Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 51: Chương 51: Chilled lại tập kích hành tinh Plant

Saitoh Michio

27/09/2018

Tineline Of The Past. Nov Age 500

Tại 1 bãi hoang mạc phía Tây Trái Đất.

“ Phốc... “

Hayashi và Ayako xuất hiện trên 1 bãi đất trống ở Trái Đất.

“ Hayashi, cậu xem rada có tín hiệu này. Bọn mình không cần phải đến Namek làm gì? Bây giờ bọn mình đi tìm chung hay chia ra tìm đây.” Ayako lập tức lấy mở rada ra dò xét. Và rada cũng cho ra tín hiệu của các viên Dragon Ball.

“Hahah, việc gì phải chia nhau chi cho cực. Hiện tại chúng mình cũng không phải gấp dùng Dragon Ball lắm. Chúng ta có thể vừa tìm vừa chơi 1 lúc ở quá khứ trên Trái Đất. Xem Trái Đất ngày xưa thế nào không phải thú vị sao.”

“ Ừ, cũng không phải gấp lắm. Từ từ cũng xong. Ở đây hình như là phía Tây Trái Đất. Chúng mình đến West City ngày xưa xem thế nào đi. Không biết văn minh West City đã phát triển đến đâu, và có thứ gì để mình chơi giải trí không?”

Ayako lại hào hứng với mấy trò chơi trong West City. Chỉ là lúc trước còn lo lắng chờ đợi Bulma làm rada để gấp tìm Dragon Ball cứu người Bates nên cô chưa có dịp thử các trò chơi giải trí ở West City.

“ Ừ thì đến đó xem 1 chút. Tớ nghĩ cậu phải thất vọng rồi. Dr.Brief còn chưa ra đời. Trình độ khoa học có thể phát triển đến đâu chứ.”

Hayashi cũng đồng ý với quyết định của Ayako. Nhưng lại không hi vọng gì mấy ở những năm này trong West City.

Khi đã quyết định được rồi. Cả 2 liền cất cánh bay thẳng đến West City. Hiện tại West City này cũng khá phát triển. Và cũng được xem là thành phố lớn trên Trái Đất. Vẫn chưa xuất hiện kỹ thuật không gian như viên Capsule nhưng các kỹ thuật đơn giản lại phát triển rất tốt.

Ayako bay đến gần West City liền hạ cánh đi bộ vào tham quan. Hayashi cũng theo chìu cô mà bắt đầu đi dạo phố. Ayako đi vào 1 gian hàng thời trang cạnh đó. Quần áo đều được thiết kế khá mới mẻ với cô, chắc có lẽ là do mặc quen y phục hiện đại nên nhìn y phục cổ điển cô liền cảm thấy bị nó hấp dẫn.

Trò chơi giải trí cũng rất bình thường, không có gì đặc sắc cả nên cả 2 không nán lại quá lâu ở West City. Hayashi đổi lấy 1 viên Capsule ô tô bay để làm phương tiện di chuyển và cũng dùng nó để tìm Dragon Ball. Ayako cũng không có ý kiến mà theo Hayashi từ từ đi bằng ô tô để ngắm cảnh vật thời xưa. Hayashi cũng muốn làm chuyến đi này thành 1 chuyến du lịch thư giản thật thoải mái.

Chiếc ô tô này có thể bay qua Đại Dương cũng có thể lặn xuống đáy biển, nguyên liệu cũng không bao giờ cạn.

7 viên Dragon Ball này đều nằm rải rác ở bên ngoài và không có ai nhặt chúng lên và giữ lại. Nó đều nằm trong các khe đá, tổ chim... Do vậy việc tìm Dragon Ball cũng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Vì Hayashi và Ayako vừa du lịch sẵn tiện tìm kiếm Dragon Ball. Nên 2 người mất hơn 3 tháng mới có thể thu thập đủ bộ 7 viên. Nơi cả 2 tìm được viên cuối cùng cũng là 1 bãi đất hoang sơ không 1 bóng người. Nên họ cũng chuẩn bị gọi luôn Shenron và thực hiện điều ước của mình.

Ayako đổ tất cả 6 viên Dragon Ball trong balo đang đeo sau lưng xuống đất và đứng trước hô lớn câu thần chú.

“ Eternal Dragon, by your name, I summon you forth: Shenron!”

“ Graoooooo.....!!!!”

Cảnh vật quen thuộc xuất hiện sau câu thần chú của Ayako. Shenron gầm hét to và hiện ra ngay sau đó.

Shenron: “ Ngươi có 1 nguyện vọng bất kỳ, ngươi hãy nói ra nguyện vọng của mình đi, điều gì ta cũng có thể thực hiện “



Ayako: “ Chúng ta ước thế nào hả Hayashi? Cậu đến nói đi.”

Hayashi: “ Cậu lấy ra bộ chiến giáp của cậu cho tớ mượn 1 lúc “

Hayashi cũng lấy ra bộ chiến giáp của mình và cầm lấy bộ chiến giáp của Ayako, cậu tiến tới vài bước, đặt 2 bộ chiến giáp xuống đất sau đó ngước đầu lên nhìn và hô lớn hỏi Shenron.

“ Shenron, ngài có thể làm cho 2 bộ chiến giáp này, dù hư tổn thế nào cũng có thể phục hồi lại như cũ trong chớp mắt không.”

Shenron: “ Có thể!!!”

“ Vậy xin ngài hãy thực hiện điều đó đi. Đó cũng là nguyện vọng của tôi.”

Shenron: “ Điều này rất dễ dàng!!!”

Cặp mắt đỏ rực của Shenron ánh lên 1 cái. 1 Aura sáng hiện lên quanh 2 bộ chiến giáp rồi và được 2 bộ đấy hấp thụ vào.

Shenron: “ Nguyện vọng của các ngươi, ta đã thực hiện. Ta đi đây. Tạm biệt!!!”

Bâu trời sáng trở lại và 7 viên Dragon Ball lại tản ra 7 hướng khác nhau trên Trái Đất.

Hayashi bước đến cầm lên bộ chiến giáp của mình. Cậu dùng đòn Ki mạnh đủ để đánh tan tành bộ giáp này. Bộ giáp sau khi lãnh trọn đòn Ki của Hayashi bị hư hỏng hoàn toàn chỉ còn lại 1 mảnh vải nhỏ. Nhưng chỉ trong chớp mắt, 1 Aura vòng sáng chói mắt hiện lên và bộ giáp lại trở về nguyên vẹn như lúc đầu.

“ Ayako thế nào? Chỉ trong chớp mắt là bộ chiến giáp khôi phục lại như cũ, mà không có 1 chút sứt mẻ nào cả. Vậy là cậu an tâm dùng nó trong mọi trận chiến. Không còn phải lo cường độ cao chiến đấu mà bị phá y rồi bị khỏa thân nữa nhé.” Hayashi thử xong tính năng mới được Shenron thêm vào bộ giáp của mình rồi lên tiếng nói với Ayako.

Ayako cũng bước đến nhặt lên bộ giáp của mình. Cô cũng thử làm như Hayashi và thần kỳ lại xuất hiện. Bộ giáp của cô cũng trở lại như ban đầu sau khi nhận đòn Ki mạnh mẽ của cô. Ayako mỉm cười vui vẻ, an lòng mà đặt bộ giáp trở vào chiếc đồng hồ của mình.

“ Uhm, điều này rất tiện lợi. Haha bây giờ tớ có thể thoái mái mà chiến đấu mà không phải lo lắng gì nữa rồi. Bây giờ chúng ta làm gì tiếp nhỉ, trở về hành tinh Plant sao?” Ayako cười rồi hỏi tiếp dự định của Hayashi.

“ Uhm, cậu muốn thế nào cũng được. Ở đây cũng không có gì để cho chúng ta chơi như thời hiện đại. Trở về để tập luyện cũng tốt, thời gian chúng ta vui chơi thư giản cũng đủ rồi.” Hayashi gật đầu đồng ý trở lại và tiếp tục rèn luyện.

“ Okje, vậy thì trở lại cùng chú Bardock tiếp tục đối luyện. Đánh với chú ấy tớ học hỏi được rất nhiều thứ.” Ayako gật đầu.

Hayashi cười rồi nắm lấy tay Ayako lần nữa sử dụng Teleport quay trở về hành tinh Plant.

Feb Age 501

Ngoài không gian vũ trụ, tại 1 trụ sở cùa quân đoàn Chilled.

Trong 3 tháng điều dưỡng trong khoang dưỡng bệnh. Chilled đã khôi phục hoàn toàn. Và cũng đã thông báo cho hậu nhân của mình về Super Saiyan. Chỉ cần có người nhà hắn đề phòng cảnh giác người Saiyan, tốt nhất là có thể tìm và tiêu diệt luôn chủng tộc Saiyan này. Khi đó tộc Frost Demon có thể yên tâm ngồi yên tiếp tục thống trị vũ trụ mà không có bất kỳ trở ngại gì.



Chilled hoàn thành xong lời dặn dò cảnh báo của hắn gửi đến tộc nhân Frost Demon. Hắn liền chuẩn bị cho cuộc báo thù của mình. Chilled lên phi thuyền xuất phát đến hành tinh Plant để tìm lại tên Super Saiyan từng cho hắn ăn quả đắng tại nơi này.

Chilled biến thân đến trạng thái cuối cùng của mình cho cuộc chinh phạt này. Hắn không muốn phải chịu thiệt thòi thêm nữa, và hắn cũng không trông chờ hi vọng Super Saiyan kia lại cho hắn thời gian để hoàn thành biến thân. Final Form Chilled, 100% sức mạnh Form 5 với sức chiến đấu 900 triệu. Sức mạnh đủ lớn khiến cho Chilled càng thêm tự tin hơn cho lần trở về báo thù này. Hắn tự tin có thể giết chết Super Saiyan kia trong hình thái cuối cùng này.

Khoảng cách khá xa nhưng với tốc độ của chiếc phi thuyền này. Lộ trình bay chỉ mất vài ngày, Chilled lại xuất hiện trở lại trên bề mặt hành tinh Plant.

Hành tinh Plant.

Bardock vừa hoàn thành xong phần tập luyện của mình. Ông đang nghỉ ngơi và ăn uống cùng gia đình bác sĩ Idana cùng bé Berry. Đột nhiên Bardock đứng bật dậy nhìn về phương xa.

“ chú Bardock, có chuyện gì sao? Chú không ăn thêm 1 chút nữa àh.” Bé Berry có linh cảm không lành khi vừa thấy nét mặt nghiêm túc của Bardock, bé lên tiếng hỏi dò.

“ Cháu và bố cháu cùng các người dân tạm chạy ra xa để lánh nạn đi. Tên kia lại đến đây gây sự nữa rồi. Ta phải đi nghênh đón và cản trở hắn. Không thể phân tâm chú ý đến mọi người được. Tránh càng xa càng tốt, đừng chần chờ thêm nữa. Cháu đi ngay đi.” Bardock nhẹ nhàng trả lời bé Berry. Rồi bay đến điểm hạ cánh của Chilled.

“ Chú cẩn thận nha chú Bardock!!! Bố chúng ta đi thông báo người trong làng lánh nạn đi. Đừng để chú ấy phân tâm về chúng ta.” Bé Berry nói với theo Bardock. Rồi kéo bố mình chạy đi thông báo.

Bardock nghiêm túc nhìn hình dạng quen thuộc không thể nào quên được của chiếc phi thuyền này. Chilled cũng bay ra khỏi phi thuyền với hình dáng hoàn toàn khác với lần chạm chán trước. Sức mạnh cũng hơn xa lần trước mấy lần.

“ Không ngờ ngươi vẫn còn sống sau đòn đấy.” Bardock lạnh lùng lên tiếng khi đối mặt với Chilled.

“ hahha, khả năng sống còn của tộc chúng ta rất tốt, không thể chết dễ dàng bởi đòn đánh đơn giản đó được. Ta cũng bất ngờ khi ngươi có thể đẩy lùi được đòn tấn công mạnh nhất của ta khi đó.” Chilled cũng không vội trả thù. Hắn bình tĩnh đứng đối đáp với Bardock.

“ Haha, ngươi không sợ lại bị đánh bại lần nữa sao, mà lại trở lại nơi này? Lần này sẽ không đơn giản như thế nữa đâu.” Bardock cũng cười to thoải mái.

“ Super Saiyan, người vẫn tự tin như ngày nào nhỉ!!! Hiện tại đã khác rồi, ngươi không thấy hình thái của ta đã thay đổi sao. Đây là trạng thái cuối cùng của ta và cũng là hình thái mạnh nhất.” Chilled cũng bình tĩnh giới thiệu sức mạnh của hắn cho Bardock rõ để xem 1 chút biểu hiện sợ sệt của ông.

“ Hahah, mặc dù người đã thay hình đổi dạng nhưng vẫn không thay đổi được gì đâu. Ngươi vẫn sẽ tiếp tục bị ta đánh bại thảm hại như lúc đầu.” Bardock mặc dù cảm ứng được sức mạnh của Chilled đã vượt xa ban đầu. Bardock cũng cảm nhận được lực chiến của Chilled hiện tại còn hơn sức mạnh ở trạng thái Super Saiyan của ông rất nhiều nhưng ông vẫn bình tĩnh đối mặt.

“ tốt thôi, ngươi sẽ được thể nghiệm ngay bây giớ. Ta cũng không thể chờ đợi thêm nữa, ta muốn lập tức trả lại mọi đau đớn mà lúc đó ngươi gây ra cho ta.” Chilled đột nhiên thay đổi sắc mặt, trở nên thâm trầm và lạnh lẽo hơn.

“ Đến đi, cho ta xem sức mạnh mới của ngươi là thế nào? “

“ Uỳnh...... “

Bardock lập tức biến thân thành Super Saiyan, chuẩn bị bắt đầu trận đánh với Chilled. Khí thế vẫn như lúc trước, Ki từ người Bardock tỏa ra không ngừng và còn mạnh hơn lần trước rất nhiều.

“ hừ, lại dáng vẻ ghê tỏm này. Càng nhìn thì lòng quyết tâm tiêu diệt ngươi lại càng lớn. Ngươi cố gắng tận hưởng quản đời cuối cùng của mình đi.”

Chilled nheo mắt nhìn tóc vàng mắt xanh cùng Aura vàng rực rở quanh thân của Bardock. Cặp mắt tràn đầy thù hận của hắn nhìn lên Bardock như muốn lập tức phanh thây xẻ thịt ông ngay tức khắc. Chilled cũng giải phóng sức mạnh của hắn, lại 1 tiếng nổ vang trời. Aura trắng cũng xuất hiện quanh thân Chilled sau vụ nổ.

Chilled hiện tại đang sử dụng 50% sức mạnh ở Final Form để cùng Bardock chiến đấu. Hắn cũng không vội sử dụng hết toàn lực, hắn vẫn tin tưởng sức mạnh hiện tại đã đủ để đối phó với Super Saiyan Bardock. Trận tái chiến của Chilled và Bardock cũng bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook