Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 75: Chương 75: Tập luyện cùng Kid Piccolo.

Saitoh Michio

27/09/2018

Hành tinh Namek.

Nơi ở của Đại Trưởng Lão Guru.

“Phốc...”

Hayashi và Kid Piccolo hiện ra ngay trước Đại Trưởng Lão Guru. Tuy ông nhắm mắt nghỉ ngơi nhưng cũng có thể cảm nhận được sự hiện diện bất ngờ của Hayashi, nhưng làm ông chú ý hơn là cậu bé Namek bên cạnh Hayashi. Không đợi Hayashi nói gì, ông Guru lên tiếng hỏi trước:

“Chào ngươi, Super Saiyan. Lâu rồi không gặp ngươi. Người đến đây thăm chúng ta sao? Còn cậu bé Namek bên cạnh cậu là thế nào vậy?"

“Chào ngài Đại Trưởng Lão, tôi đến thăm mọi người đồng thời mang hậu nhân của ngài trên Trái Đất trở lại cố hương.” Hayashi đẩy Kid Piccolo lên ra mắt ông Guru.

“Oh, cám ơn hành động này của ngươi.” Ông Guru gật đầu cảm ơn. Vì ông không thể di chuyển nên chỉ có thể ngồi yên mà cảm nhận Kid Piccolo. Ông Guru phát hiện cậu bé chỉ là 1 nhân cách đã được phân tách ra. Mà nhân cách này lại có 1 chút tà khí.

“Này cậu bé, ngươi đến bên tay phải của ta đi.” Ông Guru muốn trực tiếp xem ký ức của Kid Piccolo để hiểu rõ hơn.

Kid Piccolo đứng trước mặt mà nhìn Ông Guru, cậu có 1 chút cảm giác khó tả khi đối diện với ông. Nghe ông gọi đến, Kid Piccolo không chút kháng cự mà ngoan ngoãn vâng lời đi đến 1 bên chiếc ngai ông ngồi.

Ông Guru ngồi đấy mà gật đầu, Kid Piccolo này tuy có chút tà khí nữa vẫn còn có thể cứu được. Tính tình cũng khá dễ bảo, chắc có lẽ là do vừa mới nở ra từ quả trứng không lâu nên mới có thể như vậy. Ông đưa bàn tay mình đặt trên đầu của Kid Piccolo và xem ký ức xưa của cậu.

Một lúc sau, ông Guru cũng đã rõ ràng.

“Hóa ra là con của Katas. Vì muốn làm Kami mà tách nhân cách xấu xa của mình ra. Haizzz, thật là hành động dại dột ngốc nghếch a, ngươi có thiên phú rất tốt, cũng là 1 Dragon Clan ưu tú khi có thể tự chế tạo ra Dragon Ball.”

“Nếu có thể giữ nguyên thân thể, ngươi có thể đã trở thành 1 Super Namek hiếm có mang sức mạnh rất lớn đấy. Mà thôi việc cũng đã lỡ, ngươi ở đây 1 thời gian đi. Dù chỉ có 1 nữa cơ thể nhưng ngươi cũng là 1 chiến binh ưu tú. Ngươi theo Nail đi luyện tập cũng được.”

Ông Guru nói với Kid Piccolo xong lại quay sang Hayashi để cám ơn lần nữa: "Người Saiyan, 1 lần nữa cám ơn ngươi đã đem đứa trẻ này trở về Namek.”

Hayashi lắc đầu cười đáp: “Không có gì đâu Đại Trưởng Lão. Tôi rất vui vì làm chuyện này mà. Cũng mong ngài có thể cảm hóa cậu bé này. Tuy có chút tà khi nhưng dù sao cậu ấy cũng vừa mới sinh ra, vẫn chưa hiểu nhiều sự việc lắm. Toàn bộ là do kí ức đời trước ảnh hưởng thôi. Tôi cũng muốn rèn luyện cậu bé này thành 1 siêu chiến binh, lúc ấy có thể chiến đấu với tôi 1 trận.”

“Haha, ta có thể hiểu được. Là do bản năng người Saiyan của ngươi. Điều đó cũng có thể đi. Hiện tại ngươi ở lại Namek 1 khoảng thời gian đi, ta giáo dục đứa trẻ này 1 chút rồi cho hắn theo ngươi học tập.” Ông Guru cười vui vẻ, hoàn toàn không lo lắng Hayashi làm hại Kid Piccolo.

“Cũng được, vậy tôi ở bên ngoài chờ.”

Hayashi hoàn thành mục đích của mình. Nhưng không trở về ngay mà dựng phòng trọng lực ở khoảng đất bên cạnh nơi ở của Đại Trưởng Lão. Vừa tập luyện vừa suy nghĩ chuyện của 2 đứa đồng thời chờ đợi Kid Piccolo.



Jan Age 754.

Hành tinh Namek.

Thoáng cái đã qua hơn 4 tháng. Hayashi vẫn sinh hoạt tập luyện bình thường trên hành tinh Namek. Tuy chỉ mới tách Ayako ra có 4 tháng, mà Hayashi đã có chút nhớ mong. Cậu cũng đã rõ ràng cảm giác của mình đối với Ayako. Nhưng Hayashi cũng không gấp gáp để trở về bàn chuyện ngay. Mà vẫn tiếp tục chờ đợi Kid Piccolo để rèn luyện cậu bé 1 thời gian rồi tính tiếp.

4 tháng ở chung với ông Guru, tâm tính của Kid Piccolo đã thay đổi rất rõ ràng. Tuy vẫn lạnh lùng với sự việc xung quanh nhưng năng lượng và khí tức của cậu trở nên thuần khiết hơn rất nhiều. Nhưng suy nghĩ xấu xa gần như bị ông Guru cảm hóa mà bị xóa sạch hết. Chỉ còn lòng háo thắng vẫn muốn tranh hơn thua với bọn Goku.

Kid Piccolo cũng theo chiến binh Nail để luyện tập trong thời gian này. Và cậu bé tiến bộ cũng rất rõ rệt. Hơn xa khi cậu luyện 1 mình trong 3 tháng mới sinh. Hôm nay cậu cũng đã học hết kiến thức cũng như kỹ thuật chiến đấu của Nail. Cộng thêm kinh nghiệm được di truyền từ King Piccolo. Thực lực của Kid Piccolo lúc này tuy thấp nhưng khả năng chiến đấu lại không thể coi thường. Hoàn toàn cùng đẳng cấp với bọn Goku rồi.

Trong quá trình giáo dục, ông Guru nhận rõ sự thay đổi dần trong tâm tính của Kid Piccolo, chuyển biến mỗi lúc 1 tốt đẹp hơn. Ông rất hài lòng về đứa trẻ này. Hiện tại ông cũng không còn gì để dạy bảo nữa rồi. Nên ông kêu Kid Piccolo đến gặp Hayashi để tiếp tục rèn luyện và học tập.

Kid Piccolo cũng rất chờ mong tập luyện cùng Hayashi. Nhưng cậu lại ngại Đại Trưởng Lão nên vẫn ở lại học tập cùng ông và Nail. Được ông cho phép cậu vui mừng mà chạy đến căn phòng trọng lực bên cạnh đấy. Nơi ở lúc này của Hayashi trên hành tinh Namek.

Hayashi cũng đang chờ cậu bé nên Kid Piccolo đến cậu liền nhận biết ngay mà ra ngoài tiếp đón.

“Chào cậu Piccolo, cậu đến đây đồng nghĩa với việc cậu đã học được tất cả từ ông Guru và Nail rồi nhỉ. Và bây giờ muốn cùng tôi luyện tập chung sao?”

“Uhm.. ta học xong rồi. Được Đại Trưởng Lão cho phép nên ta đến đây cùng ngươi rèn luyện. Bây giờ chúng ta tập thế nào?” Kid Piccolo không đợi chờ được muốn bắt đầu tập luyện ngay.

Hayashi không 1 chút gấp gáp mà cười nói: “Haha không gấp, không gấp. Thời gian cho chúng ta còn rất nhiều. Những kiến thức cơ bản chắc cậu không cần tôi hướng dẫn đâu nhỉ? Những điều đó cậu đã học được từ ông Guru và Nail rồi. Kinh nghiệm của 2 người đó chắc chắn hơn xa tôi nên không cần thiết phải học thêm gì nữa.”

“Nên tôi chỉ cung cấp điều kiện tập luyện tốt hơn cho cậu. Trong những lúc đó, tôi với cậu sẽ đấu tập với nhau để thực hành những lý thuyết cậu học được từ ông Guru và Nail.”

Kid Piccolo cũng gật đầu không có ý kiến. Những kiến thức cơ bản nhất cậu đã rất rõ ràng rồi. Bây giờ cậu cần có đối thủ để nâng cao khả năng đối chiến. Kid Piccolo tiếp tục hỏi: “Vậy khi nào chúng ta bắt đầu?”

Hayaqhi gật đầu trả lời: “Nếu cậu muốn thì ngay lúc này cũng được. Để tôi đưa cậu đến nơi này tập sẽ hiệu quả hơn.”

Hayashi nói xong thu lại phòng trọng lực. Xong Hayashi lại chạm vai và đưa Kid Piccolo vào không gian tập luyện. Kế đó điều chỉnh 1 năm / 1 ngày để cùng Piccolo tập trong 1 năm ở đây. Cũng điều chỉnh không khí loãng 50% và nhiệt độ giao động 50°C đến – 40°C.

Hayashi biết khả năng chịu nhiệt của người Namek rất tốt, các kiến thức cơ bản để thích nghi với mọi điều kiện không khí Kid Piccolo cũng đã rõ. Nên không cần thiết phải trả về bình thường ngoài trọng lực. Hayashi lại tiếp tục thả phòng trọng lực ra và đưa cho Kid Piccolo 1 lượng lớn senzu.

“Trước hết cậu vào phòng trọng lực điều chỉnh trọng lực cao rèn luyện thể lực đi. Mệt thì hãy dùng senzu này mà khôi phục rôi tiếp tục rèn luyện. Khi nào thích ứng được 10 lần trọng lực rồi, cậu ra ngoài cùng tôi đấu tập 1 vài trận. Goku đã rất quen thuộc 10 lần trọng lực và đang tiếp tục nâng cao, cậu muốn theo kịp Goku thì cũng phải quen thuộc được mức này. Sau đó lại nâng cao lên.”

Kid Piccolo không có ý kiến gì, nhận lấy túi senzu rồi vào bên trong phòng trọng lực. Ở đây các thiết bị đều chú thích rất rõ ràng nên Kid Piccolo không lạ gì và sử dụng rất thành thạo. Cậu cũng rất tin tưởng Hayashi không hại mình nên rất yên tâm sử dụng senzu này.

Lực chiến của Kid Piccolo bây giờ đã lên 500 rồi, nên vừa bắt đầu cậu liền chỉnh 10 lần trọng lực xem thế nào. Vì cậu nghe được Goku đã quen với trọng lực ở mức này, cậu thử để đoán đại khái thực lực bây giờ của Goku thế nào để làm mục tiêu của mình.



Nhưng chỉ với 500 sức chiến đấu, Kid Piccolo không thể chịu được ở mức này. Cậu cũng có thể đoán được mình còn cách Goku rất xa. Kid Piccolo bắt đầu tập từng bước 1 và chỉnh ở mức 2 để bắt đầu rèn luyện.

Hayashi cũng không rãnh rỗi đứng đó mà đợi Kid Piccolo rèn luyện trong phòng trọng lực. Cậu ở ngoài biến thân Super Saiyan 2 để sinh hoạt làm theo cách của Super Saiyan. Và quả thật là rất khó để khống chế sức mạnh này. Nó tăng phúc quá nhiều sức mạnh của trạng thái bình thường do đó sinh hoạt của Hayashi trong trạng thái này vô cùng khó khăn.

Nhưng Hayashi không nản lòng mà tiếp tục cố gắng tập kiểm soát sức mạnh cùng với khống chế cảm xúc trong hình thái Super Saiyan 2. Cảm xúc do có kinh nghiệm từ Super Saiyan nên Hayashi cũng rất nhanh có thể kiểm soát được phần nào ảnh hưởng của hình thái này.

Kid Piccolo cũng không để Hayashi chờ đợi quá lâu bên ngoài. Cậu chỉ dùng thời gian 2 tháng liền có thể thích ứng trọng lực ở mức 10. Tất nhiên là không thể thiếu công lao của senzu. Cậu cảm thấy lực chiến mình tăng lên rất nhiều so với 2 tháng trước. Kid Piccolo tự tin bước ra để tìm Hayashi đấu tập kiểm tra thành quả luyện tập của mình.

Hayashi cảm ứng được Kid Piccolo đã bước ra và chuẩn bị khiêu chiến. Cậu giải trừ Super Saiyan 2 để trở về trạng thái bình thường để cùng Kid Piccolo đánh 1 trận. Hayashi quay người nhìn lại Kid Piccolo và vô cùng kinh ngạc. Chỉ với 2 tháng rèn luyện trong phòng trọng lực mà Lực chiến bây giờ của cậu nhóc đã lên đến 3000. Lực chiến là như thế nhưng không biết khả năng ứng chiến của Kid Piccolo hiện tại là thế nào.

Hayashi càng lúc càng hứng thú hơn với Kid Piccolo này. Hayashi cũng không tiếc lời khen ngợi: “Xem ra trong 2 tháng cậu rất nổ lực tập luyện. Thực lực tăng lên rất đáng kể đấy Piccolo.”

“Như lời ngươi nói, bây giờ ta đã hoạt động bình thường ở trọng lực mức 10 rồi. Và ra tìm ngươi để đối luyện kiểm tra thành quả 2 tháng này đây.” phong thái Kid Piccolo lúc này tự tin vô cùng và trông cũng rất buồn cười.

“Uhm, tôi vẫn đang chờ cậu đây. Không ngờ cậu lại nhanh đến thế, chỉ dùng 2 tháng liền có thể như vậy. Đến đi chúng ta làm 1 trận nào Piccolo.” Hayashi gật đầu rồi điều chỉnh sức mạnh vừa tầm với Kid Piccolo lúc này để đối luyện.

Kid Piccolo gật đầu đáp: “Được, chúng ta bắt đầu.” Kid Piccolo đã không chờ được nữa và cũng thấy Hayashi đã sẵn sàng nên cậu vừa dứt lời liền phóng nhanh đến mở màn trận đánh đầu tiên từ khi sinh ra đến nay.

Tuy kinh nghiệm của Kid Piccolo có rất nhiều nhưng không thể áp dụng ngay được vào trong trận đấu. Nó chỉ là 1 đóng lý thuyết suôn chưa 1 lần trải qua thực nghiệm. Kid Piccolo tấn công còn khá vụng về. Hayashi có thể dễ dàng giải hóa giải thế công của cậu. Nhưng trong thực chiến, khả năng học tập của Kid Piccolo rất cao. Có thể dần dần tìm ra cảm giác và đối chiến với Hayashi càng lúc càng thuận tay.

Thân hình tuy nhỏ bé nhưng Kid Piccolo lại vô cùng linh hoạt. Các động tác lại rất điêu luyện và không chút dư thừa. Hayashi không cần phải uốn nắn gì nữa. Cậu chuyên tâm mà phòng thủ chờ cho Kid Piccolo từ từ quen với cảm giác chiến đấu thật sự.

Kid Piccolo vừa đánh vừa học mà càng đánh cũng càng hăng hái hơn rất nhiều. Từng động tác cũng mỗi lúc 1 chắc chắn hơn và ra đòn cũng dứt khoát hơn. Tuy nhiên cậu sử dụng lực lượng chưa được hợp lý lắm. Trong lúc chiến đấu hơi thở cũng rất loạn. Nên cậu xuống sức khá nhanh trong không khí loãng ở nơi này.

Hayashi trong lúc phòng thủ nhận thấy điều này nên vừa thủ cậu vừa hướng dẫn thêm kinh nghiệm cho Kid Piccolo.

“Này Piccolo, lúc đánh nhau cố gắng giữ nguyên nhịp thở đều đặn. Có như vậy cậu mới có thể duy trì thể lực của mình 1 cách lâu dài được. Còn nữa cậu cần phải điều chỉnh lại lực lượng sử dụng cho mỗi đòn tấn công của mình. Lúc cần thiết có thể tăng thêm lực lượng để tăng sức sát thương cho đối thủ. Lúc không cần thiết thì cậu không nên sử dụng quá nhiều lực cho mỗi đòn đánh. Điều đó chỉ khiến cậu mau cạn năng lượng dẫn đến mất sức nhanh hơn thôi.”

Kid Piccolo nghe rất rõ và tiếp thu cũng rất nhanh. Tiết tấu của cậu chậm dần lại để điều chỉnh nhịp thở của mình cũng như khống chế lại lực lượng cho mỗi đòn tấn công. Nhưng lúc này cậu đúng là đã hơi kiệt sức. Nên chỉ được 1 lúc là cậu buông tay không tiếp tục đánh nữa mà nghỉ ngơi lấy sức.

Hayashi cũng không hối thúc Kid Piccolo tiếp tục đối chiến với mình. Cậu biết đây là lần đầu tiên cậu nhóc chiến đấu 1 trận chiến thật sự. Mặc dù Kid Piccolo nắm giữ rất nhiều sức mạnh nhưng không thể tận dụng hết tất cả sức lực vốn có của mình. Kid Piccolo cần thời gian và thực chiến nhiều hơn để dùng kinh nghiệm học được của mình hóa thành bản năng chiến đấu thật sự.

Kid Piccolo mệt mỏi lả người nằm đó nghỉ ngơi. Cậu cũng không lập tức ăn senzu để tiếp tục thi đấu cùng Hayashi. Mà cậu nằm đó để tiêu hóa 1 chút từ trong trận đánh vừa rồi.

Khả năng tiếp thu và học tập của Kid Piccolo đúng là vô cùng tốt. Cậu chỉ nằm nghỉ 1 khoảng thời gian thôi nhưng đã có thể thông suốt hơn rất nhiều. Kid Piccolo lòm còm ngồi dậy ăn senzu và chờ đợi Hayashi chuẩn bị để tiếp tục làm thêm vài trận để thực nghiệm ý nghĩ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook