Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 67: Chương 67: Xuất phát đi hành tinh Bates

Saitoh Michio

27/09/2018

Amenbo Island

Máy bay của Bulma do Yamcha điều khiển đưa mọi người đến gần chiến trường để quan sát. Cả Bulma cũng đòi đi theo dù biết chuyện này rất nguy hiểm nhưng cô có máy do của Ayako cho. Và Bulma cũng dò xét được và biết được chênh lệch của 2 nguồn sức mạnh đang đối chiến nhau. Cô rất tin tưởng Goku nên đoán nguồn sức mạnh lớn hơn chắc chắn là Goku. Chuyến đi dù nguy hiểm nhưng vẫn có phần bảo đảm nên cô mới dám bước lên máy bay này đi cùng mọi người.

Khi mọi người bay đến bên ngoài Amenbo Island thì như có 1 cơn bão lớn từ hướng chiến trường thổi đến. Cơn bão quá lớn và dai dẳng khiến cho máy bay mất điều khiển rất lâu và bay loạng choạng trên không. Rất may không bị hư hỏng động cơ bên trong. Qua được 1 lúc thì máy bay cũng lấy lại được thăng bằng.

“Oaaa.... cảnh tượng này rất hoành tráng nha. Mọi người nhikf về phía trước kìa.” OoLong nhìn thấy cột khói hình nấm khổng lồ ở phía trước liền đưa tay chỉ cho mọi người nhìn theo.

“Có ai đó thả boom nguyên tử hả ta. Hèn gì lúc nãy có cơn giông thổi đến. Suýt nữa thì máy bay tiêu rồi.” Bulma nhìn theo chỉ tay của OoLong cũng sợ chết khiếp với cảnh tượng trước mắt.

“Không có ai ở không mà thả boom nguyên tử chơi đâu. Là do đòn khí công của King Piccolo gây ra đấy. Không biết ở đó bây giờ thế nào rồi. Goku, Krilin và cả Tien Shinhan đều ở tại đó. Không biết bọn chúng có vấn đề gì không.”

Cụ rùa lên tiếng làm cho không khí trên máy bay u ám hẳn đi. Chiaozu nghe thế cũng ngóng trông ra ngoài mà lo lắng bồn chồn. Thấy không khí có chút ngột ngạt nên Yamcha lên tiếng.

“Goku và Krilin đều rất mạnh chắc không sao đâu sư phụ? Người nghĩ thoáng 1 chút đi, chúng ta không chắc chắn tình hình phía trước thì không nên đoán lung tung. Biết đâu mọi chuyện đều suôn sẻ thì sao.”

Krilin ở dưới cảm ứng được mọi người đã đến và cũng đi ngang qua hòn đảo này. Cậu chạy ra bờ biển để hô to:

“HÚ....!!!! CHÚNG CON Ở DƯỚI NÀY NÀY. SƯ PHỤ CÙNG MỌI NGƯỜI HẠ CÁNH ĐI.”

“Là giọng Krilin, sư phụ người nghe được rồi chứ? Con nói là không có chuyện gì xảy ra mà. Sư phụ cứ lo xa, giờ chúng ta hạ cánh hỏi họ chuyện gì xảy ra ở phía trước.” Yamcha nghe và cũng thấy được Krilin đứng dưới mà ngoắc 2 tay kêu gọi.

Yamcha điều khiển máy bay hạ cánh vào bờ biển trên Amenbo Island. Krilin, Goku và 2 người đang ngồi đó nghỉ ngơi cũng đứng dậy đi ra chào hỏi. Mọi người lục đục bước xuống máy bay để tụ hợp với nhau. Cụ rùa Muten gặp được Goku liền lên tiếng.

“Goku, trận đánh thế nào rồi? Tại sao mấy đứa lại ở đây, còn phia bên kia đã xảy ra chuyện gì thế?” Cụ rùa hỏi 1 hơi dài giọng có chut gấp.

Goku cũng không biết nói thế nào nên giải thích sơ 1 chút về sự kiện này.

“King Piccolo đã bị con đánh bại. Nhưng hắn không cam lòng thất bại nên đã vận toàn bộ sức mạnh để tự bạo. Sức mạnh hắn quá lớn nên gây ra vụ nổ lớn như thế đấy. Krilin cùng con bay hết tốc lực để tránh ảnh hưởng của vụ nổ mà bay đến đây này.”

“Cái gì? King Piccolo bị con đánh bại, mà còn phải tự bạo để kéo theo con chết chung? Nói như vậy thì King Piccolo cũng đã chết? Điều này là sự thật sao.” Cụ rùa Muten giật mình với câu trả lời của Goku tiếp tục hỏi 1 hơi nữa.

“Nổ như thế mà không chết thì hắn là thần rồi. Goku đã chiến thắng, mà còn rất dư lực đấy. Con cũng có đủ sức mạnh để đánh bại hắn mà. Chỉ tiếc là cả 1 khu rừng nguyên sinh thế mà bị hắn san bằng cả rồi.” Krilin trả lời thay Goku.

“Haha, tớ biết các cậu sẽ giải quyết được nguy hiểm của Trái Đất mà. Bây giờ Trái Đất đã không còn nguy hiểm gì nữa rồi đúng không? Chúng ta có thể lên đường đến Bates hành tinh rồi nhỉ.” Bulma hưng phấn vô cùng khi nghe tin này.

“HaHa... tất nhiên là đi lúc nào cũng được. Nhưng trước hết phải tìm Dragon Ball để hồi sinh cho các võ sĩ bị mấy con quái vật của King Piccolo giết đi đã. Sau đó chúng ta liền xuất phát.” Krilin cười nói.

“Cái đấy nhanh mà. Với tốc độ bay của cậu và Goku thì việc tìm Dragon Ball rất dễ dàng. Tớ vừa chế tạo ra 1 cái, Goku cũng có 1 cái. Chúng ta chia nhau ra tìm chỉ 1 ngày là xong.”



“Nói Dragon Ball mới nhớ, viên DB 4 sao của tớ...” Goku chợt nhớ đến Dragon Ball của mình nên lấy ra rada để dò. “Uhm vẫn còn nằm trong kia, để tớ quay lại lấy.” nói rồi Goku liền đi mất.

Mọi người chẳng kịp nói gì đã thấy Goku bay mất rồi. Đành phải ở đây chở Goku quay lại mới tiếp tục bàn chuyện. Cũng không lâu lắm Goku quay trở lại mặt thì cười rõ tươi. Chứng tỏ cậu đã tìm lại được Dragon Ball 4 sao đó rồi.

“Được rồi, tìm cũng tìm trở lại. Cậu đưa tớ cái rada đi Bulma. Tớ bay đi tìm luôn cho nhanh. Còn bây giờ mọi người về đảo rùa trước. Tớ cùng Goku sau khi tìm đủ Dragon Ball rồi liền trở về tụ hợp với mọi người. Sau đó lại đi hành tinh Bates.”

Krilin cũng không muốn đứng mãi nơi này. Krilin cũng muốn nhanh chóng gặp lại Hayashi và Ayako so tài lần nữa. Krilin thấy Goku và King Piccolo đánh nhau cậu cũng ngứa ngáy lắm rồi. Nhưng cũng phải nhanh chóng giải quyết hết mọi chuyện rồi mới yên tâm thoải mái mà lên đường.

Goku cũng nghĩ như thế nên rất đồng ý với ý kiến của Krilin. Cậu quay sang Yajirobe nói 1 tiếng.

“Yajirobe, cậu muốn ăn ngon miệng thì cùng nhập bọn với chúng tớ đi hành tinh Bates. Ayako đang ở nơi đó, tay nghề cô ấy tuyệt lắm đấy và cũng bảo đảm cậu ăn cho sướng miệng luôn đấy. Cậu nghĩ sao?”

“Thật là muốn ăn bao nhiêu cũng có thể? Sức ăn của tớ mạnh lắm đấy. Cô Ayako gì đó có chịu nổi không?” Yajirobe nghi ngờ hỏi lại.

“Haha vấn đề đó cậu khỏi lo đi chàng mập. Sức ăn cậu mạnh cở nào cũng không thể bằng Goku cùng 2 người kia đâu. Cậu muốn thì cứ đi cho biết. Tớ cam đoan cậu ăn căng tròn cái bụng phệ của cậu mới thôi.” Bulma cũng nói thêm vô. Lúc nãy cũng đã làm quen với nhau nên cũng không lạ mặt lắm. Cô rất dễ sống chung với bất cứ người nào.

“Thế thì tớ đi cùng mọi người. Để xem Ayako có thật như quảng cáo của các cậu không? Nếu thật như vậy thì coi như cậu trả sạch nợ cho tớ rồi đấy Goku.” Yajirobe cũng muốn thử đi 1 chút. Hơn nữa du hành vũ trụ cũng rất thú vị mà.

Như thế là cả bọn chia tay nhau và chia làm 3 hướng khác nhau mà bay đi. Goku và Krilin mỗi đứa cầm 1 chiếc rada để thu thập Dragon Ball còn bọn người Bulma lại bước lên máy bay để trở về đảo rùa trước.

Goku và Krilin cũng rất nhanh hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mỗi 1 viên Dragon Ball đều được cả 2 nhanh chóng tìm được mỗi viên chỉ cách nhau khoảng hơn 10 phút. Nhìn trên rada thì rất nhanh phát hiện được 2 tụ Dragon Ball. 1 có 3 viên và 1 có 4 viên. Goku và Krilin nhanh chóng sát nhập với nhau rồi cùng bay về đảo rùa.

Cả 2 trở về đảo rùa cũng là lúc máy bay của mọi người trở về. Tất cả chỉ chia tay nhau chỉ mới hơn 1 2 tiếng lại tập hợp đông đủ.

“Hiệu suất làm việc của 2 cậu cũng nhanh gớm nhỉ. Mới đấy mà đã xong 7 viên Dragon Ball rồi.” Bulma bất ngờ khi thấy 2 cậu nhóc đang đứng dưới đảo rùa mà chờ mọi người đáp xuống.

“Thì đâu có ai cùng tìm Dragon Ball ngoài bọn tớ đâu. Tớ và Goku đều nhặt Dragon Ball ở ngoài trời. Hơn nữa chúng tớ cũng tăng tốc độ lên cực hạn. Mỗi địa điểm chỉ mất vài phút là đến nơi ngay. Để gọi Shenron thực hiện điều ước cái để.” Krilin cười trả lời cô.

Tien Shinhan và Chiaozu lần đầu chứng kiến nên cũng hồi hợp đứng chờ nhìn xem Shenron thần kỳ thế nào.

2 cậu nhóc đổ cả Dragon Ball ra giữa sân. Krilin bước lên trước những viên Dragon Ball này mà hô to:

“ Eternal Dragon, by your name, I summon you forth: Shenron!”

Sau câu thần chú, Tien cùng Chiaozu kinh ngạc nhìn lên bầu trời còn đang sáng bỗng nhiên sụp tối. Rồi 1 tiếng gầm hét rất lớn phát ra từ 7 viên DB đang phát sáng bên dưới.

“Graoooooo...........!!!”



Sau tiếng gầm đó thì Tien và Chiaozu lại thấy từ trong 7 viên DB lại bắn ra 1 luồng sáng. Ánh sáng đó rất chói mắt, nhưng cũng rất nhanh tản đi và 1 con rồng khổng lồ hiện ra.

Shenron: “Người đã thu thập đủ 7 viên Dragon Ball, ngươi được quyền ước 1 nguyện vọng bất kì. Bất cứ điều gì cũng có thể, chỉ hạn 1 cái.”

Krilin: “Xin Shenron hãy hồi sinh cho tất cả những người đã bị bọn quái vật của King Piccolo cùng hắn giết hại.”

Shenron: “Nguyện vọng này rất dễ dàng.”

Cặp mắt đỏ rực của Shenron ánh lên 1 cái. Các võ sĩ ở khắp nơi trên thế giới trước đó đã chết 1 cách bí ẩn từ từ mở mắt và ngồi dậy. Tất cả đều đã được hồi sinh trở lại và không hiểu vì sao mình vẫn còn sống nhưng rất nhanh họ không còn thắc mắc nữa chỉ có vui mừng ôm chặt lấy người thân bên cạnh.

Shenron: “Nguyện vọng của ngươi đã được thực hiện. Tạm biệt, ta đi đây!!!”

Goku lập lại động tác cũ nhảy lên chụp lại DB 4 sao, kỷ vật của Grandpa Gohan. Còn các viên khác thì để mặc chúng bay đi khắp nơi trên Trái Đất. Và bầu trời cũng sáng lại ngay sau đó.

Sau khi Shenron biết mất và trời sáng trở lại Tien Shinhan mới thắc mắc hỏi:

“Các võ sĩ thật đã sống lại rồi sao?”

“Tớ có phải thần đâu mà có thể nhìn xa đến thế. Bọn họ ở khắp nơi trên thế giới chứ không phải ở 1 chỗ. Hơn nữa Ki bọn họ cũng không cao lắm, rất khó để cảm ứng được.” Krilin lắc đầu không biết.

“Truyền thông chắc vẫn chưa rời khỏi nơi các võ sĩ bị sát hại đâu. Chúng ta thử mờ tivi lên xem tin tức có thể biết được đấy.” Bulma lên tiếng.

“Phải ha!!! Sự việc xảy ra vẫn chưa lâu lắm. Họ chắc chắn vẫn còn ở đó để điều tra nguyên nhân chết bí ẩn của các võ sĩ tham gia Tenkaichi mà. Sao tớ không nghĩ ra nhỉ.” Krilin vỗ đầu trọc 1 cái.

“Bọn họ sống lại rồi tivi vừa mới đưa tin đấy. Tất cả đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với đám võ sĩ này. Chết đi 1 cách bí ẩn và sống lại 1 cách thần kỳ. Đấy là vấn đề các truyền thông đang nói đến trên tivi đấy.” Launch (tóc xanh) từ bên trong đi ra và nói cho mọi người hay tin khi vừa nghe cuộc đối thoại của bọn Bulma.

“Thần kỳ như vậy. Shenron đúng là lợi hại, chết rồi vẫn có thể cứu sống lại được.” Tien Shinhan kinh ngạc thốt lên.

“Thôi được rồi bây giờ đã hết chuyện. Chúng ta cũng lên đường thôi. Hayashi vừa mở nhà hàng, chúng ta đi ngay để kịp mừng tiệc khai trương. Không cần chuẩn bị đồ đạc gì đâu. Chỉ cần đem theo vài bộ đồ để thay trên đường là được. Đến đó chúng ta đi mua đồ sau. Sau khi chuẩn bị xong tập hợp ở Capsule Corp nhé.”

Bulma lên máy bay để về nhà trước chuẩn bị. Bọn người cũng chả có gì để sửa soạn cả nên cũng bay đuổi theo luôn. Tất cả đều là võ sư nên chẳng ai chú ý đến ăn mặc lắm. 1 2 bộ võ phục là đủ dùng rồi. Còn Launch cảm thấy chuyến đi này có chut thú vị nên vào chuẩn bị 1 ít đồ mới thả ra máy bay của cô và bay đến Capsule Corp.

30 phút sau.

Một lúc chờ đợi Bulma chuẩn bị hành lý cũng xong. Tất cả đều có mặt đông đủ trước chiếc phi thuyền tròn và rất lớn. Chỉ có Panchy và Dr.Brief là không đi còn toàn bộ mọi người đều lên hết phi thuyền hào hứng mong chờ chuyến du hành lần này.

Cụ rùa Muten tham vui cũng cùng tham gia chung với cả bọn. Sau sự kiện King Piccolo xuất hiện ông cảm thấy quá ngột ngạt nên muốn đi đây đó để giải tỏa bớt và chuyến này cũng rất hợp ý ông.

Do lượng người quá đông nên chỗ ngồi hành khách chỉ có 8 cái cùng 1 chiếc ghế điều khiển ở giữa. Nên mọi người phải chia nhau ra mới đủ chỗ ngồi. Thế là bọn Goku đều ở bên ngoài cố giữ thăng bằng khi phi thuyền cất cánh. Những người không có sức mạnh cao thì được ngồi ghế thắt dây an toàn. Bulma khi thấy tất cả đã vào vị trí liền nhấn Start. Phi thuyền Ốc Bươu cất cánh bay khỏi Trái Đất khởi hành hướng dến hành tinh Bates bay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook