Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 24:

Phấn Hồng Tiểu Bạch Thái

19/12/2022

Triệu đại tộc công bị rớt mặt mũi, tức khắc mặt hung hổ, “Khánh Đại Lang, lão phu là không nghĩ đem chuyện nói khó nghe, hiện giờ đành phải vậy! Vì thanh danh cô nương khác trong thôn, đại a đầu nhà ngươi hôm nay không muốn đi cũng phải đi!”

Lí chính mắt thấy tình huống cương cứng như vậy, vội vàng lênh tiếng: “Khánh Đại Lang, gả vào nhà Huyện thái gia là bao nhiêu người cầu tổ tông mấy đời đều cầu không được, ngươi đừng hồ đồ.”

Khánh đại lắc đầu, không chịu trả lời, như cũ câu nói kia: “Hôn sự của đại a đầu đã định, không thể thay đổi. Nhị nha đầu thì các ngươi có thể mang đi.”

“Đính hôn? Cùng ai? Ta làm lí chính hai mươi mấy năm, chưa nghe thấy Khánh gia đại phòng nhà ngươi có chuyện tiểu bối đính hôn, đừng nghĩ lừa gạt người. Có phải hay không trong thôn truyền nhàn thoại, trong lòng ngươi không muốn?”

Lí chính trường nói xong một hơi, lại khuyên nhủ: “Ngươi là người làm cha, muốn cho khuê nữ sống tốt, chúng ta đều hiểu. Nhưng cũng không thể nghe gió cho là mưa.”

Nói vừa xong, ngón tay lí chính chỉ mấy cái phụ nhân trong sân vây ở một chỗ, trách cứ nói: “Ngày thường nói linh tinh thì thôi, Huyện thái gia là quan phụ mẫu, các ngươi ba hoa cũng dám dính líu, cẩn thận túm các ngươi đến công đường, cho ăn bản tử.”

Lý bà tử trong đám người mới vừa rồi còn hứng thú dạt dào, tức khắc giống chim cút, lùi ra sau rụt rụt cổ.

Khánh đại giải thích cùng lí chính hỏi: “Thời điểm nương Thúy Thúy hoài nàng, cùng phụ nhân Vương gia đi lại gần gữi, lúc ấy đã nói nếu là nữ oa, liền hỏi cho nhị oa tử nhà họ làm tức phụ. Chuyện này mười mấy năm trước liền định rồi, không thể thay đổi.”

Vương gia?

Mọi người trợn tròn mắt như không tin vào những gì nghe được. Lí chính quát lên: “Vương nhị? Vương Nhị Ma Tử? Ngươi nói chính là Vương Nhị Ma Tử?!”

Lời này không khác gì là sấm sét nổi lên giữa đêm khuya.



Triệu đại tộc công giơ quải trượng đập trên mặt đất ‘ đông ’ một tiếng trầm vang, khiến mấy người đứng gần đó đồng thời run run: “Vì một Vương Nhị Ma Tử, Khánh gia ngươi muốn vứt bỏ thanh danh toàn bộ Hoa Khê thôn chúng ta chắc? Chuyện này ta không đồng ý!” Mấy tiểu bối ở phía sau vội vàng thuận khí cho hắn.

Ngay cả lí chính cũng cảm thấy hoang đường, đem túi bạc trên bàn nhét vào trong lòng ngực Khánh đại lang, “Ngươi đừng phạm hồ đồ!”

Lại túm ống tay áo của hắn, nói nhỏ: “Mười lăm lượng, ngươi cẩn thận tính tính xem cái nào có lời?”

Có lời? Khánh đại trong lòng có khổ không dám nói, buồn bực nén hết vào trong lòngi.

Hiện tại nói Thúy Thúy cùng Vương Nhị Ma Tử có hôn sự, ít nhất đại phòng của hắn ở trong thôn còn có thể sống sót, còn có thể tiếp tục ở. Nếu để mọi người biết Thúy Thúy cùng Vương Nhị Ma Tử đã có đầu đuôi, hoặc là thật vì tiền đem người đưa đến trong huyện, Vương Nhị Ma Tử hỗn trướng kia đi khắp huyện thành truyền ra cái gì, khi đó bị đuổi ra khỏi thôn còn là nhẹ, xui xẻo mạng nhỏ cũng chưa chắc đã còn.

Mười lăm lượng bạc trắng nguyên lai là cái dạng này a. Khánh đại tham luyến mà nắm chặt trong ngực, cuối cùng vẫn là cắn răng một cái đẩy trở về, “Đừng nói nữa, cha ta báo mộng cho ta, nếu ta là không tuân theo hôn ước, chính là bất hiếu bất tín bất nghĩa, uổng làm con cái.”

Triệu đại tộc công tức giận đến mức thở hổn hển: “Vậy lão phu hiện tại buộc đại a đầu nhà ngươi gả chồng, có phải hay không cũng bất tín bất nghĩa? Ngươi là đang mắng lão phu?”

“Triệu tộc công, đừng tức giận!”

“Khánh đại, ngươi là kẻ không tôn trọng bô lão, ngỗ nghịch, lí chính, đem Khánh gia hắn đuổi ra thôn đi.”

Kẻ này đang nói cái gì vậy? Nhân gia không muốn gả khuê nữ, liền đem một nhà đuổi ra thôn? Truyền ra ngoài, hắn về sau còn muốn làm lí chính hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook