Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 17: Thời thượng chi dạ

Ma An

03/09/2022

"Chị nói xem cô ta lấy đâu ra dũng khí hỏi em có muốn hồi đáp lại trên Weibo không?""Cô nàng này mơ tưởng dễ dàng thật, cọ nhiệt em đủ rồi giờ muốn cùng em cho mọi người thấy chúng em đã giải hòa cuối cùng lại cùng em tỷ muội tình thâm sao?"

"Em đâu có ngu đến vậy, để cô ta hút máu?"

"Vì sao mọi người nói chúng em giống nhau? Không phải là do cô ta xuất đạo lấy cho mình danh xưng "tiểu Khương Minh Chi" đó sao, bây giờ có chút danh tiếng rồi bắt đầu tẩy trắng đến sạch sẽ, biến thành người khác nói chúng em tương đồng?"

Trên xe bảo mẫu lúc về, Khương Minh Chi một bên ấn bắp chân đau nhức do mang giày cao gót cả đêm, một bên cái miệng nhỏ không ngớt mà điên cuồng cùng Hàn Cần phun tào.

Hàn Cần nghe Khương Minh Chi phun tào cũng vừa tức vừa buồn cười, trong tay cầm ipad, trên màn hình là hot search "Phí Âm theo dõi Khương Minh Chi".

Kết cục sự kiện đêm nay Khương Minh Chi đáp trả "Đủ chưa?", sự việc kết thúc khi Phí Âm đơn phương theo dõi Khương Minh Chi, hơn nữa theo các nhân chứng đáng tin tại đó, Phí Âm hướng Khương Minh Chi xin lỗi về việc đụng hàng, thái độ thập phần thành khẩn, thậm chí còn chủ động theo dõi Khương Minh Chi trên Weibo.

Chẳng qua không biết nhân chứng đáng tin là người nào, Hàn Cần nhìn tên trang chủ "Người trong nghề", thoạt nhìn thuận lại sự việc theo hướng khách quan, kỳ thực vẫn luôn ngấm ngầm ám chỉ Khương Minh Chi vô cớ gây sự, quả nhiên ở khu bình luận của vị nhân chứng đáng tin này, fan Phí Âm tỏ vẻ đau lòng:

"Âm Âm dựa vào gì mà hướng Khương Minh Chi xin lỗi, nếu là hai sự kiện khác nhau thì còn tính, đằng này cùng một sự kiện rõ ràng chỉ là trùng hợp mà thôi, chẳng lẽ là vì Khương Minh Chi lên sân khấu trước cô ấy sao?"

"Khương Minh Chi này thuần túy ỷ thế hϊếp người đi, Phí Âm thật sự có giáo dưỡng mới không cần cô ta so đo."

"Quá ghê tởm Khương Minh Chi."

Khương Minh Chi phun tào xong thò đầu lại gần xem nội dung trên ipad của Hàn Cần, một bên xem một bên gật gù nói: "Không tồi, màn kịch đầu năm này xem ra rất hút fan, hiện tại đã có người cảm động mà bênh vực rồi."

Hàn Cần quay đầu, đối với các bình luận như này mà Khương Minh Chi vẫn giữ bình tĩnh được, nhất thời có chúc cảm khái.



Từ trước đến nay vẫn luôn có quy tắc bất thành văn, không có tiểu hoa lưu lượng nào chân chính được sạch sẽ hoàn toàn, chưa từng một lần bị hắc nước bẩn.

Quy tắc này cũng đúng với Khương Minh Chi, thế nên đối mặt vơi những bình luận ác độc thế này cô vẫn vĩnh viễn giữ được bình tĩnh, tâm không chịu chút ảnh hưởng nào.

Bởi tức giận lần nữa cũng vô dụng, phản hồi lớn nhất của cô cơ bản cũng là ở Weibo hỏi lại một câu "Đủ chưa?".

Không nói việc nữ minh tinh xé nhau khiến người qua đường mất cảm tình, Khương Minh Chi đã có địa vị trong giới nếu thật sự cùng Phí Âm dây dưa việc này trên Weibo không dứt, mới thật sự hạ thấp giá trị của cô, còn tặng không nhiệt độ cho đối phương.

Cho nên hiện tại tâm tư Khương Minh Chi đã không còn ở chuyện đêm nay, sau khi xem xong bình luận bảo hộ của fan Phí Âm, cô vừa xem điện thoại vừa lải nhải: "Gần đây em giảm nửa cân, điều này có nghĩa là em có thể ăn lẩu rồi không, chị nói xem em nên ăn ở đâu, ai da nhà hàng này nổi quá, em tới đó lỡ bị nhận ra mất..."

Hàn Cần cười cười, đang muốn nói nếu gần nửa cân như vậy ăn chỗ nào cũng được, sau đó cuối đầu vừa thấy Weibo, đột nhiên mắng ra tiếng.

"Hả?" Khương Minh Chi đang coi điện thoại nghe xong liền ngẩn đầu "Có chuyện gì vậy?"

Hàn Cần tức đến mức muốn rơi ipad.

Khương Minh Chi nghiêng người, nhìn thấy giao diện Weibo của Hàn Cần chính là tin tức từ tài khoản tiếp thị vừa rồi: Tô Nhan thích Phí Âm.

Sự kiện đụng hàng đêm nay nóng như vậy, một số blogger thời trang đăng ảnh thảm đỏ của Khương Minh Chi và Phí Âm cùng nhau để bình chọn, họi mọi người thấy hai người đụng hàng ai đẹp hơn, mà vừa rồi blogger đưa tin người dùng Tô Ngạn tham gia bình chọn, trong hai người Khương Minh Chi và Phí Âm đã bỏ phiếu cho Phí Âm.

Khương Minh Chi lúc này sắc mặt rốt cuộc trầm xuống.



Hàn Cần: "Này là kết cục, xem ra vụ này nóng như vậy, chắc chuyện của hai người bọn họ là thật."

Khương Minh Chi dựa vào lưng ghế, mím chặt môi: "Sự thật thì sự thật, Tô Ngạn xứng với tiểu Khương Minh Chi mà, bách niên hảo hợp."

Hàn Cần nhìn Khương Minh Chi: "Thật không quan tâm sao?"

Khương Minh Chi cười lạnh một tiếng: "Vì sao em phải quan tâm đến hai người không nổi bằng em cơ chứ?"

Mối ân oán của Khương Minh Chi cùng Tô Ngạn bắt nguồn từ ba năm trước.

Ba năm trước đây, Khương Minh Chi lần đầu đóng nữ chính, bộ phim tiên hiệp cổ trang "Hoa duyên" do tiểu sinh Tô Ngạn đóng chính gây được tiếng vang lớn, lúc ấy rating đạt kỷ lục, được phát sóng ở nhiều quốc gia châu á, đến nay vẫn có đài truyền hình không ngừng phát lại.

Lúc ấy câu chuyện của thượng tiên nữ chủ cùng ma tôn nam chủ ngược luyến tình thâm, ngoài hậu trường người mới Khương Minh Chi cùng nam chính Tô Ngạn một số lần tương tác ngọt ngào trong cùng khung hình, sự tương tác đó đã tiếp thêm lửa cho bộ phim đã vốn nổi tiếng, hai người lúc ấy trực tiếp trở thành đôi tình lữ màn ảnh chạm tay là bỏng, cp quốc dân, vô số các đại ngôn chương trình mời hai người chen chúc nhau tới, từ các bà các mẹ sáu bảy chục tuổi cho đến trẻ con xem lén phim thần tượng, ai cũng cảm thấy Khương Minh Chi cùng Tô Ngạn là một đôi, bọn họ khẳng định đã ở bên nhau.

Quốc danh tình lữ đang hừng hực khí thế, tuy nhiên tình huống này kéo dài không lâu sau khi bộ phim kết thúc, một ngày nọ, Khương Minh Chi bị bắt gặp cùng một người đàn ông bí ẩn vào khách sạn yêu đương cuồng nhiệt, ảnh chụp người đàn ông bí ẩn kia không rõ mặt, nhưng chiều cao và vóc dáng mà nói tuyệt đối không phải Tô Ngạn.

Ngay sau đó, trưa ngày hôm ấy có người hỏi Tô Ngạn nghĩ gì về tai tiếng tình ái của Khương Minh Chi, Tô Ngạn đối mặt với máy quay đầu tiên trầm mặc không nói, sau đó biểu tình cô đơn tỏ vẻ chính mình không biết mối quan hệ yêu đương của Khương Minh Chi, cùng Khương Minh Chi đến nay chỉ là mối quan hệ hợp tác, chúc cô ấy hạnh phúc.

Một bên là Khương Minh Chi ra vào khách sạn cùng người đàn ông bí ẩn, một bên là Tô Ngạn, người bị bao vây bởi ống kính chỉ có thể cô đơn chúc phúc cho mối tình của mình, hai hình ảnh đối lập nhau, đem bầu không khí tình lữ quốc dân ngọt ngào bị toàn dân fan cp ném lên trời.

Tô Ngạn rõ ràng thích Khương Minh Chi, chắc hẳn họ đã từng ở bên nhau, là Khương Minh Chi đã phản bội đoạn tình cảm này, Tô Ngạn vì không để Khương Minh Chi cõng trên lưng danh nɠɵạı ŧìиɦ, chỉ có thể trước mặt máy ảnh thừa nhận hai người chỉ là mối quan hệ hợp tác, thậm chí chỉ có thể cô đơn chúc phúc.

Cho nên đối với cp chạm tay là bỏng cứ như vậy kết thúc oanh oanh liệt liệt, fan chân tình cảm thấy hai người rõ ràng đã bên nhau, tập thể đứng về phía Tô Ngạn, thoát fan Khương Minh Chi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook