Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 7: Tư bản độc ác

Ma An

03/09/2022

Ngày hôm sau, Khương Minh Chi tỉnh dậy với cơn đau nhức khắp người.Rèm cửa dày nặng khiến ánh sáng không chiếu vào được, căn phòng ngập tràn bóng tối như cũ, cô sờ sờ tìm di động dưới gối, vuốt màn hình lên đem rèm cửa từ từ mở ra, ánh mặt trời nháy mắt bao phủ căn phòng.

Cô híp híp mắt nhìn ánh nắng, từ trên giường chậm rãi ngồi dậy, chăn bông có chút trượt xuống, trên làn da trắng mịn đầy dấu vết ái muội.

Khương Minh Chi dụi dụi mắt, cuối cùng cũng tỉnh táo hoàn toàn, nhớ lại hình ảnh cùng cảnh tượng tối qua, cảm giác lưu lại trên người vẫn còn sinh động, cô nhịn không được rủa thầm một tiếng.

Cô không biết nên may mắn hay vui mừng, bởi không chỉ mình cô nửa năm nay làm góa phụ, Lộ Khiêm nửa năm này rõ ràng cũng không cho cô đội nón xanh, nếu không đêm qua cũng không có cái đức hạnh đó, thể lực tốt khiến người ta giận sôi, lúc đó cô còn rưng rưng nước mắt nghĩ rằng đêm nay mình sẽ chôn vùi ở chỗ này.

Khương Minh Chi nằm một lúc mới chui ra khỏi chăn bông, bước hai chân mềm oặt đi rửa mặt.

Cô vừa đánh răng vừa coi điện thoại, chị Tần vừa gửi cho cô tin nhắn Wechat, là các xu thế cùng thứ hạng của các phim truyền hình lớn tối hôm qua.

Trong đó "Nam Nguyệt Hành" rating vẫn tăng cao như cũ, không chỉ đứng nhất trong các phim chiếu cùng, hơn nữa theo xu thế hiện tại xem ra vương miện rating năm nay đã nắm trong tay.

Hàn Cần: "Kiểu này anti sẽ tự vả sưng mặt mất."

Khương Minh Chi phun kem đánh răng trong miệng ra, tâm trạng vui vẻ khịt mũi: "Đó là điều hiển nhiên."

"Không uổng công em lên núi xuống nước quay hình trong ba tháng."

Trả lời xong Wechat, cô buông điện thoại, theo thói quen thực hiện quy trình chăm sóc da trước gương.

Lòng bàn tay mơn trớn trên khuôn mặt tinh xảo, Khương Minh Chi nhìn chính mình trong gương, nhớ tới trước lúc "Nam Nguyệt Hành" phát sóng trên mạng tràn lan các hotsearch cùng các bình luận:

"Khương Minh Chi từ khi xuất đạo đến giờ chưa có bộ phim nào không phải phim thần tượng, lần này lại là phim cổ trang, cô ấy có bao giờ nghĩ đến việc chuyển hướng để quay những tác phẩm có chiều sâu không?"

"Nhiều năm như vậy ba ngày hai bữa chỉ biết mua hotsearch lăng xê, đóng phim quanh quẩn trong mức an toàn."

"Khán giả phát ngán với gương mặt của cô từ lâu rồi, lần này "Nam Nguyệt Hành" vừa nhìn đã biết cốt truyện dễ đoán, theo motip cũ."



"+1 +1 ngồi đợi phim mới của đỉnh lưu tiểu hoa rating khiến đài truyền hình lật xe."

...

Khương Minh Chi cắt ngang dòng suy nghĩ, bóp kem dưỡng thể bôi lên mặt.

Thật không may, bộ phim mới không chỉ không thất bại mà số lượng phát sóng vẫn ở mức cao kể từ khi công chiếu, rating không ngừng tăng cao, trực tiếp chiếm ngôi rating phim truyền hình hằng năm.

Những người này thật sự không nghĩ ra cách nào nữa sao, muốn hắc cũng nên tìm điểm hắc sáng tạo một chút, cô mới 25 tuổi vẫn đang tuổi trẻ đẹp, cô không diễn phim thần tượng thì ai diễn? Không cho tiểu hoa trẻ tuổi collagen tràn đầy diễn phim thần tượng, chẳng lẽ đợi cô 40 tuổi dẩu miệng bán manh trước ống kính.

Hiện tại bị vả sưng mặt cũng là đáng.

Khương Minh Chi chăm sóc da xong tâm trạng rất vui vẻ, quay đầu lại thấy phòng tắm trống rỗng, những hình ảnh xấu hổ đêm qua lại ngập tràn trong đầu cô.

Dựa vào đâu.

Hai má Khương Minh Chi không nhịn được đỏ bừng, cô quay mặt đi chỗ khác, một chiếc cà vạt treo trên tay nắm cửa.

Chắc là buổi sáng Lộ Khiêm chọn cà vạt không cẩn thận làm rơi.

Khương Minh Chi cầm cái cà vạt đó ném vào phòng để quần áo, sau đó xuống phòng ăn dùng bữa sáng.

Cô đóng phim thà thiếu chứ không chọn ẩu, gần đây cô không chọn được kịch bản phù hợp nên dứt khoát nghỉ phép, mấy ngày nay ngoại trừ các hoạt động quảng cáo thì không có sắp xếp nào nữa.

Khương Minh Chi ngậm lát bánh mì ngồi vào bàn ăn, cầm điện thoại lên xem lịch trình của mình, có một ngày Cần tỷ đánh dấu hoa thị để cô lưu ý.

Những ngày đánh dấu hoa thị cô có thể về nhà, lúc trước cô làm nũng lại bán manh vất vả lắm mới thuyết phục được ông nội đồng ý cho cô chuyển ra ngoài, điều kiện là khi không đi nơi công tác, không đi đóng phim nơi khác phải về nhà ít nhất hai tuần một lần.

Khương Minh Chi ghi nhớ ngày mình về nhà, dự định gửi tin nhắn Wechat hỏi Tống Tinh có muốn về đại viện cùng mình không.



Ngay khi cô mở Wechat, tin nhắn Tống Tinh xuất hiện đầu tiên.

Khương Minh Chi nhìn thấy Tống Tinh mới đổi hình đại diện đầu trọc hơi thở mười phần không quan tâm thế trần, thập phần phù hợp với tạo hình đầu âm dương mà hôm qua cô ấy mới đăng lên vòng bạn bè.

Khương Minh Chi im lặng đối với ảnh đại diện của Tống Tinh, nghĩ cô ấy có thể thả bay chính mình.

Tống Tinh: "Lộ Khiêm đến Bắc Kinh vào hôm qua?"

Khương Minh Chi ngạc sửng sốt một chút khi thấy tin tức của Tống Tinh, tò mò hỏi: "Làm sao cậu biết?"

Cô nhớ rằng cô không nói cho Tống Tinh rằng Lộ Khiêm đến đây vào đêm qua.

Tống Tinh: "Cậu vừa thức dậy đúng không?"

Khương Minh Chi: "Làm sao vậy?"

Tống Tinh: "Lộ Khiêm chắc chắn tới đây, bởi vì cậu giờ này mới dậy, hai người đêm qua nhất định sinh hoạt sắc tình."

Khương Minh Chi: "..."

Cô thật sự muốn đem mấy chữ kia lau sạch, khuôn mặt không còn lời nào để nói, sau đó gửi một biểu hình bao (nhãn dán, icon): "Tới liền tới, cũng chưa phải chưa bao giờ tới đây."

Khương Minh Chi đối với việc Lộ Khiêm tới Bắc Kinh thập phần bình tĩnh. Lộ Khiêm mỗi năm ước chừng phân nửa thời gian ở Hồng Kông, thời gian còn lại sẽ đi công tác khắp nơi trên thế giới, Bắc Kinh là một trong những nơi hắn đi công tác, nếu không sai biệt lắm một năm sẽ tới đây một hai lần.

Nói cách khác hai người cơ bản một năm gặp nhau hai lần, mỗi lần gặp chỉ được một hai ngày. Năm ngoái Lộ Khiêm đến Bắc Kinh, cô đang quay phim bên ngoài thành phố, hai người tổng cộng một năm thấy một lần.

Sáng nay cô thức dậy, Lộ Khiêm đã rời đi, đó là điều bình thường, thời gian của anh tính bằng giây, không thể nào tối qua làm xong sáng lại đợi cô thức dậy trao nụ hôn buổi sáng ngọt ngào.

[Mấy bạn đọc thấy hay thì đánh giá hoặc đề cử cho mình nha]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook