Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 29:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Còn nhà vợ mình thì càng là một đống lộn xộn, mẹ vợ ngày nào cũng nghĩ đến việc bắt vợ mình bòn rút nhà ngoại, lần trước mình về thì nghe dân làng kể lại rằng số đồ mình gửi về nuôi gia đình thì phần lớn đều bị vợ đưa cho nhà mẹ vợ, mình thấy hơi tức giận.

Không phải là tiếc tiền phụ cấp của mình, mà là tức giận vợ mình, không biết nghĩ cho con trai và gia đình này. Ban đầu muốn cho vợ theo mình, ở khu nhà tập thể của viện nghiên cứu nhưng vợ nhất quyết không chịu đi, mình chỉ có thể gửi tiền về cho vợ hàng tháng, nghĩ rằng nhờ người khác trông chừng, ở nhà vợ và con trai không bị thiệt thòi là được, còn tiền thì dù sao cũng không thiếu.

Bây giờ không ngờ người vợ như vậy, lại viết một lá thư dày như vậy cho mình, có lẽ là nhà thực sự xảy ra chuyện lớn.

Nghĩ vậy, Lục Thương Ngôn vội vàng mở thư ra, bắt đầu xem từ tờ đầu tiên, khi thấy vợ nói vợ và con trai nhớ mình, anh không khỏi giãn mày, khuôn mặt tuấn tú thoáng nở nụ cười nhàn nhạt.

Không ngờ trước đây mẹ vợ thực sự không có chút tính toán nào, đã lấy không ít tiền từ vợ mình rồi, lần này còn muốn vợ mình bỏ tiền ra cưới vợ cho con trai mình, thực sự coi người nhà mình là kẻ ngốc.

Đọc đến đoạn vợ viết thư nói muốn bán nhà cũ của mình, anh không khỏi cau mày, trong lòng càng tức giận, trên mặt cũng không nhịn được lộ vẻ tức giận.



Bản thân người dân thôn Tiểu Ninh đều rất coi trọng truyền thống gia tộc như từ đường, nhà thờ họ, ngôi nhà này của gia đình mình đã được truyền lại nhiều đời, nếu không phải bất đắc dĩ thì tuyệt đối không thể bán được.

Nghĩ vậy, khi thấy giọng điệu hỏi thăm trong thư của vợ, Lục Thương Ngôn vẫn không yên tâm, định đợi đến khi dự án xong xuôi thì về.

Hy vọng vợ không tự ý bán nhà, nếu không về anh tuyệt đối sẽ không tha cho nhà vợ. Nghĩ vậy, khuôn mặt tuấn tú của Lục Thương Ngôn không khỏi nhuốm chút tàn nhẫn. Vì vậy, Lục Thương Ngôn định đợi lần sau về ký túc xá sẽ viết thư hồi âm cho vợ.

Bên này, Thẩm An An không biết rằng chồng mình nhận được thư của cô, trong lòng lại dấy lên một cơn bão. Khi viết thư, cô đã nghĩ kỹ, ngôi nhà này chắc chắn chồng hờ của cô sẽ không bán, đợi cô nhận được thư hồi âm, cô định gọi điện thoại cho chồng hờ, thừa nhận sai lầm.

Phải biết rằng phụ nữ nũng nịu là tốt số nhất, đàn ông cơ bản đều có chút gia trưởng, phụ nữ nên yếu đuối khi cần yếu đuối, đến lúc đó chỉ cần làm bộ đáng thương thì đàn ông sẽ tha thứ cho cô mọi chuyện. Hehe…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook