Cực Hạn Thôi Miên

Chương 159: Trước cuộc chiến!!!

Hyuuuu

01/04/2020

“Ông già! Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?” Natsu hướng về phía Makarov lớn tiếng nói!

Lúc này mọi người đang ở dưới tầng hầm của hội, bởi vì phía trên bị hư hỏng nặng nề nên không thể ở được!

“Không có gì đâu! Chỉ là bọn chuột nhắc ra tay đánh lén trong lúc chúng ta nghỉ ngơi mà thôi! Đừng chấp nhất với đám đó làm gì!” Makarov vừa uống bia vừa nói!

“Tối hôm qua trong lúc em và Erza đang ngủ thì nghe có âm thanh lớn, khi chúng em đến nơi thì hội đã như thế này rồi!” Mira nói với Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu gật đầu, sau đó hắn liền tiến đến chỗ của Makarov lạnh nhạt nói:

“Ngài quyết định đi hội trưởng, chỉ cần ngài gật đầu một tiếng là sẽ có một siêu ma pháp cấp 20 giáng thẳng xuống Phantom Lord! Ta bảo đảm tất cả sẽ bị càng quét thành tro bụi!”

Vừa nói trong tay Lâm Tiêu liền xuất hiện một khối thủy tinh hình thôi với ma pháp trận màu xanh vây quanh.

“Được rồi bình tĩnh đi Hayase! Mặc dù chúng ta bị tấn công nhưng mà hội chúng ta không ai bị thương cả, hơn nữa ta cũng đang định xây dựng lại hội mà! Sẵn tiện đây nên cải tạo luôn!” Makarov cười nói!

“Ngài chắc chứ? Bởi vì tôi đoán bọn chúng chắc chắn sẽ không dừng lại dễ dàng vậy đâu!” Lâm Tiêu nói! Hắn liền bóp nát khối thủy tinh trong tay sau đó quay người rời đi.

Mira và Erza cũng liền đi theo sau! Lucy nhìn theo bóng lưng của Lâm Tiêu muốn đuổi theo nhưng lại không biết lấy lí do gì!

“Đúng vậy! Mình có thân phận gì chứ!” Lucy thầm nghĩ!

Khi cả 3 người đi ra khỏi công hội thì Mira liền lên tiếng nói:

“Anh chịu để yên chứ?”

“Biết làm sao được? Hội trưởng đã không cho anh ra tay thì biết làm sao đây!” Lâm Tiêu cười nói!

“Vậy sao! Đúng rồi, em có một chuyện muốn hỏi anh đây!” Mira bỗng nhiên đổi giọng!

Nghe thấy giọng điệu của Mira không ổn thì Lâm Tiêu liền chột dạ nhưng cũng ra vẻ bình tĩnh cười nói:

“Có chuyện gì em cứ hỏi đi!”

“Anh định tính sao với Lucy đây?” Mira khoanh tay nói!

Quả nhiên giống như Lâm Tiêu đã dự cảm, điều này rất khó che giấu được Mira, nhưng hắn vẫn không thừa nhận ngay mà liền ra vẻ ngây thơ nói:

“Ý em là sao? Lucy và anh thì có liên quan gì chứ?”

“Ồ! Còn định chối sao? Nếu vậy thì anh giải thích làm sao về mùi dâm thủy của Lucy trên người anh đây? Anh nên nhớ là em là người chịu trách nhiệm huấn luyện Lucy đấy! Cái mùi đó đối với em không còn xa lạ gì nữa!” Mira cười mà không phải cười nói!

“À thì....!” Lâm Tiêu quay đầu một bên không biết nói gì!

“Đừng nghĩ em không biết những chuyện phong lưu của anh! Những tình nhân của anh em đều biết rõ đấy, chẳng những có Levy, Wendy, Laki rồi còn những người ngoài hội như ả Ultear trong hội đồng nữa! Giờ có thêm Lucy cũng đâu có gì lạ! Sao nào? Hayase lừng lẫy hôm nay dám làm không dám nhận sao?” Mira nói! Càng nói nụ cười của Mira càng trở nên đáng sợ khiến Lâm Tiêu rùng mình!

“À đúng rồi! Bây giờ Yui và Yue nhất định đang nhớ anh lắm! Anh phải về nhà ngay đây!” Lâm Tiêu vỗ tay nói!

Sau đó hắn liền biến mất tại chỗ, Mira thấy vậy thì thở dài nói:

“Cái người phong lưu này! Có vợ con vẫn chưa đủ với anh ấy sao!”

“Thôi mà! Càng đông càng vui thôi!” Erza đi đến vỗ vai Mira cười nói!



“Này cậu không thấy tức giận sao?” Mira hỏi!

“Đương nhiên không! Tớ không để ý đến chuyện đó, dù sao hiện tại chúng ta vẫn là vợ hợp pháp đấy thôi! Những người khác cho dù như thế nào thì cũng chỉ là nhân tình mà thôi!” Erza nháy mắt nói! Sau đó cô cũng đi về phía trước.

Mira cũng mỉm cười sau đó đi theo sau. Cả 2 đi một lúc thì về đến nhà, khi cả 2 về đến nơi thì liền thấy lúc này Lâm Tiêu đang chơi cùng với Yui và Yue vô cùng vui vẻ. Lúc này Lâm Tiêu đang dạy cho Yue về ma pháp!

“Yue này! Con phải đưa trí tưởng tượng của mình đi xa hơn nữa! Ma pháp của con vốn phụ thuộc vào trí tưởng tượng, về phần ma lực thì con không cần lo lắng, cả ta và mẹ con đều có lượng ma lực cực lớn nên ma lực của con không phải là nhỏ, nhưng bởi vì cơ thể của con còn nhỏ nên chưa thể chứa được ma lực lớn nên ta đã phong ấn một phần ma lực lại, khi nào con trên 10 tuổi thì sẽ lập tức được giải phong.” Lâm Tiêu nói với Yue!

“Con biết rồi Papa!” Yue gật đầu nói!

“Được! Vậy bây giờ con hãy tạo ra một thanh kiếm cho ta xem nào! Nên nhớ là thanh kiếm có cấu tạo phải thật đặc biệt và cực mạnh! Hãy dùng toàn bộ ma lực của mình để tạo ra thanh kiếm đó đi!” Lâm Tiêu nói!

Yue liền gật đầu sau đó cô bé liền nhắm mắt lại và đưa 2 tay ra phía trước, một ma pháp trận màu đỏ liền xuất hiện, dần dần một thanh kiếm được trồi lên, thanh kiếm này có lưỡi kiếm màu đỏ, trên đó có các đường văn kỳ lạ được khắc lên lưỡi kiếm.

Lâm Tiêu liền cầm lấy thanh kiếm sau đó ném cho Erza và nói:

“Erza! Giúp anh kiểm tra!”

Ngay tức khắc trên tay Erza liền xuất hiện một thanh kiếm phép, Erza vung kiếm chém ngang!

Xeng!!

Thanh kiếm màu đỏ liền cắm xuống trên mặt đất!

Răng rắc! Keng!!

Thanh kiếm liền nứt ra sau đó liền bị gãy đôi ra, Erza thu lại thanh kiếm của mình sau đó nói:

“Có tiến bộ rồi đó! Lần này em phải dùng đến 5% sức lực đấy!”

“Ừm! Quả nhiên có tiến bộ!” Lâm Tiêu mỉm cười xoa đầu Yue nói!

“Nhưng mà mẹ chỉ tăng lên có 1% sức mạnh mà thôi!” Yue buồn bã nói!

Lâm Tiêu nghe vậy thì mỉm cười, hắn ôm lấy Yue đặt lên người mình sau đó hôn vào má cô bé và cười nói:

“Đừng nản lòng! Trước đây Papa và mẹ con vẫn rất yếu đấy thôi! Thậm chí là một ma pháp trận 3 tầng cũng không thể tự thân thực hiện mà phải dùng đến rất nhiều người cùng nhau thực hiện đấy hơn nữa còn không hoàn chỉnh nữa!”

“Thật sao? Papa cũng từng yếu như vậy sao?” Yue kinh ngạc nói!

“Đương nhiên! Chúng ta ai khi mới bắt đầu cũng đều vô cùng yếu đuối cả! Con nên nhớ, một thiên tài được hình thành từ 1% thiên phú và 99% nỗ lực đấy!” Lâm Tiêu cười nói!

“Được! Vậy con sẽ cố gắng tập luyện thật nhiều!” Yue nắm chặt tay nói!

“Yue yêu dấu của Papa không cần phải làm quá sức đâu! Từ từ cũng được! Papa sẽ bảo vệ con cả đời mà!” Lâm Tiêu cạ cạ vào má Yue cưng chìu nói hiến cô bé cười khúc khích!

“Vậy còn con thì sao?” Lúc này Yui cũng chui vào lồng ngực của Lâm Tiêu nói!

“Đương nhiên ta cũng yêu quý Yui bé bỏng rồi!” Lâm Tiêu cũng cười nói!

3 cha con chơi đùa với nhau vô cùng vui vẻ, Erza và Mira thấy cảnh này cũng vô cùng vui vẻ, một lúc sau Lâm Tiêu liền dẫn theo Yui và Yue đi tắm.

Cả 3 cùng cởi trang phục tại chỗ sau đó trần truồng đi lên phòng tắm, Mira lắc đầu cười sau đó đi đến thu gom trang phục của cả 3 đi giặt giũ.

“Đi tắm thôi!” Yui và Yue cùng kêu lên!



Lúc này cả 3 đã đi vào nhà tắm, Lâm Tiêu liền thấy Wendy đang ngồi gội đầu, nghe tiếng động thì Wendy liền quay lại, khi cô thấy là 3 cha con Lâm Tiêu thì liền cười nói:

“Anh Hayase, Yui và Yue cũng tắm luôn sao?”

“Đúng vậy! Đã hơn 1 ngày rồi anh chưa tắm a!” Lâm Tiêu cười nói!

Sau đó hắn liền thả Yui và Yue xuống hồ bơi để chúng tự do chơi đùa. Yui và Yue vô cùng vui vẻ nghịch nước, còn Lâm Tiêu thì đến một chiếc ghế đệm ngồi xuống, Wendy liền dội nước rửa sạch mái tóc sau đó đi đến một bên và lấy một chiếc thao gỗ có đầy đủ dụng cụ sau đó đi đến bên cạnh Lâm Tiêu, Wendy lấy khăn sau đó nhúng nước và xà phòng rồi liền chà lên thân thể Lâm Tiêu!

“Vết bẩn khá nhiều đây! Anh vận động nhiều lắm à?” Wendy vừa chà lưng cho Lâm Tiêu vừa cười hỏi!

“Cũng coi như vậy!” Lâm Tiêu cười nói!

Wendy chà lưng cho Lâm Tiêu xong sau đó đến lượt phần tay, chân rồi đến trước ngực, khi đã làm xong thì Wendy liền dùng nước rửa khắp người Lâm Tiêu, toàn bộ vết bẩn đều được rửa trôi!

Sau khi xong mọi việc rồi thì Wendy liền quỳ xuống trước người Lâm Tiêu, cô cuối xuống phía côn thịt của Lâm Tiêu sau đó liền đưa miệng ngậm lấy.

“A~! Thật là thoải mái!” Lâm Tiêu thoải mái nói!

Rất nhanh côn thịt của Lâm Tiêu liền cứng lên, Wendy miệng khá nhỏ nên chỉ ngậm được một phần mà không thể ngậm hết được, chiếc lưỡi của Wendy vô cùng điêu luyện đảo lấy đầu côn thịt của Lâm Tiêu.

Một lúc sau Lâm Tiêu liền bắn ra dòng tinh dịch đầu tiên. Wendy liền nhanh chóng ngậm lấy và nuốt xuống, sau đó cô liền dùng lưỡi liếm sạch côn thịt của Lâm Tiêu!

“Anh muốn phía dưới chứ?” Wendy cười nói!

“Đương nhiên rồi!” Lâm Tiêu nói!

Wendy nghe vậy liền mỉm cười sau đó đi đến ôm lấy cổ Lâm Tiêu, 2 chân cô vòng qua đùi của Lâm Tiêu và chậm rãi ngồi xuống, Wendy dùng một tay nắm lấy côn thịt của Lâm Tiêu nhắm ngay âm đạo của mình sau đó liền ngồi xuống!

“Aaa~!!!” côn thịt của Lâm Tiêu tiến vào âm đạo nhỏ nhắn của Wendy khiến cô bé nhịn không được mà rên lên!

Mặt dù Wendy chỉ mới 12 tuổi nhưng mà đã có thể nuốt trọn côn thịt của Lâm Tiêu. Cô bắt đầu đứng lên ngồi xuống!

“A~...a~….a~….a~!” Wendy liên tục rên rỉ theo từng nhịp!

Lâm Tiêu vẫn không cần động đậy mà đều giao mọi việc cho Wendy, hắn chỉ cần hưởng thụ thôi! Tại phía đó không xa Yui và Yue nghe tiếng rên của Wendy thì liền quay lại!

“Họ lại làm chuyện xấu rồi!” Yui nói!

“Nhưng mà nghe Papa nói khi làm chuyện đó rất sung sướng nhỉ!” Yue nói!

“Vậy chúng ta cùng làm với Papa đi!” Yui nói!

“Không được! Papa đã nói là chỉ có thể được làm khi đã hơn 10 tuổi thôi!” Yue lắc đầu nói!

“Vậy là phải chờ đến 8 năm nữa sao?” Yui phồng má nói!

“Có sao đâu! Em nghe Papa nói là yêu thích nhất là trẻ em! Nếu chúng ta càng là trẻ con lâu thì Papa sẽ càng yêu thích chúng ta lâu hơn!” Yue nói!

“Đúng rồi! Không được, nhất định không được mau lớn!” Yui hoảng hốt nói!

Trong lúc Yui và Yue đang nói chuyện thì ở đây Lâm Tiêu và Wendy cũng đã đạt đến cao trào. Lâm Tiêu bắn ra một dòng tinh dịch vào trong âm đạo của Wendy, lúc này Wendy đã kiệt sức, mặc dù đã làm nhiều lần nhưng Wendy vẫn còn nhỏ nên sức lực không lớn lắm!

Lâm Tiêu thả Wendy ra, phía dưới của Wendy liền có tinh dịch nóng hổi chảy ra, Lâm Tiêu ôm lấy Wendy và đi xuống hồ tắm cùng Yui và Yue!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook