Cực Phẩm Chiến Binh

Chương 87: Người hâm mộ cuồng nhiệt?

Nhiễm Bất Phàm

23/09/2019

Mấy tháng trước, Tiêu Binh thực hiện nhiệm vụ ở Châu Phi, từ khi đó đến giờ đã đè nén dục vọng suốt mấy tháng, lúc này sau khi hoàn toàn thiêu đốt, bắt đầu điên cuồng trong dục vọng với Tất Đình Đình, cũng vì hai người đã hoàn toàn nói rõ với nhau, nên anh cũng bỏ xuống vướng mắc trong lòng, lại bắt đầu trở nên tự do không hề ràng buộc.

Hai người quấn lấy nhau, hôn nhau, Tiêu Binh giống như binh sĩ trên chiến trường không ngừng xung phong, mà Tất Đình Đình lại vui vẻ nhận lấy từng kích thích không ngừng mạnh hơn.

Cuối cùng, khoảng hơn hai giờ sau, Tất Đình Đình co người nằm trên ngực Tiêu Binh, anh ôm cô, nhẹ nhàng vuốt vẻ cơ thể mềm mại và trắng mịn của cô, dịu dàng nói: "Đình Đình."

"Sao vậy?"

"Em nói xem, nếu như những fan hâm mộ của em biết em vừa ở dưới người anh, có phải sẽ xé anh ra thành từng mảnh nhỏ không nhỉ?"

Tất Đình Đình cười dịu dàng, ngón tay nhẹ nhàng vẽ từng vòng trên ngực Tiêu Binh, giọng điệu nũng nịu nói: "Cho nên á, anh phải đối xử tốt với em, bằng không có lẽ có một ngày em lại nói cho những fan hâm mộ của mình biết, xem bọn họ có thể tha cho anh không?"

Tiêu Binh đang muốn nói, bỗng nhiên thấy trên ngực đau đớn, anh kêu “A” một tiếng và nhìn về phía ngực. Không ngờ Tất Đình Đình đang dùng răng cắn anh. Cô ta thấy thỏa mãn với nới lỏng hàm răng, mà trên ngực anh đã bị cắn ra dấu răng chỉnh tề, thậm chí còn có ít vết máu.

Tiêu Binh nhe răng trợn mắt nói: "Em làm gì vậy?"

"Ai bảo anh vứt bỏ em hơn ba năm, em coi đây là trả thù. Hơn nữa, em để lại một dấu ấn ở trên người anh, về sau cho dù anh lại vứt bỏ em, ít nhất thấy dấu vết này, anh cũng có thể nhớ tới em."

Thấy Tất Đình Đình nói vô cùng khí thế như vậy, Tiêu Binh dở khóc dở cười nói: "Được rồi được rồi, không trách người xưa nói chỉ có phụ nữ và tiểu nhân là khó nuôi."

Đầu lưỡi Tất Đình Đình liếm nhẹ lên trên ngực Tiêu Binh, ánh mắt đầy quyến rũ nhìn anh, nũng nịu hỏi: "Thật không...."

"À, không phải, không phải... Ý của anh là không phải. Đình Đình, đã lâu không gặp, anh rất nhớ em. Ôi, nhất là vừa rồi khi mới nhìn thấy em, em không phát hiện ra anh đã chảy nước mắt vì vui mừng sao? Chỉ là nghĩ đến anh đã có bạn gái, trong long không biết phải nói với em thế nào... Anh sợ em bị sốc, anh sẽ đau lòng."

Tất Đình Đình cười duyên nói: "Anh Binh, năng lực không biết xấu hổ của anh lại quay về rồi."

Tiêu Binh khẽ sờ mũi, bất đắc dĩ nói: "Có sao? Không phải anh vẫn luôn đàng hoàng sao?"

"Anh mà đàng hoàng à? Vậy em hỏi anh nhé, vì sao nhiều cô gái vây quanh anh như vậy? Vì sao Vạn Doanh Doanh - con gái của Vạn Trường Sinh - hội trưởng hiệp hội võ thuật toàn quốc nhất quyết chỉ muốn lấy anh làm chồng? Vì sao con gái của trưởng công chúa Nora Felipit nước Đức phái người tìm kiếm tung tích của anh khắp nơi? Còn nữa...."



"Đừng nói nữa." Tiêu Binh nhìn Tất Đình Đình đầy âu yếm nói: “Em đừng nhắc tới những người phụ nữ khác ở trước mặt anh, bằng không anh sẽ đau lòng đấy. Trong mắt anh, em chính là người phụ nữ đặc biệt nhất trên thế giới, không ai có thể thay thế được."

Đương nhiên, các cô ấy cũng là người phụ nữ đặc biệt nhất, không ai có thể thay thế được....

Cuối cùng Tất Đình Đình vẫn say đắm trong những lời tình tứ say lòng người của Tiêu Binh, nằm ở trên người anh, âu yếm nói với anh những lời tương tư.

Đến gần tối, người đại diện của Tất Đình Đình gọi điện thoại qua, giục cô ta nhanh chóng trở lại. Rõ ràng khi nghe nói cô ta đi cùng một người đàn ông, cho nên người đó không mấy yên lòng. Tiêu Binh rất thông cảm tiễn cô ta đến cửa khách sạn. Lúc này, cô ta lại che kín mít, trên mặt đeo khẩu trang.

Nhìn ánh mắt lưu luyến của Tất Đình Đình, Tiêu Binh mỉm cười nói: "Không phải anh đã nói cho em biết số điện thoại của anh rồi sao? Em về sớm đi, sau này chúng ta còn có cơ hội gặp nhau."

Tất Đình Đình buồn bã nói: "Anh không được mất tích nữa, không được lại bỏ rơi em nữa đấy."

Tiêu Binh nói: "Em yên tâm đi, anh sẽ không bao giờ làm vậy nữa."

Chẳng bao lâu, xe của Tất Đình Đình đã tới. Tiêu Binh đưa cô ta vào trong xe, sau đó từ chối lời mời đi cùng của cô ta, vẫy chiếc taxi và quay về nhà.

Lúc này còn chưa tới giờ Tô Tiểu Tiểu tan học, Tiêu Binh mua ít thức ăn trong siêu thị nhỏ dưới tầng, khi về đến nhà nhân lúc thời gian vẫn còn kịp làm ba món ăn và một món canh, sau đó lại xuống tầng mua một ít bia lên. Chuẩn bị xong xuôi, anh ngồi ở trước ti vi.

Vừa bật ti vi lên, liền thấy trong ti vi đang phát tin Tất Đình Đình sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc ở Giang Thành. Trước đây, công việc của anh tương đối đặc biệt, thường xuyên phải thực hiện một ít nhiệm vụ quan trọng, cho nên cần phải có hiểu biết nhất định về mỗi ngành, nghề, bởi vậy anh cũng biết không ít về giới giải trí.

Bây giờ Tất Đình Đình được xem như là ngôi sao nữ nổi tiếng nhất trong giới điện ảnh và truyền, không có ngôi sao nữ nào có giá trị và địa vị bằng cô. Nhắc tới cô ta, có thể xem quá trình cô ta trưởng thành lên như một lịch sự phấn đấu, nghe rất truyền cảm.

Tất Đình Đình vốn là người mẫu, điều kiện gia đình không tệ, có gương mặt, có khí chất, lúc nhỏ cô thường làm người mẫu ảnh, đợi đến khi lớn lên đã xem như là người nổi tiếng trong giới người mẫu, sau đó vừa vặn gặp được cơ hội nên tiến vào trong giới điện ảnh và truyền. Một người mẫu tiến vào trong giới điện ảnh và truyền sẽ dễ dàng bị người ta xem là bình hoa, hơn nữa cô ta thật sự không phải là người được đào tạo chính quy, xét về kỹ năng diễn xuất không bằng những ngôi sao có kinh nghiệm lâu năm, cho dù được một nhóm trạch nam* yêu thích, nhưng vẫn bị rất nhiều người mắng là bình hoa, thậm chí bởi vì kỹ năng diễn xuất quá kém, ảnh hưởng đến tỉ lệ người xem, kết quả được gọi là thuốc độc cho phòng bán vé.

* Trạch nam: Những người đàn ông, con trai luôn ở trong nhà ít khi ra ngoài.

Dù sao Tất Đình Đình cũng là một người phụ nữ không chịu thua, sau đó cô ta đã mua rất nhiều sách có liên quan tới kỹ năng diễn xuất, hơn nữa còn khiêm tốn học tập các diễn viên có kinh nghiệm lâu năm, kỹ năng diễn xuất cũng dần dần tốt hơn. Cô ta tham gia điện ảnh và truyền hình năm 21 tuổi, trải qua ba năm cố gắng, vào năm 24 tuổi, cô ta nhận được giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, đây là giải thưởng quan trọng đầu tiên trong đời cô ta. Năm 25 tuổi, cô ta nhận được giải thưởng lớn diễn viên nữ chính xuất sắc nhất, thật sự nhận được sự khen ngợi của mọi người trong ngành.

Cô ta là diễn viên nhưng lại hát tốt nên sau đó lấn sân sang ca hát, bởi vì trời sinh có giọng nói hay, lại thêm từng được giáo viên chuyên nghiệp huấn luyện, rất nhanh đã trở thành một nữ ca sĩ. Khi Tiêu Binh quen biết với cô ta, cô ta vừa mới hai mươi sáu tuổi. Năm đó, anh hai mươi ba tuổi, mà cô ta vừa vặn đạt được đỉnh cao trong phương diện điện ảnh và truyền hình và ca hát.



Suy nghĩ lại hơn ba năm qua, Tất Đình Đình từ một cô gái trẻ đã trở thành một phụ nữ trưởng thành, mà sự nghiệp trong giới giải trí của cô ta cũng đạt được địa vị cao nhất. Chắc hẳn rất khó có thể kiếm được một vé cho buổi hòa nhạc lần này.

Tô Tiểu Tiểu thi xong, đi từ ngoài cửa vào nhà, cô thay dép và liếc nhìn ti vi, hai mắt lập tức sáng lên. Tiêu Binh thấy vậy thì hơi tò mò, hỏi: "Cô cũng để ý tới các ngôi sao giải trí à?"

Dù sao cho tới nay, Tô Tiểu Tiểu quá mức lạnh lùng, đặc biệt là khi ở bên ngoài, may là khi cô ở nhà còn dễ nói chuyện hơn một chút. Cho nên khi phát hiện Tô Tiểu Tiểu cũng có ngôi sao yêu thích, Tiêu Binh không khỏi thấy tò mò.

"Tất Đình Đình... là ngôi sao tôi thích nhất, phái thần tượng cộng với phái thực lực, có ngoại hình, có kỹ năng diễn xuất, có giọng hát hay, quả thật chính là người phụ nữ hoàn hảo trong giới giải trí, bạn học bên cạnh tôi gần như không ai không thích cô ấy."

Mình ngất, không ngờ người phụ nữ này tự nhiên sẽ có sức hấp dẫn lớn như vậy, nếu như cô và bạn học của cô biết cô ấy mới vừa ngủ với tôi, không biết sẽ nghĩ thế nào. Không được, không thể suy nghĩ linh tinh, thật sự quá bẩn thỉu....

Tiêu Binh khẽ cười nói: "Chẳng qua chỉ một người phụ nữ dáng vẻ xinh đẹp thôi, loại phụ nữ này chỗ nào mà không có? Những người phụ nữ tôi từng quen đều không kém gì cô ta."

Tô Tiểu Tiểu liếc nhìn Tiêu Binh với vẻ khinh bỉ: "Anh đưa ảnh cho tôi xem nào? Cho dù ở trong giới giải trí có người đẹp nhiều như mây, cũng rất khó tìm ra người nào đẹp hơn Tất Đình Đình đi? Phải biết khi cô ấy mới tham gia vào giới giải trí đã nổi tiếng là có gương mặt xinh đẹp, hơn nữa còn là người đẹp nhất trong giới người mẫu, cô gái xinh đẹp như vậy, đừng nói anh căn bản không có cơ hội làm quen, thậm chí ngay cả ảo tưởng cũng không được đâu."

Holly shit... Những lời Tiêu Binh nói trước đó thật ra chỉ ăn nói bừa bãi, muốn kích thích Tô Tiểu Tiểu một chút, xem cô thích Tất Đình Đình đến mức nào, nhưng không ngờ cô lại là fan hâm mộ cuồng nhiệt như vậy, trong thời gian ngắn khiến anh không khỏi kinh ngạc. Đình Đình xinh đẹp gợi cảm của mình thật sự có sức hấp dẫn không đơn giản nhỉ?

"Hơn nữa, anh biết Tất Đình Đình xuất sắc tới mức nào không? Cô ấy không chỉ đơn giản là có bề ngoài xinh đẹp, hơn nữa còn cố gắng hơn ai khác. Tôi nghe nói trước đây vì học tập kỹ năng diễn xuất, cô ấy từng xin rất nhiều người đi trước chỉ dạy, vì tập hát, mỗi ngày buổi sáng mới bốn giờ sáng đã thức dậy... Anh không nên nghĩ mỗi người phụ nữ đều đơn giản, nông cạn như vậy, được không?"

Tiêu Binh chỉ muốn kiểm tra giá trị quyến rũ của Tất Đình Đình, thấy vẻ mặt Tô Tiểu Tiểu lạnh lùng, có ý muốn nổi giận, anh vội vàng cười hì hì nói: "Nói đùa thôi, tôi cũng chỉ nói đùa thôi. Tôi nấu cơm xong rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi."

Thấy Tiêu Binh tự mình xuống bếp nấu cơm cho mình, vẻ mặt Tô Tiểu Tiểu mới dịu xuống: “Ừ” một tiếng nói: "Tôi đi rửa tay đã rồi mới ăn cơm."

Lúc ăn cơm, Tô Tiểu Tiểu còn có chút tâm sự nặng nề, Tiêu Binh hỏi nhiều lần mới biết cô vẫn hy vọng có thể đi xem buổi hòa nhạc của Tất Đình Đình, nhưng tiền vé thật sự quá đắt. Cho dù nhà họ Tô có chút tiền, cộng thêm số tiền của Tô Bội Nhã đã được anh đưa cho cô, nhưng cô không muốn động vào tiền của chị mình. Mà gần đây, nhà mình cần dùng tương đối nhiều tiền, nên cô tiếc không dám tiêu....

Hơn nữa, còn có một điểm quan trọng nhất chính là rất khó kiếm được vé hòa nhạc của Tất Đình Đình, cho dù anh có tiền cũng chưa chắc mua được, bây giờ sợ rằng đã bán hết rồi.

Thấy vẻ mặt Tô Tiểu Tiểu phiền muộn, trong lòng Tiêu Binh bắt đầu âm thầm tính toán.

Sau khi ăn cơm tối xong, Tiêu Binh lặng lẽ gọi điện thoại cho Tất Đình Đình, nhờ cô ta để lại cho hai tấm vé, sau đó lại gọi điện thoại cho Diệp Tử hỏi thăm xem cảm giác sau khi thi thế nào. Bởi vì biết hôm sau các cô còn một ngày thi nữa, anh không dám trò chuyện nhiều, chỉ nói chuyện hơn nửa giờ liền cúp điện thoại, để cô nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Binh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook