Cung Nữ Chưởng Sự Là Trợ Lý Của Ảnh Đế

Chương 14:

Tiểu Thỏ niania

10/04/2024

Tuy nhiên, họ đều đã nhìn thấy cô trợ lý mới. Mặc dù không trang điểm, cô ấy thực sự rất xinh đẹp.

Thanh thuần, đáng yêu, như một viên kẹo bông gòn mềm mại. Nhạc Minh từ lúc cô ấy nói chuyện đã lén nhìn thấy cô ấy có một lúm đồng tiền nhỏ. Anh nghĩ rằng nếu cô ấy cười, chắc chắn sẽ ngọt ngào chết người.

Nhưng cô ấy có vẻ rất lạnh lùng, ít khi cười nói.

Lúc này, anh ta lén nhìn vào gương chiếu hậu, nhìn thấy khuôn mặt không biểu cảm của Linh Lan, Nhạc Minh hơi thở dài, thật là uổng phí khuôn mặt xinh đẹp này.

Ngồi ở ghế phụ, vệ sĩ Trần Lượng nhìn thấy ánh mắt của Nhạc Minh, ra hiệu cho anh ta tập trung lái xe.

Linh Lan chăm chú nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ.

Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, những gì xảy ra đã đảo lộn nhận thức của cô về thế giới này trong 25 năm trước.

Cô được chứng kiến sự náo nhiệt và được trải nghiệm cuộc sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu trong thời đại này.

Lúc nãy, khi đi xe điện ngầm, cảm nhận của cô không sâu sắc như vậy.

Lúc này, ngồi trên xe bảo mẫu, nhìn những tòa nhà cao tầng lùi lại phía sau, cô càng cảm nhận được sự khác biệt to lớn giữa thời đại này và thời đại mà cô từng sống.

Hoắc Dịch Trần chơi game trên màn hình cảm thấy thật nhàm chán, cũng không thể tập trung suy nghĩ được gì.

Ban đầu, anh định nói chuyện với cô trợ lý mới về quy tắc của mình. Dù anh đã chuẩn bị sẽ phải nhẫn nhịn một thời gian dài nhưng trước tiên phải nói rõ những điều kiêng kỵ của mình.

Tuy nhiên, từ khi nhìn thấy cô đến giờ, qua biểu hiện của cô, anh tạm thời thấy mình không cần phí lời.

Lúc này, mặc dù cô trợ lý nhỏ đang ngồi ngay sau anh, nhưng sự hiện diện của cô lại cực kỳ thấp.



Anh càng cảm nhận được sự tinh tế của cô trợ lý mới này, nghĩ rằng có lẽ cô thực sự có thể kiên trì lâu hơn một chút.

Hơn nữa, cô nấu ăn khá hợp khẩu vị anh, giọng nói cũng không tệ...

Đến sân bay, Nhạc Minh và Trần Lượng phụ trách mở cửa xe, lấy hành lý.

Linh Lan không có gì đặc biệt phải làm, chỉ cần âm thầm đi theo sau là được.

Thế nhưng, từ ký ức của nguyên thân, cô cũng biết rằng sẽ có một số trường hợp xảy ra khi minh tinh xuất hiện ở nơi công cộng. Cô lấy ra chiếc khẩu trang đã chuẩn bị sẵn và đeo lên. Cô không muốn khuôn mặt của mình bị lộ ra trước quá nhiều người, cô không quen và cũng không thích điều đó.

Hoắc Dịch Trần cũng chú ý đến hành động nhỏ này của cô, cảm giác trong lòng càng tốt hơn một chút. Theo anh thấy, cô có vẻ không có ý đồ gì khác.

Mấy người bọn họ đi vào bằng lối VIP, hơn nữa lần này Hoắc Dịch Trần cũng không công khai lịch trình, nên họ không gặp phải cảnh tượng bị vây kín.

Nhạc Minh đi làm thủ tục, sau khi lên máy bay an toàn, họ đều đến vị trí khoang hạng nhất.

Hoắc Dịch Trần vốn có phi cơ riêng, nhưng anh dường như không thích ngồi. Trừ khi có việc phải đi gấp hay làm việc riêng, nếu không anh sẽ không dùng phi cơ riêng.

Linh Lan đương nhiên không biết những chuyện này. Lúc này, cô nhìn khoang hạng nhất rộng rãi, trải nghiệm hoàn toàn khác so với ký ức của nguyên thân.

Tuy nhiên, Linh Lan cũng không rảnh rỗi. Sau khi lên máy bay, việc đầu tiên cô làm là lau sạch lại chỗ mà Hoắc Dịch Trần sắp sửa ngồi. Thậm chí cô còn lấy từ trong túi xách ra gối tựa, thảm mỏng và bịt mắt do tự mình mang theo.

Bùi tỷ đã nói với cô, hành trình lần này chỉ hơn hai giờ. Hoắc Dịch Trần thường sẽ nghỉ ngơi một lúc, và tất nhiên anh sẽ mang theo những vật dụng cần thiết. Anh có tính sạch sẽ, nên muốn vệ sinh chỗ ngồi trước khi ngồi.

Cô nhanh chóng chuẩn bị xong mọi thứ, máy bay cũng sắp cất cánh. Linh Lan ngồi ở vị trí gần Hoắc Dịch Trần nhất để có thể tiện chăm sóc anh.



Hoắc Dịch Trần nhìn thấy cô lần đầu tiên tự mình đi ra ngoài mà có thể xử lý mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp trong lòng rất hài lòng. Anh ngồi vào chỗ, chuẩn bị một lúc rồi đeo bịt mắt để nghỉ ngơi khi máy bay cất cánh.

Linh Lan hoàn thành xong công việc của mình, ngồi vào vị trí và thắt dây an toàn theo hướng dẫn của tiếp viên hàng không.

Lúc này, cô mới cảm nhận rõ ràng sự căng thẳng của mình. Khi bận rộn, cô còn không cảm thấy gì, nhưng lúc này, chỉ cần tưởng tượng đến việc mình sắp bay lên bầu trời, cô lại có chút hoảng sợ.

Máy bay khác với tàu điện ngầm. Trên bầu trời cao như vậy, cô sắp bay lên trời...

Lúc này, tiếp viên hàng không lại nhắc nhở mọi người tắt điện thoại di động. Linh Lan mới nhớ ra lấy điện thoại ra. Khi tắt máy, cô mới thấy rằng trong thời gian im lặng này, Lâm Dương đã gọi điện thoại và nhắn tin WeChat rất nhiều.

Tuy nhiên, cô không có hứng thú xem, ấn nút tắt máy.

Lúc này, Lâm Dương vì liên lạc mãi không được với Lâm Lam, lại đi đến phòng trọ của cô. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh ta chỉ nhìn thấy cửa phòng được khóa bằng khóa ngoài, hiển nhiên là không có người ở nhà.

Anh ta lại gọi điện thoại cho Lâm Lam, nhưng giọng nói thông báo rằng cô đã tắt máy.

Lâm Dương thực sự muốn tức điên lên. Lâm Lam rốt cuộc muốn làm gì? Điện thoại không nghe, WeChat không trả lời, giờ lại tắt máy. Anh ta hầm hừ ngồi ở cửa nhà Lâm Lam, không tin rằng cô đêm nay có thể không về nhà.

Anh ta biết rằng cô vừa mới hoàn thành công việc cho một nghệ sĩ, và hiện tại không muốn liên lạc với nghệ sĩ đó. Do đó, anh ta chắc chắn rằng cô sẽ trở về. Tuy nhiên, anh ta không biết những gì Linh Lan đã trải qua trong ngày hôm nay.

Máy bay cất cánh. Mặc dù Linh Lan vốn có tính cách bình tĩnh, nhưng trái tim cô vẫn đập thình thịch. Khuôn mặt cô tái nhợt vì căng thẳng, nhưng vì vốn dĩ đã rất trắng nên không nhìn rõ.

Tuy nhiên, cô mím chặt môi, vẫn biểu hiện ra rằng nội tâm cô không bình tĩnh.

Hoắc Dịch Trần vốn định kéo bịt mắt xuống. Tuy nhiên, nhìn thấy cô trợ lý ngồi thẳng lưng trên máy bay, khuôn mặt vốn không biểu cảm giờ đây lại lộ ra vẻ hoảng loạn vì căng thẳng, như một chú mèo Ragdoll bị kinh hãi, con ngươi có chút tan rã.

Hoắc Dịch Trần đại phát từ bi mở miệng hỏi: "Cô sợ độ cao hay say máy bay?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cung Nữ Chưởng Sự Là Trợ Lý Của Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook