Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 106: Chương 106: Thế giới tương lai. Cứu Lazuli và Lapis

Saitoh Michio

27/09/2018

Timeline of The Future. May Age 767.

Điện Mami.

Piccolo đứng trên điện Mami dùng năng lực của Kami để theo dõi sát tình huống ở chiến trường. Piccolo xem rõ từ đầu cho đến khi Hayashi xuất hiện và có thể nghe được cả ý tưởng lúc đó của Cell.

“Chết tiệt... Hayashi, Vegeta.... Nếu có chuyện gì xảy ra thì tất cả là lỗi của 2 ngươi...”

Piccolo tức giận với hành động của Vegeta và cả Hayashi lúc đó. Cả 2 đều có thể ngăn cản Cell tiến hóa, thế nhưng 2 người đều không làm ra hành động gì ngăn cản. Đã thế Vegeta còn tấn công Future Trunks trong khi cậu nhóc bay vào cản đường Cell.

Tien Shinhan không hiểu gì nhưng cũng có cảm ứng được sức mạnh Cell vừa tăng 1 cách đột biến. Rồi sau đó là sức mạnh của Vegeta lại tuột dốc không phanh.

Nghe lời oán trách của Piccolo, Tien mới lên tiếng hỏi: “Piccolo, chuyện gì vừa xảy ra ở dưới đó. Cell đã thành hoàn hảo rồi sao? Tại sao lại có sức mạnh đó, còn Hayashi thì có vấn đề gì thế?”

“Krilin thì phá hủy bộ điều khiển để tiêu diệt Android Số 18. Nhưng đáng trách hơn là Vegeta và Hayashi. Vegeta thì hắn trực tiếp ngăn cản Trunks để giúp Cell bắt Số 18. Còn Hayashi cũng đang ở đó, có đủ sức mạnh để ngăn cản hắn lại đứng yên nhìn hắn bắt và nuốt số 18 để tiến hóa thêm 1 lần nữa.” Piccolo nghiến răng nghiến lợi giải thích sơ về tình hình bên dưới.

Bulma nghe thế cũng lo lắng: “Thế các cậu còn đứng đây làm gì, mau xuống dưới hợp sức lại đánh hắn đi. Còn không thì hổ trợ Vegeta và Trunks chạy thoát khỏi nơi đó.”

Piccolo bình tĩnh lại trả lời cô: “Cell hắn bỏ đi rồi. Vegeta, Trunks và mọi người ở đó đều đã an toàn. Nhưng hắn lại định tổ chức đại hội võ thuật của riêng hắn vào 10 ngày sau. Không biết sẽ thế nào đây... chắc ta cũng phải vào phòng thời gian tập luyện để chuẩn bị đối mặt với trò chơi của hắn!”

Bulma nghe thế cũng thở phào ra 1 hơi. Tất cả đều được an toàn dù chỉ là tạm thời. Còn cái đại hội ở 10 ngày sau, biết đâu lại có chuyển biến mới nên Bulma lạc quan hơn hẳn bọn DB Fighter Z này. Khi thấy việc trên này đã không có gì nữa. Bulma liền nói:

“Ở đây cũng không còn gì nữa rồi. Tớ xuống dưới đây. Tien, Trunks có lên đây thì bảo nó trở về nhà của tớ nhé, cám ơn cậu trước. Tạm biệt!!!” Bulma nhờ Tien chuyển lời rồi lên máy bay trở về Capsule Corp.

Một lúc sau, Future Trunks và Vegeta cũng trở về Điện Mami. Piccolo có chút khó chịu nhìn Vegeta nhưng chỉ hừ 1 tiếng rồi không nói gì thêm nữa. Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, có nói thêm gì cũng vô ích.

Được Tien chuyển lời nên Future Trunks liền bay về West City luôn. 2 bố con Goku vừa vào phòng thời gian không lâu nên ở trên này cũng không có gì cho Vegeta phải lưu ý, cậu cũng bay theo Future Trunks cùng trở về nhà.

Krilin không cùng về điện Mami với 2 bố con Vegeta mà bay đến West City, còn vác theo anh chàng Android Số 16 để nhờ Dr.Brief chữa trị giúp. Krilin có chút chột dạ không dám nhìn đối mặt với Bulma nên khi đưa Số 16 về đến Capsule Corp nhờ Dr.Brief chữa trị, cậu liền gấp bay về Kame House ngay.

Mọi người ai về nhà nấy cả nhưng tất cả đều chú ý đến tin tức trên tivi. Để nghe Cell thông báo địa điểm tổ chức đại hội của hắn.

Chờ đợi thêm nữa ngày, cuối cùng Cell cũng xuất hiện trên truyền hình. Đám người đều ở vị trí khác nhau nhưng đều chú tâm với từng lời nói trên tivi của Cell.

“Chào toàn thể nhân loạn. Ta chỉ chen ngang 1 chút thôi. Ta muốn thông báo 1 chuyện. Đây là cơ hội tốt cho những kẻ chán chết cuộc sống yên bình buồn tẻ này. Ta sẽ làm cuộc sống buồn tẻ ấy sôi nổi hơn 1 chút.”

“Trước khi nói về chuyện này, ta xin giới thiệu về ta trước. Ta gọi là Cell, chắc các người vẫn còn nhớ vài ngày trước trong các thành phố, thị trấn xảy ra những vụ mất tích bí ẩn do 1 con quái vật gây ra. Ta chính là con quái vật đó.”

“Ta cũng cám ơn sinh lực của những người đó, nhờ đó mà ta có được năng lượng cần thiết. Nhưng các ngươi có thể yên tâm. Ta đã tiến hóa đến dạng hoàn hảo này rồi, nên sẽ không cần số năng lượng ít ỏi đó nữa. Ta sẽ không tấn công bất kỳ thành phố hay người nào nữa.”

“Bây giờ đến chuyện chính, vào khoảng 8:00 sáng của 10 ngày sau tức là ngày 26 May Age 767. Sẽ diễn ra 1 đại hội võ thuật gọi là Cell’s Game. Địa điểm là ở tọa độ 5-28 KS, về phía Tây Bắc Central City.”

“Khác với Tenkaichi Budokai của các ngươi. Ta sẽ là đối thủ duy nhất của các ngươi. Ta sẽ lần lượt thi đấu với tất cả những ai tham gia Cell’s Game. Nếu người thách đấu thua cuộc, ta sẽ tiếp tục đấu với người tiếp theo mà không có thời giạn để nghỉ giải lao.”



“Vì vậy, càng đông người tham gia thì các ngươi càng có lợi. Vì biết đâu được các ngươi có thể thắng được ta nhờ số đông, trong khi ta thi đấu liên tục mà bị xuống sức.”

“Hình thức thi đấu sẽ là 1 vs 1, giống như TenkaichinBuddokai của các ngươi. Người đầu hàng hoặc bị đánh rơi đài sẽ bị xử là thua cuộc. Nhưng nếu ta lỡ tay giết chết các ngươi hay các ngươi có người nào đó có khả năng giết ta cũng không phạm luật. Nghĩa là trận thi đấu ở Cell’s Game sẽ là sinh tử bất luận.”

“Trong trường hợp đến người cuối cùng tham dự mà các ngươi vẫn không đánh bại được ta thì ta sẽ xóa sổ nhân loại khỏi Trái Đất này. Ta sẽ chiêm ngưỡng nổi sợ tột cùng trên gương mặt của các ngươi cho đến tên cuối cùng.”

“Những ai tin vào thực lực của bản thân thì ta hoan nghênh các ngươi đến chơi ở Cell’s Game. Còn không có người thì hậu quả sẽ như quả địa cầu này đây.”

Cell nói xong câu đó liền đưa tay về sau nhắm ngay quả địa cầu nhỏ được in trên tường ở sau lưng hắn rồi ra 1 đòn Ki phá vỡ nó còn kéo theo vài tòa nhà trên đường đòn Ki này đi qua. Chỉ trong chớp mắt, ở phía sau của Cell đã bị san bằng bởi đòn Ki vừa rồi.

“Thế nhé, ta rất mong chờ trò chơi của ta được diễn ra. Còn bây giờ thì tạm biệt....” Cell quay người lại bay đi sau câu chào tạm biệt.

Sau lời thông báo của Cell, toàn thể người dân trên Trái Đất đều hoảng loạn cả lên ngay khi vừa xem tin tức này trên tivi. DB Fighter Z cũng đổ đầy mồ hôi khiếp sợ.

Kame House.

Cụ rùa Muten: “Hắn... hắn thật đáng sợ...”

Yamcha: “Làm sao có thể đánh bại hắn đây. Vegeta mạnh như thế cũng không phải đối thủ của hắn, Goku có ra cũng không khá hơn Vegeta bao nhiêu... ngày tận thế của Trái Đất đến rồi sao...”

Krilin: “Tớ không biết, bây giờ chỉ có thể hi vọng vào bọn người Saiyan kia thôi. Hayashi, Vegeta, Trunks, Goku và cả Kid Gohan nữa. Chỉ có họ mới có sức mạnh đủ để chống lại con quái vật này.”

The Capsule Corporation.

Bulma: “Anh định đi đâu nữa thế, Vegeta? Lại tiếp tục đi tập luyện trong căn phòng gì đó nữa àh?”

Vegeta: “Đúng thế, tôi phải tiếp tục tập luyện trong căn phòng đó. Tôi sẽ trở thành Super Saiyan 2 như Hayashi, sau đó tôi sẽ giết con quái vật đáng ghét đó.”

Future Trunks: “Con đi cùng bố.”

Bulma: “Để mẹ cắt tóc cho con trước đã Trunks. Để tóc dài thế con không thấy vướng vúi khó chịu sao?”

Future Trunks nghe lời ngồi xuống để mẹ Bulma cắt tóc. Vegeta thấy thế cũng kiên nhẫn ngồi xuống chờ đợi.

5-28 KS phía Tây Bắc Central City.

Sau khi để Cell thông báo về Cell’s Game, Hayashi lập tức bay theo Cell về đến địa điểm tổ chức đại hội. Mục đích của Hayashi rất rõ ràng, làm tăng sức mạnh Cell lên thêm 1 bậc nữa. Đồng thời thực hiện luôn lời hứa với Krilin, cứu ra Lazuli và Lapis.

Trên đường bay, Cell không phát hiện được Hayashi đang bay theo. Chỉ khi vừa về đến nơi, Hayashi mới xuất hiện. Cell cũng không mấy bất ngờ, hắn chỉ nghĩ Hayashi có kỹ năng như khi hắn gặp Goku lúc vừa tiến hóa thành Semi-Perfect.

Cell hiếu kỳ hỏi: “Ngươi gấp thế làm gì Hayashi? Không luyện thêm vài ngày để thêm phần bảo đảm sao?”



Hayashi lắc đầu nói: “Không cần phải thế. Ta tập luyện đã đủ rồi. Ta đến đây là để cứu người, và tặng ngươi 1 món quà. Món quà này sẽ cho ngươi thêm 1 chút sức mạnh đấy. Qua bên kia đi, đánh ở đây sẽ làm hỏng võ đài của ngươi đấy.” Hayashi nói xong liền bay ra khoảng đất trống bên cạnh để chờ. Cậu tin chắc Cell sẽ theo sau.

Quả đúng như thế, Cell cũng muốn hoạt động 1 chút với Hayashi. Cell biết Hayashi muốn cứu người nào, nhưng hắn lại càng quan tâm hơn câu sau của Hayashi vừa nãy. Như thế nào là tặng thêm 1 chút sức mạnh, Cell rất hứng thú về vấn đề này. Cell bay vội theo sau Hayashi để hỏi cho rõ ràng: “Ngươi nói tăng sức mạnh cho ta? Bằng cách nào? Làm thế thì cơ hội đám chiến sĩ các ngươi đánh thắng ta sẽ càng ít đi đấy.”

Hayashi không quan tâm, câu vẫn cười đáp: “Ta muốn đánh với đối thủ mạnh, chứ không phải ngươi bây giờ. Lúc này ngươi không phải đối thủ của ta. Còn về cách tăng sức mạnh sao, đơn giản lắm. 1 chút nữa ngươi sẽ biết ngay thôi.”

“Uỳnh....”

Hayashi nói xong lập tức biến thân thành Super Saiyan 2, Hayashi không điều chỉnh sức mạnh chút nào. Cậu vẫn để nguyên lực chiến ở mức 25 tỉ. Hayashi cũng không chờ Cell vận công mà lập tức bay thật nhanh vào mà đánh liên tiếp vào bụng hắn.

“Binh.... Binh.... Binh....”

Tốc độ của Hayashi bây giờ rất nhanh, cho dù Cell có tăng max power đi nữa cũng không tài nào bắt kịp di chuyển của cậu. Cell chỉ có thể đứng đấy chịu những cú đấm đau thấu tim của Hayashi. Cell cũng không có khả năng chống cự được với Hayashi lúc này.

Hayashi càng đánh càng tăng thêm lực, để làm Cell càng lúc càng khó chịu buồn nôn. Từ nôn khan cho đến nôn ra máu. Thêm 1 lúc nữa thì trong bụng Cell cảm giác như đang sôi sục hẳn lên, và có cảm giác nghẹn nghẹn ngay lồng ngực. Cảm giác đó từ từ chuyển lên cổ rồi như muốn trào ra ngoài.

“Ọc.... Ọc.... Ọc....”

“Ọe.......”

Hayashi liên tiếp đấm như thế khoảng 2 phút. Cell nôn ra Lapis đầu tiên. Hình dạng của Cell thoái hóa về dạng Semi-Perfect. Hayashi vẫn tiếp tục đấm như thế thêm vài phút nữa. Cell tiếp tục nôn ra Lazuli. Cell lại thoái hóa 1 lần nữa về hình dạng ban đầu.

Việc giải cứu đã xong, Hayashi tiếp tục tạo ra 1 quả cầu năng lượng lớn vào bao quanh Cell. Nhiệt độ quả cầu mỗi lúc 1 tăng, làm thân thể hắn tan ra từng chút 1 cho đến khi còn mỗi cái hạt nhân. Hayashi mới thu lại quả cầu. Rồi đứng đấy chờ.

Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ có 5 phút. Nhưng khi Hayashi biến thân thành Super Saiyan 2 thì tất cả DB Fighter Z đều cảm ứng được sức mạnh đáng sợ này.

Piccolo đi đến mép Điện Mami để nhìn xuống. Piccolo vô cùng khiếp sợ khi nhìn thấy Hayashi tra tấn đánh đập Cell 1 cách dã man. Từ trạng thái hoàn hảo cho đến hình thái ban đầu, rồi quả cầu năng lượng thiêu đốt Cell. Piccolo chứng kiến tứng cảnh 1.

Nhưng Piccolo càng hoảng sợ hơn khi thấy Hayashi dừng tay lại và hạt nhân đó đang phục hồi lại, Cell lại trở về hình dáng của trạng thái hoàn hảo. Sức mạnh còn đáng sợ hơn nhiều so với lúc nãy.

Hayashi đứng lặng yên mà quan sát toàn bộ quá trình khôi phục thân thể của Cell. Hayashi tiếc 1 cái là không có camera ở đây để quay lại cảnh này. Cũng không lâu lắm, chỉ thêm vài phút nữa Cell đã khôi phục hoàn toàn. Hayashi lập tức điều tra ngay sức mạnh tối đa của Super Perfect Cell, cũng đã tăng đến 20 tỉ. Hayashi mỉm cười hài lòng với chỉ số này.

“Haha, thế nào Cell. Thích chứ, ngươi có Gen của người Saiyan. Nên chắc chắn ngươi có khả năng Zenkai của người Saiyan. Khi người Saiyan gần chết mà được phục sinh, họ sẽ tăng sức mạnh lên gấp bội.”

“Máy tính của ngươi đã ghi nhớ hình dáng hoàn hảo của ngươi rồi, nên ngươi khôi phục thân thể từ bộ não đó bằng khả năng tái tạo cơ thể của người Namek, vẫn giữ được hình dáng hoàn hảo của ngươi. Lại còn được tăng thêm sức mạnh từ khả năng Zenkai. Ngươi thích món quà này chứ, Cell?”

“Làm sao ngươi biết ta còn bộ não này. Đây là nguồn sống của ta đấy. Ngay cả ta còn không biết thì sao ngươi...” Cell hoảng sợ nhìn Hayashi biết điều này.

“Haha, điều này có quan trọng không? Ta biết ngươi sợ ta sẽ nhắm vào hạt nhân của ngươi mà tấn công. Nhưng ngươi có thể tự do di chuyển nó đến vị trí khác mà, không phải sao? Lúc ấy ta làm sao biết được vị trí chính xác của nó để công kích vào. Hơn nữa làm như thế chán lắm.”

Hayashi nói thế để Cell an tâm. Cậu cũng biết muốn tấn công vào hạt nhân đó cũng không phải là điều đơn giản. Phải phá hủy hết toàn bộ thâm thể của hắn thì hạt nhân đó mới hiện ra. Chỉ có như vậy mới có thể trực tiếp tấn công vào hạt nhân của Cell thôi.

“Ngươi cứ từ từ tận hưởng sức mạnh mới mà Zenkai đem lại đi. Còn bây giờ thì tạm biệt, 10 ngày sau gặp lại ở Cell’s Game.” Hayashi cúi xuống nắm lấy tay của Lazuli và Lapis Teleport đi mất ngay sau lời tạm biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook