơi này, trên người Gajeel liền xuất hiện một luồn ma lực sau đó một chiếc áo cũng xuất hiện bao phủ lấy cơ thể cậu!

“Mà ta cũng không ngờ là cậu từ chối các ma pháp mạng khác và chỉ chăm chú rèn luyện Sát Long Ma Pháp của mình thôi! Cậu làm ta nhớ đến Natsu đấy!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đây là ma pháp duy nhất mà ta muốn sử dụng và ta muốn dùng chính nó để đánh bại toàn bộ kẻ địch!” Gajeel nghiêm túc nói!

“Được! Được! Vậy thì tốt! Bây giờ chúng ta về thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Khi Lâm Tiêu và Gajeel ra đến bên ngoài thì Juvia cũng đã ăn mặc lại bình thường! Sau lưng của Lâm Tiêu liền xuất hiện một ma pháp trận sau đó một đôi cánh liền xuất hiện! Hắn bay lên trời và hướng về phía Magnolia bay đi với tốc độ cực nhanh!

Juvia cũng liền hóa thành một dòng nước sau đó liền đuổi theo, Gajeel thì càng trực tiếp! Cậu chỉ chạy bộ mà thôi nhưng tốc độ lại không thua kém Lâm Tiêu!

Với tốc độ của 3 người thì rất nhanh đã về đến Magnolia! Lâm Tiêu thì không nói nhưng ngay cả Gajeel và Juvia cũng không có vẻ gì là mệt mỏi cả!

Sau đó cả 3 liền bắt đầu đi vào trong thị trấn. Nhưng mà khi đi đến trước cổng của Fairy Tail thì Lâm Tiêu liền dừng lại!

“Có chuyện gì sao?” Juvia liền hỏi!

“À không có gì! Chúng ta vào thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Nhưng mà sắc mặt của hắn lúc này có vẻ không được tốt lắm nhưng hắn vẫn cố mỉm cười! Khi 3 người đi vào trong thì liền có người nhận ra!

“A! Mấy người Hayase về rồi!”



Lâm Tiêu và Juvia liền cười chào hỏi mọi người chỉ có Gajeel là vẫn không quan tâm và đi đến một nơi ngồi xuống và ngã lưng ra!

“Này Hayase! Khi anh không có ở đây thì chúng tôi đã làm một nhiệm vụ cấp cao đấy!” Natsu nói với Lâm Tiêu!

“Ồ! Vậy sao! Nhiệm vụ gì thế?” Lâm Tiêu cười hỏi!

“Chúng tôi phải đi tiêu diệt một cái hắc hội với cái tên là Ora cái gì đó!” Natsu nhớ lại nói!

“Là Oracion Seis! Đó là một hội mạnh đấy! Mấy người các cậu chắc cũng gặp nhiều khó khăn nhỉ?” Lâm Tiêu nói!

“Cũng không hẳn là khó khăn! Bởi vì tụi em được một người giúp đở nên mọi việc diễn ra khá thuận lợi! Hơn nữa người đó cũng định gia nhập vào Fairy Tail đấy!” lúc này Erza đi đến cười nói!

“Ồ! Ai vậy? Có thể giúp được mọi người thì chắc là rất mạnh nhỉ?” Lâm Tiêu cười nói!

“Đúng vậy! Cô ấy rất mạnh! Có thể nói là ngoài anh ra thì em chưa từng thấy ai mạnh đến vậy!” Erza cười nói!

“Vậy sao! Vậy giờ cô ấy đang ở đâu?” Lâm Tiêu cười hỏi!

“Cô ấy đang ở kia!” Erza chỉ về phía quầy bar nói!

Lâm Tiêu liền nhìn lại thì liền thấy một cô gái! Cô gái này mặc chiếc quần bó màu xanh nhạc, chiếc váy ngắn màu trắng và chiếc áo màu xanh! Tóc cô gái ấy được bới lên và được cài bởi 2 cây trâm, lúc này cô gái ấy đang nhâm nhi ly trà!

Mặc dù chỉ nhìn bóng lưng thôi cũng đủ khiến cho Lâm Tiêu hiện lên khuôn mặt kinh hãi! Hắn đưa tay chỉ về cô gái đó nhưng không nói lên lời, thân thể hắn liên tục run rẩy! Mấy người Fairy Tail thấy biểu hiện của Lâm Tiêu thì liền kinh ngạc vì đây là lần đầu họ thấy Lâm Tiêu có biểu hiện sợ hãi đến vậy!

Lúc này cô gái chậm rãi quay người lại nhìn Lâm Tiêu cười nói:

“Đã lâu không gặp nhỉ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook