Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 10:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Trong đầu nghĩ chuyện, cũng không cản trở Thẩm An An làm việc, chỉ thấy cô nhanh nhẹn cho trứng vào nồi nhưng khi chuẩn bị hấp trứng, Thẩm An An lại gặp khó khăn.

Ở thời hiện đại, hấp trứng đều dùng bếp điện từ hoặc bếp ga, bản thân cô còn chưa từng dùng bếp lò bao giờ. Trước đây từng đóng một số phim truyền hình về thời đại đó, từng thấy đạo cụ tương tự, bây giờ thực sự bắt cô dùng diêm nhóm lửa nấu cơm, cô thực sự hơi sợ.

Nhưng nghĩ đến điều kiện sau này sẽ như vậy, trong nhà đứa trẻ lại còn nhỏ, không thể làm việc, bây giờ chỉ có thể dựa vào mình, sau khi tốn mấy que diêm, cuối cùng cái nồi này cũng được đốt cháy.

Không lâu sau, trong bếp đã có mùi thơm ngào ngạt. Thẩm An An vớt hỗn hợp trứng trong nồi ra, để một lúc, rồi bưng vào nhà chính.

Sau đó đi vào phòng trong, thấy đứa trẻ ngoan ngoãn ngồi trên giường chơi ô tô đồ chơi bằng gỗ, ngoan ngoãn không quấy khóc, cả người Thẩm An An đều được chữa lành, đi đến trước mặt nhẹ nhàng nói: "Bảo bối, mẹ đã nấu cơm xong rồi, chúng ta đi ăn cơm nhé."

Em bé Lục Thẩm Hàn nghe lời mẹ, cẩn thận đặt chiếc ô tô đồ chơi trong tay vào hộp nhỏ ở đầu giường, sau đó ngoan ngoãn đưa tay ra, mềm mại nói: "Mẹ ơi ôm, con muốn ăn cơm rồi."

Thẩm An An thấy con trai ngoan ngoãn như vậy, cười tươi rói bế con vào lòng, hôn một cái rồi nói: "Đi thôi, mẹ đưa con đi ăn đồ ngon nào."

Đến nhà chính, Thẩm An An trước tiên đặt Tiểu Hàn vào chiếc ghế có tựa, sau đó nhìn đứa bé nói: "Mẹ đi lấy khăn lau tay cho con, con đợi mẹ một chút nhé."



Tiểu Hàn nghe xong, đáng yêu gật đầu, giọng mềm mại nói: "Con đợi, mẹ ơi."

Thẩm An An dùng nước nóng làm ướt một chiếc khăn trong sân, sau đó mang vào lau tay và mặt cho Tiểu Hàn, cười nói: "Con ngoan lắm, có thể tự ăn cơm đúng không nào."

Tiểu Hàn nghe xong, lớn tiếng nói: "Có thể ạ." Nói rồi cầm lấy chiếc thìa nhỏ của trẻ em, múc một thìa trứng hấp bỏ vào miệng, ăn một miếng xong, mắt mở to, giọng mềm mại nói: "Mẹ ơi, trứng hấp ngon quá, con thích ăn trứng hấp."

Thẩm An An nghe xong, cười không ngớt. Nhéo nhéo má mềm của Tiểu Hàn, cười nói: "Vậy lần sau con vẫn ngoan ngoãn, mẹ sẽ thưởng cho con ngoan một phần trứng hấp nhé."

Tiểu Hàn nghe xong, mắt sáng lên, giọng đầy khí thế nói: "Con là con ngoan, nghe lời mẹ."

Nói rồi lại múc một thìa trứng hấp, đưa đến trước mặt Thẩm An An, giọng mềm mại nói: "Mẹ cũng ăn trứng hấp, trứng hấp ngon lắm."

Thẩm An An nghe lời Tiểu Hàn, trong lòng dâng lên một dòng nước ấm, đứa bé này thực sự quá ngoan, nhìn Tiểu Hàn cầm thìa, vừa nghiêm túc vừa đáng yêu, Thẩm An An không nhịn được hôn đứa bé một cái rồi nói: "Mẹ không đói, Hàn Bảo tự ăn đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook