Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 100: Chương 100: Thế giới tương lai. Chạy đi Số 17

Saitoh Michio

27/09/2018

Timeline of the future. May Age 767.

Trên hòn đảo hoang.

Hayashi vẫn đang theo dõi tình hình trên đảo bắt đầu từ trận đấu của Piccolo và Lapis cho đến khi Cell đến.

Đến đây, mọi chuyện đều diễn ra như trong cốt truyện. Hayashi dùng Vị Thi Nhãn để xem xét Cell, và cậu cũng biết được sức mạnh tối đa của Cell lúc này là 800 triệu lực chiến. Cell vẫn chưa vận công đến tối đa. Nhưng với 700 triệu thì thừa sức để đánh bại và hấp thụ Lapis để tiến hóa thêm 1 lần rồi.

Hayashi vẫn không ra mặt lúc này, cậu vẫn giữ ý định chờ đến lúc Cell trở thành Perfect Cell. Lúc đấy mới là đất diễn của Hayashi.

Hayashi vẫn ẩn giấu sức mạnh đứng trong 1 gốc khuất để tiếp tục làm khán giả. Xem trực tiếp quá trình tiến hóa của Cell.

Ở ngoài kia, Piccolo kinh hoảng khi cảm nhận được sức mạnh lúc này của Cell. Toàn thân Piccolo run rẩy, cậu đã hoàn toàn đánh mất ý chí chiến đấu.

Cell thì sau khi vận đủ sức mạnh liền chậm rãi bước đến gần Lapis. Khi hắn đi ngang mặt Piccolo liền buông lời chế giễu: “Sao thế Piccolo, không phải ngươi quyết tâm muốn ngăn cản ta tiến hóa sao? Đến A...!!!”

Piccolo run sợ nói: “sức mạnh của ngươi đa tăng đến mức độ này... Rốt cục ngươi đã tàn sát bao nhiêu sinh linh chứ? Bao nhiêu người đã phải hi sinh....!?”

Cell đưa lưng về phía Piccolo mà cười đáp lại: “Hi sinh? Haha... chúng nên cảm thấy vinh hạnh khi trở thành 1 phần sức mạnh cho ta đấy chứ..” Cell cười to thoải mái và tiếp tục tiến bước chậm rãi đến gần Lapis.

Khi Cell đã bước đến và đối mặt Lapis, cậu vẫn chưa nhận ra điều gì. Lapis đứng thẳng người lên, khoanh tay tự tin nói: “Ta không biết ngươi là thứ gì. Nhưng ngươi làm vướng chân ta đấy! Cút đi, giờ ta đang bận chơi với tên kia...”

Piccolo lúc này mới để ý đến thái độ coi thường Cell của Lapis. Piccolo lập tức lấy lại tinh thần và hét thật to để cảnh báo: “Số 17, cẩn thận. Hắn đang định giết ngươi để hút năng lượng đấy!!”

Cell đã bắt đầu hành động, hắn dùng đuôi tấn công Lapis. Chiếc đuôi đâm tới rất nhanh.

Đột nhiên Lapis nghe thấy Piccolo hét to như thế, và cùng lúc đó Cell đã tấn công cậu. Nhưng Lapis đã rất nhanh chóng bật lùi lại để tránh không để hắn đâm trúng.

Cell từ từ tiến đến gần, đuôi hắn vẫn đâm loạn để tấn công Lapis và tốc độ mỗi lúc một nhanh. Lapis thì bật lùi từng chút 1 để né tránh những cú đâm bằng đuôi của con quái vật này. Nhưng Lapis chỉ để ý đến chiếc đuôi mà mất cảnh giác với Cell. Ngay sau khi Lapis bật cao lên thì cậu đã bị Cell chụp lấy cổ tay và kéo mạnh lại.

Cell bắt được cổ tay của Lapis, hắn liền dùng tay còn lại nằm thật chặt rồi quật ngược về sau. Lôi cả thân người Lapis nện thẳng xuống nền đất.

“Rầm.....”

Ngay lúc Cell định dùng đuôi để dứt điểm, Piccolo đã lấy lại tinh thần, cậu bay đến thật nhanh đến và ra cú song phi đá ngay 1 bên mặt của Cell. Tách hắn ra khỏi Lapis 1 khoảng. Kịp thời cứu lấy Lapis không bị Cell hấp thụ.

Cell mãi mê chú ý đến Lapis không để ý gì đến Piccolo. Nên hắn dễ dàng bị Piccolo cướp mất con mồi ngay trước miệng. Nhưng Cell đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng và đứng vững vàng trên mặt đất.

Lapis cũng ngồi dậy sau màn nguy hiểm vừa rồi. Cậu đứng thẳng dậy, bắt đầu nghiêm túc nhìn Cell và lên tiếng hỏi Piccolo bên cạnh: “Chuyện này là sao? Ngươi nói con quái vật này định nuốt ta, hấp thụ ta sao?”

Piccolo đang tập trung cảnh giác, nhưng cậu vẫn lên tiếng giải thích: “Hắn gọi là Cell, là 1 con quái vật do máy tính của lão Gero kia sinh ra. Giờ hắn vẫn đang trưởng thành, mục đích của hắn là hấp thụ ngươi và Số 18 bên kia là hắn sẽ tiến hóa thành dạng hoàn hảo.”

Lazuli và Lapis giật mình khi nghe Piccolo nói như vậy. Ở phía đối diện, Cell cũng nói thêm vào: “Vui mừng đi các anh em, các ngươi sẽ trở thành 1 phần cơ thể ta, tạo nên 1 siêu sinh vật với sức mạnh có thể chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Cũng là 1 chiến binh siêu hạng với sức mạnh tối thượng mà Dr.Gero đã mất bao nhiêu năm theo đuổi.”

Kinh ngạc qua đi, Lapis cũng nghe được mấy câu nói của Cell. Nhưng Lapis lại không có chút nào sợ sệt, Lapis vẫn rất tự tin đưa ngón cái chỉ vào mình rồi nói: “Ngươi nói giỡn chơi chắc. Ai sẽ thành 1 phần cơ thể ngươi chứ. Ta không quan tâm lão Gero kia muốn gì, nêu có muốn chiến binh siêu hạng thì ở đây đã có ta rồi...”

Cell không quan tâm, hắn có đầy đủ tiền vốn để đối mặt với Lapis nên vẫn tự tin đáp lại: “Ngươi muốn nói sao cũng được, việc ngươi bị ta hấp thụ đã định rồi.”

Lapis đứng giang 2 chân ra mà thủ thế rồi nói tiếp: “Ta sẽ khóa cái mồm ngang ngạnh của ngươi lại.”



Ở bền này, Android Số 16 đã cảm nhận được sức mạnh của Cell nên hét to vào: “Chạy đi Lapis, sức mạnh của hắn lớn hơn cậu rất nhiều đấy. Tuyệt đối không thể để hắn tiến hóa, mục tiêu của hắn có lẽ không phải cái chết Son Goku mà là sự diệt vong của toàn vũ trụ...”

Lapis ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng của Số 16 vọng từ phía sau, cậu lớn tiếng trả lời lại: “Haha... Số 16, mãi mới thấy cậu nói ra 1 câu hoàn chỉnh đấy. Nhưng sao cậu lại bảo tớ không chưa đánh mà bỏ chạy? Cậu đừng xem thường tớ thế chứ!!”

Lapis nói xong liền phóng đến tấn công Cell, Lapis không tin con quái vật này có thể làm gì được cậu. Cũng không quan tâm đến lời cảnh báo của Số 16. Nhưng tốc độ của Lapis đối với Cell lúc này là quá chậm, Cell nhanh chóng né người qua 1 bên rồi...

“Binh.....”

Cell phản lại bằng 1 cú chứng trỏ thẳng xuống gáy của Lapis. Đòn đánh này mang lực lượng rất lớn, nó khiến cho Lapis bị choáng váng không thể lập tức đứng đậy mà nằm sấp ngay dưới chân Cell.

Piccolo thấy Lapis chỉ trúng 1 đòn của Cell mà gục nhanh thế. Piccolo lắc đầu xua tan sợ hãi trong lòng mà phóng nhanh đến hổ trợ. Piccolo ra đòn thật nhanh đánh lén từ phía sau.

“Pặc.... Pặc....”

Cell như có mắt sau lưng, hắn đưa tay lên đở lấy cú đấm từ phía sau của Piccolo. Rồi hắn lấy tay còn lại đở tiếp 1 đòn chân đồng thời nắm chặt lấy cổ chân Piccolo. Mọi cố gắng của Piccolo đều bị Cell hóa giải rất nhẹ nhàng.

Cell cũng muốn chơi đùa với Piccolo 1 lúc, Lapis lúc này đã gục rồi, hắn có thể hấp thụ bất cứ lúc nào. Cell đã nắm chặt lấy cổ chân Piccolo rồi kéo đến gần và ra 1 cú đấm ngược về phía sau.

“Binh.....”

Lực kéo của Cell khá mạnh, Piccolo lúc nãy đã thấm mệt do trận đánh vừa rồi với Lapis. Piccolo không đủ sức khanqg cự để mặc cho Cell kéo lại. Piccolo cũng không có phải ứng nào với cú đấm sau đó của Cell.

Piccolo bị Cell đánh trúng 1 đòn rất đau văng ra 1 bên. Piccolo bất lực bò dậy đưa 1 tay lên ôm lấy 1 bên mặt, trên mặt cũng dính đầy máu do cú đấm vừa nãy.

Cell tạm thời bỏ mặc Lapis nằm đó, hắn bước từng bước tiến đến gần Piccolo. Cell vòng ra trước mặt cậu rồi đứng từ trên xuống nhìn bộ dáng thảm hại lúc này của Piccolo cười lạnh. Cell tiếp tục đá 1 chân sút Piccolo văng tiếp sang 1 bên.

Piccolo không thể làm gì chỉ có thể để mặc cho Cell liên tiếp đánh lên người với những đòn chậm nhưng lại rất mạnh này. Thương tích trên người Piccolo mỗi lúc một nặng hơn.

Ở 1 bên Lazuli quan sát tình hình trận chiến, cô thấy rất lạ nên quay sang hỏi với Số 16: “Lapis và tên da xanh kia đều nương tay với con quái vật ấy sao?

Số 16 lắc đầu nghiêm mặt nói: “Không.. Lapis và Piccolo kia rất mạnh. Nhưng con quái vật này còn mạnh hơn họ rất nhiều. Hơn nữa trải qua 1 trận chiến khá lâu với Lapis, Piccolo đã gần cạn năng lượng rồi. Nên lúc này hắn ta không thể làm gì được con quái vật này.”

“Lazuli, cậu mau chạy đi ngay khi còn có thể. Lapis đã không nghe tớ cảnh báo. Tớ không biết hậu quả sẽ thế nào khi cả cậu và Lapis đều bị con quái vật đó hấp thụ. Tớ nghĩ đến lúc đấy chẳng ai có thể cứu nổi nguy cơ này đâu.”

Ở bên kia, Piccolo đã đứng dậy sau mấy đòn đánh đau điếng của Cell. Piccolo nhìn thấy hắn cứ chậm chạp mà bước đến, khoảng cách cũng khá xa. Piccolo nghĩ rằng có thể đủ thời gian tụ Ki dùng tất cả năng lượng còn lại của mình để ra 1 đòn quyết định sau cùng.

Piccolo bắt đầu vận công, 5 đầu ngón tay ở 2 bàn tay chạm vào và đặt trước ngực. Piccolo sử dụng toàn bộ sức mạnh và năng lượng còn lại của mình cho đòn khí công này.

Cell thấy thế vẫn bình thản mà bước đến không có hành động gì ngăn cản Piccolo vận công, tụ Ki. Hắn khinh thường làm thế, hắn muốn xem đòn mạnh nhất này sẽ như thế nào.

Piccolo vận công xong, tụ Ki cũng đã đạt đế mức tối đa. Piccolo duỗi 2 tay về phía Cell rồi bắn ra 1 quả cầu năng lượng khá lớn.

Sau một lúc nằm nghỉ ngơi, Lapis đã lấy lại được hoạt động. Lapis đưa tay ôm gáy từ từ ngồi dậy. Lapis nhìn lên liền thấy Cell và Piccolo đối diện đã tụ Ki rất nhiều và đã bắn ra 1 quả cầu năng lượng.

Lapis biết được quả cầu này uy lực không tầm thường chút nào. Lapis không nghĩ ngợi gì mà bật nhảy lên thật cao để tránh bị vụ nổ ảnh hưởng.

“Uỳnh.....”

Quả cầu năng lượng của Piccolo lập tức phát nổ ngay khi chạm vào người Cell. Nó thổi bay cả 1 nữa hòn đảo, tất cả đều chìm vào lòng Đại Dương. Những vùng xung quanh khu vực này đều bị sóng năng lượng từ vụ nổ ảnh hưởng mà chấn động không ngừng. Mãi 1 lúc sau mới dừng lại được.



Lúc này, Tien Shinhan cũng vừa bay đến. Cậu đứng trên 1 ngọn đồi cách 1 khoảng khá xa ở phía sau Piccolo Tien cũng chứng kiến được đòn đánh quyết định này của Piccolo

Lazuli, Android Số 16 cũng đã kịp thời tránh khỏi nên không bị sao cả. Lazuli nhìn xuống bên dưới và thở phào 1 hơi: “Con quái vật ấy xong rồi nhỉ..”

Số 16 lắc đầu nói: “Không, hắn không sao cả, thậm chí cả 1 chút vết xước cũng không có.”

Như lời Android Số 16 nói, ở bên dưới Cell đang từ từ trồi lên khỏi mặt biển. Sau đó liền bay đến và đáp xuống. Trên người hắn chẳng có vết thương gì dù đã lãnh trọn quả cầu năng lượng với toàn bộ sức mạnh của Piccolo.

Thấy được trạng thái của Cell sau khi lãnh trọn đòn của Piccolo, Tien Shinhan cũng sợ hãi lấp bấp nói không ra tiếng: “Thế.. thế là.. thế nào.. hắn quá mạnh. Mình có thể làm gì được đây!”

Lúc này, Cell đã tiến đến và đang đối mặt với Piccolo.

Piccolo cũng không quan tâm gì đến mình nữa mà dồn sức hét lên thật lớn: “Chạy đi Số 17....”

“Binh.....”

Cell quạt tay ra 1 đấm ngay khi Piccolo vừa hét xong, cú đấm ngang này cũng rất mạnh. Lúc này Piccolo cũng không còn đủ sức để chống đở nữa. Năng lượng cũng đã cạn sau đòn đánh vừa rồi, không còn sức để phòng ngự nữa. Nên cú đấm này của Cell đã làm cổ của Piccolo bị lệch sang 1 bên.

Cell lại bước đến, nắm lấy áo Piccolo mà nhấc bổng cả người cậu lên, hắn nhìn bộ dáng thảm bại này của Piccolo mà cười hả hê nói: “Haha... có vẻ như ta đã quá mạnh rồi. Chơi với ngươi cũng đủ rồi nhỉ, cũng đến lúc kết thúc thôi. Tạm biệt nhé...!!!”

Cell đặt 1 tay trước ngực Piccolo mà chưởng xuyên người cậu. Sau đó lại ném Piccolo thẳng xuống biển, không quan tâm cậu sống thay chết.

Lapis bất ngờ khi Piccolo lại bị con quái vật này hạ hết sức nhẹ nhàng. Nhưng nghĩ lại thì Piccolo đúng là sau trận đánh với cậu thì Piccolo đã gần hết sức rồi, bị bại như thế cũng không lạ. Lapis cũng không có chút nào sợ hãi cũng như không quan tâm gì đến lời cảnh báo trước đó của Số 16 và Piccolo.

Lazuli nhìn thấy cảnh này thì đã có chút sợ rồi, cô thì thầm ra tiếng: “có vẻ như cần phải chạy thật rồi..”

Số 16 đứng cạnh cũng loáng thoáng nghe được Lazuli nói gì, Số 16 gật đầu nói: “Đúng vậy, Lazuli cậu cố gắng chạy 1 mình đi. Cậu không có Ki để cảm ứng nên hắn sẽ không dễ dàng tìm được cậu đâu.”

Lazuli quay sang hỏi tiếp: “Còn cậu thì sao? Cậu không định chạy cùng tớ sao?”

Số 16 lắc đầu cười nói: “Không, tớ sẽ không chạy, tớ sẽ ở lại chiến đấu với hắn 1 lúc để kéo dài thời gian cho cậu. Đến lúc tớ phải chiến đấu trước khi gặp được Son Goku rồi.”

Lazuli ngạc nhiên nhìn Số 16, cô chưa từng thấy Số 16 chiến đấu lần nào nên không biết được sức mạnh thật sự của Số 16. Nên cô nói lại ngay: “Thôi đi, có thể cậu sẽ bị giết đấy. Cùng tớ chạy khỏi đây nào.”

Số 16 mỉm cười nhìn Lazuli. Số 16 đi đến nắm lấy tay cô rồi nói: “Lazuli, Lapis. Các cậu là người tốt, các cậu không tàn sát con người hay động vật gì. Tớ rất vui khi có thể cùng làm đồng bọn với các cậu.”

“Trong khoảng thời gian này, tớ cũng hiểu rõ tính tình của Lapis như thế nào. Cậu ấy khá kiêu ngạo, sẽ không nghe tớ mà bỏ chạy đâu. Chỉ còn có cậu thôi Lazuli. Cậu cố gắng chạy thật xa, càng xa nơi này càng tốt. Đừng đề con quái vật này hấp thụ được.”

Nói xong Số 16 dùng hết sức ném Lazuli thật mạnh về 1 hướng khác. Để cô có thể chạy khỏi nơi này. Sau đó, Số 16 liền chậm rãi bước qua kia.

Ở đó, Cell đang bắt đầu đánh với Lapis. Hắn đánh liên tiếp những cú đấm rất mạnh lên người Lapis. Cell lại tiếp tục chứng 1 trỏ thật mạnh làm cậu nằm gục ngay bên dưới.

Cell dùng 1 chân đạp mấy cái thật mạnh lên lưng Lapis rồi cúi xuống nắm lấy lưng áo Lapis mà nhấc bổng cậu lên khỏi mặt đất. Mặc cho Lapis giẩy dụa la hét, Cell bắt đầu dùng đuôi, ở đầu mũi kim phình to ra thành 1 cái chụp, và từ trên đầu Lapis chiếc đuôi chụp xuống thật nhanh.

“Binh......”

Tuy bị Cell khống chế, Lapis vẫn đưa 2 tay lên thật nhanh bắt lấy miệng lổ của chiếc đuôi để ngăn lại. Ngay khi Lapis sắp không chịu nổi, Số 16 đã kịp thời đến rồi đấm Cell 1 cái thật mạnh. Cell bất ngờ với hành động này của Số 16, hắn bị Số 16 đánh văng ra 1 bên. Lapis cũng nhờ đó mà tránh thoát được 1 kiếp.

Cell bị đánh mạnh thế nhưng lại không có chút hề hấn gì. Hắn lộn nhanh vài vòng trên không rồi vững vàng đáp xuống mặt đất. Rồi nhìn lên kẻ nào vừa tấn công hắn, khi thấy Số 16 Cell liền hừ lạnh: “Hừ.. Lại thêm 1 tên không biết sống chết...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook