Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 45: Phiền toái mạc danh kỳ diệu

Thoại Đồng

20/03/2013

Thấy ta lộ ra vẻ nghi hoặc, mập mạp tự giễu nói: “Ta thân thể trời sinh có vấn đề, vô luận thế nào cũng không thể luyện xuất chân khí, tại Hoàng Phủ gia loại đại thế gia này, người không thể học vũ kỹ thì không ai để ý tới, cho nên ta từ nhỏ không khác gì bị người nhà trong tộc xem thường, trở thành trò cười của Hoàng Phủ gia.”

Hiểu rõ tình huống, ta cũng không biết nên nói cái gì, vỗ vỗ vai hắn an ủi: “Trời sanh ta tất có chỗ dụng”

“Cám ơn.” Hoàng Phủ Phi Long cảm kích nhìn ta, lập tức thần thái trở nên phi thường cao hứng, nói: “Vừa rồi ngươi xuất một chiêu Cuồng phong bạo vũ thật sự xuất sắc, ta xem chính là Hỏa Vân Đường tự dùng chiêu này, bất quá chỉ như thế! Nói lại, ta không nghe nói Hỏa Vân gia có một cao thủ như ngươi a? Ngươi có phải là nhập thất đệ tử của Hỏa Vân gia?”

“Hỏa Vân gia?” ta sửng sốt, giật mình hỏi: “Ngươi nói Phong Thần thối là công phu của Hỏa Vân gia?”

“Ngươi không biết? Vậy ngươi học chiêu này từ nơi nào?” Hoàng Phủ Phi Long có vẻ so với ta còn giật mình hơn, “Phong thần thối chính là tuyệt chiêu bất truyền của Hỏa Vân gia, tổng cộng chia làm sáu thức, ngươi sử dụng một thức Cuồng phong bạo vũ chính là đệ tam thức, thức sau so thức trước uy lực lớn hơn, thường đều là Hỏa Vân gia trực hệ nhân tài mới có cơ hội học tập, nếu không chỉ có gia chủ đương đại hoặc nhân tài do trưởng lão chọn mới hy vọng học được.”

Ta nhún vai: “Ta cũng không quản nhiều thứ, ta xem qua một bằng hữu dùng chiêu này, sau đó học xong rất dễ dàng.”

Hoàng Phủ Phi Long thiếu chút tắt thở, trừng con mắt cá chết, hoàn toàn không nghĩ tới ta học Phong Thần thối như thế, lập tức đối với ta kính ngưỡng như nước sông tràn bờ, dùng ánh mắt xem quái vật nhìn ta, người thế nào cũng nhìn không ra chỗ ta có cái gì đặc biệt, một lúc lâu mới cảm than: “Vậy chỉ có thể nói ngươi kỳ tài ngút trời, có ngươi trên đời, phỏng chừng các thiên tài học võ đều căm phẫn muốn chết.”

Ta trong lòng cười hắc hắc, thầm nghĩ sự tình giật mình ngươi còn không biết đâu, nếu mà ngươi biết ta không sợ người khác công kích, cùng tự động hấp thu công lực người cho ta sử dụng, vậy chẳng phải bị hù chết sao? Đồng thời ta cảm thấy ngạc nhiên là tiểu Vũ và “Hỏa Tại Thiêu” tất nhiên là người của Hỏa Vân thế gia. Lập tức cảm thán vận mệnh thật kỳ diệu. Ta mới đến thế giới tương lai mấy tháng, liền nhận biết người của tứ đại thế gia trong ngũ đại thế gia. Mộc gia Mộc Y Linh, Thủy gia Thủy Hương Vân, Hỏa Vân gia tiểu Vũ cùng “Hỏa Tại Thiêu”, Hoàng Phủ gia Hoàng Phủ Phi Long, chỉ còn một người, là của Kim gia. Ta có dự cảm, cùng Kim gia gặp mặt trong cuộc sống không xa.

Lúc cùng Hoàng Phủ Phi Long nói tuổi, vì không muốn mang tiếng tiểu bằng hữu, ta báo mình tăng hơn 10 tuổi, nói là 30, dù vậy, Hoàng Phủ Phi Long vẫn lớn hơn ta 2 tuổi. Ta liền bảo vậy sau này ta gọi ngươi Hoàng Phủ đại ca, Hoàng Phủ Phi Long lập tức thay đổi sắc mặt, ngay cả nói cũng không dám, là ngươi làm Đại ca thì dường như tốt hơn, sau này ta gọi ngươi là lão Đại, sau này có chuyện gì cứ chỉ điểm ta là được.

Ta cẩn thận tính toán lại đã là người hơn 7000 tuổi, cho nên làm lão Đại cũng thấy đắc ý, liền không so đo nữa. Nhưng lại không nghĩ đến Hoàng Phủ Phi Long rất thông minh, nhận người có bản lĩnh cao cường làm lão Đại, đối với thân không vũ kỹ của hắn mà nói, tiếng kêu lão Đại còn hơn bảo tiêu Nam Hải, sao không có lợi?

“Lão Đại, đã giữa trưa, chúng ta hay đi ăn cơm khánh chúc!” Hoàng Phủ Phi Long đề nghị, muốn cưỡi con ngựa nào, trước tiên phải cho nó ăn cỏ đạo lý này Hoàng Phủ Phi Long cũng biết.

Ta vui vẻ đồng ý nhưng lập tức nói trước: “Ta thanh minh trước, ta không có tiền.”

Hoàng Phủ Phi Long lập tức vỗ ngực: “Ta Hoàng Phủ Phi Long sao không có, tiền coi như nhiều, cùng lão Đại ăn cơm, đương nhiên là tiểu đệ theo hầu!”

“Tốt lắm, chúng ta đi Đào Nhiên cư, nghe nói nơi đó vừa ra món mới!” ta nhớ tới lời Lục Tử Khiêm nói. “Không thành vấn đề!” Hoàng Phủ Phi Long miệng đáp ứng, nhìn qua hết sức cao hứng.



Ta cùng Hoàng Phủ Phi Long từ túc xá đi ra, một lần nữa trở thành tiêu điểm chú ý, Hoàng Phủ Phi Long lúc này ưỡng cao bộ ngực, bộ dáng đắc ý.

Ra khỏi Ngũ Đạo học viện, rất nhanh tới Đào Nhiên cư, Đào Nhiên cư cao hai tầng, tạo hình giống như cung điện, bất quá không phải dùng gỗ kiến tạo, mà dùng kim chúc hợp thành, nhìn qua có chút không giống. Đi vào bên trong, chỗ này rất rộng, bố trí trang nhã, tầng một bố trí như một quầy thức ăn nhanh, các bàn sắp xếp thành hàng chỉnh tề, đã có không ít người dùng cơm. Từ xa nhìn lại ta không nhìn ra họ dùng thức ăn gì, nhưng xem họ ăn ngon lành, nghĩ mùi vị không kém.

Hoàng Phủ Phi Long hiển nhiên đối với nơi này quen thuộc, trưc tiếp mang ta lên tầng hai, lập tức có tiểu thư xinh đẹp tiếp đãi, sau đó dẫn chúng ta vào một gian phòng. Chọn món ăn giao cho Hoàng Phủ Phi Long, lúc đang đợi món, Hoàng Phủ Phi Long nói: “Lão Đại, ngươi có thể cẩn thận một chút, Lục Tử Khiêm làm người hung ác, lần này ngươi giáo huấn hắn, hắn nhất định tìm cơ hội trả thù”.

Thấy ta nhàn nhạt cười, hắn nói thêm: “Ta biết lão Đại vũ kỹ cao tuyệt, nhưng minh thương dễ đỡ, ám tiễn khó phòng, Lục Tử Khiêm loại người tiểu nhân hèn hạ này biết không phải là đối thủ của ngươi, dám chắc sẽ sai thuộc hạ ám toán. Trước kia có mấy người bình dân đệ tử bởi Lục Tử Khiêm nhìn không quen , đắc tội với hắn, liền có mấy người mất mạng, còn mấy người thân thể tàn phế, cả đời không thể tập võ.”

Ta nhíu mày, nói: “Lục Tử Khiêm kiêu ngạo như vậy, chẳng lẽ học viện mặc kệ sao?”

“Học viện?” Hoàng Phủ Phi Long hắc hắc cười lạnh, “Không riêng gì Ngũ Đạo học viện, kỳ thật Cửu đại học viện đều giống nhau, đối với đệ tử luận bàn cũng không phản đối, nhưng không cho phép giết người. Mấy người tàn phế chính là cùng Lục Tử Khiêm mượn danh trao đổi mà hành hạ, còn mấy người chết là ở bên ngoài học viện bị giết. Bất quá dù là giết người, bởi Lục gia tại Tân Liên minh có người đang giữ chức vị cao, quyền lực thông thiên, liền dễ dàng bỏ qua.”

Ta nhíu mày, xem ra vô luận thời đại nào, cũng đều tồn tại loại hủ bại này. Lắc đầu, ta thản nhiên nói: “Ngươi không cần lo lắng, ngươi cho rằng lão Đại ta dễ dàng bị người hạ gục như vậy sao?”

Hoàng Phủ Phi Long mặc dù vẫn còn lo lắng, người thấy ta bộ dáng bình tĩnh thản nhiên, liền không biết nói gì nữa, nhưng trong lòng lại hạ quyết tâm, nếu là có chuyện, nhất định phải nghĩ biện pháp đến giúp lão Đại mới nhận này. Lúc này thức ăn đưa lên, ta xem qua, đều là thực phẩm tổng hợp, nhưng cũng nghe hương thơm. Đũa gắp một khối màu đỏ nhạt gì đó, ta nhất thời sửng sốt, thứ này có mùi cùng thịt bò giống nhau, hơn nữa so với thịt bò trước kia càng ngon hơn, nhìn lại Hoàng Phủ Phi Long, đã không khách khí há mồm đại bác, cả một tô lớn có mùi giống cơm rất nhanh bị hắn tiêu diệt sạch sẽ.

“Bình!” lúc đang ăn uống bừng bừng, cửa phòng bằng kim chúc phóng ra lao đến, giống như một cú đánh mãnh liệt, một cánh cửa lao đến hướng Hoàng Phủ Phi Long. Hoàng Phủ Phi Long phản ứng tương đối chậm, thấy một cánh cửa bay tới, nhất thời ngã lăng ra. Ta nhíu mày, tiện tay vung lên, cửa kim chúc tại không trung bay vòng 90 độ dính vào một bên vách.

Nhìn lại cửa, chỉ thấy một người cao một thước sáu, tướng mạo thanh lệ, đôi mắt sáng nhìn giống như Dương oa oa đang đứng ở cửa, theo sau có hai cô gái xinh đẹp. Chỉ thấy cô Dương oa oa ánh mắt đảo qua, ánh mắt sắc bén ngừng lại trên người ta, ngữ khí bất thiện nói: “Ngươi chính là Dương Đào?”

Hôm nay gặp quá nhiều chuyện trong lòng ta rất không hài lòng, cho dù đối phương là một cô gái ta cũng không thể che dấu sự tức giận trong lòng, lạnh lùng nói: “Là ta, ngươi có chuyện gì?”

Cô gái Dương oa oa cười lạnh một tiếng, thân hình vừa động, một quyền hướng mặt ta đánh tới. Thường nói đánh người không đánh vào mặt, cô gái này vô duyên vô cớ đi phá cửa, lại vô duyên vô cớ đánh vào mặt ta, cho dù là hòa thượng cũng phải nổi giận, lạnh lùng cười, tại lúc nàng cách ta hai bước chân, ta đột nhiên ra tay, giữ lấy nắm tay nàng. Không tưởng, một cổ lực lượng từ nắm tay cô gái truyền đến hoàn toàn không xứng so sánh với thân thể cô Dương oa oa này, ta nhất thời kinh hãi, thân thể trầm xuống, mặt đất kim chúc dưới chân lập tức lõm xuống hai dấu chân.

30-08-2009, 11:54 AM

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook