Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 23:

Phấn Hồng Tiểu Bạch Thái

19/12/2022

Thời điểm hoàng hôn, một chiếc xe bò dừng trước cửa nhà nàng, bà mối Xuân Nương tử tới cửa, trên mặt u ám, bốn bà vú già vây quanh nàng hùng hổ mà tới cửa.

Nàng nhìn không thích hợp, Khánh mẫu chính thần tình sợ hãi mà tiếp đãi người ngồi xuống, để Khánh Kiều Kiều chạy nhanh ra cửa đem Khánh phụ còn trên mặt đất làm việc nhà nông kêu về nhà.

Khánh phụ không trở về, để Khánh mẫu ở nhà chính cùng Xuân Nương tử nói nguyên do trước sau, đương nhiên lý do đã được soạn sẵn trước đó, lập tức chọc giận Xuân Nương tử.

Liền lười nhìn thấy Khánh phụ đương gia làm chủ, trực tiếp gọi người phá cửa bắc phòng, lôi kéo cánh tay Khánh Thúy Thúy, nhất định phải cường ngạnh kéo người đi.

Khánh Thúy Thúy liều chết túm ngạch cửa không chịu, những vú già đó rốt cuộc cố kỵ không dám làm da thịt trên người nàng bị thương. May mắn Hồ Yến Lai cơ linh, một giọng nói đem toàn bộ thôn dân đều gọi tới.

Trong thôn nhất không thiếu chính là phụ nhân có sức lực, hơn nữa các nàng thật tưởng là có cường đạo vào thôn, khi tới còn cầm đao bổng, thanh thế nhìn rất dọa người.

Xuân Nương tử kêu ngừng, lại chết sống không chịu buông tha cho Khánh gia, một hai bắt Khánh gia giải thích.

Cục diện thế nhưng thành lí chính cũng người đứng đầu tam đại tộc trong thôn bàn bạc, cho Xuân Nương tử một cái giải pháp thích đáng.

Lí chính trước hết mở miệng, vì mặt mũi Hoa Khê thôn, “Tuy là Khánh gia khuê nữ nhà ngươi kết hôn, nhưng đây lại liên lụy đến danh dự Hoa Khê thôn chúng ta, việc này liền không thể xem thường.”

Trong đám người có người cổ động nói: “Lí chính lời này có lý. Ai không biết Xuân Nương tử là bà mối nổi tiếng nhất làng trên xóm dưới chúng ta, bao nhiêu người hỏi vợ cũng là từ nàng bắc cầu? Hôm nay nếu là không ra được cái thuyết pháp phù hợp, về sau các cô nương Hoa Khê thôn chúng ta còn gả chồng như thế nào?”

“Đúng! Lời này có lý.”

“Không ngừng chỉ là gả cô nương, muốn cưới vợ cũng không dễ dàng.....”



“Khánh gia đại phòng, các người tính sao?”

......

Tiếng người nghị luận chửi rủa không ngừng, Triệu đại tộc công giơ tay, người trong thôn thấy động tác của hắn, dù có bất mãn đều đè ở trong lòng, chờ hắn làm chủ mở miệng.

Triệu đại tộc công từ trong tay áo cầm một túi ‘ leng keng ’ mà ném ở trên bàn, “Khánh Đại Lang, đây là mới vừa rồi, Xuân Nương tử nhờ người đưa lão phu, đủ mười lăm lượng bạc trắng. Tiền thu lại, đại a đầu nhà ngươi liền để người ta mang khế thân đi, hôm nay nhân gia cũng sẽ lãnh người đi.”

Cái nguyên do gì đều không hỏi, trực tiếp ấn định.

Lí chính miệng chưa nói gì, ánh mắt xem hai ngươi trên bàn đều một câu cũng không nói, đành phải đè ép tâm tư, xem Khánh đại phản ứng ra sao.

Mười lăm lượng bạc trắng? Hắn là lí chính, Khánh gia mỗi năm thu hoạch được bao nhiêu, không có người nào so với hắn rõ ràng hơn, năm được mùa thu hoạch, sau khi giao thuế lương, có thể có một quan tiền xem như đã tốt. Mùa màng bình thường, cũng chỉ thu được sáu bảy trăm đồng tiền.

Chỗ này mười lăm lượng bạc, Khánh gia đại phòng liền thay đổi trở thành nhân gia khá giả trong thôn. Chuyện tốt như vậy khẳng định không ai sẽ không muốn.

Ai ngờ, Khánh phụ vẫn là ngồi xổm, nghe Triệu đại tộc công nói xong, nhưng thật ra có phản ứng, Khánh đại cũng không sửa miệng, vẫn là như ban đầu nói cùng lí chính: “Đại a đầu nhà ta khi còn nhỏ đã định ra việc hôn nhân, chuyện này không thể đáp ứng. Xuân Nương tử nếu là cố tình muốn mang đi cô nương Khánh gia đại phòng, nhà ta nhưng thật ra còn có nhị nha đầu, nàng nếu là không chê, hôm nay liền lôi đi.”

Lôi đi? Xem nàng là gia súc sao? Khánh Kiều Kiều tức giận đến thẳng dậm chân tại chỗ.

Khánh mẫu đang bôi thuốc cho nàng, nhéo nàng một chút, “Đừng nhúc nhích, trên mặt để lại sẹo, liền càng xấu.”

Khánh Kiều Kiều: “......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook