Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 22:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Lâm Nguyễn Nguyễn nhìn bạn thân như vậy, vẫn không đành lòng, mua cho cô một chai nước, lại nghỉ ngơi một lát, hai người mới đứng dậy đến bưu điện. Đi không bao lâu thì đến cổng bưu điện.

Nói thật, suốt chặng đường này, ấn tượng của Thẩm An An về nơi này là cũ kỹ, không thể so sánh với sự phồn hoa của đời sau nhưng cũng tốt hơn nhiều so với ngôi làng trước đây cô ở.

Bưu điện trước mắt là một tòa nhà cao khoảng ba bốn tầng, bên ngoài trông có vẻ cũ kỹ, trên cửa chính có viết mấy chữ lớn "Bưu điện huyện Xuyên Ninh."

Thẩm An An vừa đến bưu điện liền đi đến quầy lễ tân, nhìn một cô gái trẻ đang cười nói: "Cô ơi, tôi đến gửi thư ạ."

Cô gái ở quầy lễ tân nghe vậy, lấy một tờ đơn từ trên bàn đưa cho Thẩm An An nói: "Đồng chí, đồng chí điền xong tờ đơn này trước, sau đó mua tem, nộp phí là được."

Thẩm An An nhận lấy danh sách chi tiết bưu kiện mà nhân viên bưu điện đưa cho, không khỏi nghi ngờ, thời đại này mà bưu điện đã chuẩn hóa như vậy sao, trong lòng tuy nghĩ vậy nhưng cũng không chậm trễ việc điền thông tin. Không lâu sau đã điền xong địa chỉ người nhận và người gửi, lại mua một con tem, dán vào, mới đưa cho nhân viên bưu điện.

Nhân viên bưu điện nhận thư, đóng dấu, rồi nói: "Được rồi, đồng chí, từ đây đến Bắc Kinh, khoảng mười ngày sẽ nhận được thư, đồng chí về chờ tin tức nhé."

Thẩm An An nghe vậy, cười gật đầu cảm ơn, sau đó kéo Lâm Nguyễn Nguyễn cùng ra ngoài.



"Nguyễn Nguyễn, giờ thư đã gửi rồi, chúng ta cùng đến cửa hàng bách hóa xem nào." Thẩm An An cười nói với Lâm Nguyễn Nguyễn.

"Được, được, cửa hàng bách hóa ở ngay phía trước, chúng ta cùng qua đó." Lâm Nguyễn Nguyễn cười chỉ tay về phía trước gật đầu.

Sau đó Thẩm An An đi theo Lâm Nguyễn Nguyễn không bao lâu, rẽ qua một ngã tư thì gặp. Nhìn tòa nhà năm tầng trước mắt, bên ngoài trông khá mới, trước cửa còn có một tấm biển đề "Cửa hàng bách hóa huyện Ninh."

Tòa nhà trước mắt đã có dáng vẻ của trung tâm thương mại lớn đời sau, chỉ là so với những tòa nhà đời sau thì thấp hơn nhiều, không biết bên trong có những thứ mình muốn mua không.

Lâm Nguyễn Nguyễn đi trước một bước, Thẩm An An lập tức đi theo. Có lẽ vì sắp đến giờ trưa nên tình hình kinh doanh của cửa hàng bách hóa trông đặc biệt tốt, tầng một của cửa hàng bách hóa đông nghịt người.

"An An, cậu muốn mua thứ gì vậy." Lâm Nguyễn Nguyễn quay đầu hỏi Thẩm An An.

"Đồ ăn trong nhà đã hết rồi, tớ định mua ít gạo và mì. Sau đó quần áo của em bé cũng cũ rồi, không còn vừa nữa, tớ định xem thử quầy quần áo ở đây, mua vài bộ quần áo." Thẩm An An bất lực nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook