Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 21:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Thẩm An An nhìn thời gian, đã gần năm giờ rưỡi rồi, vì vậy vội vã chạy ra đầu làng.

Từ xa đã thấy một Lâm Nguyễn Nguyễn mặc áo sơ mi trắng, thắt hai bím tóc.

Thẩm An An vội chạy tới, ngại ngùng nói: "Nguyễn Nguyễn, để cậu đợi lâu rồi. Tớ luộc vài quả trứng, cậu lót dạ trước đi." Nói rồi đưa túi trứng cho Lâm Nguyễn Nguyễn.

Lâm Nguyễn Nguyễn nhìn thấy bạn thân chạy đến mồ hôi nhễ nhại, không khỏi lên tiếng: "Xe còn chưa đến mà, cậu vội gì thế. Nghỉ một lát đi, thở dốc đã."

Sau đó nhận lấy quả trứng trong tay Thẩm An An, cảm động nói: "An An, cậu tốt quá, tớ đang đói đây. Cậu ăn chưa, hay là chúng ta mỗi người một quả?"

Thấy Thẩm An An gật đầu, Lâm Nguyễn Nguyễn liền không khách sáo nhận lấy hai quả trứng, vừa ăn trứng vừa đợi xe buýt đến ở ven đường.

Đợi Lâm Nguyễn Nguyễn ăn gần hết trứng thì xe buýt cũng đến.

Không giống với xe buýt sạch sẽ, gọn gàng của đời sau, xe buýt của thập niên 80 trông bên ngoài cồng kềnh hơn, bên ngoài màu xanh trắng, có lẽ vì tình trạng đường sá hiện tại không sạch sẽ như trước nên bên ngoài xe buýt trông hơi cũ và bẩn.

Nhìn từ xa đã thấy trên xe đông nghịt người, trông có vẻ rất đông.



"Xe đến rồi, lên xe nhanh." Lâm Nguyễn Nguyễn thấy xe buýt đến, liền nắm lấy tay Thẩm An An định chen lên xe.

Thẩm An An vừa nghe lên xe đã bị sốc, cảnh tượng trước mắt thật sự quá đáng sợ, toàn là đầu người, khoang xe nhỏ xíu chật ních người, có thể so sánh với cảnh chen chúc giờ cao điểm ở tàu điện ngầm của đời sau.

Cái chết tiệt nhất là vì xe quá chật nên đủ loại mùi lạ cũng theo đó mà đến, Thẩm An An cảm thấy mình sắp nôn rồi.

Không còn cách nào khác, đây không phải là giao thông thuận tiện của đời sau. Xe buýt chỉ có một chuyến, lần này không lên được thì chỉ có thể đi bộ, nghĩ đến quãng đường xa như vậy, có vẻ như mùi lạ trong xe cũng không thể chịu đựng được nữa.

Tình trạng đường sá của thập niên 80 cũng không được tốt lắm, đi một đoạn đường này thôi mà người đã muốn tan ra rồi, thật sự là khổ sở!

Vì tình trạng đường sá không tốt nên khi xe vừa dừng, Thẩm An An kéo tay Lâm Nguyễn Nguyễn xuống xe ngay.

Vừa xuống xe, hít thở không khí trong lành bên ngoài, Thẩm An An mới cảm thấy mình sống lại rồi. Nhìn lại Lâm Nguyễn Nguyễn bên cạnh, ngoài việc sắc mặt hơi tái nhợt thì tốt hơn cô nhiều.

"An An, chúng ta đến bưu điện trước nhé, đợi cậu gửi thư cho Lục Thương Ngôn xong, chúng ta sẽ đi mua sắm ở cửa hàng bách hóa." Lâm Nguyễn Nguyễn tốt bụng đề nghị.

"Được, vậy đến bưu điện trước." Thẩm An An có khí vô lực nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook