Cuồng Mãnh Minh Phu Đừng Làm Bậy

Chương 233: Chứng Minh Bản Thân

Mộng Kim

04/04/2023

Hướng Lăng Khiêm: “Tình Thiên chúng ta hãy cùng nói chuyện”

Tôi nhìn Hướng học trưởng, anh ấy không giống trước đây, đeo một cặp kính râm gọng vàng, ôn hòa mà mảnh, dày mà sắc bén.

Tôi: “Học trưởng, anh không cần phải giúp em. Đường phải tự mình đi.”

Hướng Lăng Khiêm: “Con đường này vẫn luôn là em tự mình đi. Công ty Lập Quảng và Hướng thị chỉ là hợp tác làm ăn mà thôi. Lý lịch của em là được lão tổng nhìn trúng, là ông ấy muốn tuyển dụng em, thử việc hai tháng, làm không tốt thì cút. Tô Tình Thiên, em không muốn chứng minh bản thân sao?”

Tôi sửng sốt, đây là lần đầu tiên anh ấy dùng từ ngữ nghiêm túc như vậy để nói với tôi. Toàn thế giới đều nghi ngờ tôi, công ty Quảng Lập muốn dùng tôi là điều không dễ dàng.

Nhưng…

Tôi: “Em nghe thấy anh nói chuyện cùng quản lí nhân sự.”

Hướng Lăng Khiêm: “Chỉ là chiếu cố một chút mà thôi, nhưng em cũng phải bắt đầu từ cơ bản, tự mình nghĩ đi.”

Nói xong, cửa xe đóng lại.

Phanh – Chiếc xe phóng đi như một cơn gió. Tôi đứng tại chỗ suy nghĩ rất lâu. Dựa theo lời anh ấy nói thì anh ấy không giúp tôi. Tôi rốt cuộc có thể đứng vững trên đôi chân của mình không, tất cả phải sau khi vào công ty mới biết.

Tay của tôi dần dần nắm chặt. Nếu như Mã Nhĩ Thái Lăng ở trước mặt tôi khẳng định sẽ mắng tôi hai chữ “ngu đần”. Cơ hội ở ngay trước mặt liền nghĩ tới là người khác giúp đỡ, mày làm gì mà có mị lực lớn như vậy chứ!

Tôi: “Mình không thể như vậy!”



Sau khi thông suốt vấn đề, tôi xoay người đi về phía công ty Lập Quảng, cô gái ở quầy lễ tân đang bận nên tôi một mình đi lên lầu. Quản lí nhân sự đang nghe điện thoại sắp xếp cho người nhân viên phỏng vấn khác. Tôi gõ gõ cửa, sau khi đạt được sự đồng ý thì tôi tiến vào.

“Tô tiểu thư?”

Tôi: “Tôi xin lỗi vì sự lỗ mãng khi nãy của mình, hợp đồng tôi sẽ ký, đãi ngộ giống như những người mới khác là được.”

“Tô tiểu thư, rất vui khi cô lựa chọn công ty Lập Quảng, nhưng có câu tôi phải nói trước, thời gian thử việc là hai tháng, tất cả người mới sẽ đươc phân công làm việc ở cấp cơ sở. Đào thải cuối tháng, mỗi cuối tháng sẽ đào thải một nhóm người, áp lực lớn nhưng bay lên cao cũng lớn.”

Khôn sống mống chết, đó là quy luật sinh tồn từ xưa tới nay, tất nhiên tôi chấp nhận.

Tôi: “Được, tôi đã chuẩn bị tốt rồi,”

“Được, hôm nay liền ký đi! Trước tiên cứ vào công ty thực tập, đến tháng sáu thì vào thử việc, nếu qua được thì sẽ lên chính thức.”

Tôi: “Được.”

Tôi bước lên nhận lấy hợp đồng, cẩn thận xem sau đó ký tên.

“Rất vui khi Tô tiểu thư lựa chọn công ty Lập Quảng. Cụ thể về thời gian thực tập sẽ có người phụ trách thông báo cho cô.”

Tôi: “Được, cảm ơn.”

Sau đó, tôi đi ra khỏi công ty Lập Quảng, ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm. Tôi nỉ non Cố lên! Lúc này miếng ngọc bội trên cổ tôi đột nhiên nóng lên, tôi lập tức lấy ra xem, không hiện lên màu xanh lục mà chỉ đơn thuần là nóng lên.



Tôi: “Tư Dẫn, con đang chúc mừng mẹ sao?”

Miếng ngọc bội này đại biểu cho Tư Dẫn, con của tôi vẫn luôn ở bên cạnh tôi. Nghĩ tới đây khóe miệng của tôi dần dần giương lên.

“Người con gái ương ngạnh như vậy không nhiều.”

Một trận gió thổi qua tai của tôi, một giọng nói của phụ nữ truyền tới. Đây là… Người biến mất đã lâu Kỳ Thanh Thanh. Tôi không nhìn thấy cô ấy, nhưng cô ấy ở bên cạnh tôi.

Tôi: “Chồng của cô giáo Triệu, cô đem anh ta đi đâu rồi?”

“Vẫn còn chồng sao, sớm đã li hôn rồi!”

Tôi: “Cô là nữ quỷ, hại người còn phá hoại gia đình người ta, cô…”

Một bàn tay vỗ chẳng thành tiếng, chồng của cô ta không phải thứ gì tốt, nếu không phải là tôi thì anh ta cũng sẽ ngoại tình với người con gái khác. Con người của tôi a, người tôi hại đều là những người đàn ông có nhân phẩm tồi tệ!”

Tôi: “Cô quả nhiên là hút đi tinh khí của đàn ông.”

“Thông minh, nếu không làm như vậy thì ta làm sao có thể bảo toàn được thân thể hoàn mỹ. Vụ tai nạn trên không kia làm ta bị cháy, sau đó bị dã lang cắn nuốt, chỉ có thể hút dương khí của đàn ông, như vậy ta mới có thân thể! Ồ, đúng rồi, cô nói cho chị gái của ta biết rồi?”

Tôi: “Đúng!”

Từ nhỏ chị ta đã thích giả bộ đáng thương, một đóa bạch liên hoa. Chậc chậc… các người đều bị chị ta lừa rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Mãnh Minh Phu Đừng Làm Bậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook