Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 11:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Nhưng Tiểu Hàn nghe xong, không hề có ý định lấy trứng hấp đi, vẫn giơ tay, có ý là Thẩm An An không ăn thì cậu bé sẽ vẫn giơ như vậy, Thẩm An An bất đắc dĩ, đành phải ăn.

Sau đó nghe thấy giọng nói đáng yêu của Tiểu Hàn: "Mẹ ơi, trứng hấp có ngon không ạ?"

Thẩm An An cười đáp: "Ngon, đây là trứng hấp ngon nhất mà mẹ từng ăn."

Hai mẹ con ăn xong, cũng gần trưa rồi. Đợi Thẩm An An dọn dẹp bát đũa xong, lại qua dỗ Tiểu Hàn. Dù sao thì trẻ con cũng có sức lực hạn chế, không lâu sau đã bị dỗ ngủ.

Thẩm An An nhìn Tiểu bảo trên giường đã ngủ say, liền định làm quen với ngôi nhà này, dù sao thì sau này cũng là nơi sinh sống, phải xem cho kỹ nhưng không xem thì không biết, xem rồi thì Thẩm An An thực sự bị dọa sợ.

Trước tiên Thẩm An An nhìn vào phòng ngủ chính mà chủ cũ ở, đồ đạc trong nhà đơn sơ, nhìn một cái là thấy hết.

Trong phòng ngủ chỉ có hai chiếc giường và một chiếc tủ gỗ lớn, Thẩm An An đi đến chiếc tủ áo lớn có gương, trong gương lập tức phản chiếu rõ ràng khuôn mặt của chủ cũ.



Khuôn mặt này giống Thẩm An An kiếp trước đến tám phần, cùng là khuôn mặt trái xoan, cùng là đôi mắt đào hoa sáng ngời và nốt ruồi lệ nhỏ. Chỉ là làn da của chủ cũ hơi vàng, trông khí sắc kém đi nhiều.

Nhưng nhìn lại trong gương, thân hình của chủ cũ thực sự quá gầy, cảm giác cao khoảng một mét sáu mấy, chỉ nặng khoảng bảy tám mươi cân. Ở thời hiện đại, cô là một ngôi sao có yêu cầu rất khắt khe về cân nặng nhưng chủ cũ thậm chí còn gầy hơn cô.

May mắn thay, không biết có phải vì đã sinh một đứa con hay không mà ngực của chủ cũ không quá nhỏ. Mặc dù vóc dáng và nhan sắc không hoàn hảo như tưởng tượng nhưng Thẩm An An tin rằng chỉ cần cho cô thời gian để điều dưỡng, không lâu nữa, cơ thể này sẽ khôi phục lại vẻ đẹp như ở kiếp trước của cô.

Đợi ngắm nghía dung nhan của mình trong gương xong, Thẩm An An mở tủ ra, phát hiện trong ngăn kéo dưới tủ có một chiếc hộp nhỏ, Thẩm An An lấy chiếc hộp ra, đặt lên bàn trong phòng, mở ra, phát hiện bên trong có một ít tiền lẻ, Thẩm An An đếm sơ qua thì chưa đến hai trăm tệ.

Không phải chứ, trong nhà này chỉ có từng ấy tiền thôi sao, Thẩm An An có chút nghi ngờ. Lại lục tung hộp một lần nữa chỉ thấy một tờ giấy đăng ký kết hôn, sau đó thì thực sự không còn gì nữa.

Không phải chứ, theo ký ức của chủ cũ, chồng của chủ cũ mỗi tháng đều cố định gửi về hơn một trăm tệ, kết quả là người phụ nữ này lại không tiết kiệm được một xu nào, đến giờ đã mấy năm rồi mà chỉ còn chưa đến hai trăm tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook