Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 8: Thêm 1 khối băng , thêm 1 sự thay đổi .

Song Sinh Linh Như Ngọc

31/10/2017

Hello các ngươi ! ta -Quách Tử Nghi quay trở lại rồi đây. Dạo này tăng ca nhiều , không chơi với các ngươi đc . Hôm nay ta đưa các ngươi đến trường SilWay nhé ! Có nhiều thứ đáng xem lắm đấy !

______Ting Ting _____

AAAAAAAAA ! muộn giờ rồi ! bắt đền các ngươi đấy . *chạy thục mạng *

__________________________

" Phù ! may quá cô ..giá..o....Cô là ai sao lại ngồi chỗ của tôi . ?" Ta may mắn đến đúng lúc cô giáo chưa vào , nhưng ..ôi không lại có 1 ai đó đang ngồi trên ghế của ta thế này?

Cô gái kia nghe thấy tiếng nói , từ từ quay người lại. Nhưng ko ngẩng mặt lên nhìn ta .Nghi đứng hình không nói đc gì ...Đúng vậy cô gái đó chính là Siul .Người hôm trc ở căng tin làm ta thần hồn điên đảo .

" Ủa ! đây là chỗ của cậu hả ? Xin lỗi mình tưởng chỗ này chưa có ai , nên ngồi tạm . Mình là học sinh mới chuyển đến Siul William . Rất vui đc gặp ...bạn "Nói đến đoạn cuối Siul mới từ từ đưa mắt lên nhìn người kia , rồi giật mình nhận ra đó chính là QUÁCH TỬ NGHI. Cô trầm mặc nhìn Nghi hồi lâu , Nghi cg ko để ý ,bởi vì Nghi cg đang nhìn cô mà .

Chu Thanh lúc này đang ngồi ở trên bị thanh âm đáng yêu , thuần khiết của Siul kéo xuống . Thật khác xa với khi Siul ở 1 mình cùng hắn . Thanh nhìn thấy cảnh này thì vô cùng tức giận , muốn lập tức xé xác Nghi ngay . Trong đầu Chu Thanh luôn có 1 dấu hỏi là tại sao cái gì của mình cũng bị Quách Tử Nghi cướp đi mất . Dù sao hắn cũng có hôn ước vs Siul rồi , không thể để Nghi cướp mất đc

"Tử Nghi bạn học , ngồi xuống bàn cuối lớp kia nhường chỗ cho bạn mới này có đc ko?" Sát khí đã lên đến tận cổ nhưng Chu thanh vẫn dịu dàng nói . So với ta thì đây chắc chắn ko phải là 1 câu hỏi gì hết , đây chính là 1 câu ép buộc , làm sao ta có thể từ chối dc chứ. Mà bàn cuối là bàn nào ? Nghi đưa mắt nhìn xung quanh lp , ánh mắt dừng lại ở cái bàn ..mà cg ko hẳn là cái bàn ...nên gọi thùng rác thì hơn.Đây chính là căng tin di động của lp 9W mà.

" Tử Nghi đứng nãy giờ làm gì vậy ? vào chỗ nhanh lên ta còn bắt đầu bài học " Cô giáo lên tiếng quát

cô à ! xin cô nhìn trc khi nói có đc k ? ta còn chỗ nào nữa đâu mà ngồi .

"3 phút sau phải có nhá !" Hữu Ngọc ngồi ngay cạnh chỗ ta . Gọi điện , 3p gì gì đó rồi quay sang nói



"Nghi ca ngồi đây vs em nhé !" Vừa nói xong thì có tiếng 'kít xxx" ngoài cửa , 1 tốp người mặc đồ ..hồng , đi xe trang trọng khiêng lên 1 bộ bàn ghế , mặt ai nấy đều ửng hồng cả , ta phì cười nhìn sang Hữu Ngọc đang đắc ý bên cạnh .

Ta nói thầm vào tai Hữu Ngọc " Sản phẩm của em hả ? Đúng là đặc biệt ghê ! " Nói xong thì cả 2 người cùng cười lăn . Cô giáo cùng mọi người thì trố mắt nhìn , 1 phần là vì buồn cười , 1 phần là vì ghen tị vs cái bàn kia . Ngoại trừ Chu Thanh , vs Siul là 2 con nhà giàu thì ko nói rồi , vẫn còn 1 ng` nữa . 'Tổ trưởng tổ 1 - Nguyễn Ngọc Thanh Băng ' Dường như chẳng có gì có thể làm nhỏ cười ( hoàn toàn trái vs Hữu Ngọc , cái gì cg có thể cười đc )

" A không cần phải làm vậy đâu ! Mình xuống cuối lớp ngồi là đc mà ! " Ánh mắt Siul vẫn ko thể rời khỏi Nghi , cười ,chỉ tay vào bàn cuối lp nói

Chu Thanh ngạc nhiên nhìn Siul lại 1 lần nữa ( để xác định đây có phải là Siul ko ! , Tại trc giờ Siul có bao giờ chịu nhường người khác cái gì đâu )

Tất cả cũng kinh ngạc nhìn Siul , mọi người đều thêm phần yêu quý cô nàng này . Cứ tưởng Siul là con nhà quyền quý nên kiêu căng ( thì đúng là kiêu căng mà ) ai ngờ lại dễ mến như vậy .

Ta hít mũi, cười ngọt, Siul thật là đáng yêu nha ! :

" Không cần đâu ! dù sao bàn ghế cũng đã chuyển đến đây rồi ! không thì phụ ơn Hữu Ngọc mất , đúng không ? " Vừa cười ta vừa quay lại nhìn Hữu Ngọc , trên khuôn mặt nhỏ bé kia dường như xuất hiện 1 chút ko vừa ý , nhưng vẫn cố cười thật tươi .

" BỘP! " Nguyễn Ngọc Thanh Băng đập bàn , mặt hằm hằm đi tới , trông đáng sợ cực kì , nhỏ từ lúc nào đã đứng trc mặt Hữu Ngọc , cúi sát mặt xuống

"..."

______________________________________________________________

Các bạn hãy thẳng thắn bình luận , cho Hà xin ý kiến nhé !

Yêu Mấy bạn nhiều !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook